Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 100: "Mọi người đến chơi à."

Khang Pom

21/03/2022

"Tin gì?" Lăng Mặc cũng không quan tâm, tuỳ tiện hỏi.

"Là Thẩm Ninh... Thẩm Ninh đã quay trở về rồi, còn trở thành đại tiểu thư của Lệ gia."

"Tôi biết." Lăng Mặc hờ hững nói.

Lâm Triệt ngạc nhiên nhìn, bình thường nghe tin này, không phải sẽ kích động phi thẳng tới Lệ gia tìm Thẩm Ninh sao? Lăng Mặc còn có thể bình tĩnh như vậy?

"Phải rồi, chẳng phải hôm qua cậu đến Lệ gia dự tiệc sao, chắc là hai người đã gặp nhau rồi đúng không? Thẩm Ninh đúng là thâm tàng bất lộ, biến mất 5 năm quay lại đã thành một thiên kim tiểu thư."

Lăng Mặc nghe Lâm Triết thao thao bất tuyệt, càng nghe càng thấy đau đầu.

"Nếu không còn chuyện gì nữa thì cậu ra ngoài đi." Lăng Mặc xua tay đuôi Lâm Triết đi.

Anh ta nghĩ Lăng Mặc chắc còn đang nhớ đến Thẩm Ninh, đi ra đến thang máy miệng vẫn không ngừng nói. Sau khi Lâm Triệt rời đi, Lăng Mặc cảm giác toàn thân đều ớn lạnh khó chịu, nhịn không được mệt mỏi gục xuống bàn.

Lần thứ hai tỉnh dậy, anh đã nằm trên giường, bên cạnh là Lăng Y cùng Lâm Triệt. Thấy Lăng Mặc tỉnh lại, vẻ mặt lo lắng của hai người mới giảm đi, thở phào nhẹ nhõm. Lâm Triết không ngờ anh ta chỉ vừa mới đi khỏi, Lăng Mặc đã sốt đến mê man, nếu không phải Lăng Y đến đây tìm, chắc cũng không phát hiện ra.

"Đừng cử động, cậu còn đang truyền nước đây".



"Giờ này đã là giờ nào rồi?" Lăng Mặc khẽ nói, phát hiện giọng mình đã khàn đi rất nhiều, cô họng cũng cảm thấy hơi đau, chắc có lẽ do lúc sáng muôn tỉnh táo nên anh đã uống nước lạnh.

"Đã tội rồi, UU được đón về Lăng gia, em không cần lo, dưỡng bệnh tốt là được. Lớn rồi còn ngủ không đóng cửa sổ, ban đêm nhiệt độ xuống thấp rất dễ bị cảm lạnh." Lăng Y nhỏ giọng trách mắng.

Sức khoẻ của Lăng Mặc bình thường rất tốt, chẳng mấy khi bị ốm, nhất là mấy bệnh nhỏ này. Từ bao giờ lại bất cẩn như vậy?

"Chị nghe nói Thẩm Ninh đã quay lại, rốt cuộc hai đứa đã xảy ra chuyện gì?"

Lăng Mặc nhắm mắt lại thở dài một tiếng, cuối cùng vẫn kể lại mọi chuyện tôi hôm qua cho hai người nghe. Lâm Triết nghe đến Thẩm Ninh nói không quen Lăng Mặc thì không khỏi ngạc nhiên, bảo sao lúc sáng anh ta nhắc tới cô, Lăng Mặc lại như vậy.

"Em nghĩ Thẩm Ninh nói vậy vì hận em sao?" Lăng Y nhíu mày hỏi.

"Ngoài lý do đó ra thì còn có thể là gì được."

"Nếu Thẩm Ninh thật sự nói thật thì sao? Có thể là... mất trí nhớ."

Câu nói của Lăng Y giống như thức tỉnh Lăng Mặc. Anh nhớ lại biểu hiện tối hôm qua của cô, đúng là không giống diễn kịch. Chẳng lẽ thật sự là mất trí nhớ sao?

"Thẩm Ninh bị đây ngã mới sinh non, không tránh được có thể tổn thương những chỗ khác. Năm đó mọi người vì Thẩm Ninh biên mật mà không để ý đến bệnh án, về sau cũng bận chămUU nên đã quên mất chuyện này."



"Nói vậy lúc đó người ở lại chờ Thẩm Ninh ngoài phòng phẫu thuật là..."

Ba người nhìn nhau, xem ra Lăng Thiên thật sự đã giấu giếm chuyện gì liên quan đến bệnh tình năm đó của cô rồi.

Lăng Thiên biết tin về Thẩm Ninh, còn chưa kịp vui mừng đã bị ba người đứng trước cửa nhà làm cho sợ hãi. Sắc mặt ai nấy đều không tốt, nhất là anh hai, nhìn anh ta giống như nhìn thấy kẻ thù vậy.

"Cơn gió độc nào đưa mọi người đến đây vậy?" Lăng Thiên miễn cưỡng cười nói.

"Đến hỏi em một số chuyện." Lăng Y đây Lăng Thiên ra đi vào trong.

Vừa bước vào đã thấy Lâm Từ đang chễm chệ ngồi đó ăn mì tôm, 4 cặp mắt nhìn nhau, tay cầm đũa của Lâm Từ khẽ run rẩy, nuốt nốt miếng mì trong miệng xuống rồi cười thật tự nhiên.

"Mọi người đến chơi à."

Lâm Triệt ôm trán, Lâm gia chỉ còn hy vọng vào mình anh ta thôi. 5 năm liền, cho dù mẹ Lâm có nhiều lần lấy cái chết ra uy hiếp Lâm Từ thì anh ta vẫn nhất quyết không chịu lấy vợ, xách đồ đạc chạy đến nhà Lăng Thiên, cũng không biết làm cách nào khiến Lăng Thiên đồng ý cho anh ta ở lại.

Mọi người ngồi lại trong phòng khách, Lăng Thiên hai tay cầm cốc nước, nhìn ba người một lượt, cảm thấy bầu không khí có chút không bình thường.

"Lăng Thiên." Lăng Mặc lên tiếng phá vỡ không gian im ắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook