Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 106: Cửa hàng này không tồn tại được nữa đâu."

Khang Pom

30/05/2022

"Nghe nói các anh tìm tôi?"

"Cô là chủ cửa hàng này sao?" tên đứng đầu nhìn Thẩm Ninh từ trên xuống dưới.

"Không sai, các anh cần gì?"

"Chúng tôi là người của Kim gia, loại bánh này, hôm nay chúng tôi nhất định phải có. Nếu không... cửa hàng này không tồn tại được nữa đâu."

Thẩm Ninh cũng không nghe một phía, cô quay lại nhìn quản lý. Anh ta hiểu ý, liền lập tức kêu nhân viên kể lại mọi chuyện. Thẩm Ninh nghe xong, sắc mặt lập tức không vui.

"Đầu bếp bị ốm đã xin nghỉ, loại bánh này bây giờ chỉ còn một chiếc. Ai lấy trước thì người đó được, các anh làm loạn cái gì?"

Khách hàng trong quán đều nói gật đầu nói phải. Bọn họ mặc dù không có gia thế hiển hách như vấn biệt chút quy tắc trước sau.

"Đúng là mạnh miệng" tên đứng đầu không đề Thẩm Ninh vào mắt, ra lệnh cho hai người đăng sau: "Đên, lấy cái bánh đó về cho cậu chủ."

Hai tên còn lại tiến lên muốn cướp lấy cái bánh trong tay Liên Hoa. Thẩm Ninh cùng quản lý vội vàng xông vào ngăn cản, lại bị tên đứng đầu hất văng ra. Thấy Thẩm Ninh không biết điều như vậy, hắn ta tức giận vung tay muốn cho cô một bạt tai. Thẩm Ninh tránh không được, mở to mắt nhìn bàn tay to lớn của hắn ta ngày càng đến gần.

Lăng Mặc không nhìn được nữa, anh nhanh chóng đứng dậy kéo cô lại. Thẩm Ninh còn chưa hoàn hồn đã rơi vào một vòng tay ấm áp. Mùi hương nhàn nhạt phả vào mũi khiến cô cảm thấy an toàn. Tên đứng đầu đánh hụt, tức giận xông đến vùng năm đầm. Lăng Mặc ôm Thẩm Ninh vào lòng xoay người dễ dàng tránh được, anh nắm chặt lấy cổ tay hắn, lại bồi thêm một cú đá vào chân khiến hắn lập tức ngã quỳ xuống sàn.

UU lúc này chỉ muốn võ tay khen hay, phải như vậy mới xứng là papa của nó chứ.

Thấy bà chủ bị đánh, đám nhân viên cũng không còn sợ sệt nữa, cùng nhau xông vào, cũng có vài vị khách không nhìn được, xắn tay áo tiếp viện, Tiếng ồn ào vang ra cả bên ngoài quán, quản gia Kim gia ngôi trong xe nhíu mày nhìn, mở cửa xuống đi xe vào cửa hàng.

Lúc ông ta vào trong thì người của mình cũng đã bị đánh đến tím mặt. Còn chưa hiểu chuyện gì đã thấy Lăng Mặc mặt mày u ám đứng đó, ánh mắt lạnh lẽo nhìn ông ta.



"Tiên sinh, ngài cũng đến đây mua bánh sao?" quản gia miễn cưỡng cười nói.

Lăng Mặc còn chưa trả lời, đám người đang nằm dưới sàn kia đã bật dậy chỉ thẳng tay vào mặt Lăng Mặc hùng hổ tố cáo.

"Quản gia, là tên này đã đánh chúng tôi, còn ngăn cản chúng tôi mua bánh cho cậu chủ, còn có cả cô ta nữa."

"Im mồm" quản gia lớn tiếng quát, lại nhìn lên Lăng Mặc khép nép nhỏ giọng nói: "Tiên sinh, chắc là có hiểu nhầm gì thôi."

"Hiếu lâm? Kim gia đúng là gia tộc lớn, ra đường còn có thể vô lý ra tay với người khác."

"Không không... nhất định là bọn họ làm sai, tôi về sẽ dạy dỗ lại bọn họ." quản gia cúi người xin lỗi, sau đó nhanh chóng kéo ba người kia rời đi.

Đúng là một đám ăn hại, kêu đi mua cho cậu chủ cái bánh ngọt vậy mà dám gây chuyện với Lăng Mặc, chê mạng quá dài hay sao?

Mọi chuyện đã giải quyết xong, Thẩm Ninh nói với mọi người răng bánh ngọt hôm nay sẽ

miễn phí một loại, cũng cho nhân viên bị thương vào bên trong nghỉ ngơi. Giải quyết xong xuôi, cô mới đi đến bàn của anh. UU thầy cô thì vô cùng vui vẻ, chỉ muốn bổ nhào vào cô muốn cô bé nhưng ba đã dặn nó không được tiếp cận quá, lo cô sẽ bị doạ sợ.

"Vừa nãy cảm ơn anh"

"Em định cảm ơn miệng như vậy thôi sao?" Lăng Mặc chống cắm nghiêng đầu nhìn cô, môi khẽ cong lên.

Hai tai Thẩm Ninh đỏ lên, muốn cô trả ơn cũng đâu cần cười quyến rũ như vậy chứ. Lăng Mặc thấy vậy thì rất hài lòng, ý cười lan đến tận mắt.

chapter content

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook