Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 830: Phu nhân, em có thuốc? (7)

Hữu Yêu

10/07/2018

“Chuyện lần này xảy ra ở địa bàn của anh, anh sẽ điều tra rõ, cho em một câu trả lời thỏa đáng.” Lãnh Tư Thần sắc mặt nghiêm túc nói.

Hạ Úc Huân nghe vậy khẽ giật mình, hỏi: “Có manh mối sao? Tuy rằng tôi và học trưởng cùng bị thiết kế, nhưng tôi cảm giác là nhằm vào tôi.”

“Còn đang tra, em chờ tin tức của anh đi.” Lãnh Tư Thần lập lờ nước đôi trả lời, sau đó đột nhiên nói sang chuyện khác: “Hôm nay không đi xem mắt?”

“Anh nếu muốn tìm chết, tôi có thể thành toàn cho anh!” Hạ Úc Huân lập tức đằng đằng sát khí mà bẻ khớp tay. Tên khốn này cư nhiên còn dám đề cập đến!

Lãnh Tư Thần khẽ cười một tiếng, nhưng giây tiếp theo, ý cười đột nhiên đọng lại ở khóe miệng, ánh mắt như băng bắn về phía túi xách của cô đặt trên bàn đá.

“Nhìn cái gì mà nhìn?” Hạ Úc Huân không rõ nguyên do, theo bản năng mà muốn đem túi xách thu hồi lại.

Trước khi Hạ Úc Huân phản ứng lại, Lãnh Tư Thần đã như tia chớp nhanh chóng thò vào túi xách cô, sau đó đem một hộp đóng gói lấy ra.

Là một hộp thuốc tránh thai khẩn cấp, bên trong trống không, rất hiển nhiên đã uống.

Hạ Úc Huân thần sắc hoảng hốt, nhanh chóng cướp lại hộp, nói: “Anh làm gì lấy loạn đồ vật của tôi!”

Thứ này vứt ở công ty không tốt, cô liền mang về tiêu hủy, nào ngờ mắt Lãnh Tư Thần lại tinh như vậy.

Bất quá, cô làm gì phải hoảng a! Nên hối lỗi phải là anh mới đúng chứ!

“Vì cái gì phải uống thuốc?” Sắc mặt Lãnh Tư Thần đặc biệt khó coi.

“Tôi sao biết được anh có dùng biện pháp an toàn hay không?” Cô chỉ nhớ rõ lần đầu tiên là có, lúc ấy trong lòng cô còn đang phỉ nhổ thứ này cư nhiên đặt ở trong xe, vài lần sau cô đầu óc không tỉnh táo, liền nhớ không rõ lắm. Lỡ như lần nào đó anh quên mất, hoặc là thứ đồ kia dùng hết rồi thì sao?



“Ở trong lòng em, anh là loại người không có trách nhiệm như vậy sao?” Ánh mắt Lãnh Tư Thần như gió lạnh mùa đông khắc nghiệt cắt vào mặt cô.

Hạ Úc Huân trừng mắt nhìn anh, nói: “Anh còn dám nói, anh lần trước…… Lần trước liền không có!”

Lãnh Tư Thần vẫn lạnh như băng mà nhìn cô, nói: “Lần trước em đang ở kỳ an toàn.”

“……” Hồi tưởng một chút hình như đúng thật, nhưng vì cái gì tên này ngay cả cái này cũng đều biết?

“Hơn nữa, Hạ Úc Huân, chúng ta là vợ chồng! Em đây là có ý tứ gì?”

Hạ Úc Huân bị ngữ khí chất vấn của anh chọc giận: “Cái gì có ý tứ gì, cho dù là vợ chồng, tôi vẫn có quyền không có con a, anh có phải quản quá rộng rồi hay không! Đúng rồi, đơn ly hôn tôi đã trình toà án, anh chờ mà nhận giấy gọi đi!”

Ánh lửa quay cuồng trong con ngươi băng lam của Lãnh Tư Thần, như nhìn con kiến nhỏ bé, nói: “Hạ Úc Huân, em xác định muốn cùng anh chơi có phải hay không? Anh nói cho em biết, đừng nhảy nhót, anh có một trăm một ngàn phương pháp khiến em ngoan ngoãn trở lại bên cạnh anh! Không tin em cứ việc thử xem!”

“Được thôi! Thử xem thì thử xem! Anh bớt uy hiếp tôi đi!”

“Mẹ, tương nhu……” Ngoài cửa, truyền đến thanh âm tràn đầy lo lắng của Tiểu Bạch.

Thái độ Hạ Úc Huân tức khắc đại biến chuyển một trăm tám mươi độ, lúm đồng tiền như hoa mà nghênh ra cửa, nói: “Bảo bối, con đã về rồi! Oa, đào nhiều khoai lang đỏ như vậy sao, buổi tối có thể nướng ăn!”

Cậu nhóc ngửa đầu, mặt đầy ủy khuất mà nhìn cô, con ngươi băng lam giống hệt Lãnh Tư Thần nhanh chóng đầy hơi nước, nói: “Mẹ, mẹ không cần Tiểu Bạch rồi sao?”

Hạ Úc Huân bị hỏi đến hoảng sợ, nói: “A? Sao có thể chứ? Mẹ sao có thể không cần con! Đây là ai đồn? Mẹ đi đánh hắn! Có phải hay không là Âu Minh Hiên kia đồn?”

“Này này này, đừng có mà chuyện gì đều ăn vạ trên người anh được không? Vừa rồi ở xa xa cửa lớn đã nghe được chính em nói cái gì không cần con……” Âu Minh Hiên một tay dắt Niếp Niếp, một tay xách theo một túi khoai lang đỏ lớn đi đến, phía sau là Tần Mộng Oanh đi theo trong lòng ôm một bó hoa dại to.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook