Bà Xã, Anh Ở Đây!

Chương 105: "Kim gia tức giận, các người không gánh nổi đâu"

Khang Pom

30/05/2022

Hai người đều suy nghĩ về đối phương, duy chỉ có Lệ Tiêu Băng là ôm cục tức đi ngủ.

Sáng hôm sau, hai ba con đều đúng giờ ngủ dậy, làm vệ sinh cá nhân xong liền thay quần áo. Thư phòng của Lăng Mặc trước đây đã biến thành nơi để đồ, cho dù căn nhà này nhỏ hơn mong muốn của anh nhưng Lăng Mặc vẫn nhất quyết ở lại.

Một nửa phòng là đồ của Lăng Mặc, nửa còn lại là của UU. Hai người nhìn nhau, cuối cùng đều chọn lấy đồ màu đen. UU mặc một chiếc áo trắng, yêm quần màu đen, Lăng Mặc chỉnh lại có áo, quay qua buộc tóc cho con gái. Buộc tóc là cả một nghệ thuật mà người buộc thì là nghệ sĩ. Chỉ có điều Lăng Mặc không thể làm được nên anh đã đưa UU đi cắt tóc ngắn,

giờ chỉ cần buộc một chỏm đuôi ngựa phía sau là xong.

Advertisement

"Đi thôi con gái. Lần này có mang được mẹ con về hay không là dựa vào tài năng diễn xuất của con đấy."

5 năm bên nước ngoài, Thẩm Ninh đã đi học làm bánh ngọt, lần này về nước chính là muốn mở một cửa hàng bánh ngọt. Cửa hàng của cô không nằm giữa trung tâm thành phố nhưng vãn có rất nhiều người đến mua bánh.

Lăng Mặc dãn UU vào trong, vừa bước vào anh đã có thể thấy được không gian trang trí âm áp quen thuộc. Nhớ lại trước đây cùng cô đi mua đồ sắm sửa cho ngôi nhà của hai người, Lăng Mặc khẽ cong môi cười nhẹ.

Cô vẫn như trước đây, chỉ khác là đã quên mất anh.

Advertisement



"Xin chào quý khách" nhân viên lịch sự cúi người chào.

"Quán chúng tôi có rất nhiều loại bánh, không biết quý khách muốn ăn tại đây hay mua mang về ạ?"

"Ăn tại đây."

"Dạ vâng, đây là menu của quán, quý khách có thể thoải mái lựa chọn." nhân viên hai tay đưa menu cho Lăng Mặc, đứng đợi ở đó chờ anh chọn.

Lăng Mặc đưa menu cho UU, nó nhìn một lượt, cuối cùng tuỳ tiện chọn một loại bánh. Đến khi nhân viên mang bánh lên, Lăng Mặc mới để ý. Đây là bánh Tiramisu Ý còn có nghĩa là "pick me up - hãy mang em đi". Lăng Mặc ăn thử một miếng, bánh có đủ hương vị ngọt, thơm, béo, đắng, nồng nàn lại có cả hương rượu. UU không hiểu ý nghĩa, thay vừa ngon vừa đẹp mắt liền vui vẻ ngồi ăn.

"Cái này là tôi lấy trước, sao lại phải nhường cho các người?"

"Cũng chưa có thanh toán, sao chúng tôi không được mua nó chứ?"

Tiếng ồn ào vang lên, là một vị khách nữ cùng với một nhóm 3 người cãi nhau. Rõ ràng là Liên Hoa cô ta lây trước, vậy mà nhóm người này ở đông bắt cô ta phải nhường lại.

"Xin quý khách hãy bình tĩnh, đừng làm ảnh hưởng đến những người khác." một nhân viên đứng ra ngăn cản.

Phải biết những người đến đây không chỉ muốn thưởng thức bánh ngọt mà còn muốn thư giãn ngắm cảnh. Tiêu chí của chủ tiệm chính là sự thoải mái.

"Không muốn làm âmĩ cũng được, kêu cô ta để lại chiếc bánh đó cho chúng tôi." tên đứng đầu nói.



"Các người có biết thế nào là thứ tự trước sau không? Tôi đến trước đã lấy nó rồi, chỉ còn đợi thanh toán thôi, các người đến sau lấy quyền gì bắt tôi phải đưa?" Liên Hoa không phục đáp trả lại.

"Kim gia chính là quyền, nếu còn không ngoan ngoãn đưa đây thì đừng trách chúng tôi không khách khí." tên đó nhắc đến Kim gia, vẻ mặt cực kỳ kiêu ngạo.

Nhân viên thấy không cản được, chỉ có thể chạy vào trong báo với quản lý một tiếng. Vài phút sau, quản lý vội vàng đi ra hoà giải. Thây là quản lý, đám người này cũng không nể mặt, tiếp tục gây sự. Hôm nay nếu không mang được bánh về, bọn chúng sẽ bị tiểu thư đuôi đi mát.

"Quý khách..."

"Kim gia tức giận, các người không gánh nổi đâu" một tên khác cảnh cáo quản lý.

Quản lý năm chặt tay, Kim gia này đúng là quá đáng mà. Ở đây có nhiều người đang nhìn như vậy mà cũng dám bức ép người khác.

"Cô gái này đã chọn trước, nếu quý khách không chọn được loại bánh nào khác thì xin mời rời khỏi đây." quản lý tiền đến chăn trước mặt Liên Hoa.

"Chỉ là một quản lý mà cũng dám lên tiếng, gọi chủ cửa hàng ra đây."

Lúc này cánh cửa mở ra, Thẩm Ninh từ bên ngoài đi vào, nhìn tất cả mọi người một lượt, đến khi thấy Lăng Mặc ngồi đó thì thoáng dừng lại. UU muốn chạy ra lại bị anh ngăn cản, anh

muốn xem xem cô sẽ giải quyết chuyện này như thế nào. Quản lý thấy Thẩm Ninh đến, vội vàng đi lại ra phía sau cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã, Anh Ở Đây!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook