Bạc Vụ

Chương 95

Vi Phong Kỷ Hứa

08/06/2021

Mưa bụi lạnh lẽo đập lên mặt mang tới cảm giác đau đớn rất nhỏ.

Miệng Quý Vũ Thời phun ra máu, máu đỏ tươi theo khóe miệng chảy xuống cổ, cậu biết đây là kết quả khi bị bắn trúng vào phổi, mỗi lần hô hấp sẽ làm máu trào ra ngoài.

Cậu muốn nói chuyện nhưng lại nói không nên lời.

Có người ấn ngực cậu, tựa hồ như không còn kịp nữa, bàn tay kia run rẩy chuyển tới bên má, muốn giúp cậu lau đi máu bên khóe môi.

Mơ hồ, cậu nghe thấy tiếng khóc đau thương của người đàn ông.

Cậu muốn nói, Tống Tình Lam, em biết rồi.

Ba con mèo mun bầu bạn với em suốt tám năm qua, là anh đã mang chúng tới với em năm em mười bảy tuổi, khi vừa mới dọn ra ngoài sống một mình.

- -- là sau khi em rời khỏi thế giới này.

Chính là mỗi lần thử há miệng liền có càng nhiều máu từ trong miệng trào ra, cậu gần như không cảm giác được đau đớn nhưng không thể nào khống chế được.

Đây là kết cục đã định trước của cậu.

Điểm kết thúc nhân sinh của cậu chính là năm 1439.

- -- trở lại quá khứ, trở thành một phần của lịch sử, không thể thay đổi.

Cậu thở gấp, muốn được nhìn gương mặt đó, muốn nói với Tống Tình Lam, muốn nói với anh, trong sinh mệnh ngắn ngủi, cô độc, đầy đau khổ này, thật sự rất vui khi có sự xuất hiện của anh.

Trước khi rơi vào bóng tối vĩnh hằng, cậu sinh ra ý niệm mãnh liệt.

Cậu không muốn chết.

...

...

[Cảnh báo! Cảnh báo! Ngài đã lệch khỏi tọa độ mục tiêu! Ngài đã lệch khỏi tọa độ mục tiêu!]

Quý Vũ Thời mở mắt.

Trước mắt là ánh đèn đỏ lóe sáng, màn hình chớp lóe vô số hình ảnh màu sắc kỳ dị xẹt qua trước mắt, chấn động kịch liệt kèm theo tiếng cảnh báo quen thuộc 'Đo lường được chuyển tiếp phi pháp! Đo lường được chuyển tiếp phi pháp!', cậu miễn cưỡng nhận ra đây là một không gian bị bịt kín--- cậu đang ở trong khoang thuyền con nhộng!!

Này là xảy ra chuyện gì?

Khoang thuyền chấn động quá kịch liệt, Quý Vũ Thời không thể không nắm chặt tay vịn ghế an toàn, trong tình huống này đại não không thể nào suy nghĩ, chỉ cảm thấy nó bị đủ loại ký ức nhồi nhét tới sắp nổ tung.

Đợi tất cả ổn định lại, cánh tay máy đưa dịch dinh dưỡng tới, cậu ừng ực hớp vài hớp, không rõ mình đang ở nơi nào.

Vết thương trên lòng ngực đã không còn thấy nữa, mạch vẫn còn đập, nhịp tim vẫn đang nhảy thật nhanh, tác dụng phụ sau khi chuyển tiếp biểu hiện rất rõ, nhắc nhở rằng cậu vẫn còn sống.

Sau khi lấy hơi lại một chút, cậu ngẩng đầu nhìn màn hình trong suốt, nháy mắt mồ hôi túa đầm đìa.

[?? p0754%$#37]

[: [ "LRR" 189]

Mã loạn này bọn họ đã gặp trong nhiệm vụ Ouroboros.

Có lẽ người bình thường không có cách nào xác định tổ hợp mã loạn này có giống với trước hay không, nhưng với trí nhớ đã thấy là không quên của Quý Vũ Thời, cho dù viết ngược thì cậu cũng có thể viết ra được!

Cậu mở cửa khoang, bước ra khỏi khoang thuyền con nhộng.

Rạng sáng bầu trời có màu xám đậm u ám, gió lạnh thổi lạo xạo trong khu rừng, tia sáng tới từ ánh huỳnh quang màu bạc tỏa ra từ khoang thuyền con nhộng ở xung quanh cậu.

Có người vỗ cậu một chút: "Quý cố vấn, cậu cảm thấy thế nào? Không sao chứ?"

Cậu nhìn lại, người nói chuyện là Đoàn Văn. Đối phương cũng giống cậu, cũng mới từ khoang thuyền con nhộng tiến ra nhưng thoạt nhìn lại rất bình thường, không hề có phản ứng gì bất ngờ, tựa hồ bọn họ vốn đang ở trong nhiệm vụ đã hoàn thành từ lâu rồi này.

Gương mặt trắng nõn của Quý Vũ Thời trong ánh sáng lờ mờ tối có cảm xúc cứng ngắc như một bức tượng đá: "..."

Lần đầu tiên, cậu không có cách nào phát ra âm thanh thích hợp.

Người ở xung quanh dần nhiều hơn.

Thang Kỳ cùng Thang Nhạc ù ù cạc cạc nhỏ giọng thảo luận tình huống với Lý Thuần đồng dạng cũng không có trí nhớ về mỗi lần tuần hoàn, Đoàn Văn cùng Chu Minh Hiên có thể nhớ được ký ức về vòng tuần hoàn thì đứng bên cạnh nhau, cùng cậu mở kho vũ khí đồ sộ.

Tống Tình Lam mặc đồng phục tác chiến màu đen tôn lên đôi chân dài săn chắc, khí thế bức người.

Chỉ thấy anh chọn vũ khí xong thì kiểm tra tình huống của thần miên, sau đó nhìn thông tấn khí trên cổ tay mình nói: "Bây giờ là 4h43 sáng, chúng ta nắm chặt thời gian trực tiếp xuất phát, sau khi tới tiệm sách thì phân công chia xuất phát tới kim ô số 1 cùng kim ô số 1."

Chu Minh Hiên hỏi: "Tống đội, chúng ta đã biết rõ tình huống, còn tới tiệm sách làm gì?"

Tống Tình Lam khom lưng lựa chọn gì đó trong kho vũ khí rồi ném qua cho Quý Vũ Thời.

Quý Vũ Thời vô thức chụp lấy, nặng trịch, cầm trong tay lạnh băng, nhìn một cái thì thấy là một khẩu súng lục toàn thân có màu trắng bạc, là toản thạch điểu của cậu.

Tựa hồ không chú ý tới tâm trí của Quý Vũ Thời đang dạo chơi ở cõi thần tiên, Tống Tình Lam hất cằm với cậu, trả lời vấn đề của Chu Minh Hiên: "Lần trước bị người sống sót cắt ngang nên Quý cố vấn vẫn chưa xem xong quyển sách kia, tời xem một lần nữa xem có manh mối gì khác hay không, tới căn cứ phải làm thế nào, bằng không cho dù chúng ta trở lại bao nhiêu lần, mặc kệ có bao nhiêu đội A, B thì cũng sẽ chết."

Đội A, B?

Quý Vũ Thời lại càng hoảng hốt hơn, bọn họ là đội nào?

Vì sao trong trí nhớ của cậu không có một màn này, rốt cuộc là đây suy nghĩ của cậu hay là hiện thực?

Mọi người lục tục lấy vũ khí.

Sau khi hoàn tất thì cả đội xuất phát đi tới phòng quản lý công viên, Đoàn Văn đè thấp âm thanh, vừa đi vừa kể lại tình huống trước mắt cho nhóm đồng đội không có trí nhớ tuần hoàn.

Quý Vũ Thời đi ở phía sau mọi người.

Bên tai xẹt qua tiếng lưỡi dao xé gió, 'bịch' một tiếng, một bóng đen ở ngoài bìa rừng nặng nề ngã xuống, chỉ cách Quý Vũ Thời một đoạn rất gần.

Là kẻ lang thang kia!

Tống Tình Lam sải bước đi tới, từ trên trán đối phương rút ra quân đao của mình, tùy ý lau lau trên quần áo thi thể, sau đó một lần nữa cắm vào phần đai trên cẳng chân: "Quý cố vấn, cậu không tập trung."

Bước chân Quý Vũ Thời khựng lại, không biết phải nói thế nào.

Bởi vì biểu tình của Tống Tình Lam thực xa cách, đã rất lâu rồi cậu không nhìn thấy biểu tình này, mặc dù không thuộc về xa cách lúc mới quen biết nhưng giới hạn trong phạm vi đồng đội cùng bằng hữu, ánh mắt làm cậu cảm thấy nóng như bị thiêu đốt không thấy đâu nữa.

Cậu nhìn Tống Tình Lam, hàng mày, đôi môi, không có điểm nào không phải dáng dấp mà cậu quen thuộc, cậu nhớ nụ hôn nhiệt tình cùng dịu dàng của đối phương, cũng nhớ cái ôm chặt từ phía sau lưng khi cùng nhảy dù, nhớ kỹ tiếng rống bi thương đầy tuyệt vọng của đối phương trước khi chết, nhớ kỹ bóng lưng cô độc chờ đợi ở hoa viên dưới lầu nhà cậu tám năm trước.

Lại càng nhớ kỹ, đối phương đã từng thấu hiểu cậu đến thế nào, từng ở trong băng tầng cá nhân, trịnh trọng mà đầy yêu thương gọi ra cái tên thật sự của cậu.

"Thịnh Hàm."

Đó là lần đầu tiên cậu cảm thấy run rẩy khi được gọi tên.

"Quý cố vấn?"

Quý Vũ Thời bừng tỉnh.

Trước mắt, Tống Tình Lam nhíu mày nhìn cậu, dùng giọng điệu cực kỳ khách sáo hỏi: "Ký ức tử vong lần trước đặc biệt không tốt nên có chướng ngại tâm lý à?"

Là lần nào?

Quý Vũ Thời không có cách nào trả lời vấn đề này, không thể làm gì khác hơn là nói: "Tôi không sao."

"Vậy thì tốt rồi, có chuyện gì có thể gọi tôi bất cứ lúc nào." Tống Tình Lam gật đầu: "Nhiệm vụ của đội trưởng bao gồm cả chuyện làm cố vấn tâm lý cho đội viên."

Thấy anh nói xong định đi tiếp, Quý Vũ Thời gọi lại: "Chờ một chút."

Tống Tình Lam quay đầu lại: "Thật sự cần tư vấn tâm lý?"

Quý Vũ Thời hé miệng: "Anh... có cảm thấy là lạ chỗ nào không?"



Tống Tình Lam: "Ý cậu muốn nói tới phương diện nào?"

Trong tròng đen sâu thăm thẳm kia chẳng có gì cả, chỉ có khát vọng muốn chiến thắng, muốn phá cuộc, giống hệt như Tống Tình Lam hừng hực ý chí chiến đấu dẫn dắt mọi người xông tới trước trong nhiệm vụ Ouroboros.

Từng hình ảnh chợt hiện về trong đầu Quý Vũ Thời, chỉ một giây đó, những hình ảnh lóe lên với tốc độ cực cao làm đại não Quý Vũ Thời cảm thấy đau đớn.

Bầu trời màu xám chầm chậm sáng lên, trong không khí truyền tới mùi hôi thối cùng tiếng oán giận quen thuộc của Lý Thuần.

Giồng như bọn họ đã trải qua vòng tuần hoàn này vậy.

Trí nhớ quá tải làm đầu Quý Vũ Thời đau tới sắp nứt ra, mồ hôi lạnh thấm ướt lưng áo nhưng cậu lại làm như không có chuyện gì lắc đầu: "Không sao."

Không phân rõ ký ức cùng hiện thực.

Không phân rõ cái nào đã phát sinh, cái nào chưa phát sinh.

Đã rất lâu rồi Quý Vũ Thời không bị đau đớn như vậy.

Cậu như cái xác không hồn đi theo đồng đội lấy được chìa khóa xe không gian, bình tĩnh bắn chết vài tang thi, từ ánh mắt của đồng đội thì xem ra cậu không có gì khác biệt với trước kia.

Xe không gian phóng băng băng trong thành phố hoang tàn ở PU-31.

Từng con từng con tang thi trợn tròn đôi mắt trắng dã, quơ tay muốn vọt tới chỗ bọn họ nhưng bị xe không gian không chút lưu tình nghiền thành thịt nát.

Bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất đi tới tiệm sách, sau khi xử lý xong tang thi ông lão ở tiệm sách, quyển sách [Kim Ô Số 1: Sinh Sôi Nảy Nở Không Ngừng] bị động đội nhét vào tay Quý Vũ Thời, nội dung phía sau bị người đàn ông da ngăm đen xông vào cắt ngang nên cậu không xem kịp. Phần này có lẽ chính là phần giới thiệu sơ lược về cách thức vận hành của căn cứ Kim Ô--- mặc dù trong trí nhớ của Quý Vũ Thời sớm đã có đáp án nhưng vẫn nhanh chóng lật xem.

Cậu không có cách nào xác định đáp án trong đầu mình có chuẩn xác hay không.

Cũng không thể xác định tình huống hiện tại rốt cuộc là gì, đã bị Tống Tình Lam nhìn ra được, cậu thật sự đang mất tập trung.

"Tiểu đội số 3 sẽ tới ngay bây giờ." Tống Tình Lam hối thúc: "Chúng ta không thể gặp mặt bọn họ, phải nghĩ cách lưu lại nhiều đầu mối cho bọn họ, Quý cố vấn, có phát hiện gì không?"

Tiểu đội số 3 sau khi rời khỏi phòng quản lý công viên sẽ điều khiển xe không gian chạy thẳng tới nơi này, trên đường còn nghiền chết tiểu đội số 1 vừa mới xuất hiện trong vòng tuần hoàn.

Xét về thời gian thì quả thật đã sắp tới.

Quý Vũ Thời: "Có nước không?"

Chu Minh Hiên ở bên cạnh mở nắp bình nước đưa qua: "Nè."

Quý Vũ Thời ngẩng đầu, phát hiện đồng đội vừa chú ý tang thi vừa khẩn trương vây quanh mình. Trước mặt mọi người, cậu lấy hộp thuốc trong túi ra, một lần uống hai viên rồi thuận tay đặt hộp thuốc lên kệ sách.

Tống Tình Lam nhíu mày với hành vi hở ra là uống thuốc của cậu, ánh mắt liếc nhìn hộp thuốc trên kệ sách, tựa hồ có chút suy tư.

Quý Vũ Thời rũ mi.

Tay có chút run rẩy.

Cái người muốn quản cậu, tự xưng là người thân của cậu ở trong trí nhớ.... đều là ảo tưởng của cậu sao?

"Tàm tạm." Cậu hỗn loạn nói: "Chúng ta đi trước đi, trên đường đi tôi sẽ xem thêm."

Đoàn người nhanh chóng xuất phát một lần nữa, thẳng tới Kim Ô số 1.

Trên đường Quý Vũ Thời xác định là cần phải đồng thời đóng lại nguồn năng lượng ở Kim Ô số 1 và số 2 thì mới có thể triệt để phá hủy tinh cầu thuộc địa trong thế giới song song này, giống hệt như đáp án vốn có trong đầu cậu.

"Nhân thủ của chúng ta không đủ, trước tiên chia thành hai đường, cố hết sức tìm hiểu tin tức cho hai đội A,B có nhân thủ nhiều nhất."

Trong phòng bảo vệ của Kim Ô số 1, Tống Tình Lam nhìn một vòng đồng đội, nói tiếp: "Trong vòng tuần hoàn trước chúng ta đã ở đây nói chuyện nhưng có người không có ký ức, vì vậy tôi sẽ nói lại lần nữa. Muốn phá giải cục diện này thì phải giống như lần tuần hoàn trước chúng ta đã phân tích, phải chọn ra điểm thích hợp nhất để kéo dài vô hạn và bao trùm tất cả, điểm đó chính là đội A và đội B! Phải không ngừng để bọn họ nhìn thấy dấu vết chúng ta lưu lại trước khi tử vong, phải để bọn họ né tránh tử vong, như vậy mới chân chính phá cuộc. Mục đích mỗi lần chúng ta trọng sinh trong vòng tuần hoàn chỉ có một---- lót đường giúp hai đội A, B! Mọi người hiểu chưa?"

Mọi người: "Đã hiểu!"

Tống Tình Lam bật cười đầy phỉ khí: "Tốt."

Anh gật đầu chỉ người chia đội: "Tôi, lão Đoạn, Lý Thuần ở lại Kim Ô số 1, Quý cố vấn, Thang Kỳ Thang Nhạc, Chu Minh Hiên, bốn người qua Kim Ô số 2."

Mọi người: "Rõ!"

Tống Tình Lam nói xong thì rút quân đao, khắc một hàng chữ dưới đất: Tắt nguồn năng lượng của hai căn cứ.

Tiểu đội số 5.

Quý Vũ Thời hiểu ra--- thì ra bọn họ chính là tiểu đội đầu tiên đã biến mất trong vòng tuần hoàn năm tiểu đội!

Thảo nào lúc ở tiệm sách Tống Tình Lam lại nhìn chằm chằm hộp thuốc với dáng vẻ suy tư như vậy, rõ ràng bởi vì bọn họ đã phân tích qua vì sao nó cùng hộp thuốc của tiểu đội 3 có thể cùng tồn tại, chỉ là trong lúc vô tình hoàn thành chuyện này mà thôi, không phân biệt nhân quả, cũng tương hỗ nhân quả!

Sau khi nhiệm vụ Ouroboros hoàn thành, ký ức của của hai đội A, B sẽ được hợp thành một với một chính mình khác, nhưng vì nghịch biện mà biến mất đã xảy ra chuyện gì thì bọn họ không có ký ức.

Quý Vũ Thời tê dại da đầu.

Cậu thật không ngờ mình lại có cơ hội chứng kiến khoảnh khắc này.

Nhưng mà...

Rốt cuộc vì nguyên nhân gì mà cậu quay trở lại vòng tuần hoàn?

Hay là, cậu vốn vẫn luôn ở trong vòng tuần hoàn chưa từng thoát ra ngoài?

*

Ở một đầu khác.

Tống Tình Lam cũng trở về nhiệm vụ Ouroboros.

Lại một lần nữa cảnh báo chuyển tiếp quá độ, lại một lần nữa đi tới ác mộng PU-31, sau khi đáp xuống, chuyện đầu tiên mà Tống Tình Lam làm là mở cửa khoang bước ra tìm người.

"Tống đội!"

"Thuần nhi, có phải muốn ói không---"

"Ọe!!"

Nhóm đồng đội nhao nhao chế nhạo, cáo trạng, Tống Tình Lam đi ngang qua khoang thuyền của Lý Thuần thì đá một cước đạp cửa đóng lại: "Muốn ói thì tự ói trong khoang của mình đi, ai bảo nhóc con mẹ nó quá lười biếng, kỳ nghỉ dài như vậy mà chỉ đi có hai lần vòng quay khủng long trỗi dậy."

Sau đó, anh bước nhanh tới chỗ khoang thuyền của Quý Vũ Thời.

Cửa khoang mở ra.

Người ở bên trong có gương mặt tuấn tú, vóc người thon gầy, ngay cả động tác bước từ trong khoang ra ngoài cũng thực dễ nhìn.

Tống Tình Lam nhìn chằm chằm mặt đối phương, người sống sờ sờ một lần nữa xuất hiện ở trước mắt làm anh có chút không thể khống chế chính mình, lúc này ngay cả cả hô hấp tiến vào lồng ngực cũng làm kinh mạch toàn thân đau đớn. Nhưng khi đối phương ngẩng đầu lên, nháy mắt ánh nhìn chiếu tới, trái tim anh lạnh như băng.

Bên trong đôi mắt xinh đẹp kia tràn đầy khách sáo cùng xa cách, đối với chuyện anh xuất hiện ở cửa khoang con nhộng của mình còn có chút bất ngờ: "Tống đội."

Không có kích động, không có bùi ngùi vì gặp lại sau khi xa cách, lại càng không có chút khiếp sợ nào khi đã chết mà sống lại.

Giống như đoạn video đang được phát lại, Tống Tình Lam thậm chí sinh ra cảm giác không chân thật, anh hoài nghi hệ thống Thiên Khung mẹ chỉ đơn giản là đảo ngược thời gian mà thôi, căn bản không hề có điểm neo thời gian của anh cùng Quý Vũ Thời gì cả. Bởi vì... mọi thứ giống như đã từng quen biết, chỉ là một lần trong vô số lần tuần hoàn mà thôi.

Thấy anh không nhúc nhích, Quý Vũ Thời lại nói: "Cám ơn đã kéo tôi ra khỏi xe."

Quý Vũ Thời nói chuyện sau khi đụng trúng lưới sắt ở bên ngoài tiệm sách, Tống Tình Lam đã kéo cậu ra khỏi chiếc xe.

Tống Tình Lam thở không nổi.

Đây là lần tuần hoàn thứ mấy? Lần thứ ba? Hay vòng thứ mấy? Sao trong trí nhớ lại chưa từng phát sinh cuộc nói chuyện như vậy?

Có trời mới biết anh bây giờ căn bản không muốn quản cái nhiệm vụ đã hoàn thành này, mặc kệ Quý Vũ Thời ở trước mắt rốt cuộc là người nào, anh chỉ muốn hung hăng ôm lấy đối phương, phải ấn người này nhập vào tận trong xương mới có thể bỏ qua. Trái tim đã đau đớn như bị xé rách, anh biết rõ mình không thể làm như vậy, cho dù tình huống cùng cuộc đối thoại đã thay đổi thì anh cũng không thể thay đổi hướng đi tổng thể của đoạn 'lịch sử' này, anh phải để nhiệm vụ này phát triển theo hướng đi trong trí nhớ.

Chú ý tới bàn tay siết chặt của anh.

Quý Vũ Thời hỏi: "Làm sao vậy?"



Làm sao vậy?

Anh con mẹ nó thấy được, sờ không được, đụng không được.

...

Tống Tình Lam cố đè nén cơn táo bạo: "Không có việc gì."

Anh xoay người, miễn cưỡng khống chế không để mình phá hỏng tình huống trước mắt, dựa vào trí nhớ an bài nhiệm vụ cho đồng đội.

Anh chỉ có thể kiên trì chống đỡ tiến hành theo phân tích của mình, Thiên Khung đặt cho điểm neo thời gian này tên là Quá Tải, nghĩa là nó nằm ngoài kế hoạch nhiệm vụ gốc. Trong vòng tuần hoàn gốc này, có khả năng là anh cùng Quý Vũ Thời đã không trọng sinh vào cùng một vòng tuần hoàn, anh chỉ có thể quan sát tình huống.

Thời gian khó khăn nhất cũng đã trải qua rồi, còn sợ không chiếm được đáp án sao?

Chỉ là người ở phía sau lại không chịu hợp tác.

Quý Vũ Thời tiến tới một bước, áp tới rất gần, khí tức trong trẻo lạnh lùng như có như không phả vào cảm quan của anh: "Tống đội."

Quý Vũ Thời phát âm rõ ràng, tiếng nói cũng rất êm tai, lúc gọi anh làm anh có cảm giác mình rất đặc biệt.

Tống Tình Lam cố cứng rắn hỏi: "Sao thế?"

Quý Vũ Thời nói: "Trực tiếp tới thẳng tiệm sách đi, tôi có manh mối chưa kịp xem xong."

Tống Tình Lam đồng ý.

Bọn họ nhanh chóng rời khỏi rừng, cũng giống như trong trí nhớ, trên đường đi Quý Vũ Thời giải thích thế nào là điểm neo thời gian với nhóm đồng đội chưa rõ tình huống, phân tích sơ về ý nghĩa của quy tắc Tử Vong Đào Thải, mặc dù phân tích vòng tuần hoàn không đúng với kết quả nhưng Quý Vũ Thời hiện giờ cũng đã rất lợi hại.

Bọn họ điều khiển xe không gian.

Ở đầu đường thì gặp một chiếc xe né được không tông vào xe bọn họ.

Tống Tình Lam rốt cuộc hiểu ra được một điều, bọn họ là tiểu đội số 4, nói cách khác, Quý Vũ Thời ở bên cạnh cậu chính là đội B trong vòng tuần hoàn.

Sắc mặt lại càng lạnh hơn--- vậy là, anh còn phải ở trong vòng tuần hoàn này tới bước cuối cùng, thẳng tới khi đến Kim Ô số 2 mới có thể mở ra vòng tuần hoàn tiếp theo.

Giống như trong trí nhớ, sau khi bị tách ra khỏi đồng đội ở cao ốc, trên đường tới tiệm sách anh cùng Quý Vũ Thời bị tang thi cản lại, phải trốn vào trong tủ điện phân phối.

Bên trong tủ chật hẹp tối đen.

Hai người phải đứng gần như kề sát mặt nhau mới đủ chỗ, Quý Vũ Thời giẫm vào chân anh.

Đã nhẫn tới nước này rồi, còn gì không thể nhẫn.

"Quý cố vấn." Tống Tình Lam vốn nghiêng đầu đi, lúc này quay qua thì gần sát tới mức có thể ngửi được tóc Quý Vũ Thời: "Cậu giẫm chân tôi."

Cảm nhận được cơ thể Quý Vũ Thời cứng ngắc.

Anh vốn chỉ muốn thỏa mãn chút ác thú mà trêu đùa đối phương, muốn chiếm chút tiện nghi, nhưng bởi vì quan hệ của hai người đột nhiên quay trở về giai đoạn ngây ngô nên làm tim anh bắt đầu đập loạn.

Lúc đối phương muốn dời chân đi, anh nói: "Đừng."

Quý Vũ Thời dừng động tác lại.

"Thừa dịp này để cậu giẫm một cái để sau này cậu nhớ kỹ điểm tốt của tôi, không ghim."

Anh vừa nói vậy vừa cố gắng nhìn gương mặt sạch sẽ của Quý Vũ Thời ở trong bóng tối, tình huống hiện tại làm anh nhớ tới lần ở nhà Quý Vũ Thời, lúc anh bước ra khỏi phòng tắm thì bị Quý Vũ Thời kéo khăn mặt, dùng tư thế này dâng lên nụ hôn.

Ghi thù dai như vậy.

Ghim anh đã từng tặng xí ngầu cho ai, ghim anh hiểu nhầm mình chơi 4P, ghim anh khi nhà trẻ từng thích cô bạn học xinh đẹp.

Đáng tiếc, Quý Vũ Thời bây giờ không phải người của anh, cậu không hiểu được thâm ý trong lời nói của anh.

Tống Tình Lam nói vậy, bàn chân trong giày ống cổ thấp lập tức truyền tới cảm giác đau đơn, Quý Vũ Thời không chút nhân nhượng dùng sức giẫm một phen, đồng thời 'ồ' một tiếng.

Haiz, tới sớm quá rồi.

Người này vẫn còn ghim chuyện bị Tống Tình Lam áp lên giá tay làm cổ tay bị bằm xanh đây mà.

Tống Tình Lam cắn răng: "Nói thì nói vậy nhưng cậu cũng dùng sức thật đấy."

Quý Vũ Thời dời chân đi, thật chân thành mà có lệ nói: "Xin lỗi, tôi không cố ý."

Tống Tình Lam: "Tha thứ cho cậu."

Không người nào biết, anh nguyện ý bị giẫm một trăm lần.

Không bao lâu sau thì bọn họ hội hợp với đồng đội của tiểu đội số 3, sau khi cùng chính mình tranh luận một phen, bọn họ cùng đồng đội của tiểu đội số 3 một lần nữa hợp thành đội B xuất phát tới Kim Ô số 1.

Ở nơi bọn họ không biết, Tống Tình Lam dùng ống nhòm quan sát Quý Vũ Thời đội A.

Nháy mắt đối phương xuất hiện trong tầm mắt, trái tim anh cũng nhói đau.

Hình ảnh người mặt áo sơ phi trắng nằm trên ban công vừa mới bị súng bắn vào bụng cùng người bị ngộ sát tổn thương ở ngực chậm rãi trùng điệp vào nhau.

"Làm sao vậy?" Có người hỏi.

"Hả?" Anh để ống nhòm xuống, quay đầu lại.

Quý Vũ Thời ở bên cạnh nói: "Tống đội, sắc mặt của anh đột nhiên khó coi như vậy, có tình huống gì sao?"

"Không có." Tống Tình Lam cười cười, nhìn gương mặt trắng nõn sạch sẽ của đối phương: "Tôi muốn nói là, chúng ta đều sẽ sống sót trở về."

...

Sau đó, bọn họ liên hệ với chính mình bên đội A.

Đồng đội chung sức tiến tới, dưới sự phân tích tính toán của Quý Vũ Thời, Tống Tình Lam phối hợp cậu đóng lại nguồn năng lượng ở Kim Ô số 1.

Đối với chuyện Tống đội đột nhiên cực kỳ phối hợp, cơ hồ là Quý cố vấn chỉ đâu anh liền đánh đó, đồng đội biểu thị rất khiếp sợ, không rõ bọn họ đã xảy ra chuyện gì không muốn người khác biết.

Lúc hai đội trò chuyện, Quý Vũ Thời nhắc nhở anh: "Tống đội, hàng thứ tư, thứ sáu từ trái qua."

Tống Tình Lam vô thức trả lời: "Được, đi ngay."

Lời vừa ra khỏi miệng, anh liền nhớ lại vì sao khi đó ở đội A mình lại cảm thấy hình thức ở chung này không ổn.

Ngay cả Quý Vũ Thời nghe thấy anh trả lời cũng sửng sốt, hơi liếc nhìn anh một cái.

Chỉ là tính cách Quý Vũ Thời khá hướng nội nên không nói gì với sự thay đổi của Tống Tình Lam, chỉ im lặng tiếp tục tính toán: "Hàng thứ nhất, vị trí thứ hai bên trái qua."

Tất cả tựa hồ đã được định trước.

Đây rốt cuộc là vòng tròn nào?

Tống Tình Lam đã không còn chấp nhất với vấn đề này nữa.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Kim Ô số 1, anh dẫn tiểu đội tới Kim Ô số 2 trợ giúp đội A.

Cuối cùng bọn họ trở về khoang con nhộng, hoàn thành toàn bộ vòng tuần hoàn nhỏ.

Trước lúc tường đen ập tới, Tống Tình Lam có một nguyện vọng là hi vọng mình cùng Quý Vũ Thời có thể cùng trọng sinh trong vòng tuần hoàn lớn.

Sau đó, đợi đến khi xuất hiện ở điểm neo thời gian mới, đối mặt với Tống Tình Lam vẫn là Quý Vũ Thời vẫn không nhớ rõ những gì đã phát sinh giữa hai người, anh thầm mắng hệ thống Thiên Khung mẹ một triệu chữ.

Một lần.

Rồi lại một lần.

Trong mỗi lần tuần hoàn, người mà anh gặp đều không phải là Quý Vũ Thời mà anh mong muốn.

Tống Tình Lam bắt đầu không khống chế được chính mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạc Vụ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook