Bác Sĩ Tình

Chương 40:

Samson

02/03/2024

Thủy thấy sự khẳng định của bác sĩ thì trong lòng mừng lắm, nhanh thì 3 lần, chậm thì 5 lần, như vậy cô sẽ được khỏi bệnh. Chửa nghĩ gì sâu xa, Thủy gật đầu tắp lự:

– Vâng, cháu cảm ơn bác sĩ. Được như vậy thì tốt quá. Cháu sẽ nghe lời bác sĩ.

Ông tháo găng tay của mình ra, giờ ông đang tay trần trước một cái lồn tuyệt mỹ, đây có lẽ là lần đầu tiên trong cuộc đời khám bệnh ông phá lệ trút bỏ găng tay. Bàn tay run run chậm chậm đưa về phía lồn bệnh nhân, trước khi chạm vào vật đặc biệt đầu tiên, ông Tình nói:

– Để kích thích dịch nhờn chảy ra âm đạo, cần phải cùng lúc phối hợp kích thích vật lý và điều trị tinh thần. Cháu hãy thả lỏng cơ thể của mình, thả lỏng đầu óc. Trong khi bác điều trị, bác sẽ hỏi cháu những câu hỏi liên quan đến vấn đề tình dục. Cháu hãy cởi mở trả lời thành thật. Bác tin là sẽ có hiệu quả ngay. Đồng ý không?

Thủy bẽn lẽn kèm theo hồi hộp không biết bác sĩ sẽ làm gì lồn mình. Nhưng một khi đã quyết tâm, lại thấy rõ được sự khẳng định sẽ khỏi bệnh của bác sĩ nên Thủy đồng ý:

– Vâng ạ!

Ông Tình bắt đầu chạm nhẹ đầu ngón tay vào đỉnh của cái đầu lồn. Thủy cảm giác ấm ấm như có da thịt chạm vào hột le của mình. Di di ngón tay thành hình vòng tròn, bác sĩ Tình bắt đầu hỏi:

– Cháu có thủ dâm bao giờ không?

– Cháu không?

Ông Tình chấm một ít nước bọt lên đầu ngón tay mình rồi ông bắt đầu di di vào hột le của Thủy, trông nó như một con sâu khế đang uốn éo giữa hai ngón tay của ông Tình:

– Vậy cháu chưa từng làm như thế này?

Thủy bắt đầu thấy ngứa ngứa thích thích ở hột le, cô chưa bao giờ có cảm giác này trong đời, chỉ là một cơn sóng rất nhỏ thôi nhưng nó có tác động cực lớn đối với cô, cảm giác lần đầu tiên mà mình có trong đời giống như ta đi khám phá một vùng đất mới vậy.

– “Cháu chưa”, Thủy cần thêm để phát ra tiếng ư trong cổ họng.

– Chồng cháu có bao giờ làm cho cháu thế này không?

– Không ạ. Anh ấy chưa bao giờ làm thế với cháu cả.

Ông Tình biết đối với Thủy, mọi thứ cần phải từ từ, chậm mà chắc. Ông vẫn miệt mài mà nghịch ngợm hột le của Thủy, nó dài ra phải đến hơn một đốt ngón tay. Ông di di, lắc lắc rồi sóc sóc giống như là sóc lọ cho dương vật vậy:

– Đau không? Nếu đau bảo bác nhé.



– Không ạ.

– Cháu hãy nhắm mắt lại và chỉ tập trung suy nghĩ của mình vào cái hột le thôi. Ngoài ra đừng nghĩ gì khác.

Thủy làm theo lời bác sĩ, cô chỉ chú ý vào cái đầu lồn của mình mà thôi, giờ đây nó đang được nghịch ngợm, vầy vò, sần xéo ngang dọc, lên xuống. Giữa cảm giác ngứa ngứa và thích thú nó rất mong manh mà nhiều khi không thể phân biệt được. Thủy giờ này thực sự là không phân biệt được mình đang thích hay đang ngứa nữa, chỉ biết rằng nó là một cảm giác mới lạ vừa mới ùa về cơ thể. Cô hơi nhổm mông lên xuống theo phản xạ.

Ông Tình nhìn xuống bên dưới, tay còn lại ông banh hai mép lồn của Thủy ra để nhìn vào cửa lỗ, thấy nó hơi hơi lay động, ông biết là động tác phía trên của mình bắt đầu có phản ứng, việc mình làm bắt đầu có tác dụng, ông cần kích thích Thủy hơn bằng lời nói:

– Tình dục là điều thú vị nhất của loài người mà tạo hóa ban tặng, tình dục là bản năng mà không cần ai phải học cũng biết được. Nếu có học cũng chỉ để làm cho nó thêm thăng hoa mà thôi. Cháu đã bao giờ có mong ước mình được thăng hoa trong tình dục không?

Thủy ấp úng:

– Cháu có.

Ông Tình bắt đầu dùng thêm một ngón tay vừa chấm vào lưỡi mà dây dây vào cửa lồn Thủy:

– Tình dục là tổng hòa của nhiều yếu tố, tâm lý, tình cảm, va chạm, tiếp xúc, lời nói, âu yếm, mơn trớn, nước chảy, xuất tinh. V. V. Chỉ khi hội tụ đủ những yếu tố đó mới làm cho cả nam và nữ thăng hoa, hay người ta gọi là cực khoái, lên đỉnh.

Thủy bắt đầu thả trôi tư tưởng mình, cũng là lần đầu tiên trong đời lồn cô bị mơn trớn, vuốt ve như bây giờ, các cảm giác mới lạ liên tiếp nối đuôi nhau ùa về làm Thủy thấy mình như trở thành một con người khác của mình, một con người mới lạ mà đến giờ này cô mới biết.

Rồi ông Tình tiếp tục đút một ngón tay vào trong cửa lồn, rất nhẹ nhàng từng chút một. Ông có cảm giác đầu ngón tay mình hơi nhớp nháp, chưa hẳn là dịch lồn nhưng đó cũng gọi là có một chút gì đó của ẩm ướt.

Thủy không kìm được mình mà phát ra tiếng rên yếu ớt lồn mình bị xâm nhập:

– Iiiiii!

Ông Tình nghe được tiếng rên nhỏ đó thì kích thích thêm:

– Cháu có cảm giác gì đó rồi phải không?

Thủy ú ớ:

– Hình như thế thì phải.



Ông Tình ấn tay sâu hơn một chút nữa:

– Cháu tiếp tục thả lỏng đi, hãy để cơ thể mình dẫn dắt suy nghĩ của cháu. Bướm cháu bắt đầu có nước rồi.

Ông Tình cố tình dùng những từ ngữ trần trụi một chút, ông nói tiếp:

– Hãy tưởng tượng, ngón tay của bác là một cái dương vật, cái dương vật đó đang xâm nhập vào trong cơ thể cháu, vào trong bướm cháu. Tưởng tượng đi cháu.

– Iiii, vâng, cháu đang nghĩ đây.

Ông Tình ấn lút cán rồi từ từ rút ra, lồn Thủy rượm ra một ít nước nhờn làm ngón tay ông ẩm ướt:

– Cháu đang bị ngón tay làm tình, ngón tay bác đang làm tình với cái bướm của cháu. Sướng không cháu?

Thủy quên hẳn mình đang đi khám bệnh, cô đang cố để cơ thể cảm nhận hết những cái làn gió mới tràn về, lồn cô đang hơi tê tê như có ngàn con kiến bò lổn nhổn trong lồn, cô chỉ muốn gãi thật mạnh:

– Hình như có bác sĩ ơi, bác sĩ làm mạnh hơn một chút đi.

Ông Tình ấn mạnh và nhanh hơn ngón tay mình vào lồn Thủy, ngón tay kia vẫn không rời cái hột le:

– Bác làm nhanh hơn đây, nhanh hơn đây. Ngón tay bác đang làm tình với bướm cháu đây, cháu có thấy giống như dương vật đang… địt vào bướm cháu không?

Thủy bịt miệng mình để ngăn tiếng rên như muốn thoát ra khỏi cổ họng:

– Cháu… cháu… bác nói bậy quá.

– Là bác cố tình đấy, trong tình dục không có gì là bậy hết cháu, cháu cứ thoải mái tiếp nhận hết đi, nghe được mới nói được.

– Vâng, cháu nghe rồi.

Có tiếng “ọc ọc” nho nhỏ phát ra từ lồn Thủy, ngón tay của ông Tình bắt đầu có một chút bọt bong bóng, chứng tỏ Thủy đã bắt tiết dịch nhờn. Ông Tình phấn khích lắm, hưng phấn lắm nhưng không dám thò tay xuống mà xóc cái buồi đang cứng ngắc nóng hổi trong quần, nếu ông làm thế là phá bỏ hoàn toàn tác phong nghề nghiệp của mình, đó là lợi dụng bệnh nhân để thủ dâm. Ông kích thích bệnh nhân:

– Ngón tay của bác đang làm gì cháu đây?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bác Sĩ Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook