Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Chương 9:

Tên gì nhỉ

26/08/2021

Ba trái ác quỷ kèm theo đó là năng lực của từng hệ khác nhau, là trái ác quỷ dành cho một vị thần thì đương nhiên nó rất là đặc biệt. Đó chính là tất cả trái ác quỷ này đều thuộc đẳng cấp cao nhất của trái ác quỷ. Trái đầu tiên là một trái ác quỷ thuộc hệ Paramesia với năng lực cấp tối thượng. Trái này cho người sử dụng năng lực của một hiện tượng mang tính hủy diệt nhất lúc bấy giờ: Lỗ đen, một biến thể khác của không gian. Mọi vật thể đều chịu sự ảnh hưởng của không gian, thứ rắn chắc nhất trên thế giới không phải kim cương cũng phải hải lâu thạch mà chính là không gian. Thứ có thể phá hủy được không gian thì cũng có thể phá hủy được mọi thứ trên thế giới này, lỗ đen là một trong số đó. Mệnh danh là thứ có thể phá hủy được mọi thực thể, lỗ đen chính là một mối đe dọa cho toàn bộ vũ trụ. Nếu cứ để lỗ đen tiếp tục bành trướng thì một ngày nào đó cả vũ trụ sẽ trở thành hư vô, vậy nên trái lỗ đen được xếp vào hàng ngũ trái ác quỷ cấp tối thượng nguy hiểm nhất vũ trụ.

Trái thứ hai là trái ác quỷ thuộc hệ Zoan đồng cấp tối thượng, mang tên là sinh vật. Trái sinh vật mang cho người sử dụng năng lực biến thân thành mọi sinh vật trên thế giới bao gồm những sinh vật trong trí tưởng tượng. Tùy theo hình dạng biến thân thì sẽ có những năng lực khác nhau, đây là trái ác quỷ hệ Zoan duy nhất đạt đến cấp tối thượng.

Trái cuối cùng cũng là trái mạnh nhất đạt đến cấp độ thậm chí còn trên cả tối thượng: trái nguyên tử. Đây là trái ác quỷ hệ Logia đồng thời cũng là trái ác quỷ mạnh nhất trên thế giới này. Có khả năng biến thành nguyên tử tiêu biến trong không gian. Trái nguyên tử giúp cho người sử dụng có năng lực điều khiển nguyên tử, mọi thứ trên thế giới này đều cấu tạo từ nguyên tử. Một khi nguyên tử tách rời nhau ra thì thực thể đó sẽ tan biến, trái ác quỷ này là trái ác quỷ duy nhất có thể áp chế được trái lỗ đen, đem lỗ đen biến trở về hư vô. Nếu mang trái ác quỷ này luyện đến trình độ nhất định thì chỉ cần một cái búng tay cả vũ trụ này sẽ chỉ còn là lịch sử.

Nghe Hiên Nhi giải thích, lòng hắn tự nhiên trồi lên một cỗ vui mừng khôn xiết. Nếu ăn bấy nhiêu đây trái ác quỷ thì thực lực của hắn sẽ tiến đến một khoảng rất lớn. Ngay lập tức, hắn liền đem 3 trái ác quỷ này nhét vào mồm mà ăn. Từng trái từng trái tan chảy trong miệng, một cảm giác hài hoà đột nhiên dân lên trong cơ thể hắn. Chính hắn bây giờ haki quan sát tiến thêm một bước nhỏ, hắn cảm nhận được từng hạt bụi trong không khí, cảm nhận được tất cả nguyên tử trong những cây cỏ xung quanh mặt dù lúc này hắn đang ở trong ý thức tinh thần. Trong lòng cực kỳ vui mừng định quay sang cảm ơn nhóc loli thì đột nhiên nhìn thấy nhóc loli tay cầm hai thanh katana ánh mắt đang lăm le nhìn hắn. Con bé từ từ tiến lại gần hắn mỗi tay một thanh katana làm bộ dạng rất nguy hiểm. Hắn vẫn đứng đó không làm gì chăm chú nhìn Hiên Nhi xem nó đang diễn trò hề gì. Thấy hắn như vậy Hiên Nhi làm ra vẻ thất vọng sau đó tiến về phía hắn cầm hai thanh kiếm nhét vào tay hắn giọng buồn bực nói:" Hừ hừ cho ngài này, thật chẳng biết đùa gì hết ".

Thấy nhóc loli như vậy hắn cũng dở khóc dở cười không biết làm thế nào bèn cầm thanh kiếm cảm nhận một chút và nói:" Kiếm tốt, nhóc tìm hai thanh kiếm này đâu ra vậy? "

Nghe hắn nói Hiên Nhi bình tĩnh tự tin trả lời:" Hai thanh kiếm này là những vũ khí tiếng tăm lẫy lừng trên thần giới đó. Hai thanh kiếm này được làm từ xương và máu của rồng thần kết hợp với sắc ngân một kim loại hiếm có trên thần giới. Cân nặng 1 tấn, sức phá hủy mang tầm lục địa. Món này là món quà của tác giả tặng cho ngài đó".



Hắn quay sang Hiên Nhi cảm ơn một cái rồi lại tiếp tục hỏi:" Rồi cái vỏ kiếm đâu? "

Nhóc loli mặt vẫn tỉnh bơ nói :" Đâu có".

Mặt hắn dần đen lại, đùa gì thế không có vỏ kiếm thì biết để nó ở đâu bây giờ thân là thần khí thì chắc chắn phải sắc bén vô cùng. Hắn trong lòng buồn bực một chút rồi lại đưa ra quyết định, không có vỏ kiếm thì tự mình làm.

Sau đó liền nói chuyện với tiểu loli một chút rồi rời khỏi. Ngày hôm sau hắn nhờ Boa Hancock mua dùm hai thanh hải lâu thạch to vỡ một cây cột sau đó dựa theo thanh kiếm dùng năng lực của trái nguyên tử xoá đi một số nguyên tử trên hải lâu thạch tạo ra dáng vỏ kiếm rồi tiếp tục mài dũa hoa văn cho vỏ kiếm. Đây là lần duy nhất từ tự cổ chí kim lần đầu tiên có người ăn trái ác quỷ mà sử dụng võ kiếm làm bằng hải lâu thạch và cũng là lần đầu tiên dùng trái ác quỷ để đi điêu khắc.

Hai thanh kiếm đã được hắn đặt một cái tên phù hợp. Thanh làm từ xương rồng được gọi là Lâu Long Kiếm, thanh làm từ máu rồng tên là Huyết Long Kiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ba Ngàn Năm Lạc Trôi Hư Không

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook