Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 101: "Cô đợi đây."

Khang Pom

22/03/2022

"Dạ... có chuyện gì vậy?"

"Bệnh tình năm đó của Thẩm Ninh, em biết rõ đúng không?"

Lăng Thiên lập tức căng thẳng, tay cầm cốc nước cũng khẽ run nhẹ. Đúng là anh ta biết rất rõ nhưng lại không nói với mọi người. Sau khi chị dâu biến mất, anh ta cũng đã dặn bác sĩ không được tiết lộ thông tin bệnh trạng của cô. Bây giờ Lăng Mặc lại bất ngờ đích thân đến hỏi.

"Chị dâu bị ai đó đây ngã, sinh non UU. Bác sĩ nói phần đầu bị thương rất nặng, có thể sẽ không bao giờ tỉnh lại" Lăng Thiên cúi đầu nói nhỏ.

Quả nhiên đều giống với những gì bọn họ đến bệnh viện tìm hiều. Lăng Mặc nhíu mày, phần đầu bị thương nặng, có thể cũng vì vậy mà mất trí nhớ. Vậy người đã mang cô đi chính là Lệ Tử Ngôn. Có Lệ gia đằng sau ra tay, bảo sao mọi thông tin của cô đều bị xoá sạch, đến anh cũng không thể tìm ra.

"Em không có ý định giấu mọi người đâu, chỉ là UU vừa mới sinh, em không muốn mọi người lo lăng thêm nữa... nhưng không ngờ chị dâu lại biến mất."

"Cô ấy quay lại rồi." Lăng Mặc thở dài nói.

"Em cũng vừa mới biết chuyện. Chị dâu là đại tiểu thư của Lệ gia"

Lăng Mặc nhíu mày, mặc dù vậy cô cũng đã quên mất tất cả. Nhưng như vậy thì sao chứ, nêu cô đã quên vậy thì anh sẽ theo đuổi cô khiến cố lại một lần nữa thích anh.

Hôm sau UU vừa được Lăng Mặc đưa đến nhà trẻ, bé con còn chưa đi vào đã nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc. Nó không suy nghĩ nhiều, chân ngắn lập tức đuổi theo. Lần trước đã bỏ lỡ, lần này nhất định sẽ kịp.

Nhưng đuổi theo được một lúc nó liền mất dấu vết, nhìn lại mới phát hiện bản thân đã bị lạc. UU còn đang nhìn xung quanh, đã có một người đàn ông trung niên khuôn mặt hiền hậu lại gân.



"Cháu bé, bị lạc ba mẹ rồi đúng không?"

"Con mặt nào của ông thấy tôi bị lạc? Ba mẹ tôi đi lạc, tôi đang đi tìm họ" UU cảnh giác lùi lại.

"Ăn nói nhanh nhẹn lăm. Lại đây, ông đưa cháu đi tìm ba mẹ"

Không đợi UU kịp nói, ông ta đã một tay bịt chặt miệng, một tay giữ chặt bé con. Trên đường đông người qua lại cũng chẳng ai để ý đến hai người. Sức lực của một đứa trẻ 5 tuổi sao có thể so với người lớn, U U dễ dàng bị khống chế không thể cử động. Ông ta vừa định lây khăn tâm thuốc mê ra, một giọng nói phía sau đã vang lên.

"Này, tính bắt cóc đứa bé đó à?"

Người đàn ông trung niên giật mình quay lại nhìn, cư nhiên là một cô gái xinh đẹp, thấy ông ta cũng không sợ sệt. Thấy người đến, hai mắt U U lập tức sáng lên nhưng rất nhanh liền trở lại bình thường.

"Cô đừng có mà ăn nói linh tinh, tôi là ba của con bé."

Ông ta nhíu mày nói. Đứa bé này ăn mặc sang trọng lại đáng yêu, cho dù là bán đi hay đòi tiền chuộc đều sẽ kiếm được một khoản tiền lớn. Không thể để con bé trước mặt này phá hỏng được. Chỉ là một đứa con gái yêu đuối trói gà không chặt, ông ta cũng không sợ.

"Bắt cóc thời nay đúng là mặt dày thật đấy. Giữa thanh thiên bạch nhật cũng dám làm việc xấu, đã vậy còn không biết liêm sỉ nữa."

"Tôi đúng là ba của con bé, cô đừng có vu khống."

"Về nhà soi gương lại đi, xấu như ông mà cũng có thể sinh được đứa con gái đáng yêu như này sao?"



"Cô... cô..."

"Nếu ông vẫn cố chấp nói đây là con ông vậy chúng ta cùng nhau đến đồn cảnh sát kiệm chứng, thế nào?"

"Cô đợi đây."

Thấy không thể tiếp tục, ông ta đành buông UU ra nhanh chóng rời đi. Thẩm Ninh hất căm nhìn, đúng là nhát gan, mới đó đã sợ chạy đi rồi.

"Nhóc con, em không sao chứ?" Thẩm Ninh cúi người nhìn UU, nêu hôm nay cô không kịp thời xuất hiện, một đứa bé đáng yêu như thế này cứ thế bị bắt đi mất rồi.

UU nhìn cô đến thất thần, lúc Thẩm Ninh gọi mới giật mình, hai mắt lập tức nhiễm nước.

"Oa... đáng sợ quá.." UU nhào vào lòng cô khóc lớn.

Thẩm Ninh không suy nghĩ đưa tay ôm lấy bé con vào lòng võ về an ủi, mặc dù cô cảm thấy đứa bé này không phải là sợ, lúc bị bắt, nó vẫn còn có thể bình thản nhìn cô mà.

UU được an ủi một chút liền ôm chặt lấy cô không buông, cho dù Thẩm Ninh có muốn kéo nó ra, nó vẫn giống như đỉa mà bám lấy cô. Hai người vật lộn một hồi, cuối cùng vẫn không có kết quả. Thẩm Ninh cái nhìn thân hình nhỏ nhắn khẽ thở dài một tiếng.

"Bé con, cô dãn con đến đồn cảnh sát nhé, ở đó sẽ tìm được ba mẹ của con."

"Không thích." U U lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook