Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Chương 9: Một phàm nhân bình thường tình cờ chinh phục được những linh thú hàng đầu (5)

Mộc Tiểu Phàm

20/06/2024

Phượng Hoàng ở trên vai cô ấy nhàm chán sửa sang lại lông vũ, phảng phất đang biểu thị, cũng không phải người trọng yếu gì, chạy thì chạy đi.

Nguyễn Hiểu Vân: " Được rồi, chị biết rồi. "

Mộc Thừa Huyên âm thầm kinh hãi, đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy người có thể giao tiếp thông thuận với linh thú như thế.

Dừng một lát, nghĩ nếu đã bị phát hiện, Mộc Thừa Huyên liền hào phóng hồi đáp: " Đó là em trai ngốc nghếch của ta, hẳn là bị cô nương dọa. Hiện tại hắn chắc là chạy đi tìm người cáo trạng rồi. "

Nguyễn Hiểu Vân chỉ chỉ chính mình, rất không hiểu: " Bị tôi dọa? " Cô ấy có chỗ nào có thể dọa người khác sao? Hơn nữa còn là đối với đường đường một người tu chân.

Đầu ngón tay trắng nõn, chỉ vào khuôn mặt nhỏ nhắn mềm mại, đầy vẻ ngây thơ ngây thơ, nhu nhược vô hại.

Nhưng Mộc Thừa Huyên nhìn Cửu Vĩ trong lòng nàng cùng Phượng Hoàng trên vai, rất muốn nói, đâu chỉ là dọa người, quả thực là khủng bố.

Bất quá cuối cùng nàng vẫn nhịn được, nhìn Nguyễn Hiểu Vân cười nói: " Bằng không sao ta nói hắn là ngốc? Đi, đổi chỗ khác chữa thương cho ngươi. "

Nguyễn Hiểu Vân trầm mặc một chút, nhưng không nhúc nhích.

Tuy rằng đã như vậy rất nhiều năm, nhưng mỗi một lần cùng người xa lạ giới thiệu lại tàn tật của mình, đều làm cô phi thường khó chịu.

Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến cô sợ hãi, ít quen biết một người, sẽ ít đi một cơ hội lột bỏ vết thương của mình.

Kết quả trong nháy mắt tiếp theo, cô liền cảm giác thân thể bay lên không, kinh ngạc phát hiện mình dĩ nhiên bị Mộc Thừa Huyên một cái công chúa ôm lấy!

" Cái này! Chờ một chút! Như vậy... " Nguyễn Hiểu Vân sợ hãi kêu lên, nửa người trên giãy dụa.

Đã như vậy, hai " tiểu bảo bối " kia vẫn vững vàng dính vào trên người Nguyễn Hiểu Vân, không nỡ rời đi, cũng đồng thời dùng ánh mắt không quá hiền lành nhìn về phía Mộc Thừa Huyên.



Mộc Thừa Huyên nhìn hai cái tổ tông vì một người ngoài mới gặp mặt đối với nàng vẻ mặt " Còn khi dễ nàng sẽ giết chết ngươi ", tâm tình phi thường bình tĩnh.

" Cái chân này của cô nương, hẳn là ít nhất cũng hỏng mười năm rồi. " Mộc Thừa Huyên bình tĩnh nói với Nguyễn Hiểu Vân.

Động tác giãy giụa của Nguyễn Hiểu Vân dừng lại, mắt thường có thể thấy ngây ngẩn cả người: " Cô... làm sao cô biết? "

Đoán thôi.

Kỳ thật cũng không tính là đoán, là suy luận.

Tình trạng cơ bắp của chi dưới rất kém; Màu tóc không khỏe mạnh, hẳn là suy dinh dưỡng cộng thêm thiếu tập thể dục; Đeo găng tay để sẵn sàng khi té ngã, vì vậy nó được sử dụng để bảo vệ lòng bàn tay.

Mộc Thừa Huyên nở nụ cười, nhân cơ hội truyền một chút linh khí yếu ớt từ tay truyền đến trong thân thể Nguyễn Hiểu Vân du đãng một vòng.

Quả nhiên, mới không phải là cao thủ Đại Thừa kỳ gì.

Ngoại trừ chân là vết thương lâu năm ra, những thứ khác đều là vết thương ngoài da, còn có một chút khí huyết hai bên thiệt thòi.

Đây là một phàm nhân bình thường căn bản không có nửa điểm linh khí.

Nhưng là, là một cái bình thường không có gì lạ, có thể tùy tiện chinh phục đỉnh cấp linh thú, phàm nhân.

Bộ dạng còn rất phù hợp thẩm mỹ của mình như vậy.

Ngay cả lừa gạt cũng phải giữ người lại!

Nghĩ tới đây, Mộc Thừa Huyên cười rộ lên càng ôn nhu, đó là nụ cười ôn nhu mà đệ đệ ruột của nàng cả đời này cũng chưa từng thấy trên mặt tỷ tỷ: " Bởi vì ta là y tu, chính là đại phu trong tu chân giới. Gặp nhau tức là hữu duyên, yên tâm, ta nhất định sẽ chữa khỏi chân cho cô nương. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook