Bác Sĩ Tình

Chương 39:

Samson

02/03/2024

Nói xong bác sĩ Tình quay ra bàn đựng bộ dụng cụ thần thánh của mình. Lúc quay lại thì ông Tình của chúng ta thẫn thờ toàn thân người, buồi ông nhanh chóng cửng lên thò hẳn ra khỏi cạp quần lót. Bởi trước mắt ông là toàn bộ thân dưới của bệnh nhân. Trắng nõn từ ngón chân lên đến tận eo. Đôi chân dài thon thả mịn màng như của một người mẫu thực thụ.

Nhưng chưa hết đâu, mu bướm của bệnh nhân vồng lên nhìn vô cùng hấp dấp, lông lồn lưa thưa mượt mà mọc đều ở trên mu, còn dưới cái mu là toàn bộ cái lồn đỏ au không có một sợi lông nào dù chỉ là lông măng. Mặc dù hai cái chân đang đặt lên giá đỡ chĩa về hai bên nhưng hai môi lồn lớn vẫn khép lại che đi cái miệng lồn. Đầu lồn thì thừa hẳn ra ngoài một đoạn rất dài nhìn từ xa tưởng đó là dương vật của một bé trai vừa mới sinh ra. Nếu chỉ nhìn từ dưới mà không nhìn mu lồn thì có thể tưởng tượng đây chỉ là cái lồn của một cô gái vừa vào tuổi dậy thì mà thôi.

Ông Tình xuýt chút nữa thì rên rỉ phát ra tiếng ở trong cổ họng. Trong sự nghiệp khám lồn phụ nữ, đây có lẽ là cái lồn đẹp nhất, ngon nhất mà ông được tận mục sở thị. Cũng bởi dạo gần đây ở nhà xảy ra nhiều chuyện nên không có thủ dâm. Nay cả triệu con tinh binh đang độ trưởng thành đánh hơi thấy lồn đẹp thì tức tốc biểu tình đòi giải thoát. Phản ứng của bác sĩ âu cũng là đòi hỏi vô thức của sinh lý thôi, bác sĩ có thế nào cũng chỉ là con người, là con đực đứng trước một cái. Ông Tình không cố tình như vậy.

Bàn tay bưng cái khay có hơi run run vì tâm thần bất định, mãi một lúc ông Tình mới ngồi xuống được cái ghế cũng bởi vừa đi ông vừa nhìn như muốn đốt cháy cái âm hộ của bệnh nhân, cái rèm che mất mặt của người khám rồi thế nên ông có nhìn kiểu gì thì cũng không bị bệnh nhân phát hiện ra biểu hiện bất thường của mình.

Xỏ đôi găng tay cao su vào, ông chỉ muốn xộc một phát thật mạnh úp cả bàn tay của mình vào lồn bệnh nhân, nhưng ông kiềm chế được mà từ từ từng chút một đặt hai ngón tay của mình vào hai cái môi lồn, sau đó ông từ từ banh chúng ra hai bên để được nhìn trực tiếp vào vị trí mà nãy giờ vẫn còn ẩn nấp phía sau.

Ôi trời ơi, lỗ lồn có màu hồng của máu chỉ to như một cái đầu đũa, có thể thấy lồn bệnh nhân đã có một con rồi mà không khác so với gái trinh là mấy. Có lẽ vì quan hệ tình dục ít, hoặc cũng có thể vì dương vật chồng bệnh nhân quá bé. Hoặc cũng thể vì bệnh nhân có một cơ địa quá đặc biệt, đó là khả năng co dãn của thành âm đạo khác người, nên có bị nong to ra đến mấy nhưng khi bình thường lại co lại trở lại hình dạng ban đầu. Phải khám kỹ mới biết được.

Thủy thấy có vật gì đó chạm vào lồn mình thì nhíu cửa lồn lại một cái theo phản xạ tự vệ, mông cô hơi nhổm lên so với mặt giường khám. Đó chỉ đơn giản là cảm giác ngượng ngùng, sợ sệt thôi. Chứ hiện nay cô hoàn toàn không có cảm giác hưng phấn theo kiểu nứng vì lồn bị sờ.

Ông Tình chăm chú quan sát toàn bộ mặt bên ngoài lồn, từ cửa lỗ lồn đến lỗ tiểu, rồi còn nhìn thật là kỹ vào cái hột le cực kỳ đặc biệt của bệnh nhân. Ông nhớ có lần ông đã từng được khám cho một bệnh nhân có hột le thò hẳn ra ngoài giống như bệnh nhân này, đó là một cô gái có giới tính không bình thường, cô là les và hay dùng chính hột le của mình mà địt vào lồn một cô gái khác. Nhưng xem chừng bệnh nhân đang nằm kia không phải les, nếu như vậy thì thực sự quá là đặc biệt.

Sau khi quan sát kỹ, ông Tình chợt nghĩ trong đầu: “Cái lồn này thiếu đúng 1 thứ, đó là nước”.

Khám ngoài xong xuôi, không vấn đề gì, giờ đến khám trong. Ông Tình lấy vật cưng của mình ra, ông chọn cái kẹp mỏ vịt loại bé nhất bằng nhựa màu trắng. Ông chọn loại bé là có ý đồ chuyên môn rất rõ ràng. Lỗ lồn bệnh nhân nhỏ thì dùng loại nhỏ thôi. Bôi một chút nước vào đầu kẹp, ông Tình chầm chậm đặt vào cửa lỗ lồn rồi từ từ ẩn vào trong.

Thủy đang nằm nhắm mắt lại, khuôn mặt nhăn nhó có chút khó chịu vì cảm giác có cái gì đó đút vào trong cơ thể mình. Cảm giác khó chịu này giống y như lúc cô bị Lưu địt, đó làm cảm giác chịu đựng.

Khi ấn kẹp vào sâu bên trong, ông Tình một lần nữa ngạc nhiên vì cấu tạo của âm đạo bệnh nhân. Bình thường chiều dài của ống âm đạo phải đến tận chuôi của kẹp mỏ vịt, nhưng lần này mới chỉ vào được 2/3 thôi ông đã không thể ấn tiếp được nữa vì nó đã vào đến tận cùng rồi. Đây rõ ràng là một cái lồn cực kỳ đặc biệt, đặc biệt từ ngoài vào trong.

Nói không ngoa, đây là một cái lồn có thể làm bất kỳ một người đàn ông nào mê muội. Nó nhỏ, có co giãn, lại ngắn nữa. Vì vậy chỉ cần buồi có độ dài trung bình thôi vẫn có thể chọc vào đến tận cửa tử cung, thậm chí nếu buồi dài như của ông Tình đây thì có thể chọc đầu buồi vào tận bên trong tử cung nữa. Chỉ nghĩ đến có như vậy mà xém chút nữa là ông Tình xuất tinh.

Bấm kẹp vài phát để mở rộng cửa âm đạo, bác sĩ Tình rọi đèn pin vào bên trong, ông nói trong hơi thở gấp gáp:



– Cháu có thấy đau không, nếu đau thì bảo bác.

Thủy không thấy đau, không thấy rát, chỉ thấy thốn, còn cảm giác nứng chỉ là con số 0 tròn trĩnh:

– Không ạ.

Bác sĩ Tình yên tâm nhìn vào bên trong. Từng nếp từng nếp thành âm đạo như những con sóng nối tiếp nhau, đỏ au đang cuồn cuộn co co giãn giãn theo phản ứng vì bị cái kẹp nong ra. Ở sâu bên trong, cửa tử cung cũng to hơn bình thường một chút, điều này càng làm cho cái lồn này đặc biệt lại thêm đặc biệt. Các bạn phải nhớ, nếu cửa tử cung mà to gặp buồi dài chọc vào được đến tận đây thì rất có khả năng buồi xuyên qua cánh cửa thứ 2 này mà chui vào bên trong. Còn gì sướng bằng cùng một phát địt mà chui vào 2 cái lỗ, giống kiểu như niềm vui nhân đôi, một lúc được cắm vào 2 lồn vậy.

Là người có chuyên môn, lại là người thường xuyên được thăm khám các thể loại lồn trên cõi đời này, ông Tình một lần nữa trầm trồ, xuýt xoa vì cái lồn của bệnh nhân. Có thể nói nó không những đẹp mà còn rất đặc biệt. Nếu được địt vào cái lồn này thì cả đời sẽ không bao giờ quên được. Chắc chắn là như vậy.

Rút kẹp mỏ vịt ra khỏi lồn rồi đặt vào khay đựng dụng cụ, ông Tình quay lại nhìn vào lồn, quả đúng như ông dự đoán, cửa lỗ lồn giờ đã co lại đúng như trước kia, to đúng bằng cái đầu đũa. Mặc dù ông Tình vẫn nhìn vào lồn bệnh nhân nhưng miệng bắt đầu nói:

– Về cơ bản thì bộ phận sinh dục của cháu hoàn toàn bình thường, chỉ có duy nhất một vấn đề là không tiết dịch nhờn bôi trơn thôi. Về vấn đề này cũng không khó giải quyết. Quan trọng nhất chính là bản thân cháu.

Đáng nhẽ ông Tình có thể cho bệnh nhân khép lồn lại rồi nói chuyện cũng chẳng sao, nhưng ông không làm như vậy, chẳng tội gì mà không có mắt mình chiêm ngưỡng cả. Thủy lo lắng hỏi lại:

– Bản thân cháu ạ?

– Uh, nguyên nhân chính ở đây chính là tâm lý của cháu, cháu vẫn bị quá khứ đè nặng, vẫn luôn bị ám ảnh bởi lần cháu bị hãm hiếp. Nghe bác này, bác chắc cũng bằng tuổi cha mẹ cháu. Chuyện gì qua rồi thì nên cho qua cháu ạ, sống hướng về tương lai chứ không nên đặt nặng quá khứ.

– “Vâng ạ, giờ cháu phải làm sao? Cháu muốn cháu là một người phụ nữ bình thường như bao người khác”, Thủy mắm môi quyết tâm chữa lành bệnh, đó là chính là cuộc sống của cô, của con trai cô.

Ông Tình trầm giọng xuống vì bản thân ông không tự tin khi nói, nó vượt lên góc độ chuyên môn một vài phần:

– Bác đã có phác đồ điều trị cho bệnh của cháu, chỉ cần cháu phối hợp, bác đảm bảo bệnh của cháu sẽ chữa lành trong ít nhất 3 lần khám, nhiều nhất là 5 lần.

Phác đồ điều trị đã có sẵn trong đầu ông Tình, nhưng nếu là bệnh nhân khác, là cái lồn khác không phải cái lồn này, ông hoàn toàn có thể hướng dẫn bệnh nhân về nhà tự làm. Nhưng đằng này ông lại muốn mình là người trực tiếp làm, đó là cái vượt lên vài phần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook