Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 29: Thần bí sử gia

Angelz

20/04/2013



Ryuji kinh ngạc , lời đề nghị này của ông lão trông coi thư viện thật có chút bất ngờ khiến hắn không biết nên trả lời thế nào.Nhưng Ryuji quả thực rất có hứng thú với lịch sử lâu đời của Neitherland , hắn hiểu rõ , những thứ hắn tìm thấy trong sách báo và tài liệu lịch sử khẳng định không hoàn toàn đầy đủ , thậm chí nhiều sự kiện còn không có chắc chắc về tính chân thực.

- Ông nói vậy , phải chăng ông cũng là một nhà nghiên cứu về lịch sử thần bí ?

Ryuji đột nhiên hỏi lại , tạm thời chưa đáp ứng lời đề nghị của ông lão.

- Cháu đoán đúng rồi , ta đã dành cả cuộc đời này để nghiên cứu về những đoạn lịch sử thần bí , ta phát hiện ra vô vàn những điểm bất hợp lý bên trong đó , dường như có kẻ nào đó đã ngụy tạo lịch sử , che giấu đi sự thật , bởi vậy , ta quyết định , dù có phải mất cả đời này , ta cũng nhất định phải vạch trần sự thật được che giấu , tìm ra những kẻ đứng sau chuyện này.Ta muốn tất cả mọi công dân của Neitherland biết được sự thật về lịch sử lâu đời của nó , họ có quyền được biết mọi thứ.Nếu cháu muốn tìm hiểu về lịch sử , ta sẽ dạy cho cháu phương pháp để đi tới chân trời của sự thật , truyền thụ cho cháu những tri thức mà ta tích lũy cả đời này.

Ông lão vẻ mặt đầy kiên quyết , chầm chậm trả lời.

- Thưa ông , cháu cũng rất muốn làm điều này , lịch sử lâu đời của Neitherland khơi dậy trong cháu nhiều hứng thú , chỉ là , cháu còn quá nhiều thứ phải làm.Nếu trở thành một nhà nghiên cứu về lịch sử thần bí , cháu sẽ không có nhiều thời gian để thực hiện những việc cháu cần phải làm.Cháu không muốn giấu diếm ông , mục tiêu của cháu là phải trở thành một Maer hùng mạnh và đầy quyền năng , bởi 3 năm trước , mẹ cháu đã biến mất , khi trở thành một Maer mạnh mẽ , việc tìm lại bà ấy có thể sẽ dễ dàng hơn.

Ryuji không muốn giấu , hắn nói rõ mục đích phấn đấu trong tương lai của mình , nếu trở thành nhà nghiên cứu lịch sử thần bí , rất có thể việc học tập những tri thức pháp thuật của hắn sẽ bị cản trở , do lịch sử Neitherland thật sự ẩn giấu quá nhiều bí ẩn , phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu chúng.

Ông lão dùng ánh mắt thú vị nhìn Ryuji , mỉm cười vui vẻ , một lát sau mới lên tiếng.

- Ồ , cậu bé , cháu rất thật thà , ta thích những người như vậy.Mục tiêu phấn đấu của cháu sẽ khiến cháu phải chịu rất nhiều áp lực và sự nỗ lực cháu phải bỏ ra cũng rất lớn đấy , nhưng là cháu có thật sự hiểu rõ , “Thần bí sử gia” là một chức nghiệp như thế nào không ?

Ryuji chậm rãi lắc đầu…

Ông lão lại tiếp tục lên tiếng ,giải thích về chức nghiệp kỳ lạ này , trong thư viện yên ắng chỉ nghe thấy thanh âm khàn đục mà ấm áp của ông vang lên đều đều.

- Thần bí sử gia , khác với những nhà nghiên cứu về lịch sử thông thường.Tại Neitherland , đây có thể coi là một chức nghiệp mang tính chất phiêu lưu rất cao bởi thực tế nó không hề an toàn như nhiều chức nghiệp khác.Thần bí sử gia nghiên cứu không phải chỉ là lịch sử thông thường , mục đích chính của họ là tìm tòi , khám phá những điều nghi vấn trong lịch sử nhằm tìm ra một câu trả lời xác thực , một lời giải thích hợp lý cho những sự kiện lịch sử bị che đậy.Cậu bé , cháu có biết , để trở thành một thần bí sử gia , cần có những điều kiện gì không ?

Ryuji lại một lần nữa lắc đầu.

- Dạ , cháu không biết.

- Để trở thành một thần bí sử gia , điều đầu tiên , cháu cần phải có niềm hứng thú trong việc nghiên cứu và tìm hiểu lịch sử, thứ hai , cháu cần có óc quan sát và phân tích nhạy bén khi tìm hiểu về một sự kiện lịch sử nào đó , thứ ba , cháu cần biết những kiến thức liên quan tới khảo cổ học và kỹ năng sinh tồn trong mọi hoàn cảnh , cần có những hiểu biết về pháp trận và kết giới pháp thuật và điều cuối cùng , cũng là quan trọng nhất , đó là …

“CHÁU PHẢI TRỞ THÀNH MỘT MAER CỰC KỲ HÙNG MẠNH.” Phải có được quyền năng vượt trội so với đại đa số những Maer khác , bởi vì cháu phải có đủ năng lực để tự bảo vệ chính mình tránh khỏi những nguy hiểm mà chức nghiệp này mang lại.

Một câu nói khiến nội tâm Ryuji như dậy sóng , “Thần bí sử gia” , yêu cầu không ngờ lại khắt khe như vậy , chức nghiệp đặc biệt này không giống như Ryuji hình dung , hắn thậm chí đã nghĩ , chức nghiệp này ngay cả một Un-Maer cũng có thể làm được , nhưng hiện tại , hắn hiểu được mình đã sai lầm.

“Thần bí sử gia” đó là chức nghiệp đòi hỏi Maer phải có được năng lực mạnh mẽ , vượt trội hơn hẳn so với những Maer đồng cấp , bởi công việc của họ là tìm hiểu và vạch trần bí mật của lịch sử bị che giấu , và vì điều này , họ trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ muốn ngụy tạo và che giấu sự thật lịch sử.

“Thần bí sử gia” một khi công bố những phát hiện của mình trước công chúng , họ sẽ phải đối mặt với vô số nguy hiểm , ám sát và giết chóc , nếu không phải là một Maer đầy quyền năng , kết cục của họ sẽ là sự mai một theo dòng chảy lịch sử.

- Ta nghĩ cháu đã rõ ràng “thần bí sử gia” là một chức nghiệp đặc biệt như thế nào rồi chứ , cũng đến giờ thư viện đóng cửa rồi , không nên nấn ná ở đây thêm nữa , cháu có thể sẽ bị phạt cấm túc đấy.Những gì cần nói với cháu ta đều đã nói rõ , cậu bé , quyết định là ở cháu , cháu có thể suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này , bất cứ lúc nào cháu cũng có thể tới thư viện tháp trung tâm tìm ta , ít ra là trong thời điểm ta còn ở Shinez này , lời đề nghị này của ta vẫn còn có giá trị.

Ông lão cũng không thúc giục Ryuji phải lựa chọn ngay mà để hắn có thời gian suy nghĩ , dù sao “Thần bí sử gia” vẫn là một chức nghiệp mang tính nhạy cảm mà rất ít người muốn đề cập tới tại Neitherland.Không những thế , chức nghiệp này cũng mang tới rất nhiều nguy hiểm cho người lựa chọn nó.

- Thưa ông , cháu còn một điều nữa muốn hỏi.

Ryuji đang trầm tư bỗng nhiên lên tiếng.

- Cháu hỏi đi.

Ông lão không hề cảm thấy phiền phức , nhẹ giọng đáp.

- Vâng , vậy “thần bí sử gia” là chức nghiệp thuộc class nào trong 5 class cơ bản ạ.

Ryuji hỏi.

Ông lão không đáp , chỉ nhìn chăm chú vào gương mặt bị che khuất bởi cặp kính to bự quái dị tựa như muốn nhìn thấu mọi suy nghĩ của hắn , liền sau đó , trên khóe miệng ông mang theo một nụ cười đầy hàm ý.

- Cậu bé , ta hiểu ý cháu muốn nói gì rồi , nhưng cháu có thể yên tâm , dù cháu trở thành một thần bí sử gia , cháu vẫn có thể lựa chọn bất cứ chức nghiệp nào cháu thích thuộc 5 class cơ bản và định hướng sự phát triển của mình đi theo chức nghiệp đó, mặt khác , cháu vẫn là một thần bí sử gia , bởi vì thần bí sử gia là một chức nghiệp đặc thù , không thuộc bất cứ class nào trong 5 class cơ bản.

Ryuji trong mắt lóe lên một tia sáng kì dị , hắn dường như đã hiểu được thêm một số điều , song hắn vẫn còn nhiều thắc mắc muốn hỏi ông lão trông coi thư viện này.

Nhưng Ryuji còn chưa kịp hỏi tiếp thì một giọng nói đầy nghiêm khắc chợt vang lên , kéo hắn ra khỏi cái mớ thắn mắc lộn xộn ấy.

- Trò kia , thư viện đã tới giờ đóng cửa , trò còn làm gì ở đây.Có muốn ta báo với giáo viên chủ nhiệm tháp phạt trò cấm túc hay không ?

Ryuji hơi sững người , quay đầu lại , chỉ thấy phía sau , một phụ nữ trung niên đang bê một chồng sách trên tay đang đi về phía hắn , ánh mắt nhìn Ryuji có chút khó chịu.

Ryuji đang muốn giải thích là ông lão trông coi thư viện tìm mình nói chuyện , nhưng lời định nói còn chưa kịp nói ra , hắn đã vội ngậm miệng lại , đôi mắt ẩn sau cặp kính mở to , đầy vẻ khó hiểu.

Bởi vì khi hắn quay lại , ông lão trông coi thư viện đã biến mất , không còn thấy bóng dáng , tựa như bốc hơi trong không khí.

Ryuji dám thề là chỉ mấy giây trước , hắn còn đang nói chuyện với ông lão kia , nhưng khi hắn vừa quay đi , ông lão liền biến mất.

“Chẳng lẽ mình gặp ma , hay gần đây suy nghĩ nhiều nên sinh ra ảo giác.”



Ryuji thầm nghĩ , nhưng hắn không chắc chắn lắm với suy nghĩ đó của mình , bởi cuộc nói chuyện vừa rồi rất chân thực.

- Dạ , xin lỗi cô , em đang tìm hiểu một số vấn đề trong sách , do chăm chú nên không để ý tới giờ thư viện đóng cửa.Em sẽ rời thư viện ngay đây ạ.

Ryuji vội tìm một lý do cho việc mình ở lại thư viện quá giờ quy định.

Nghe hắn nói vậy , người phụ nữ trung niên đôi lông mày thoáng giãn ra , cũng không muốn làm khó hắn nữa , chỉ nói một câu.

- Được rồi , trò rời khỏi đây đi.

Ryuji thu dọn đống sách trên bàn hắn , cúi đầu chào người phụ nữ trung niên rồi nhanh chóng rời đi.

Người phụ nữ trung niên cũng không nói gì , lẳng lặng đi tới bàn Ryuji vừa ngồi , cầm mấy cuốn sách Ryuji để lại trên mặt bàn , có chút tò mò , học viên này vừa rồi xem cái gì mà tập trung đến vậy.

“Neitherland và những giai thoại lịch sử”

“Lịch sử Maer-World , những giai đoạn thăng trầm.”

“Lost Kingdom – những bí mật chưa từng được tiết lộ.”

…………

Đó là tựa đề những cuốn sách Ryuji đọc.

Người phụ nữ trung niên trong mắt lộ ra một tia khó hiểu , nhiều năm làm việc tại thư viện này , hầu hết những học viên tới nơi này tìm sách , tra cứu thông tin đều là những tựa sách , hay tài liệu liên quan tới pháp thuật , chế luyện pháp dược , các chức nghiệp pháp thuật hay các loại M.T.I , tuy số lượng sách và tài liệu liên quan tới lịch sử ở đây rất nhiều , nhưng rất ít người để ý tới chúng , hoặc nếu có tìm hiểu thì cũng chỉ nhằm đạt điểm cao môn lịch sử pháp thuật.Neitherland không giống thế giới của những người không sử dụng pháp thuật , ở Neitherland , hầu hết Maer đều tập trung vào việc không ngừng trau dồi tri thức pháp thuật , tích lũy năng lượng pháp thuật thuộc tính để U-Raw càng ngày càng trở nên lớn mạnh , đồng nghĩa với việc quyền năng pháp thuật cũng sẽ tăng trưởng đạt tới những rank cao hơn.

Hay nói cách khác , tại Neitherland , việc trở thành một Maer hùng mạnh là mong ước của tất cả mọi người.

Chỉ có những người bẩm sinh đã không thể sử dụng pháp thuật , hay những người cả đời không có hy vọng thăng rank pháp thuật lên những rank cao cấp mới có thể dành thời gian cho việc nghiên cứu những thứ nhàm chán và không có nhiều tác dụng như bộ môn lịch sử này.

Người phụ nữ trung niên khẽ lắc đầu , thu những cuốn sách trên bàn lại , chậm rãi rời đi.

Mấy ngày sau đó , Ryuji cứ suy nghĩ mãi về lời đề nghị của ông lão trông coi thư viện , “Thần bí sử gia” , một chức nghiệp kỳ lạ tràn ngập sắc thái thần bí và đầy tính mê hoặc , nhưng đó cũng là một chức nghiệp hết sức nguy hiểm , đồng thời những khó khăn khi theo đuổi chức nghiệp này cũng hơn xa những chức nghiệp pháp thuật thông thường khác.

Hắn vẫn chưa vội vàng quyết định , bởi lựa chọn của hắn lúc này có thể sẽ ảnh hưởng tới con đường phát triển trong tương lai của mình.Ryuji cũng đang cân nhắc xem có nên hỏi ý kiến của Cindy hay không , tại Shinez này , ngoài Louis ra thì Cindy là người hắn tin tưởng nhất , bởi dù sao , hiểu biết của Ryuji về Maer-World cũng không nhiều lắm , có lẽ nói chuyện này cho Cindy nghe , cô ấy có thể sẽ đưa ra lời khuyên thích hợp cho hắn.

- Cindy này , sau giờ học tới phòng ăn tháp cây nhé , mình có chuyện muốn nói với cậu.

Ngồi trong lớp học môn pháp thuật thông dụng , Ryuji quay sang nói nhỏ với Cindy.

- Ủa , có chuyện gì vậy Ryuji , không nói ở đây được hả.

Cindy có chút tò mò , thấp giọng hỏi lại.

- Chuyện này thực ra cũng không có gì , chỉ là mình đang cân nhắc một vấn đề , muốn cậu cho ý kiến thôi mà , ở trong lớp nói không rõ được.

Ryuji đáp.

- Này , hai cậu đang nói về chuyện gì vậy , tớ nghe với được không ? Tại sao lại phải gặp riêng mới nói được.

Gabriel ngồi bên cạnh Ryuji bỗng nhiên lên tiếng.

Ryuji không nghĩ mình nhỏ giọng hết mức chỉ đủ hắn và Cindy nghe được , vậy mà Gabriel ngồi cách hắn một đoạn vẫn nghe thấy , thật không biết lỗ tai của cậu ta được cấu tạo bằng thứ gì nữa.

Rồi giống như đột nhiên phát hiện ra điều gì đó cực kỳ thú vị và đáng kinh ngạc , đôi mắt Gabriel mở ra thật to , miệng há hốc , hết nhìn chăm chú Ryuji lại quay sang quan sát Cindy , tựa như một Un-Maer vô tình phát hiện ra Maer World vậy.

- Này , Ryuji , Cindy , không phải chứ…Sẽ không phải là hai cậu đang hẹn hò đấy chứ…

Gabriel lắp bắp nói.

Ryuji thật sự chỉ muốn đạp cho Gabriel một cái , không hiểu nổi tại sao cậu ta lại có được khả năng liên tưởng và xâu chuỗi sự kiện tài tình như vậy.

Gương mặt Cindy đỏ bừng , đang muốn mắng Gabriel nói năng lung tung , nhưng lại nhớ ra mình đang ngồi trong lớp học , chỉ đành hậm hực dùng ánh mắt hình viên đạn nhằm vào Gabriel , khiến Gabriel cảm thấy sống lưng lạnh toát , vội vàng ngậm miệng lại không dám nói tiếp.

- Gabriel , cậu …cậu đang nói vớ vẩn cái gì đó … mình và Ryuji , không phải như vậy…

Cindy hơi cúi thấp mặt , tức giận trừng mắt với Gabriel , chỉ là , thanh âm cô bé không ngờ thoáng có chút ngượng ngùng , tuy Cindy cố tình che giấu , nhưng chỉ cần tinh ý một chút liền có thể nhận ra.

Gabriel bị Cindy nhìn đến phát hoảng , không dám nói gì nữa , nhưng cậu ta lại liếc nhìn Ryuji đầy ẩn ý , giống như đang nói với Ryuji “Ryuji , mình hiểu mà , cậu không cần phải ngượng ngùng , cũng không cần phải giải thích đâu.”

Ryuji thật sự hết cách với cái gã Gabriel khùng này , khi hắn quay sang phía Cindy , không ngờ thấy được gương mặt xinh xắn của cô thoáng ửng hồng , đáng yêu vô cùng.

Ryuji chợt ngẩn ngơ , hắn vội vàng quay đi , không dám tiếp tục nhìn Cindy nữa , thầm nghĩ , sức hấp dẫn của Cindy quá lớn , cũng không có gì khó hiểu khi Cindy xuất hiện ở chỗ nào cũng thu hút mọi sự chú ý và sự xuất hiện của hàng tá những cái đuôi theo sau cô.

Cindy thấy biểu hiện bất thường của Ryuji , có hơi ngạc nhiên , cô bĩu môi nhìn hắn quay đi , sau đó khẽ mỉm cười với hắn , trong lòng thầm nghĩ “xem ra Ryuji này cũng không quá ngốc đâu nhỉ , vẻ mặt xấu hổ của cậu ấy cũng đáng yêu đấy chứ.”



Phản ứng của Ryuji cũng là ra ngoài dự liệu của Cindy , nhưng nó khiến Cindy cảm thấy vui vẻ , bởi nó chứng minh Ryuji tuy hơi kì lạ , song cậu ta cũng giống như những người khác , vẫn bị cô hấp dẫn.

Thật ra suy nghĩ này của Cindy có hơi buồn cười , bởi tính cách Ryuji có phần hơi lập dị nên từ trước tới nay Cindy chưa từng coi hắn như những người khác , như vậy cũng là đánh giá hắn quá cao.Kỳ thực , Ryuji cũng không khác gì những người xung quanh Cindy , Cindy quá nổi bật , cô là mẫu hình trong mơ của rất nhiều chàng trai và thật vô lý nếu như Ryuji không bị những ưu điểm vượt trội hơn hẳn những cô gái khác của Cindy thu hút , bởi vì Ryuji cũng là một đứa con trai.

Có lẽ cách mà Ryuji đối xử với Cindy từ khi tới Shinez đến nay khiến cô cảm thấy hắn gần gũi và khác với những người khác chăng.

Ryuji và Cindy mỗi người theo đuổi suy nghĩ của riêng mình , cũng không tiếp tục nói chuyện nữa , chỉ khi tiếng chuông báo hết giờ học vang lên , cả hai mới bừng tỉnh , thoát ra khỏi dòng suy nghĩ , hai người đưa mắt nhìn nhau , không ngờ đều thấy được trong mắt đối phương một tia ngượng ngùng khó hiểu.

- Gặp cậu ở phòng ăn nhé , mình về phòng một chút.

Cindy mỉm cười nói , rồi cũng không chờ Ryuji trả lời , Cindy kéo Rebecca rời khỏi lớp học , chỉ là trong lòng tự nhủ , vì cái gì mà mình lại tỏ ra vội vàng như vậy.

Ryuji ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng Cindy dần đi xa , hắn khẽ lắc đầu cười , cảm thấy gần đây cảm giác của mình đối với Cindy dường như có sự thay đổi nào đó , một sự thay đổi rất nhỏ thôi , đến chính hắn cũng không hiểu được.

Gabriel đứng cạnh Ryuji , trưng ra cái vẻ mặt của quý ngài Biết tuốt , thở dài một tiếng , vỗ vỗ vai Ryuji , lẳng lặng nhìn hắn bằng ánh mắt đầy thâm thúy , rồi chậm rãi bước đi , hai tay chắp sau lưng , ngẩng mặt nhìn giá nến trên trần nhà , lẩm bẩm cái gì mà chỉ mình cậu ta nghe rõ , thật sự rất có hình tượng của bậc cao nhân ẩn thế trong truyền thuyết.

Ryuji đối với hành động kì quặc của Gabriel thật không biết phải nói gì nữa.Hắn cũng không thèm chấp nhặt với Gabriel , bước nhanh tới đánh cho Gabriel một cú , rồi rời khỏi lớp học , tới phòng ăn tháp cây chờ Cindy.

************************************************** ************************************************** *

Phòng ăn tháp cây…

-Ryuji , chờ mình lâu chưa ?

Cindy cười nhẹ , kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Ryuji.Lúc này cô mặc một chiếc áo phông màu xanh nhạt cùng với quần jean sáng màu , mái tóc dài buộc cao để lộ vầng trán cao thanh thoát , phối hợp với đôi mắt đen to tròn long lanh mọng nước càng khiến cho gương mặt xinh đẹp của cô như bừng sáng.

Khi Cindy bước vào phòng ăn tháp cây , có ít nhất hơn chục ánh mắt hâm mộ của đám con trai tập trung vào cô , khi thấy cô bước tới bên bàn Ryuji , không ít những học viên nam quay sang nhìn hắn với vẻ khó chịu.Dù những người này đều biết , từ khi học viên năm thứ nhất chuyển tới , Cindy và Ryuji đã khá thân thiết với nhau , nhưng họ cũng không kìm được sự đố kỵ trong lòng.Nhất là Clark và đám bạn của nó , những kẻ có xích mích không nhỏ với Ryuji và Louis.

“Cái đứa lập dị này cũng thật may mắn , thật khó tin khi một cô gái xinh đẹp và hoàn hảo như Cindy lại kết bạn với hắn.Tại sao người đó không phải là mình chứ.”

Hầu hết nam sinh của tháp Cây đều có suy nghĩ chung như vậy.

- Mình cũng mới tới thôi …

Ryuji đáp ngắn gọn , nhìn Cindy lúc này , hắn rất muốn khen cô bé một tiếng “Trông cậu thật xinh.” , chỉ là lời khen đó hắn lại cảm thấy không cách nào nói ra được , thật sự khó hiểu.

- Ừm , vậy chuyện cậu muốn nói riêng với mình là gì nào ? Cậu làm mình tò mò quá.

Cindy nhìn thẳng vào cặp kính to bự của Ryuji , như muốn qua đó thấy được suy nghĩ của Ryuji , chỉ có điều , việc này là bất khả thi.

- Ah , thực ra chuyện này cũng khá quan trọng với mình , mình đang cân nhắc không biết quyết định thế nào , bởi nó ảnh hưởng khá lớn tới phương hướng phát triển của mình sau này , vì thế mình muốn cậu cho mình một lời khuyên , được không Cindy.

Ryuji hơi cúi mặt , ánh mắt dời sang chỗ khác , cố tránh không nhìn thẳng vào mắt Cindy , tuy rằng bị cặp kính ngăn cản , nhưng hắn lại có cảm giác ngượng ngùng khi đối diện với ánh mắt của cô.

- Ryuji , cậu nói đi , mình đang nghe nè.

Cindy đáp với vẻ hứng thú , hai tay cô bé đặt trên bàn , bàn tay chống cằm , đôi mắt mở to nhìn Ryuji chăm chú.

Ryuji thoáng bối rối , bộ dáng ngây thơ , đáng yêu này của Cindy thực sự mang tới lực sát thương rất lớn đối với trái tim con trai , hắn hơi ngập ngừng một chút , rồi chậm rãi kể lại cuộc nói chuyện với ông lão trông coi thư viện cho Cindy nghe.

Nghe Ryuji kể xong , sắc mặt Cindy hơi đổi , dường như muốn nói điều gì đó mà lại chần chừ không nói.Lát sau , cô bé mới lên tiếng.

- Ryuji này , về phần cá nhân mình , mình thật sự không muốn cậu trở thành một sử gia gì gì đó , vì theo như cậu nói , chức nghiệp này quá phiêu lưu và mang đến nhiều mối nguy hiểm.

Khi nói những điều này , thanh âm Cindy có phần nghiêm túc.

Thần bí sử gia – Ryuji nhắc lại.

- Ryuji , mình không muốn cậu gặp nguy hiểm , mình muốn cậu luôn được an toàn , luôn được vui vẻ như hiện tại.Có điều , nếu như ông lão trông thư viện nói , việc lựa chọn chức nghiệp này khiến cậu trở thành một Maer hùng mạnh , vậy thì cậu có thể thử sức với nó , đó chẳng phải là mục đích cố gắng của cậu sao.Mình không biết phải cho cậu lời khuyên thế nào , nhưng mình nghĩ rằng đây là một cơ hội đối với cậu , cậu có thể lựa chọn nó , trong tương lai có thể nó sẽ giúp ích rất nhiều cho cậu.

- Ryuji , cậu nói cho mình biết điều này , ngược lại mình cũng muốn cậu biết một điều , mình luôn ủng hộ trong bất cứ lựa chọn nào của cậu.

Cindy nhấn mạnh lời nói của mình , ánh mắt điềm tình như xuyên qua cặp kính quái dị của Ryuji , trực tiếp nhìn thẳng vào mắt hắn , cô muốn Ryuji hiểu được , là một người bạn tốt của hắn , cô sẽ luôn ở cạnh hắn và giúp đỡ hắn hoàn thành những mục tiêu quan trọng mà hắn đặt ra.

Không ai có thể nghi ngờ Cindy trong chuyện này , không có nhiều việc Cindy không thể làm được , bởi phía sau cô là gia tộc Shadowrage hùng mạnh , một trong những gia tộc pháp thuật đứng trên đỉnh cao của Neitherland.

Ryuji cảm động , lần đầu tiên trong những ngày gần đây , hắn có đủ can đảm đối diện với ánh mắt của Cindy , trong khoảnh khắc , Ryuji như thấy được , đằng sau đôi mắt đẹp của cô bé như có cả một bầu trời đêm đầy sao , tĩnh lặng và sâu thẳm , khiến tâm hồn hắn rung động , một cảm giác yên bình bất giác tràn ngập trong tâm trí Ryuji , làm hắn chợt ngẩn ngơ.

- Cảm ơn cậu , Cindy.

Đáp lại câu nói cuả Ryuji là một nụ cười thật ấm áp , rực rỡ như hoa mẫu đơn nở rộ dưới ánh trăng nhu hòa.

- Cindy , bạn cười trông thật đẹp.

Hồi lâu sau , Ryuji bỗng ngẩng lên , nói ra một câu “kinh điển”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook