Bậc Thầy Thẻ Sao

Chương 26: Bảo Thoa Bắt Bướm

Diệp Chi Linh

06/02/2021

Chín giờ tối, nhóm cày thuê phòng làm việc Niết Bàn được anh Trần triệu tập tập hợp ở cổng bí cảnh.

Bây giờ Tạ Minh Triết đánh các loại bí cảnh rất nhuần nhuyễn, nhắm mắt cũng biết lúc nào thả kỹ năng, cho nên trong quá trình đánh bí cảnh cậu cũng không ngừng suy nghĩ cách làm thẻ bài mới. Nếu có thể thành công chế thẻ Bảo Thoa bắt bướm này thì cậu có vài ý tưởng có thể tạo thành thẻ bài chết tức thì.

Tạ Minh Triết vừa đánh bí cảnh vừa nói chuyện riêng với Bàng Vũ: “Anh Vũ, game này có nhiều thẻ bài hệ bướm không?”

“Đương nhiên nhiều rồi! Thẻ hệ bướm là nhánh quan trọng của loạt thẻ côn trùng, rất được các em gái hoan nghênh! Nhưng mở đầu cho đấu pháp hệ bướm lại là nam tuyển thủ, Diệp Trúc câu lạc bộ Thành phố Đêm tối thuộc liên minh chuyên nghiệp, vô cùng yêu thích thẻ hệ bướm, set bướm trong tay cậu ta có đủ loại màu sắc, vô số kỹ năng khác biệt, thời điểm thi đấu đàn bướm bay lượn đầy trời nhìn vô cùng xinh đẹp. Diệp Trúc được xem là tuyển thủ có phong cách rất đặc biệt, nghe đồn trong nhà cậu ta chứa rất nhiều tiêu bản bươm bướm.”

“Ừm ừm”. Tạ Minh Triết ngoài miệng hùa theo, trong lòng lại nghĩ: Diệp Trúc đại thần, xin lỗi nha, tui định làm một tấm ‘‘giết chết bướm ngay lập tức’’, bướm của anh chỉ sợ bị Bảo Thoa của tui quất chết, ngàn lần đừng có trách tui nha !

**

Câu lạc bộ Thành phố Đêm tối.

Diệp Trúc vẫn luôn hắt xì nãy giờ.

Bùi Cảnh Sơn bất đắc dĩ mà nhìn nhóc: “Em lại bị cảm sao?”

“Không có, có thể do viêm mũi dị ứng?” Diệp Trúc dùng sức xoa mũi đỏ bừng, “Với lại Đường Mục Châu chắc không tham gia giải cá nhân năm nay nhỉ? Mùa giải trước vừa lấy quán quân chắc anh ta không tiện tham gia, chắc sẽ cho đồ đệ của mình ra tay, thừa dịp này chúng ta đoạt cúp về đi?”

Bùi Cảnh Sơn hỏi: “Em muốn ghi danh?”

Diệp Trúc tràn đầy tự tin: “Đương nhiên! Tên nhóc Thẩm An kia chắc chắn không phải đối thủ của em….Hắt xì! Hắt xì! Sao chứ? Lại có người nguyền rủa em sao?”

Bùi Cảnh Sơn nhịn cười: “Em chỉ thích nói khoác thôi, đừng nói nhiều nữa!”

**

Sau khi cày một vòng bí cảnh, 11h tối, anh Trần cho mọi người giải tán. Trở về không gian cá nhân Tạ Minh Triết gửi lá thư cho Hồng Chúc: “Hội trưởng, tui đã trở về, về thẻ Đại Ngọc, chúng ta hẹn gặp trực tiếp nói chuyện đi”.

Nghe tiếng “Leng keng” bên tai, Hồng Chúc lập tức xem thư, trả lời nói: “Chú Béo, chú trực tiếp tới lãnh địa công hội của chúng tôi đi, tôi mở quyền tự do cho chú, có thể tìm thấy trên bản đồ sao.”

Tạ Minh Triết đi đến trước bản đồ sao, quả nhiên thấy có thêm một ngôi sao nhỏ trên bản đồ, được đánh dấu bằng dòng chữ đang tỏa sáng “Lãnh địa công hội Phong Hoa”, đứng bên cạnh sao “Lãnh địa công hội Phán Quyết” gần như tương đồng, chỉ có khác về màu sắc.

Nhấn vào dịch chuyển, Chú Béo trong game nháy mắt đi tới trước sao của lãnh địa công hội Phong Hoa. Khác với kiến trúc phong cách phương Tây mang màu đỏ rực như lửa của công hội Phán Quyết, lãnh địa trong game của công hội Phong Hoa là ngôi sao tràn ngập cây xanh, hoa cỏ, ngay cả vách tường tòa nhà công hội cũng bò đầy dây leo màu xanh sẫm. Nhìn xa đã thấy một mảnh xanh mơn mởn, tựa như đi vào nơi sâu nhất trong rừng.

Hồng Chúc mở cho cậu con đường khách quý, bởi vậy Tạ Minh Triết trực tiếp tiến vào lãnh địa bằng hành lang VIP đi tới trước tòa nhà công hội. Nhìn thấy một cô gái mặc đầm dài màu đỏ, chân đi giày cao gót đen tuyền, ID là Hồng Chúc, cô có hơi nhỏ bé nhưng giọng nói trong trẻo rõ ràng: “Chú Béo tới, bọn tôi chờ chú đã lâu rồi, chúng ta tới văn phòng nói chuyện đi”.

“Được”. Tạ Minh Triết đi theo sau cô nàng, vào thang máy bước tới văn phòng ở tầng cao nhất. Khi đẩy cửa vào, thấy trên vách tường ở giữa căn phòng treo một huy hiệu, huy hiệu hình tròn có hai chữ “Phong Hoa” thiết kế rất nghệ thuật, dây leo màu xanh nhạt uốn lượn quấn quanh con chữ đầy kiểu cách, ở giữa huy hiệu có trang trí một vài đóa hoa nhỏ. So với kiểu chữ bốc lửa có thanh kiếm xuyên qua của công hội Phán Quyết tràn đầy khí phách, huy hiệu của công hội Phong Hoa thấm đượm vẻ chất văn nghệ đầy độc đáo. Tạ Minh Triết đi vào văn phòng, thấy một nam một nữ đứng ở trong phòng.

Người nữ có vóc dáng cao gầy, mặc một bộ váy tây trang mặc xám nhạt, búi tóc sau đầu, bộ dáng một phụ nữ đầy bản lĩnh tràn đầy kinh nghiệm. Người nam nghiêng người dựa vào bàn làm việc, dáng người mạnh mẽ, nhìn qua cao hơn 1m85, tuy nhiên bị mặt nạ che mặt không nhìn rõ dung mạo. Hồng Chúc chủ động giới thiệu, nói: “Đây là chị Tiết người đại diện cho tuyển thủ câu lạc bộ Phong Hoa. Đây là bài thủ chuyên nghiệp của câu lạc bộ Phong Hoa, Đường Mục Châu.”

Tạ Minh Triết lễ phép mà chào hỏi: “Xin chào chị Tiết, xin chào Đường thần.”

Đường Mục Châu đi đến trước mặt Tạ Minh Triết, mỉm cười hỏi: “Chị Tiết đặc biệt muốn mua bản quyền thẻ Đại Ngọc của chú, chú đồng ý bán không?” Đại khái tuyển thủ chuyên nghiệp không thích lộ mặt, nên clone Đường Mục Châu dùng gương mặt người qua đường do hệ thống mặc định, còn tài khoản chính dùng mặt nạ, giọng nói cũng là giọng hệ thống.

Tạ Minh Triết gãi gãi đầu, nói: “Đường thần, anh chắc là biết, tui sẽ không bán bản quyền thẻ bài.”

Đường Mục Châu nhún vai, quay đầu lại xem Tiết Lâm Hương: “Tôi nói đâu sai?”

Tiết Lâm Hương vẫn là không cam tâm: “1 triệu, ý tôi là 1 triệu tinh tệ trong hiện thực cũng chính là 10 triệu vàng trong game, chú cũng không bán sao?”

Tạ Minh Triết hít sâu, không bị khoản tiền trước mắt đả động, kiên định nói: “Chị Tiết, nếu mọi người muốn mua thẻ, muốn bao nhiêu tấm tui đều cũng bán cho mọi người. Nhưng thật xin lỗi, tui sẽ không bán bản quyền thẻ bài nữa”.

Tai Đường Mục Châu rất thính, nghe được từ “nữa” trong lời của cậu lập tức hỏi: “Trước đó chú đã bán bản quyền một tấm rồi sao? Bán cho lão Nhiếp?”

Tạ Minh Triết thẳng thắn gật đầu: “Ừ, đó là tấm thứ nhất cũng là tấm cuối cùng. Lúc đó tui còn không hiểu giá thị trường lắm, hơn nữa thiếu tiền thấy Nhiếp thần lấy giá thích hợp, nên bán bản quyền về sau tui sẽ không bán nữa”.

Bản quyền nắm trong tay mình, cậu có thể chế 100 tấm, 1000 tấm Đại Ngọc, còn tùy ý chỉnh sửa —— có thể làm chế thẻ tốt, đương nhiên việc giữ bản quyền là sáng suốt nhất.

Tiết Lâm Hương bị chọc tức mà cười: “Không bán bản quyền, tôi mua 100 tấm thẻ Đại Ngọc của chú có ích lợi gì! Chú còn có thể bán cho người khác.”

“Đúng vậy. Cho nên lần này tui tới, chính là trực tiếp đối mặt nói rõ cùng mọi người”. Tạ Minh Triết nghiêm túc nói, “Tui không có ý nhằm vào Đường thần, vả lại tui biết rõ Đường thần không hề sợ thẻ Đại Ngọc này. Dù sao với ý thức của Đường thần, rất nhiều tuyển thủ khó thả kỹ năng chết tức thì ngay trước mặt anh ấy được.”

“Ừm” Đường Mục Châu khẽ cười, “Tôi sớm nói chú sẽ không bán bản quyền, nhưng chị Tiết cứ muốn gặp chú để xác nhận”.

Thẻ Đại Ngọc bán đại trà bất lợi đối với Đường Mục Châu, tuy nhiên Đường Mục Châu có tự tin đối phó với thẻ bài chết tức thì này, hắn còn không sợ cô làm người đại diện suy nghĩ nhiều làm quái gì nữa?

Tiết Lâm Hương cắn răng, nói: “Nếu Tiểu Đường đã nói như thế, vậy quên chuyện bản quyền đi”.

Tạ Minh Triết vô cùng vui mừng: “Cảm ơn chị Tiết thông cảm, tui bảo đảm về sau không chế thẻ nhằm vào hệ thực vật nữa”.

Rốt cuộc cậu vẫn không muốn hoàn toàn đắc tội câu lạc bộ Phong Hoa, dù sao Đường thần rất tốt với cậu, cậu mà nhằm vào thẻ thực vật nữa thì không hay lắm.



Đường Mục Châu kiến nghị nói: “Chú có thể nhằm vào thẻ chết tức thì khác, ví như nhằm vào các loại côn trùng, cá, voi, chim, yêu ma, quỷ quái, bùa chú, binh khí,.… chú có thể suy nghĩ, thử chế thẻ chỉ định chết tức thì cho từng loại đó.”

Tiết Lâm Hương: “………”Đường Mục Châu cậu đây là muốn tất cả mọi người cùng xui xẻo theo cậu sao?! Cho tới giờ Tiết Lâm Hương mới hiểu Đường Mục Châu có ý xấu gì, đây là muốn mượn tay Chú Béo, gia tăng thẻ chết tức thì trong kho dữ liệu thay đổi toàn bộ tiết tấu thi đấu và ý nghĩ chiến thuật trên đấu trường.

Tạ Minh Triết nghe đến đó, tự nhiên cũng hiểu ý của Đường Mục Châu. Cậu cảm thấy đại thần này thú vị, chủ động vạch đường hại người cho cậu, để cậu chế thẻ chết tức thì hố chết nhiều tuyển thủ khác.

Tạ Minh Triết nhịn cười: “Đường thần suy nghĩ thật chu toàn, các loại thẻ bài anh nói tui đều nhớ kỹ, tui sẽ cố gắng hết sức.”

Đường Mục Châu mỉm cười vươn tay: “Chờ mong chú làm ra càng nhiều thẻ tốt. Có tác phẩm mới nhớ giữ một tấm cho tôi, tôi sẽ mua lại”

Tạ Minh Triết bắt tay hắn: “Yên tâm, tui chế thẻ xong báo cho Đường thần biết đầu tiên để cảm ơn anh đã chỉ dạy”.

Đường Mục Châu nói: “Vậy tôi đây không khách khí. Về sau tôi là khách VIP của chú đã hẹn mua thẻ chết tức thì của chú rồi đó”.

Tạ Minh Triết thẳng thắn gật đầu: “Không thành vấn đề!”

Tiết Lâm Hương: “………”

Hai tên này đứng đây bàn bạc cấu kết với nhau làm chuyện xấu, cùng nhau hố toàn bộ tuyển thủ của liên minh, sao càng nghe càng lạnh người vậy nè?

Đến khi Chú Béo rời đi, Tiết Lâm Hương tâm tình phức tạp, nói: “Rốt cuộc cậu mở clone chỉ dạy hắn cái gì vậy? Chị thấy dáng vẻ của hắn y như được khai sáng hoàn toàn?”

Đường Mục Châu nhún vai: “Có gì đâu, tôi dẫn hắn đến đấu trường làm mẫu, nói với hắn chết tức thì là thẻ chiến thuật cần tốc độ ra tay nhanh, để hắn chú ý thuộc tính thẻ bài đem tốc max 30 thôi”.“……”

Tiết Lâm Hương nhịn không được mắng: “Cậu tiếp tục chỉ dạy hắn thì cả liên minh đều gặp xui xẻo!”

Đường Mục Châu cong khóe môi: “Tôi chờ mong ngày đó đến.”

Hồng Chúc: “……”

Một mình xui xẻo, không bằng để cho toàn bộ liên minh đều cùng nhau xui xẻo.

Cái ý đồ lưu manh này của Đường thần …… Cô còn có thể nói gì? Chỉ có thể cho hắn một like.

**

Tạ Minh Triết sau khi về sắp xếp lại suy nghĩ, nhớ kỹ những loại thẻ bài Đường Mục Châu kể ra. Sau đó cậu kết nối tinh thần với giấy tinh vân, bắt đầu chế tạo Tiết Bảo Thoa.

Bảo Ngọc từng nói, người con trai được làm từ bùn, người con gái được kết từ nước vậy dứt khoát thiết lập thuộc tính là hệ thủy đi. So với khí chất độc đáo thanh tú kiêu hãnh của Lâm Đại Ngọc, Tiết Bảo Thoa có sự đoan trang của tiểu thư khuê các, tính cách tương đối vui vẻ rộng lượng. Cậu vẽ Lâm muội muội mặt trái xoan điển hình, nhìn điềm đạm đáng yêu. Bảo cô nương thì khuôn mặt hơi tròn một tí, trán cao đầy đặn, mắt sáng rực có thần.

Tạ Minh Triết nhanh chóng phác họa ra hình tượng Tiết Bảo Thoa trong đầu, vẽ lên giấy tinh vân. Bởi vì có kinh nghiệm chế tạo Lâm Đại Ngọc, Võ Tòng cậu vẽ Tiết Bảo Thoa thật nhanh, mặt chính diện thẻ bài chỉ có nguyên tố quan trọng là nhân vật, quạt tròn, bươm bướm, cũng không có vật trang trí dư thừa nào.

Nhưng số liệu thẻ bài không lý tưởng như cũ.

Sau khi trao đổi với Đường Mục Châu, Tạ Minh Triết biết mấu chốt nhất của thẻ chiến thuật là xác suất kỹ năng chỉ định và thuộc tính tốc. Cậu làm đã đủ xác suất 30% rồi nhưng tốc chỉ 15 điểm, lên max cấp cũng chỉ 85.

Làm sao để cải tiến đây?

Tạ Minh Triết sờ sờ cằm tự hỏi. Đột nhiên, cậu nhớ tới câu nói lúc trước của Tề sư huynh: “Cấp bậc giấy tinh vân càng cao, số liệu chế tạo thẻ càng tốt, nhưng mấu chốt phải xem thiên phú…..”

Đúng rồi, giấy Tinh Vân!

Cậu tiết kiệm tiền nên vẫn luôn dùng giấy tinh vân cấp 1, giá 7 đồng vàng. Bây giờ tài chính dư dả, tất nhiên không thiếu tiền chế thẻ. Vì thế Tạ Minh Triết dịch chuyển đến sao Bảo Bình, đi đến trước mặt ông chủ quen thuộc kia.

Ông chủ kia vẫn luôn bán giấy tinh vân cho cậu, thấy cậu liền hỏi: “Chú Béo lại mua 10 tấm tinh vân cấp 1 à?”

Tạ Minh Triết nói: “Bán cho tui 100 tấm tinh vân cao cấp nhất.”

“!!!” 100 tấm giấy cao cấp nhất? Mình không nghe lầm chứ?

Thấy ông chủ ngây người , Ta Minh Triết nói tiếp: “Ông chủ, giấy tinh vân cao cấp trên thị trường có giá 500 đồng vàng một tấm, tui là khách quen ông lấy giá ưu đãi cho tui nha. Tui mua 100 tấm, 40 ngàn vàng về sau hợp tác lâu dài, thế nào?”

Ông chủ thấy có mối hàng lớn phục hồi tinh thần lại, lập tức gật đầu: “Được được được!”.

Y nhanh chóng lấy một chồng giấy tinh vân cấp 5 ra, vừa kiểm tra vừa nói: “Chú Béo phát tài à? Sao đột nhiên lại muốn mua giấy tinh vân cao cấp nhất?”

“Cũng không kiếm được bao nhiêu”.

Tạ Minh Triết khiêm tốn nói: “Tui muốn thử giấy tinh vân số liệu làm thẻ có tốt hơn không thôi?”

Sau khi mua 100 tấm giấy tinh vân cao cấp, Tạ Minh Triết trở lại không gian cá nhân, bắt đầu vẽ Tiết Bảo thoa một lần nữa.



Ánh sáng giấy cao cấp tốt hơn giấy cấp thấp nhiều, vẽ lên tiêu hao tinh thần cũng ít hơn giấy cấp thấp, lại càng dễ dàng hơn giấy cấp thấp nữa. Phương diện số liệu quả nhiên có tăng lên, tốc từ 15 tăng lên 20 còn có thể đạt tới max cấp 30.

Tạ Minh Triết bình tâm cẩn thận tự hỏi.

Thẻ Đại Ngọc, Võ Tòng trước đó đều mèo mù vớ cá rán, vừa lúc đụng phải chỉ định chết tức thì trên kho dữ liệu của hệ thống. Bây giờ, là cậu chủ động chế tạo kỹ năng chết tức thì, cậu đồng thời phải chú ý hình tượng nhân vật thẻ bài, miêu tả kỹ năng cùng với phân phối số liệu, này tương đương “một công ba việc” độ khó rõ ràng tăng cao.

Dựa theo quy tắc kho số liệu của thế giới thẻ sao, các số liệu thẻ bài như máu, thủ, công, tốc; mỗi chủng loại đều có phạm vi nhất định, kho số liệu chính thức sẽ khống chế những phạm vi này, tạo ra những con số ngẫu nhiên trong phạm vi khống chế. Nếu là thẻ chiến thuật phải ra tay thật nhanh, hoặc làm ra số liệu cực đoan

—— máu, thủ, công không cần nghĩ đến, chỉ đẩy tốc lên cao nhất.

Tạ Minh Triết nhắm mắt lại điều chỉnh một lát, tập trung tinh thần lực cao nhất chế thẻ lần nữa.

Tạ Minh Triết hiện tại lòng không tạp niệm, thế giới tinh thần của cậu chỉ có thẻ bài Tiết Bảo Thoa phóng to vô số lần, hình tượng nhân vật mỗi chi tiết đều thể hiện rõ ràng, ngay cả cọng tóc cũng có thể nhìn rõ.

Kỹ năng, phân phối số liệu thẻ bài giống như phụ đề lơ lửng trước mặt cậu.

Cậu dùng tinh thần thử nghiệm phân phối số liệu thẻ bài lần nữa, sau đó cậu thấy những con số dựa theo tinh thần cậu chi phối không ngừng thay đổi, các con số nhảy lên tựa như thời điểm xổ số, không có quy luật riêng. Máu, thủ, công, tốc, tỉ lệ bạo kích… tất cả thuộc tính đều thay đổi cùng lúc, cậu không để ý những thuộc tính kia chỉ nhìn chằm chằm tốc, ngay khi con số ở thuộc tính tốc nhảy đến 30, cậu lập tức ngừng dòng suy nghĩ ——

“Chúc mừng, chế tạo thẻ bài thành công! Hãy xét duyệt thẻ bài đã chỉnh sửa.”

Thật nhanh thông qua xét duyệt, góc phải thẻ bài in logo “Nguyệt Bán” quen thuộc.

Tạ Minh Triết cẩn thận cầm lấy tấm thẻ bài này quan sát ——

Tiết Bảo Thoa ( thủy hệ )

Cấp bậc: cấp 1

Số sao: ★

Số lần có thể dùng: 1/1 thứ

Thuộc tính căn bản:

Máu 200

Công 0

Thủ 100

Tốc 30

Tỉ lệ bạo kích 0%

Kỹ năng kèm theo: Bảo Thoa bắt bướm (Bảo Thoa múa quạt đập bươm bướm, gây trọng thương cho các loại thẻ bướm, có 30% xác suất phát động hiệu quả chết tức thì)

—— thành công!

Tốc 30, xác suất chết tức thì 30%, rốt cuộc cũng chế được “Thẻ chết tức thì đạt tiêu chuẩn” theo như lời Đường thần nói.

Tạ Minh Triết hăng hái cầm lấy tấm thẻ này. Cô gái trên thẻ hoạt bát nhanh nhẹn cầm quạt tròn trong tay đập bươm bướm, trước mắt cô là hai chú bướm trắng đang bay lượn, bức tranh sống động mười phần, hoàn toàn thể hiện tính cách rạng rỡ đầy sức sống của người thiếu nữ.

Cậu lấy ra một tờ giấy Tinh Vân, muốn tiến hành sửa chữa thẻ Đại Ngọc lần nữa.

Tập trung tinh thần, thẻ Đại Ngọc phóng to trong đầu cậu lần nữa phân phối số liệu, đẩy tốc của Đại Ngọc đến max 30, dù thủ và máu bị hạ xuống cùng lúc nhưng 100 điểm máu và 80 điểm thủ dưới công kích của mấy chục ngàn điểm cũng không khác là bao. Dưới điều kiện thực lực hai người ngang nhau, tốc của thẻ chết tức thì đẩy lên 100 điểm là điều cơ bản nhất.

Nếu không, thẻ có tốc 99, tốc độ thả kỹ năng chậm hơn đối thủ 0.1 giây thôi thì kỹ năng chết tức thì cũng không thả ra được, biến thành thẻ rác.

Dù thẻ chết tức thì có tốc 100, nhưng chỉ cần ý thức đối thủ mạnh, phán đoán kịp thời thì có thể thông qua các loại thủ đoạn ngăn ngừa kỹ năng chết tức thì phát động. Tương tự, chỉ cần ý thức mạnh cũng có thể ngăn chặn đối thủ ra kỹ năng, bất ngờ dùng thẻ chết tức thì diệt thẻ vương bài của đối phương.

Trong set thẻ của cao thủ, thẻ chết tức thì chắc chắn chiếm một vị trí quan trọng.

Thẻ đen Lâm Đại Ngọc 7 sao max cấp, ngay lập tức giết thẻ hệ hoa, 100 tốc.

Thẻ đen Tiết Bảo Thoa 7 sao max cấp, ngay lập tức quất chết thẻ hệ bướm, cũng tương tự 100 tốc.

Hai thẻ Đại Ngọc và Bảo Thoa này, nhất định có thể giúp cậu nổi danh ở thế giới chế tạo thẻ bài gốc. Tạ Minh Triết cầm hai thẻ bài trong tay, cười rất vui vẻ.

Dưới sự chỉ dạy của Đường thần, cậu đã chế tạo thẻ chết tức thì đạt chuẩn. Tiếp theo cậu cần tham gia hội đấu giá ngày mai, thuê một cửa hàng có khu vực tốt đặt tên là “cửa hàng thẻ bài Nguyệt Bán”

Trước làm một ông chủ cửa hàng bán thẻ, tích đủ vốn.

Hôm nay đánh đấu trường với Đường thần, Tạ Minh Triết cảm thấy vô cùng thú vị. Hình thức chiến đấu thẻ bài trong game này hoàn toàn khác trò chơi cậu chơi trước đây. Về sau, nếu có thể tạo ra set thẻ nhân vật hoàn chỉnh, cậu cũng muốn bước lên đấu trường thi đấu!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bậc Thầy Thẻ Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook