Bá Vương

Chương 133: Lạc Tộc

Edward Vu

29/04/2023

" Có chuyện gì ? "

Ngay khi Vũ Hạo cùng mỹ nữ phát sinh xung đột , trận chiến của hai người đã oanh động hầu hết tu sĩ có mặt tại nơi đây .

" Dường như phía trước có tranh chấp , chúng ta đi !!! " Một đám tu sĩ nhìn về phương hướng xảy ra chiến đấu kia nhanh chóng hướng tới .

Mỹ nữ tóc vàng lơ lửng trên thiên không, ánh mắt nàng chăm chú nhìn chằm chằm vào phương hướng khói bụi dưới mặt đất kia . Giống như thật muốn xem Vũ Hạo đã thực sự đã chết chưa ...

Mặc dù nàng rất tự tin vào năng lực của bản thân , hơn hết đòn tấn công vừa rồi nàng nhắm thẳng về phía đan điền của Vũ Hạo . Cho nên nàng có lòng tin. Một chưởng kia diệt sát Vũ Hạo , tuy nhiên trong xuyên suốt quá trình vừa qua nàng biết Vũ Hạo là người không đơn giản . Cho nên nàng vẫn một mực nhìn chằm chằm tránh để lại điều gì sơ xuất ...

" Moá nó , nữ nhân này sao ra tay độc ác vậy !!! " từ trong đống đổ nát , một âm thanh bất mãn vang lên . Không phải của Vũ Hạo thì còn là của ai vào đây .

Bộ dạng cậu giờ đây có phần chật vật , phần ngực hơi lõm vào trong nhưng rất nhanh lại được Sinh Mệnh Mộc khôi phục . Nếu như một chưởng kia khi trước thì phải thừa nhận rằng chắc chắn Vũ Hạo sẽ phải ảnh hưởng tới tính mạng . Vì một chưởng kia của nàng thực sự là quá hiểm ...

Nhưng giờ đây cậu đã có Trấn Thiên Thần Thể , cường độ nhục thân bây giờ mạnh mẽ và cứng rắn hơn rất nhiều . Cậu còn tự tin có thể thừa nhận một kích toàn lực từ tu sĩ Hoá Thần , chứ đừng nói đến là tu vi của mỹ nữ tóc vàng kia chỉ mới là Nguyên Anh Trung Kì .

Nhưng phải thừa nhận một điều rằng , luận bất kì tu sĩ nào trước đây Vũ Hạo gặp . Thì nếu như so sánh với mỹ nhân trước mắt này quả thực là ảm đạm thất sắc .

Nàng không chỉ đẹp, tốc độ kinh người mà còn có thực lực phải nói là khủng bố để hình dung . Nếu như Vũ Hai không phải là người có thủ đoạn thì một chưởng kia đã trực tiếp khiến cậu thần hồn câu diệt .

" Vậy mà không chết ??? ... có chút ý tứ !!! " mỹ nữ tóc vàng khẽ nhíu mày , lộ vẻ bất ngờ .

Mặc dù có chút kinh ngạc nhưng trước mắt nàng thì Vũ Hạo so với người chết không khác biệt là bao .

Lúc này tu sĩ Tam tông , Nhị môn đã tụ tập rất đông xung quanh khu vực chiến trường của hai người . Đám người đứng thành từng nhóm bàn tán xôn xao ...

" Hai người kia là ai? Hình như không phải là người trong Tam tông , Nhị môn . "

" Lực chiến của hai người này rất mạnh, đặc biệt là nữ nhân kia "

" Ngươi nên nhìn kĩ lại đi , tên tiểu tử kia chỉ mới là Kim Đan Hậu Kì . Mà đã dám chiến với Nguyên Anh Trung Kì rồi ... "

" Theo như ta thấy thì nữ nhân xinh đẹp kia tuyệt đối không thua kém gì các thiên kiêu hàng đầu của tam tông nhị môn "

Khi nhìn thấy mỹ nhân tóc vàng cả đám đều tim đập loạn nhịp. Thậm chí còn có chút tự ti mặc cảm , nếu như nhìn nàng quá lâu sẽ giống như vấy bẩn nàng vậy .

" Mà tiểu tử kia hình như rất quen nha !!! " lúc này trong đám người một nam tử có phần mũm mĩm híp mắt nói .

" Hắn chính là gia hoả đã gặp chúng ta khi mới vào trong khu phế tích này " nữ nhân có nốt ruồi ở khoé môi lên tiếng đáp ngay .

" Ồ ra là hắn , không ngờ gia hoả này lại mạnh mẽ như vậy. Nếu như lúc đó phát sinh cung đột thì hươu chết về tay ai cũng khó nói " không phải nam tử mập mạp này không đủ tự tin về lực chiến của mình .Nhưng nhìn tình huống trước mắt như này mà xem thì quả thực nếu lúc đó phát sinh xung đột thì hươu chết về tay ai cũng khó nói . Gã không biết rằng nếu đúng như lúc trước gặp Vũ Hạo thì song phương không ai làm gì được ai , nhưng đó là trước khi Vũ Hạo gặp Trấn Thiên Vương .

" Tiểu thư ... " lúc này mỹ nữ tóc đen đi cùng với nàng lúc này mới đuổi tới kịp .

Chỉ là ngay khi được chỉ thị từ mỹ nhân tóc vàng nên nàng cũng nhu thuận đứng một bên quan chiến .

" Này mỹ nhân , nàng mặc dù xinh đẹp không phải là quá hẹp hòi đi . Không phải ta chỉ nhìn có một chút thôi sao ? " Vũ Hạo trợn mắt , bất mãn nói .

" Im miệng " Mỹ nữ tóc vàng giận run người quát lên. Trường kiếm hung hăng chém tới hướng về phía Vũ Hạo.

Cái tên tiểu tử này , lúc không người thì cũng thôi đi . Nhưng giờ đây lại tụ tập đông người như vậy mà nói ra những lời vô sỉ như vậy . Không phải là tự tìm đường chết thì là gì ?



" Moá , nàng tưởng ta là bao cỏ thích làm gì thì làm sao ? " Vũ Hạo cầm kiếm trong tay gầm lên . Trạng thái Lôi Thần Biến một lần nữa được kích hoạt .

Cả hai khí thế cuồn cuộn như rồng, mãnh liệt như hổ nhanh chóng va chạm với nhau . Cả hai liên tục công kích ở cường độ cao , đánh tới mức thiên băng địa liệt .

Đám người đứng xa quan chiến vội vàng đứng lùi lại phía sau quan sát sợ dính ảnh hưởng từ dư ba của trận đấu .

Ở trung tâm trận đấu , Vũ Hạo liên tục ăn thiệt thòi . Nhưng cường độ thân thể cứng rắn của Trấn Thiên Thần Thể không phải nói chơi . Mặc dù ăn không ít thiệt thòi nhưng Vũ Hao không quá để tâm .

Càng đánh , Vũ Hạo càng cảm nhận được quả thực tốc độ của mỹ nhân tóc vàng này quả thực là khủng bố . Mặc dù tốc độ của Vũ Hạo trong trạng thái Lôi Thần cũng tính là nhanh, nhưng quả thực công tâm mà nói thì kém nàng quá nhiều . Kể cả khi có Thông Thiên Nhãn trợ giúp nhưng có những khoảnh khắc Vũ Hạo vẫn không thể nào hoàn toàn né tránh được công kích của nàng .

Đánh với ưu điểm của người khác không phải là việc mà Vũ Hạo thường làm .

" Mộc Thần Biến _ Vạn Mộc Phá Cửu Thiên "

Tóc vàng biến thành một màu xanh, lôi bào trên người nhanh chóng được thay thế bằng một bộ trọng giáp màu lục bảo .

Đương nhiên Vũ Hạo chọn lựa Mộc Thần Biến là có nguyên do của mình . Tốc độ so với nàng thì không bằng rồi , mà hơn hết sức mạnh lại càng không phải đối thủ của nàng cho nên cậu lựa chọn lấy cái Tĩnh để thắng cái Động của đối thủ .

Lợi dụng sức phòng thủ vô địch của trạng thái Mộc Thần , cùng với Trấn Thiên Thần Thể . Cậu giờ phút này thực sự muốn làm một cái bao thịt , nhưng chỉ cần đối thủ sơ sẩy để Thông Thiên Nhãn tìm ra sơ hở thì tử kì của nàng sẽ đến .

Trạng thái thay đổi đột ngột của Vũ Hạo không chỉ khiến nàng mà ngay cả toàn bộ tu sĩ quan chiến bên ngoài cũng không khỏi kinh ngạc.

" Tên này tu luyện công pháp Thiên Cấp sao ? "

" môn công pháp biến hình như thay quần áo này từ nơi nào sao đây lại là thứ lần đầu tiên ta thấy ? " Cả đám bàn luận xôn xao .

" Lạc Hồng Toả " ngọc thủ xinh đẹp giờ lúc này như biến thành một bộ móng vuốt sắc nhọn công kích tới.

Ầm

Một chưởng chưởng hướng thẳng về phía lồng ngực của Vũ Hạo . Nhưng một chưởng này nàng cảm nhận như đập trúng vào thiết bản vậy ...

Phụt

Vũ Hạo lùi lại phía sau 3 bước mới ổn định lại thân hình , một búng máu tươi phun ra nhưng bất quá hoàn toàn không hề hấn gì .

" Vạn Mộc Trói Buộc " Vũ Hạo nhanh chóng kết ấn, khiến cho vô số thực vật từ mặt đất trồi lên hướng về phía mỹ nhân tóc vàng quấn tới .

Mặc dù có chút bất ngờ về sức phòng thủ của Vũ Hạo nhưng nàng cũng phản ứng rất nhanh . Ngay khi nhìn động tác kết ấn của Vũ Hạo thì nàng đã dùng tốc độ siêu tuyệt của mình , nhanh chóng tiếp cận Vũ Hạo .

" Lạc Hồng Tinh Thần Kiếm " một kiếm đầy hoa mỹ chém ra . Vô số thực vật vừa sinh ra đều bị chém sạch , một kiếm đầy uy lực không chút chậm chễ chém thẳng về phía Vũ Hạo .

" Mộc Thần Thuẫn " một thần thuẫn màu lục bảo nhanh chóng xuất hiện chắn trước người của cậu . Tuy nhiên dưới một kiếm kia , mộc thuẫn tưởng chừng như vô địch kia lại có dấu hiệu rạn nứt .

Mặc cho mộc thuẫn đang có dấu hiệu rạn nứt , giờ phút này Thông Thiên Nhãn mở ra luôn nhìn chằm chằm vào mỹ nhữ tóc vàng . Vũ Hạo cực kì ngạc nhiên đó chính là vậy mà Thông Thiên Nhãn của cậu tưởng chừng có thể nhìn thấu hết thảy yếu điểm thế gian. Vậy mà giờ đây lại không hề thấy được một chút điểm yếu nào của đối thủ . Tất cả các bước di chuyển hay từng động tác của nàng đều diễn ra một cách đầy kỉ luật , vô cùng chặt chẽ .

" Hừ , không vỗ sưng cái mông nhà ngươi . Nhà ngươi lại tưởng bổn đại gia dễ bắt nạt !!! " Mặc cho hiện tại đang là tình thế bất lợi tuyệt đối với cậu . Nhưng Vũ Hạo trưởng thành trong chiến đấu, đâu phải dạng người thấy khó mà từ bỏ .

" Thôn Thiên " vô số linh khí trong thiên địa , điên cuồng tụ tập về hướng của Vũ Hạo.

Tàn kiếm Thuận Thiên huy động , Hư Vô Thôn Viêm cùng Lôi Kiếp trong người cùng lúc mà ra . Lúc này Vũ Hạo giống như một chiến tướng nơi xa trường , trọng giáp trên người , kiếm nhân hợp nhất .

" Khai Thiên Kiếm Phổ thức thứ hai _ Nhất Kiếm Định Giang Sơn "



Trảm

Một kích như toàn lực chém ra , khiến cho mỹ nhân cũng phải thất sắc . Một kiếm này ngay cả nàng cũng không dám khinh thường ...

Gáy

Trước một kiếm này , từ trong trận chiến vô cùng đột ngột , một tiếng gáy thanh thuý vang lên . Một tôn Thần điểu đầy uy nghiêm hiện ra bá đạo ngăn cản một kiếm đầy uy lực của Vũ Hạo.

Tiếng gáy cất lên , hào quang rực rỡ sáng rực cả một vùng trời . Toàn bộ tu sĩ vây quanh vô thức dơ tay lên che mắt mình lại . Ngoại trừ Vũ Hạo giờ khắc này Thông Thiên Nhãn liên tục hoạt động , nhìn thẳng trực tiếp về phía hào quang nơi phát ra tiếng gáy kia .

Một tôn thần điểu với bộ lông màu hoàng kim rực rỡ toả ra thần vận thời thời khắc khắc , một tôn thần điểu với giống chân cao, mỏ dài , cổ vắn . Trên thân như ẩn như hiện những cổ văn trông hết sức huyền diệu , ...

Một màn này khiến cho Vũ Hạo cũng phải đổ mồ hôi tay, Uy Áp Đế Vương tự động phóng thích để ngăn chặn uy áp từ tôn thần điểu kia .

" Đây , đây rốt cục là thần thú nào mà có được uy áp và thần vận mạnh mẽ như vậy ??? " toàn bộ tu sĩ có mặt tại hiện trường đều một mực ngơ ngác trước dị biến xảy ra này .

" Có thể ép tiểu thư biến thành bản thể , xem ra tiểu tử này có chút bản lĩnh ... " mỹ nữ tóc đen biểu lộ kinh ngạc , vì hiển nhiên đối thủ có thể bức tiểu thư nhà nàng hiện ra bản thể chỉ có thể nói là lác đác trên đầu ngón tay .

" Đây ... đây là Lạc !!! " một tu sĩ có kiến thức lắp bắp kinh hãi nói.

" Cái gì Lạc cơ ? " vô số người vẫn còn đang bị uy áp từ thần điểu kia làm cho ngơ ngác chưa kịp phản ứng vô thức hỏi.

" Là ... Là .. là Lạc Tộc ở Thần Châu !!! " tu sĩ kia không khỏi nuốt một ngụm nước bọt lắp bắp nói .

" Cái gì ? Là Lạc Tộc trong truyền thuyết sao ? " toàn bộ tu sĩ có mặt tại trường đều hai mặt nhìn nhau .

Đã là sinh linh sinh sống ở An Nam thì không ai là không biết đến tồn tại trong truyền thuyết như là Lạc Tộc cả . Là một trong những thế lực mãnh mẽ nhất Thần Châu nói riêng và toàn bộ An Nam nói chung.

Nhưng mà ai ai cũng biết từ hàng ngàn năm nay Lạc Tộc dường như đã quy ẩn không màng đến thế sự . Mức độ thần bí và mạnh mẽ so sánh với Long Tộc trong truyền thuyết dường như là không chênh lệch là bao .

Thử hỏi xem hôm nay tận mắt chứng kiến thần thú Lạc trong truyền thuyết , không ai là không hưng phấn cơ chứ ?

" Chuyến đi vào di tích này đúng là mở mang tầm mắt . Cho dù chuyến này không được chỗ tốt nhưng được chứng kiến phong thái tuyệt luân của Lạc tộc . Chuyến đi này không uổng ... " một tu sĩ kích động nói , lời nói này vừa ra ngay lập tức được vô số tu sĩ nhiệt tình gật đầu đồng ý .

Bọn hắn là tu sĩ xuất thân từ đại tông ở Phàm Châu , nhưng so sánh với đại tộc ở Thần Châu như Lạc Tộc thì quả thực là vô cùng là nhỏ bé . Và cũng không ai ngờ rằng ở nơi xa xôi hẻo lánh như Phàm Châu này lại xuất hiện tộc nhân của Lạc tộc trong truyền thuyết . Điều này là quá mức bất ngờ ...

" Gia hoả kia rốt cục lai lịch thế nào , vậy mà có thể chiến ngang tay với tộc nhân của Lạc Tộc ? " gã mập ú gặp Vũ Hạo lúc mới vào kinh hãi nói lên .

Nhìn từ uy áp do bản thể của nàng phát ra thì đây tuyệt đối không phải là tộc nhân bình thường , Yêu tộc tôn sùng nhất chính là huyết mạch , huyết mạch càng cao điều đó có nghĩa địa vị trong tộc càng lớn . Từ uy áp mạnh mẽ từ thần thú Lạc tỏa ra kia thì gã khẳng định rằng đây không phải là một tộc nhân của Lạc tộc bình thường...

Câu nói này của hắn cũng làm cho toàn bộ tu sĩ có mặt tại trường đồng loạt hiện lên câu hỏi . Ngay cả mỹ nhân tóc đen cũng có một loại nghi vấn tương tự ...

Xuất thân từ Thần Châu , đối với nàng mà nói thiên chi kiêu tử các thế gia vọng tộc tiếng tăm lừng lẫy thì nàng chẳng còn xa lạ gì . Chỉ riêng về Vũ Hạo thì nàng hoàn toàn không có một chút thông tin . Theo lý mà nói trình độ của Vũ Hạo bày ra trước mắt cũng không phải hạng vô danh tiểu tốt mới đúng chứ ?

Lấy tu vi Kim Đan Hậu Kì chiến Nguyên Anh Trung Kì không rơi vào thế hạ phong . Nếu như là tu sĩ bình thường thì cũng thôi đi, đằng này lại là tiểu thư của nàng .

Một trong những thiên tài tuyệt diễm nhất Thần Châu , nhắc đến nàng dù bất kể là thế hệ đồng trang lứa hay một ít thiên tài thế hệ trước cũng phải kiêng kị ba phần .

Nhưng thiên tài kinh diễm như vậy lại đang bị một tiểu tử vô danh chiến vượt cấp tới mức phải ép mình hiện ra bản thể . Nếu như bảo rằng Vũ Hạo là một dạng vô danh tiểu tốt thì nàng không tin .

Mặc dù nàng không cho rằng Vũ Hạo có thể thắng được tiểu thư nhà mình nhưng có thể để nàng hiện lên bản thể thì cho dù Vũ Hạo thua cũng đủ làm hắn kiêu ngạo rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bá Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook