Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Chương 3: Trưởng Lão Của Phái Y Tu Đứng Đầu Tu Chân Giới Đang Chạy Trốn? (3)

Mộc Tiểu Phàm

20/06/2024

Mộc Thừa Quỳ vẫn còn bịt miệng, đầu óc hoàn toàn đờ đẫn, thập phần thấp thỏm thầm nghĩ: Ta chỉ là hơi mạnh miệng nói một câu trong lòng, nhanh như vậy đã bị ông trời nghe được, có cần phải giáng sấm sét đánh ta không?

Mộc Thừa Huyên ở bên ngoài rèn luyện được nhiều, lập tức liền phát hiện không đúng: " Không đúng, kia hình như là người! "

Mộc Thừa Quỳ sửng sốt, vội vàng giơ một tay lên làm bộ nhìn ra xa, xuyên thấu qua bụi mù bay tới, quả nhiên loáng thoáng nhìn thấy một thiếu nữ tóc ngắn thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, đang chống tay, ngồi ở giữa hai con quái vật khổng lồ hung tính bộc phát.

Là đảo chủ đương nhiệm, Mộc Thừa Huyên trong nháy mắt cảnh giác cao nhất.

Đan Phượng đảo là môn phái y tu có tư cách lâu đời nhất trong tu chân giới, có nhiều linh thảo linh dược, từ trước đến nay bị người ta mơ ước. Vì thế, mấy trăm năm trước một vị trưởng bối phi thăng trước, vì trong đảo thiết hạ một đạo cực kỳ cường lực kết giới, tất cả Đại Thừa kỳ trở xuống tu vi giả, không có được cho phép, đều không thể tiến vào trong đảo.

Đại Thừa kỳ, đó chính là cự ly phi thăng chỉ có một bước xa tuyệt thế cường giả, hiện nay toàn bộ Tu Chân giới đã biết cũng bất quá hai vị mà thôi...

Một người là thần tiên sống quanh năm không gặp người, một người là Diêm Vương sống giết người không chớp mắt.

Hơn nữa này hai vị đại lão nàng mặc dù không có tận mắt thấy qua, nhưng là ít nhất đều là giới tính vì nam một khối này nàng vẫn có thể xác định.

Chẳng lẽ nói, là bỗng nhiên lại có thêm người thứ ba?

Một vị cường giả như vậy, đột nhiên đi tới Đan Phượng đảo là vì cái gì?



Mộc Thừa Huyên còn đang nhanh chóng tự hỏi, lại nghe đệ đệ bỗng nhiên một tiếng đè nén đến cực hạn sợ hãi kêu lên: " Chờ một chút! " sau đó liên tục lui hai bước, giống như cái bị phóng đãng tử đùa giỡn tiểu cô nương đồng dạng đem nửa thân thể đều trốn đến tỷ tỷ mặt sau, một bên dùng một tay che mắt của mình một bên hoảng sợ nói, " Nàng mặc chính là cái gì! "

Mộc Thừa Huyên: " ...... "

Tuy rằng tình huống rất cổ quái, nhưng nội tâm Mộc Thừa Huyên vẫn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép mắng một câu: chứng sợ nữ nhân của em trai phế vật nàng lại tái phát.

Đồng thời nàng chăm chú nhìn lại, liền thấy kia quả nhiên là một cái quần áo phi thường lộ ra thiếu nữ --

Mái tóc ngắn màu nâu nhạt chỉ đến cổ, trên người đeo chéo một cái túi vải bông màu đen, căng phồng cũng không biết chứa cái gì.

Trên người chỉ mặc một bộ áo bông màu trắng vừa ngắn vừa nhỏ, không có áo ngoài, cánh tay và cổ đều trần truồng ở bên ngoài, có vài vết máu trầy da. Phía dưới không có váy, chiều dài quần màu lam nhạt bên người cũng chỉ đến dưới đầu gối một chút, lộ ra bắp chân trắng nõn.

Ngay cả giày cũng mát mẻ như vậy, cơ hồ chỉ là do mấy cái da tổ hợp chế thành, đầu ngón chân giống như bạch ngọc cứ như vậy rụt rè lộ ra bên ngoài làm cho người ta nhìn.

Nhưng chính là ăn mặc " bại lộ " như vậy, ngược lại trên tay mang theo một đôi găng tay vải thô màu xám lộ ra ngón tay, thấy thế nào cũng kỳ quái.

Vốn " Yêu nữ " hai chữ này đều muốn từ Mộc Thừa Huyên trong đầu toát ra, nhưng là nhìn đến thiếu nữ kia khuôn mặt lúc, nàng lập tức bỏ đi ý niệm này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook