Bác Sĩ Thiên Tài

Chương 1: Hạc Nhiễm Tân Sinh

Lạc Thư

19/01/2021

Đông Tần, Thiên Hà năm thứ 28, đầu xuân.

Mùa đông năm nay rất dài, khai xuân đã qua, thế nhưng hai ngày trước còn có tuyết rơi dày đặc.

Hai chân tuyết, mặt đất lạnh và thời tiết lạnh giá.

Bạch Hạc Nhiễm bị kim châm đánh thức, lúc ý thức mới khôi phục lại, liền cảm giác được gió lạnh xung quanh, trên mặt như bị dao cắt.

Cô ngạc nhiên, cô bị ai đó bắn chết, vậy tại sao cô sống lại? Rõ ràng là lúc tôi chết giữa mùa hè, vậy khuôn mặt băng giá này đã xảy ra chuyện gì?

Hai tay vòng ra sau, đầu gối quỳ dưới tuyết dày, bên tai truyền đến giọng nói của hai cô gái trẻ.

" Đại tiểu thư đích nữ đích tôn vinh cứ nghĩ được hồi phủ , Bạch Hạc Nhiễm ngươi sẽ chết nầy tâm đi! Hừ, tám năm cũng chưa có thể đem ngươi cấp bệnh tử, cũng là mạng lớn."

"Nhưng là mệnh tái đại hôm nay cũng tới rồi đầu, nhị tiểu thư, đừng trách nô tỳ nhóm tâm ngoan, muốn trách thì trách ngươi sinh ở văn quốc công phủ, muốn trách thì trách ngươi chết mẹ ruột còn chiếm đích nữ đích vị trí."

Sau một lát, cô muốn nhìn lại, nhưng lại không thể cử động thân thể, cũng không mở mắt ra được, chỉ có ý thức rõ ràng. Cô có thể hiểu từng lời nói của hai người đó, nhưng cô không hiểu họ khi họ kết nối với nhau. Chưa kịp suy nghĩ thì đã phát ra một câu nói khác sau lưng.

"Ngươi đi chết đi! Từ nay về sau, văn quốc công phủ chỉ có một đích nữ!"

Cô bị đẩy từ phía sau, phía trước là vực thẳm, nữ nhân bị giết chết có thể di chuyển được khi cô rơi nửa chừng. Tỉnh táo hoàn toàn.



Rất nhiều ký ức không thuộc về cô dồn dập trong tâm trí cô, kèm theo một cơn đau nhói, dường như cô đã trở thành một người khác ...

Đông tần vương triều, Ôn Quốc Công Bạch Hành Văn mười tám năm trước để kết hôn với công chúa họ Thuần Vu lam, năm sau Thuần Vu lam sinh đích nữ bạch hạc nhiễm, , sau đó anh trai của anh ta không chiếm được con gái và trở thành tù nhân. Họ Thuần Vu lam từ đó buồn bực không vui, nguyên bản nhìn trúng họ Thuần Vu lam phiên quốc quận chúa địa vị đích văn quốc công phủ cũng như lâm đại địch hoả tốc hưu thê, liên quan đối vừa hai tuổi nhiều đích tiểu nữ nhân cũng không nguyện tiếp tục nuôi nấng.

Vài tháng sau, Thuần Vu Lam đưa con gái nhỏ trở lại cổng dinh thự của văn quốc công, cầu xin văn quốc công Bạch Hưng Ngôn nuôi cô, rồi đập đầu cô vào cột cổng.

Kể từ đó, đứa con gái nhỏ bị kích thích rất nhiều, thân thể ốm yếu đã trở thành nỗi xấu hổ đối với phủ Ôn quốc công.

Ba năm trước, mấy tiểu thư trong biệt thự trúng gió rét, có lời ra tiếng vào nói rằng Bạch Hạc Nhiễm tức giận đến ở trong biệt thự vì sợ lây bệnh cho người khác. Vì vậy, dinh thự đã cử người rời khỏi thủ đô qua đêm và ném họ đến nhà của một bộ tộc ngoại tộc sống ở một quận nhỏ ở phía bắc, với tên gọi là phục hồi.

Một lượng lớn thông tin đổ về, cô rất ngạc nhiên nhưng chỉ còn lại một suy nghĩ: : Đây là. . . . . . Xuyên qua sao không?

Tiếng gió đột ngột dừng lại, vách đá chạm đến đáy, nàng không bánh mì thịt rơi xuống vực.

Bạch Hạc Nhiễm bàng hoàng trong vô vọng, nhưng cô không ngạc nhiên về suối nước nóng dưới vách đá, mà là cô ngã vào vòng tay của một người.

Thật tiếc khi người đàn ông không thể bắt được cô, cô rơi từ một nơi cao như vậy, trượt qua vòng tay của người đàn ông như một quả bóng sắt, và sau đó chìm xuống.

Cô có thể phản bác rằng cây kim đâm sau lưng cô là có độc, cô có thể xác định chính xác chất độc là gì, thậm chí cô còn biết nguyên chủ của thân thể này đã chết vì chất độc này. Chỉ là hiện tại linh hồn đã bị nàng thay thế, huyết thống số ít kế thừa ngàn năm cũng sẽ đi theo, loại độc này đối với nàng không có ý nghĩa gì, đằng sau kim châm thật khó chịu.

Mấu chốt không chỉ là kim tiêm không thoải mái, nàng thủy chung không tốt, trong lúc giằng co đã vô tình đụng phải thứ không nên động vào ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook