Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Chương 4: Trưởng Lão Của Phái Y Tu Đứng Đầu Tu Chân Giới Đang Chạy Trốn? (4)

Mộc Tiểu Phàm

20/06/2024

Thiếu nữ kia có một khuôn mặt cực kỳ thanh thuần, làm cho người ta không tự giác liên tưởng đến các từ ngữ như " thuần trắng " " ôn nhuyễn ", còn mang theo một chút yếu đuối điềm đạm đáng yêu, là loại đơn thuần đáng yêu nam nữ già trẻ cũng sẽ không sinh ra lòng đề phòng với nàng.

Nói như thế nào nhỉ, vừa vặn là Mộc Thừa Huyên sắp bị em trai phế vật tức chết nhiều năm như vậy, trong mộng tưởng vẫn luôn muốn có được hình tượng em gái.

Lúc này, " Tình muội trong mộng " của Mộc Thừa Huyên đang dùng tay đeo găng tay màu xám chống đỡ thân thể, nâng khuôn mặt nhỏ nhắn có chút mờ mịt nhìn về phía hai cự thú trước mặt.

Mộc Thừa Huyên nhíu mày, biết mình hẳn là cẩn thận hơn một chút, nhưng lại nhịn không được giúp thiếu nữ kia giải thích: mặc kệ có phải tiền bối Đại Thừa kỳ hay không, một nữ tử quần áo rách rưới chật vật không chịu nổi như vậy, hiển nhiên là bị rất nhiều đau khổ, thân bị trọng thương, đến Đan Phượng đảo tìm kiếm trợ giúp cũng là hợp tình hợp lý.

Thế đạo gian nan, nữ tử trong lúc đó càng nên giúp đỡ lẫn nhau.

Nàng đang suy nghĩ mình có nên tiến lên chủ động cung cấp trợ giúp hay không, đã thấy Phượng Hoàng và Cửu Vĩ vốn đang triền đấu đồng thời đều ngừng lại, một con xoay quanh trên không trung, một con nằm trên mặt đất, đều là ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm thiếu nữ trước mắt.

Trong lòng Mộc Thừa Huyên lộp bộp: Nguy rồi, hai Diêm Vương này cũng sẽ không tùy tiện buông tha người xa lạ tự tiện vào!

Quả nhiên, chỉ là một cái hô hấp khoảng cách, cửu vĩ bỗng nhiên nhanh như tia chớp lao đến, mở ra chậu máu lớn liền hướng thiếu nữ kia cắn tới!

Mộc Thừa Huyên thầm nghĩ một tiếng không tốt, một đạo linh khí sử dụng đi ra, dây tóc màu xanh biếc sau đầu trong nháy mắt bay ra ngoài, ở trên không trung biến dài biến lớn, huyễn hóa thành một đạo kết giới màu xanh biếc nửa trong suốt hướng thiếu nữ kia bay đi!

Nhưng mà, Mộc Thừa Huyên động tác vẫn là chậm một bước, trơ mắt nhìn Cửu Vĩ cực đại đầu đã hướng thiếu nữ kia bao đầu cắn xé đi qua!

Chết tiệt!

Mộc Thừa Huyên cùng Mộc Thừa Quỳ đồng thời trong lòng đều run lên!



Thế nhưng, cảnh tượng huyết tương bắn tung tóe trong tưởng tượng cũng không xuất hiện.

Chỉ thấy hàm răng khổng lồ hung mãnh khát máu của Cửu Vĩ dừng lại ở chỗ gần như dán lên tóc mái trên trán thiếu nữ.

Dây tóc màu xanh kia là pháp khí của Mộc Thừa Huyên từ nhỏ, luyện hóa nhiều năm đã có một chút linh trí. Nhìn thấy tình cảnh này, cũng không biết xuất phát từ suy nghĩ gì, thế nhưng trực tiếp từ bỏ, đường cũ trở về, lui về trên đầu Mộc Thừa Huyên.

Mộc Thừa Huyên: " ...... "

Đồ chơi rách nát, sớm muộn gì cũng đốt nó.

Sau đó, hai tỷ đệ liền thấy được, thiếu nữ kia một tay che miệng, khó chịu ho khan một tiếng, nhìn qua là nhu nhược như vậy.

Chính là nàng nhu nhược như vậy, tay kia, lại vô cùng chuẩn xác từ kẽ răng chín đuôi kéo ra một sợi lông vũ màu đỏ cam to bằng bàn tay.

Nếu họ không nhìn nhầm, đó là lông phượng hoàng.

Thiếu nữ lại ho hai tiếng, mái tóc ngắn màu nâu hơi rung động, giọng nói của nàng yếu ớt, nghe có chút khí huyết không đủ, còn có chút thở gấp, nhưng lại có một loại trấn định kỳ quái từng trải, nàng ôn nhu nói với cự thú trước mặt: " Được rồi, đồ kẹt răng đã lấy ra, không đau nữa, tiểu bảo bối. "

Mộc Thừa Huyên và Mộc Thừa Quỳ: “ ?????? ”

Nàng ta gọi cái quái vật này là bảo bối ư????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Thú Y Số Một Trong Thế Giới Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook