Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Chương 507: Chuyện Này Có Uẩn Khúc

Cô Tô Tiểu Thất

23/04/2024

Lâm Lãng nghi ngờ nhìn Tần Hồng: "Lão gia, ngài nói thật sao?"

"Bản quan có bao giờ lừa dối nàng? Yên tâm, cho dù có hàng ngàn mĩ nhân tới đây, cũng không thể làm lay chuyển vị trí của nàng trong tim ta. Đợi tiện nhân kia chết đi, ta sẽ phong nàng làm chính thê, làm phu nhân rồi, đám mĩ nhân đó không phải đều do nàng quản?" Tần Hồng lại nói.

Nghe Tần Hồng nói vậy, thái độ Lâm Lãng dịu dàng hơn, nghĩ tới mình có thể làm tam phẩm phu nhân, trong lòng liền cảm thấy hưng phấn.

Cô nói: "Được rồi, lần này ta nghe chàng, không tranh cãi với bọn họ nữa."

Kết quả là trò hề ở lối vào Điển Lễ phủ kết thúc bằng việc Tần Hồng và Ngụy quốc phu nhân tiến vào phủ nói chuyện.

Trong Điển Lễ phủ, hai người bọn họ đã có một cuộc thương lượng, sau một hồi cãi vã và mặc cả, cuối cùng hai người đã đạt được sự đồng thuận.

Tần Hồng hứa sẽ không bắt Khương Hằng phải chịu trách nhiệm, thậm chí còn giúp Khương Hằng che giấu trước mặt hoàng thượng

Ngụy phu nhân sẽ trả cho Tần Hồng 50.000 lạng bạc, tặng cho ông ta năm thê thiếp xinh đẹp và hứa sẽ thăng chức cho ông ta.

Nhận được đống lợi ích này, Tần Hồng trở nên vui vẻ hơn, hắn ngẩng đầu nhìn trời xanh mây trắng, sờ sờ đầu, đột nhiên cảm thấy đỉnh đầu mình đã không còn xanh như vậy nữa.

Dù có xanh đi chăng nữa thì nó vẫn có giá trị.

Ngụy quốc phu nhân thực sự đã tốn rất nhiều công sức và đau đớn nôn ra rất nhiều tiền để cứu được Khương Hằng, bà ta trở về với khuôn mặt tái nhợt.

Chuyện ngày hôm nay, bà ta suýt mất đi con trai, mất tiền tài, con trai suýt bị người khác giết chết, bà ta không dám kiêu ngạo, đành phải ngoan ngoãn đền bù cho bọn họ.

Hôm nay bà muốn làm hại Trưởng công chúa nhưng lại phải chịu một tổn thất lớn.

Hiện tại nghĩ đến, bà ta luôn cảm thấy có rất nhiều nghi vấn, không được, trước khi tiến cung bà phải hỏi kỹ con trai mình để cùng hoàng hậu và Tô Trường Tiêu thương lượng.



*****

Lúc này, đại phu riêng của phủ Quốc công đang chữa trị vết thương trên mặt và trên người Khương Hằng, vừa bôi thuốc lạnh lên vết thương cho Khương Hằng, cơn đau khiến hắn phải hét lên "Ahhhhhh".

"Ngươi nhẹ chút, làm đau bản thế tử, ngươi có đền được không?" Khương Hằng hét lớn, tức giận với đại phu.

Hôm nay hắn bực bội cả ngày không tìm được bao cát nên chỉ có thể trút giận với vị đại phu này.

Đại phu sợ hãi run rẩy nói: "Thế tử bớt giận, thuốc này phải như thế, nếu không đau thì không thể khỏi được.”

"Không được, đau chết bản thế tử rồi. Ngươi mau đổi cho bản thế tử loại thuốc nào bôi vào không đau đi." Khương Hằng đưa tay sờ lên vết thương trên mặt hắn, mặt nhăn nhó.

"Đại phu, người mặc kệ hắn. Cứ dùng loại thuốc nào làm hắn đau đến chết đi cũng được." Lúc này, Ngụy quốc phu nhân đầy giận dữ bước vào.

Vừa bước vào, bà ta tức giận nhìn chằm chằm Khương Hằng, lớn tiếng quát: “Đồ vô dụng, bao nhiêu nữ tử chưa thành thân ngươi lại không màng tới, sao lại động vào thê thiếp nhà người khác? Lẽ nào ngươi thật sự giống như bên ngoài nói, chỉ thích nữ nhân đã thành gia?”

Khương Hằng nghe được lời buộc tội của mẫu thân, mặt hắn tái nhợt vì tức giận, tức giận chỉ vào bà ta: "Mẹ, ngay cả mẹ cũng không tin con, còn ai có thể tin con nữa? Con đã nói con không chạm vào cô ta, chính là không chạm vào cô ta. Nếu con thực sự chạm vào cô ta rồi, mẹ đền cũng đền rồi, tại sao con lại không thừa nhận? Bởi vì con bị oan, nhưng người không tin con, chỉ tin bọn họ."

Ngụy quốc phu nhân sửng sốt.

Cũng đúng.

Bình thường nếu con trai mắc lỗi, hắn nhất định sẽ thừa nhận, nhưng chuyện này hắn cứ kêu oan mãi.

Lẽ nào trong chuyện này còn có uẩn khúc?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook