Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Chương 10: Một Phàm Nhân Bình Thường Tình Cờ Chinh Phục Được Những Linh Thú Hàng Đầu (6)

Mộc Tiểu Phàm

20/06/2024

Cửu Vĩ cùng Phượng Hoàng đồng thời gật đầu, tỏ vẻ tán thưởng Mộc Thừa Huyên.

Nguyễn Hiểu Vân quan sát hai động tĩnh kia, lúc này trên khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn luôn cẩn thận và khẩn trương rốt cục xuất hiện một chút mong đợi: " Thật sao? "

Đôi mắt sáng ngời, thật đáng yêu! Mộc Thừa Huyên nghĩ thầm.

" Đó là tự nhiên. Đúng rồi, ngươi có thể ôm cổ ta. " Mộc Thừa Huyên vững vàng ôm thiếu nữ trong ngực, theo một con đường lát đá đi về phía trước," Ta hẳn là lớn hơn ngươi một chút, ngươi có thể gọi ta một tiếng tỷ tỷ. "

Tuy rằng từ nhỏ đi đứng không tiện, cũng thường xuyên được nhân viên y tế nâng tới nâng lui, nhưng nói thật, Nguyễn Hiểu Vân đời này còn chưa từng được công chúa nào ôm như vậy.

Hơn nữa đối phương còn là một cô gái, nhất thời có chút ngượng ngùng, hơn nửa ngày mới có chút thấp thỏm dùng một cánh tay trèo lên cổ anh tuấn của Mộc Thừa Huyên.

A, cánh tay thơm quá mềm quá! Mộc Thừa Huyên tán thưởng.

Nếu dựa theo tiêu chuẩn hiện đại, Mộc Thừa Huyên đại khái cao một mét bảy sáu, sức mạnh của người tu chân lại càng không cần nhiều lời. Dù là công chúa ôm Nguyễn Hiểu Vân vừa mới có một mét sáu cộng thêm hai linh thú dính trên người cô ấy, đều phi thường ổn định, toàn bộ hình ảnh đều giống như cảnh đẹp ý vui trong phim thần tượng.



Đời này lần đầu tiên có loại này phim thần tượng nữ chính đãi ngộ Nguyễn Hiểu Vân cũng không khỏi hơi đỏ tai, ánh mắt nhìn về phía Mộc Thừa Huyên dưới chân phiến đá đường đi, nho nhỏ nói: " Cám ơn...... Huyên tỷ tỷ... "

A a a a a a a a a, đáng yêu muốn chết!!! Trong lòng Mộc Thừa Huyên thét chói tai.

" Khụ khụ. " Để che giấu nội tâm kích động của mình, Mộc Thừa Huyên ho khan hai tiếng, nói sang chuyện khác, " Mạo muội hỏi một chút, chân muội là gãy như thế nào vậy? "

Nếu là bình thường, Nguyễn Hiểu Vân chắc chắn sẽ không tùy tiện nói cho một người xa lạ. Nhưng một người tàn tật hơn mười năm, bỗng nhiên có người hứa hẹn với cô nhất định sẽ làm cho cô một lần nữa đứng lên, điều này rất khó không làm cho Nguyễn Hiểu Vân sinh lòng hảo cảm với Mộc Thừa Huyên. Vì thế cô liền mềm mại trả lời: " Cũng không có gì, ngoài ý muốn một chút. "

" Cái gì là ngoài ý muốn? "Mộc Thừa Huyên thuận miệng nói tiếp.

Nguyễn Hiểu Vân: " Bị cha mẹ đánh gãy. "

Mộc Thừa Huyên thiếu chút nữa lảo đảo: " ...... "

Cái này gọi là tai nạn nhỏ???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook