Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Chương 831: Phu nhân, em có thuốc? (8)

Hữu Yêu

10/07/2018

Ai, chuyện này ầm ĩ rồi!

“Bảo bối này, con nghe lầm rồi, mẹ không phải ý tứ kia, không phải không cần con! Con ngàn vạn lần đừng nghĩ bậy nha!” Hạ Úc Huân lười cùng Âu Minh Hiên tán dóc, nghe vậy vội vàng đi theo Tiểu Bạch giải thích, đồng thời nổi giận đùng đùng mà trừng mắt nhìn Lãnh Tư Thần một cái, đều do anh ta!

Cậu nhóc phỏng chừng thật sự bị dọa sợ rồi, tất cả khoai lang đỏ trong tay đều ném bỏ, gắt gao ôm cổ cô không buông.

Hạ Úc Huân quả thực đau lòng muốn chết, tâm can bảo bối mà ôm cậu nhóc vào nhà.

Sau khi hai mẹ con vào nhà, Âu Minh Hiên tò mò nhiều chuyện mà thò lại gần, nói: “Hắc hắc, tôi thấy anh mới sáng sớm đã đăng Weibo chào buổi sáng, hai người các người sao lại thế này chứ, sau khi xuân tiêu một lần không phải là quan hệ sẽ ấm lên à? Sao lại ầm hơn thế?”

“Giúp tôi lưu ý cô ấy và Nghiêm Tử Hoa.” Lãnh Tư Thần lạnh lùng nói một câu. Với tính tình nha đầu kia, dưới loại tình huống này căn bản sẽ không nhớ tới việc uống thuốc, khẳng định là có người nhắc nhở cô.

Đáng chết, anh ngàn phòng vạn phòng, cư nhiên đã quên một người quan trọng nhất!

Âu Minh Hiên vừa nghe lập tức không vui, nói: “Mẹ nó, Lãnh Tư Thần, anh lại cho tôi nhiệm vụ gian khổ như vậy, nha đầu kia lần trước đều đã bắt đầu hoài nghi, tôi cũng không dám lại loạn mà hỏi thăm nữa, lại nói trong khoảng thời gian này tôi giúp anh nhiều như vậy, anh đến bây giờ chỉ cho tôi một manh mối nho nhỏ, tôi cũng quá thiệt thòi đi! Tôi phát hiện tôi căn bản chính là bị anh âm, bán mạng không công vì anh!”

“Cậu đây là muốn bội ước?” Lãnh Tư Thần hai tròng mắt híp lại.

“Tôi bội ước thì thế nào, vốn dĩ chính là hiệp ước không bình đẳng! Tôi nói cho anh biết, tiểu gia không làm!”

Âu Minh Hiên nói xong xoay người muốn đi, đột nhiên nghe được Lãnh Tư Thần phía sau chậm rãi nói một câu: “Âu Minh Hiên, tối hôm qua trong phòng khách ở sơn trang nghỉ dưỡng……”



“Trong phòng khách! Tôi ở trong phòng khách làm sao vậy? Tôi cái gì cũng chưa làm, anh đừng hòng áp chế tôi!” Âu Minh Hiên lập tức đầy mặt cảnh giác.

Lãnh Tư Thần dùng nắp nhẹ nhàng vén vén lá trà giữa ly, không nhanh không chậm nói: “Tôi đương nhiên biết cậu cái gì cũng chưa làm, nhưng vừa lúc chính là, cậu cư nhiên cái gì cũng chưa làm.”

Âu Minh Hiên trong lòng lộp bộp một chút, cố nén hoảng hốt loạn nói: “Mẹ kiếp! Anh đây là cái logic gì, tôi cái gì cũng chưa làm còn thành tôi sai rồi sao? Chẳng lẽ anh hy vọng tôi làm cái gì à?”

Lãnh Tư Thần cũng không cùng anh biện luận, trực tiếp trật tự rõ ràng mà bắt đầu nói: “Ngay lúc đó phun sương mù, phần lớn là bị Tiểu Huân hít vào, nhưng cậu ở trong phòng kín lâu như vậy, nhiều ít cũng hít vào một ít. Cái thứ này, cho dù chỉ hít vào một chút đều sẽ sinh ra ảo giác cùng xúc động mãnh liệt. Đừng nói với tôi cậu là đối với bác sĩ Tần toàn tâm toàn ý, cho nên ngồi trong lòng vẫn không loạn. Dưới loại tình huống này, thánh nhân đều sẽ biến thành dã thú, cậu nhịn được không có làm chuyện không nên làm có thể hiểu được, nhưng……”

“Nhưng…… Nhưng cái gì? Anh rốt cuộc muốn nói cái gì?” Âu Minh Hiên phát điên.

“Cậu không có cứng.” Lãnh Tư Thần rốt cuộc nói ra bốn chữ. Cho nên, không phải anh nhịn phản ứng sinh lý, mà anh căn bản là không có phản ứng sinh lý.

Trong phút chốc, bốn chữ này giống như bom nguyên tử tạc vào đỉnh đầu Âu Minh Hiên……

“Mẹ kiếp! Lãnh Tư Thần anh quá biến thái! Cái loại tình huống này, anh không đi bà xã mình thế nào, anh anh anh…… Anh cư nhiên xem tôi……” Cả người Âu Minh Hiên đều đã điên rồi, kiểu tóc luôn luôn được anh để ý nhất lại bị anh vò cho không ra bộ dạng gì.

So với bộ dáng Âu Minh Hiên bùng nổ, Lãnh Tư Thần vẫn phong khinh vân đạm mà nhấp ngụm trà, đáp: “Hiện tại, còn muốn bội ước chứ?”

“Lãnh Tư Thần! Anh chính là cầm thú a cầm thú!!!”

Mình rốt cuộc tạo nghiệt gì, thật là leo lên thuyền giặc muốn xuống cũng không được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bà Xã Ngọt Ngào: Hàng Tỉ Ấm Áp Kết Hôn Ngày Thứ 7

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook