Bá Vương

Chương 132: Đua Tốc Độ

Edward Vu

29/04/2023

Một người một khỉ hành tẩu trong khu phế tích , mặc dù không gặp địch nhân nhưng cũng chẳng gặp bất kì một thứ đồ gì có giá trị .

Khắp nơi toàn là đất đá, ven đường có lưu lại một vài dấu tích của việc thu lượm linh dược . Có lẽ Vũ Hạo cùng Tôn Bảo ở trong vùng không gian do Trấn Thiên Vương cũng được một khoảng thời gian cho nên có lẽ cậu là người xuất phát chậm nhất .

" Không ngờ sâu trong phế tích này lại rộng lớn như vậy !!! " Vũ Hạo cảm thán một phen nói .

Cậu cùng Tôn Bảo di chuyển liên tục một ngày mà vẫn chưa thấy một bóng người, đương nhiên tốc độ của Vũ Hạo cũng chẳng hề chậm chạp ...

Gọi là khu phế tích nhưng theo như cậu thấy thì nơi đây giống như một đất nước bị bỏ hoang hơn . Bởi vì nơi đây có những công trình cổ và thành trì ,...

Nơi đây không những hoang tàn mà còn bị phong ấn biệt lập với thế giới bên ngoài . Vũ Hạo cũng không biết liệu rằng sâu bên trong khu phế tích này liệu có thứ gì đủ lọt vào mắt xanh của Trấn Thiên Vương .

Bởi vì Vũ Hạo biết với đẳng cấp của Trấn Thiên Vương đương nhiên sẽ không để những thứ ở Đại Việt tinh cầu này với trong mắt . Hẳn là thứ mà Trấn Thiên Vương đánh chủ ý sẽ có tác dụng hoặc trợ giúp lớn đối với cậu .

" Tiểu Bảo ngươi tạm thời vào bên trong này luyện hoá Hoả Nhãn Kim Tinh . Hảo hảo tu luyện thật tốt !!! " Vũ Hạo nhanh chóng thu Tôn Bảo vào tầng thứ nhất của Thông Thiên Tháp .

Cũng thuận tiện lấy ra Hoả Nhãn Kim Tinh cho Tôn Bảo luyen hoá . Vì hiển nhiên với cấp bâc Kim Đan Hậu Kì của Tôn Bảo hoàn toàn có thể luyện hoá đôi thần nhãn này .

Được Vũ Hạo tạo cho một hồi cơ duyên như vậy Tôn Bảo đương nhiên cũng rất sẵn lòng hưởng ứng . Bởi vì một phần nó cũng thấy việc quanh quẩn ở khu phế tích hoang tàn này cũng chẳng có gì thú vị .

Lại qua hai ngày sau , Vũ Hạo cảm thấy vô cùng buồn bực . Chẳng nhẽ cậu thực sự bị bỏ lại xa tới như vậy hay sao ?

Mặc dù đối với cậu việc đạt được cơ duyên như Trấn Thiên Thần Thể là một đại cơ duyên lớn nhất trong khu phế tích này . Nhưng cái cảm giác cô tịch hay nói đúng hơn là cảm giác bị bỏ rơi nó vô cùng khó chịu .

Cậu thà bị địch nhân truy đuổi chơi trò mèo vờn chuột còn hơn đi lang thang một cách vô định này . Cảm giác thực sự khó tả ... Nhưng đời mà ước cái gì thì rồi cũng sẽ được cái đó mà thôi .

Vũ Hạo đã đi qua khu vực giống như phố xá , mặc dù đã hoang tàn từ lâu . Giờ phút này cậu đã tiến vào khu vực giống như một mảnh đồi núi hoang vu .

Có tiếng suối chảy róc rách nhưng hiển nhiên lại không hề nghe được bất kì tiếng côn trùng kêu hay tiếng chim hót nào ...

" Ồ , phía trước có người !!! " Thông Thiên Nhãn mở ra Vũ Hạo liền nhanh chóng cảm ứng được có sự sống tồn tại ở phía trước .

Điểu này cũng khiến cho tâm trạng của Vũ Hạo thả lòng một chút . Có người , ít ra ở mảnh phế tích này cậu không có cảm giác cô đơn ....

...

" Tiểu thư , chúng ta không báo cáo với phía trên mà chúng ta lại tự ý trốn ra ngoài hành động . Liệu có bị phía trên trách phạt hay không ? "

Một giọng nói ôn nhu vang lên , theo hướng giọng nói mà đi tới . Vũ Hạo thu liễm toàn bộ khí tức chậm dãi đi tới , bộ dạng thập phần bất thiện .

Càng tới gần , mắt của cậu căng tròn ra , hơi thở cũng đã có phần hơi gấp gáp vì hiển nhiên trước mặt cậu là một cảnh tượng kinh diễm tới cực điểm .

Lúc này ở dưới hồ nước trong xanh là hai thân hình nóng bỏng đang như ẩn như hiện ở dưới nước . Có lẽ dưới hồ đã được bày ra một tầng trận pháp che mắt , nhưng vấn đề này không thể nào thoát khỏi cảm ứng và tầm nhìn của Thông Thiên Nhãn .

Làn da trắng như tuyết , bộ ngực quy mô như ẩn như hiện dưới nước càng khiến cho cảnh xuân tràn ngập sự kích thích . Mặc dù không thể nhìn rõ được khuôn mặt của hai nàng nhưng chỉ nhìn từ góc nghiêng thôi mà nói, tuyệt đối là đại mỹ nhân .

Một người tóc đen búi gọn lên cao , một người tóc vàng buông xoã dưới nước . Từ trên thân nàng toả là một luồng kim quang như ẩn như hiện khiến cho người khác cảm tưởng ra nàng là một tiên nữ giáng trần vậy .

Nếu như so sánh , thì mỹ nữ tóc đen có thể đứng hàng mỹ nhân vạn người có một . Nhưng so với mỹ nữ tóc vàng đầy vẻ cao quý kia thì nàng quả thực thua kém quá nhiều . Mặc dù chỉ nhìn được một nửa khuôn mặt nhưng công tâm mà nói Vũ Hạo thậm chí có thể khẳng định nàng là nữ nhân đẹp nhất từ trước đến nay Vũ Hạo gặp được .

Mặc dù Linh Vân , Mỹ Uyển hai lão bà của cậu là tuyệt sắc giai nhân . Nhưng cũng phải thừa nhận rằng mỹ nữ tóc vàng này nhỉnh hơn hai lão bà của cậu một chút xíu mà thôi ...

" Yên tâm đi, dù bên phía phụ thân có trách phạt thì ta cũng sẽ chịu trách nghiệm . Hơn nữa lần này ra ngoài lịch lãm, cũng như rèn luyện cùng trải nghiệm thiên địa bao la này một chút cũng tốt . " mỹ nữ tóc vàng cất lên giọng nói êm dịu như gió mùa xuân khiến cho người ta cảm giác thoải mái .

" Rõ thưa tiểu thư !!! " mỹ nữ tóc đen mỉm cười lên tiếng đáp .

Xịt

Một dòng máu tươi từ trong mũi của Vũ Hạo chảy ra , giờ phút này cậu liên tục thở dốc . Côn thịt bên dưới căng cứng từ khi nào , bởi vì giờ đây hai vưu vật thế gian kia đột ngột đứng lên . Mà hơn hết cả hai đều hướng về phía cậu đứng , cho nên khoảnh khắc này toàn bộ những gì cần thấy thì cậu cũng đã thấy . Những gì cần che cậu cũng thấy hết luôn ...

Tạm thời không nhắc tới mỹ nữ tóc đen , bởi vì toàn bộ tầm mắt của cậu giờ phút này đều đặt hết lên người mỹ nữ tóc vàng .

Chốn bồng lai tiên đảo căng tròn trắng mịn hiện hữu ngay trong tầm mắt . Một viên hồng ngọc nhỏ xinh như đậu phộng , làm nổi bật hẳn lên cái chốn tiên cảnh đó .

Điều mà khiến Vũ Hạo kinh ngạc hơn đó chính là , bên dưới cấm khu được nàng tỉa rất gọn gàng nhưng nó lại là màu sắc hoàng kim giống như màu tóc nàng vậy .



Nếu như trước đây có thể Vũ Hạo còn có chút bất ngờ nhưng bất quá phải biết rằng Uyển Nhi của cậu trên dưới cũng đều là một màu tím mộng mơ. Cái này cũng tùy thuộc vào cơ địa từng người cho nên cậu cũng chỉ hơi kinh ngạc một chút mà thôi . Hoa nhường Nguyệt thẹn , vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế và thanh cao bao nhiêu mỹ từ mà Vũ Hạo có thể hình dung ra trong đầu thì giờ phút này cũng không đủ để miêu tả về người con gái kia.

" Là ai !!! " ánh mắt của mỹ nhân hoàng kim chợt loé lên khoá chặt về phía phương hướng nơi mà Vũ Hạo đang quan sát .

Nàng đột nhiên phát hiện ra có một luồng khí tức rất mơ hồ , ngoài ra trực giác nàng còn cho biết nàng đang bị theo dõi .

Một luồng kim quang sắc lẹm bắn về phía Vũ Hạo , còn đang cảm thụ cái vẻ đẹp như tiên thiên kia của nàng thì cậu giật bắn người . Vội vàng né tránh , có lẽ trong lúc trên bảo dưới không nghe kia thì Vũ Hạo cũng không thể nào mà điều tiết được hoàn toàn bản thân cho nên mới có khả năng lộ ra sơ hở .

" Hiểu nhầm , hiểu nhầm , tất cả chỉ là hiểu nhầm . Ta chỉ mới vô tình đi ngang qua mà thôi ... " Vũ Hạo né tránh thành công luồng kim quang kia vội vàng giải thích .

Vũ Hạo nói như vậy giờ phút này mới biết là mình đã lỡ lời , bởi vì dưới hồ đã đặt một tầng trận pháp ngăn cản tầm nhìn từ bên ngoài . Mà mình lại vô thức nói lên như vậy thì chẳng khác nào là không đánh tự khai .

" Tiểu quỷ đi chết đi !!! " hai người thu hồi trận pháp , giờ phút này cả hai đã nhanh chóng khoác lên y phục của mình . Ánh mắt lộ đầy sát khí hướng Vũ Hạo mà công kích ...

" Hai vị mỹ nhân này ta hoàn toàn vô tội a !! " mặc dù có chút cảm thán , đúng là người đẹp vì lụa . Nhưng giờ phút này cậu đâu có thời gian mà thoải mái thưởng thức , bị hai đại mỹ nhân như hung thần kia truy sát giờ đây ngoài việc chạy ra thì cậu cũng chẳng biết làm gì .

Từ khí thế trên người cả hai toả ra kia , thì cậu cũng thấy mỹ nữ tóc đen kia là Nguyên Anh sơ kì . Còn mỹ nữ tóc vàng kia càng là doạ người hơn nàng đã là Nguyên Anh trung kì ... với cấp bậc này mà nói Vũ Hạo miễn cưỡng có thể chống lại được . Nhưng với bản tính đàn ông trong người Vũ Hạo sẽ không chủ động hướng về phía phụ nữ mà tấn công, trừ phi là trường hợp bất đắc dĩ . Chưa kể lần này người sai lại là mình ...

" Tiểu tử đi chết đi !!! " mỹ nữ áo đen tốc độ nhanh tới cực hạn đuổi theo .

Mặc dù phải công nhận một điều là tốc độ của nàng rất nhanh , nhưng Vũ Hạo cũng đâu có chậm . Lôi Thiên Dực hiện lên tốc độ ngay lập tức tịnh tiến theo cấp số nhân, Dạo Bươc Thời không cũng được cậu triển khai ...

Cảm giác như sắp bắt được con mồi rồi lại nhanh chóng vụt mất , khiến cho mỹ nữ tóc đen giận đến nghiến răng .

Vũ Hạo nhếch lên một nụ cười của kẻ chiến thắng , trong lòng thầm nghĩ muốn bắt bổn đại gia thì nàng còn quá non ...

Chỉ là nụ cười tiện tiện kia của cậu còn chưa tắt thì đột nhiên

Vụt

Một luồng kim quang đột nhiên xoẹt qua, khiến cho cậu giật mình . Nếu như không phải có Thông Thiên Nhãn cảm ứng được thì một chiêu kia có thể đã đánh trúng được cậu .

Ổn định lại tâm tình Vũ Hạo xoay người nhìn lại thì giật mình . Vậy mà mỹ nữ tóc vàng đã nhanh chóng đuổi sát phía sau cậu rồi , thậm chí tốc độ này còn nhanh hơn cả của cậu .

Trước đây cậu từng mạnh mồm tuyên bố trong cùng thế hệ , nếu như cậu là người nhanh số hai thì không ai dám xưng số một . Nhưng giờ phút này cậu mới biết thế nào gọi là nhân ngoại hữu nhân .

Sắp thấy mỹ nhữ tóc vàng đuổi kịp mình , Vũ Hạo cũng chỉ đành bất đắc dĩ thở dài ...

" Lôi Thần Biến _ Chấp Chưởng Thiên Không " tóc đen hoá vàng , y phục trên người nhanh chóng hoá thành một bộ lôi bào hoàng kim . Lôi Thiên Dực sau lưng như to , rộng thêm vài phần . Tốc độ khủng bố của Vũ Hạo giờ đây lại được tịnh tiến theo cấp số nhân thêm một lần nữa ...

Biến hoá đột ngột này cũng khiến cho mỹ nữ tóc vàng ngẩn người . Vì nàng nghĩ rằng tốc độ của Vũ Hạo khi trước đã là cực hạn, không ngờ biến hoá phát sinh này khiến cho nàng phải đánh giá lại Vũ Hạo bằng một con mắt khác .

" Quả nhiên không tầm thường , Thú Vị !!! " khoé miệng nàng hơi nhếch lên , tốc độ khủng bố một lần nữa được triển khai .

Ở phía sau , thiếu nữ áo đen cũng khá bất ngờ trước phát sinh này của Vũ Hạo . Bởi vì hơn ai hết nàng biết tiểu thư mình khủng bố tới mức độ nào . Mà quan trọng nhất là việc bay lượn và tốc độ lại càng là sở trường của tiểu thư nhà mình .

Việc thấy Vũ Hạo có thể sánh ngang tốc độ với tiểu thư điều nay khiến nàng cảm giác như gặp quỷ . Trong thế hệ trẻ tuổi , tiểu thư nhà nàng xưng đệ nhị thì chức danh đệ nhất không ai dám ngồi lên .

...

Truy đuổi một ngày một đêm , khoảng cách đôi bên vẫn duy trì ở mức độ rất gần . Càng làm Vũ Hạo buồn bực hơn đó chính là , mỗi một lần cậu tăng tốc thì nàng cũng tăng tốc theo . Giống như là việc nàng ta đang cố trêu đùa mình vậy ...

Tốc độ của hai người phải nói rằng là khủng bố , khiến cho nhiều tu sĩ gặp phải cũng phải kinh ngạc cảm thán một phen .

" Mỹ nhân à , chỉ là hiểu nhầm thôi mà . Nàng có cần phải quyết tuyệt như vậy không ? " Vũ Hạo khóc không ra nước mắt nói .

Mỹ nữ tóc vàng vẫn không hề mở miệng nói nửa câu , tốc độ vẫn như cũ bám sát phía sau Vũ Hạo . Đôi khi nàng còn chỉ ra vài đường kim quang bất ngờ khiến cho cậu phải đổ mồ hôi hột .

" Cái quỷ gì vậy , hai gia hoả kia là ai ??? "

" Tốc độ thật khủng bố !!! "

Một đám tu sĩ các môn phái ngơ ngác khi chứng kiến hai luồng kim quang, tàn ảnh của Vũ Hạo cùng mỹ nữ tóc vàng nhanh chóng xẹt qua .

Lại qua nửa ngày , Vũ Hạo rốt cục cũng không tiếp tục chạy nữa . Cậu đột ngột dừng lại, lặng lẽ lơ lửng trên không trung nhìn về phía nữ tử .



" Rốt cục nàng muốn sao ? " Vũ Hạo cũng âm thầm buồn bực , chạy một mạch gần hai ngày thời gian mà nhìn nữ nhân trước mắt này không hề có dấu hiệu xuống sức .

Bản thân cậu có Thôn Thiên Quyết liên tục gia trì thì cũng có thể coi như chống đỡ được cho tới giờ phút này . Còn nữ nhân này thì sao , suốt đường đi cậu không hề thấy nàng phục dụng đan dược . Mà bảo có một môn công pháp liên tục cung cấp linh lực cho chủ nhân như Thôn Thiên Quyết thì Vũ Hạo thấy cũng không tính là khả thi cho lắm.

" Hừ , không chạy nữa sao ? " mỹ nữ tóc vàng hừ lạnh , miệng nàng nhếch lên một nụ cười của một kẻ chiến thắng vậy .

" Haizzz , chạy mãi cũng không phải cách, nếu như nàng muốn chơi trò đuổi bắt này thì ta tự tin nàng cũng không làm gì được ta . " Vũ Hạo thở dài nói .

" Ồ ... vậy ngươi có mười phần tự tin là có thể thắng ta về phần tốc độ ? " Mỹ nữ lộ vẻ châm biếm nói .

" Rồi rồi , không phải chỉ là hiểu nhầm hay sao ? Ta chỉ là tình cờ đi ngang qua mà thôi !!! " Vũ Hạo vẫn kiên nhẫn giải thích .

" Ngang qua ? Ngươi nghĩ ta tin sao ? Ngươi có thể nhìn được xuyên qua trướng nhãn của ta cũng coi như có bản lĩnh ... nhưng rất tiếc thứ ngươi không nên thấy ngươi đã thấy . Giờ đây ngươi chỉ có con đường chết !!! " mỹ nữ tóc vàng ung dung nhẹ nhàng nói , nhưng trong giọng nói của nàng ẩn chứa như vô tận sát ý .

" Haizzz , nếu nàng cảm thấy thiệt thòi . Ta có thể cho nàng xem toàn bộ cơ thể của ta . Như vậy coi như lad không ai nợ ai , nàng cảm thấy như nào ? " Vũ Hạo mặt dạn mày dày vô sỉ nói .

" Bớt lắm lời , chết đi !! " Dứt lời , vô tận kim quang hiện hữu sau lưng mỹ nữ , bắn điên cuồng hướng nơi Vũ Hạo đang đứng mà công kích .

Thông Thiên Nhãn mở ra , tốc độ của Vũ Hạo trong trạng thái Lôi Thần biến cũng rất nhanh. Dễ dàng tránh né hầu hết các công kích của mỹ nữ .

Keng

Tốc độ mỹ nữ rất nhanh, một thanh trường kiếm nhanh chóng xuất ra , áp sát hướng thẳng về phía mi tâm của Vũ Hạo mà đâm tới .

Phản ứng của Vũ Hạo cũng cực kì nhanh, hoặc có thể nói Thông Thiên Nhãn hầu như đã phân tích ra được toàn bộ các hướng di chuyển của nàng . Tàn kiếm Thuận Thiên xuất hiện nơi tay , hai thanh kiếm nhanh chóng va chạm .

Không gian xung quanh hai người kịch liệt giao động , đủ thấy được một kích va chạm này phải nói hai từ khủng bố để hình dung .

" Hừ , xem kiếm !!! "

" Lạc Hồng Tinh Thần kiếm _ Khai "

Mỹ nữ tóc vàng hừ lạnh một tiếng , xoay người chém một đường kiếm quang hoàn mỹ . Đường kiếm quang này giống như có sinh mệnh , tạo thành bộ dạng giống như một con chim bay tới hướng thẳng về phía Vũ Hạo .

" Mặc dù ta không thích đánh nhau với đàn bà con gái các nàng . Nhưng cũng không có nghĩa là ta sẽ dơ đầu ra cho nàng mặc sức chém giết !!! " Vũ Hạo cảm nhận được một kiếm này của nàng xuất ra vô cùng mạnh mẽ .

Chưa nói đến hiện tại tu vi của cả hai đang có sự chênh lệch rất lớn , mà cho dù trong đồng cấp một kiếm này chém ra cũng phải nói là kinh tài tuyệt diễm .

Thôn Thiên Quyết vận chuyện tập chung lại hầu như là toàn bộ lên tàn kiếm . Linh khí nồng đậm trong thiên địa điên cuồng hướng về, Hư Vô Thôn Viêm cũng ngay lập tuéc bao phủ lên tàn kiếm Thuận Thiên .

Đương nhiên Vũ Hạo muốn nghiêm túc đối diện với một kiếm này của mỹ nữ tóc vàng .

" Khai Thiên Kiếm Phổ thức thứ nhất _ Phân Chia Thiên Hạ "

Ầm

Hai đường kiếm khủng bố va chạm , khiến cho phạm vi xung quanh ngay lập tức bị san phẳng .



Ngay khi Vũ Hạo còn chưa kịp định hình thì mỹ nữ đã tới trước mặt Vũ Hạo . Chưởng lực khủng bố được tích tụ trong đôi tay thon dài xinh đẹp của nàng .

" Lạc Hồng Toả "

Một chưởng mạnh mẽ hướng thẳng về phía lồng ngực của Vũ Hạo mà oanh kích . Mặc dù đã đoán được phần nào nhưng tốc độ ra chiêu của nàng quá nhanh khiến cho Vũ Hạo phải chậm một nhịp .

" Hỏng rồi ... "

Phụt

Một chưởng oanh sát thẳng về phía đan điền của Vũ Hạo . Máu tươi cuồng phun, theo quán tính rơi thẳng xuống mặt đất.

Ầm

Mặt đất nhanh chóng hình thành một cái hố to, đất đá , khói bụi mù mịt không rõ sinh tử .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook