Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 8:

Tên gì nhỉ

25/08/2021

Tại một góc của hòn đảo, Zutoky đang huấn luyện cho Luffy tất cả những kĩ năng cơ bản của haki một cách nhanh nhất, bài bản nhất và nguy hiểm nhất. Để luyện tập haki vũ trang, hắn cột Luffy vào một góc cây to, cầm góc cây nhảy thẳng lên trời và thả tự do. Với áp lực của khí quyển sẽ luyện tập mài dũa làm haki vũ trang tăng tiến nhanh hơn, một khi chạm đất gây một lực cho thân thể làm thân thể rắn chắc và quen với cường độ luyện tập. Đó là một cách huấn luyện nhanh nhất và cũng cực kỳ nguy hiểm, cứ mỗi ngày hắn lại nâng độ cao thêm 100 mét cộng thêm 1 khúc gỗ nâng cao áp lực luyện tập. Về haki quan sát, vẫn như cũ cột Luffy vào một gốc cây chỉ chừa 2 chân cho nó di chuyển. Nhờ một người nữ của tộc Kuja cầm cung nhắm Luffy mà bắn, cứ thế mỗi ngày tăng thêm 2 mũi tên, không né được thì ăn tên ráng chịu. Về luyện tập haki bá vương còn nguy hiểm hơn. Để hắn trên một chiếc bè thả trôi ra biển, trên thuyền có một số vật dụng có thể thu hút nhiều loài hải quái. Nhiệm vụ của Luffy là phải thuần phục chúng nó để chúng nó kéo chiếc bè trở về đảo nếu không sẽ không được ăn cơm. Mặc dù nguy hiểm nhưng tiến bộ cũng vượt bậc, nếu tính ra thì khi xảy ra cuộc chiến ở Marinford thì haki của Luffy cũng bằng phân nửa sau timeskip. Nói một nửa tuy ít nhưng mà bấy nhiêu đó cũng là rất nhiều rồi, sau timeskip Luffy phải luyện tập tận 2 năm mới đạt tới trình độ đó, vậy mà bây giờ chỉ sau vài tuần đã được một nửa, một con số khá là khủng.

Còn ngay tại bây giờ, hắn và Luffy đang ngồi ngấu nghiến đống đồ ăn mà Boa Hancock mang tới. Kì thật, Boa Hancock chỉ có ý định mang đồ ăn cho một mình Zutoky thôi nhưng lại thấy không được hợp lý. Luffy tính ra thì cũng là một nửa đệ tử của hắn, thân là sư mẫu không thể nào không có trách nhiệm.

"Nè Luffy nhìn nhóc nhỏ vậy mà cũng ăn nhiều dữ ha" hắn vừa cười ha hả vừa nói.

Luffy nghe vậy, mặt liền nhăn nhó đáp: " Anh ăn cũng đâu kém gì em, nhìn anh ăn cứ như bị bỏ đói lâu ngày vậy đó".

Hắn cười cười sau đó thấp giọng nói:" Nghe nói nhóc có ý định trở thành vua hải tặc? ".

" Đúng vậy em nhất định sẽ trở thành vua hải tặc ".

" Thực ra vua hải tặc chỉ là một cái danh xưng thôi, trên thực tế bạn bè và người thân đó mới là thứ quan trọng nhất" vừa nói hắn vừa nhìn Boa Hancock với vẻ mặt ôn nhu.

Nàng cũng mỉm cười nhẹ nhàng tựa vào lòng hắn.

Ở trước mặt Luffy cũng không quan tâm lắm lời hắn nói mà vẫn tiếp tục ăn, dường như vẫn chưa biết rằng mình đang ăn cơm ch* bởi hai người trước mắt .

Hắn quay sang nhìn lại Luffy nói tiếp:" Thật ra anh đây cũng không lớn hơn nhóc bao nhiêu tuổi hết, làm thầy cũng không tốt, nên từ giờ nhóc cứ coi anh đây như là anh trai là được rồi ".

Luffy quay lại nhìn hắn làm bộ mặt tựa như muốn nói "tôi nhận anh làm thầy khi nào?" nhưng vẫn không nói ra ừm một tiếng tiếp tục ăn.

Tối hôm đó, hắn đang nằm trên giường bên cạnh là Boa Hancock đang nằm trong lòng ngực hắn ngủ ngon lành (chưa cưới mà ngủ chung rồi). Hắn lúc này đang nhắm mắt, hắn không ngủ chỉ qua là đang ở trong ý thức tinh thần nói chuyện với tiểu loli.



" Ta thấy hiện giờ ngài cần thêm trái ác quỷ để củng cố thực lực nha".

" Hử, ngươi thấy với thực lực bây giờ của ta cần củng cố nữa sao? "

Ách, đúng thật với thực lực hiện giờ của hắn đủ để làm mưa làm gió tại trên thế giới này rồi.

" Nhưng khác nhau mà, có thêm trái ác quỷ thì thực lực càng mạnh hơn, nếu lỡ như gặp đối thủ mạnh hơn nữa thì cũng có cách ứng phó".

Hắn trầm tư một lúc không nói gì, cũng đúng lỡ như gặp kẻ mạnh hơn thì như thế nào, núi này cao còn có núi khác cao hơn điều này không thể không có khả năng.

" Vậy ta nên đi đâu kiếm trái ác quỷ?"

" Ngài yên tâm ta đã chuẩn bị cho ngài rồi, nơi đây có 3 trái ác quỷ, ngài ăn hết đi!"

Ăn hết? Cảm giác có gì đó không đúng hắn hỏi lại :" Không phải mỗi người chỉ ăn một trái thôi à, ăn nhiều quá là chết đó ".

Nghe hắn nói Hiên Nhi cười cười giải thích:" Ngài quên rồi à? Ngài từng là thần đó. Một số quy tắc của thế giới này không thể đạt đến thần cấp, cho nên nó không thể tác động tới ngài".

Hắn cũng giật mình ngạc nhiên như vậy không phải mình là người đầu tiên trong thế giới này ăn nhiều trái ác quỷ được, ăn trái ác quỷ mà vẫn biết bơi, vẫn thoải mái với còng hải lâu thạch sao. Chuyện này hơi được rồi đấy.

Mắt hắn sáng lên lập tức hối thúc tiểu loli mau mau đem trái ác quỷ ra cho hắn xem. Một lúc sau, Hiên Nhi xuất hiện trong tay xuất hiện một cái túi bên trong chứa 3 trái ác quỷ khác nhau

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook