Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Chương 506: Thay Đổi

Cô Tô Tiểu Thất

23/04/2024

Nhìn thấy Lâm Lãng thực sự chạy ra gây sự, Ngụy Quốc phu nhân lập tức lấy khăn tay che mặt, khóc nói: "Thật xin lỗi, Lâm Lãng, chuyện này quả thực là lỗi của con trai ta, nhưng ngươi có thể thương cho ta một thân góa phụ nuôi con mà tha cho hắn một lần? Các người có biết không? Phu quân ta chết sớm, chàng hy sinh tính mạng cứu hoàng thượng, để lại hai mẹ con chúng ta. Bao năm qua ta một mình nuôi nó khôn lớn, thật sự là kiệt quệ thể xác, hao mòn tinh thần. Hằng Nhi từ nhỏ đã thiếu tình thương của cha, nên mới lớn lên nghịch ngợm như vậy. Mẫu thân yếu đuối như ta sao có thể không quản nổi hắn. Nhưng, các người nhất định phải lấy mạng của hắn sao? Hắn làm sai cái gì, ta từ từ dạy hắn, hắn sẽ luôn thay đổi. Nếu các người không cho hắn một cơ hội, hắn mất mạng, ta làm sao còn mặt mũi gặp lại phu quân dưới cửu tuyền?"

Sau đó, bà ta lại ngước mắt lên trời gầm lên: "Phu quân, thiếp có lỗi với chàng. Chàng giao Hằng Nhi cho thiếp, nhưng ta lại nuôi dạy nó thành thế này. Nó làm sai, mẫu thân như ta không tránh khỏi trách nhiệm? Nhưng, chàng biết không, bao nhiêu năm trời, một mình ta nuôi nó có bao nhiêu vất vả? Ta nuôi nó lớn, còn phải chịu biết bao nhiêu sự ức hiếp cùng ánh mắt khinh thường. Mọi người đều nói hắn là đồ không có cha, từ nhỏ đến lớn luôn bắt nạt hắn. Vì thế hắn mới hình thành tính cách tự vệ, bốc đồng, nghịch ngợm như thế. Tất cả đều là lỗi của ta, là ta không dạy dỗ tốt, nhưng ta cũng đã cố gắng hết sức rồi.”

Khi mọi người nghe thấy tiếng khóc của Ngụy quốc phu nhân, họ lại chợt đồng cảm với bà.

Những lời bà ta nói đều là sự thật, một góa phụ thật sự không dễ dàng gì để nuôi dạy một đứa con trai.

Tuy nhiên, bà ta là Quốc công phu nhân, người người kính nể, ăn sung mặc sướng, dù khó khăn thế nào cũng không thể so với lão bách tính bọn họ.

Vì vậy, thiện cảm của mọi người nhanh chóng tiêu tan.

Nếu không có sự chiều chuộng và sủng ái của bà ta, Khương Hằng sẽ không như thế này.

Con hư tại mẹ, Khương Hằng thành ra như vậy, là do Ngụy phu nhân quá sủng ái hắn, hắn có lỗi, bà ta cũng không tránh khỏi trách nhiệm.

Có điều, bà ta đã chân thành thừa nhận lỗi lầm của mình nên mọi người không còn giận dữ với bọn họ như trước nữa.



Lúc này, Ngụy phu nhân lại đi về phía Tần Hồng, nhỏ giọng nói vào tai hắn: “Tần đại nhân, ta biết con trai ta đã làm sai chuyện gì, chúng ta vào Điển Lễ phủ nói chuyện riêng được không? Đừng lo lắng, ta sẽ đền bù cho ngài thật hậu hĩnh. Chẳng phải ngài vẫn luôn muốn được thăng chức sao? Chỉ cần ngài sẵn sàng tha thứ cho Hằng Nhi của ta, ta sẽ nói vài lời tốt đẹp về ngài trước mặt Hoàng hậu. Chỉ cần Hoàng hậu mở lời, không phải việc thăng quan sẽ nằm trong tầm tay ngài sao?”

Nếu như Tần Hồng không quan tâm đến tiền và nữ nhân, thì thăng tiến chắc chắn là điều hắn mơ ước nhất.

Nam nhân đều muốn có quyền lực, đứng trên đỉnh danh vọng, được mọi người kính trọng.

Hắn cũng không ngoại lệ.

Nhận được lời hứa của Ngụy phu nhân, hắn cũng không để ý tới tâm tình của Lâm Lãng, lập tức nói: “Nể mặt Hoàng hậu, ngươi và bản quan vào phủ rồi nói. Người đâu, dẫn đường cho phu nhân. Lâm Lãng, nàng lui xuống trước đi, để bản quan và phu nhân nói chuyện.”

Lâm Lãng thấy vậy, bày ra vẻ mặt không cam tâm, kinh ngạc một hồi, xem ra lão gia sắp từ bỏ việc đòi lại công đạo cho cô ta.

Cô lập tức nói: "Lão gia, vậy chuyện ta bị Khương Hằng ức hiếp, cứ vậy mà bỏ qua sao? Vậy ngài định giấu mặt đi đâu?"

Tần Hồng nhanh chóng bước tới, giữ lấy vai Lâm Lãng, thấp giọng an ủi cô: "Lâm Lãng, chuyện này không nên công khai, nếu lan truyền sẽ càng làm ảnh hưởng tới danh tiếng của ta và nàng. Tới lúc đó, lão phu làm sao còn mặt mũi đi gặp người khác? Nàng yên tâm, chỉ cần Quốc công phu nhân chịu đền bù, ta sẽ ban cho nàng đầu tiên. Quốc công phu nhân ban nãy đã hứa với ta rằng sẽ nói với Hoàng hậu nói vài lời tốt đẹp về ta trước mặt Hoàng thượng, để ta có cơ hội thăng quan. Đến lúc đó , ta thăng quan rồi, địa vị của nàng không phải cũng sẽ được nâng lên sao? Nếu ta có thể từ chức quan tứ phẩm lên tam phẩm, nàng không phải sẽ trở thành tam phẩm phu nhân?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thiên Tài Và Người Vợ Lẽ Không Dễ Động Tới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook