Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Chương 13:

Cửu Trọng Tuyết

16/10/2022

"Quyên góp. Quyên góp thêm 10 trường tiểu học hy vọng.” Minh Yên mở miệng nói: "Phong thủy trong nhà cũng phải thay đổi, con thấy Hoa Tư chính là phúc tinh, từ nhỏ đến lớn vận khí đều tốt, hay nhanh chóng đem cô ấy nhận nuôi, không tin, ba hỏi Lam Hi đi.”

Minh Hòa Bình nhìn về phía Lam Hi, vẻ mặt đau đớn, so với việc nhận nuôi Hoa Tư, quyên góp mười tòa trường tiểu học hy vọng thực sự quá nhiều.

Lam Hi cả kinh đến cằm suýt nữa rơi xuống, Minh Hòa Bình được xưng là người có dã tâm trên thương trường, gian xảo vô lương tâm nhất, ở nhà lại bị Minh Yên ép quyên góp cho trường tiểu học? Đây là sợ con gái sao?

"Chú Minh, Minh Yên nói không sai, mẹ cháu ở nhà vẫn thường khen Hoa Tư thông minh lanh lợi." Lam Hi nghĩ nghĩ, mở mắt nói dối.

Trong nháy mắt Minh Hòa Bình đã lĩnh ngộ được ý tứ trong lời nói của Lam Hi, xem ra Yên nhi nói không sai Lam Hi quả nhiên là đang theo đuổi con bé Hoa Tư.

Minh Hòa Bình là gian thương, trong nháy mắt đã hạ quyết tâm, vỗ tay nói: "Vậy thì làm như vậy đi, mau tìm người đến thay đổi phong thủy trong nhà.”

Lam Hi mừng rỡ, nhìn về phía Minh Yên, thật không ngờ cô lại thật sự có thể khuyên được Minh Hòa Bình.

Minh Yên thấy ánh mắt anh ta khác thường, lười biếng xoay người đi ăn mì thịt bò kho mới ra lò trong bếp.

Minh Hòa Bình gọi mẹ Lý tới nói chuyện này, Lý Quế Hoa giống như gặp quỷ sợ tới mức run rẩy, không dám từ chối cũng không dám đồng ý.

Minh Yên vừa ăn mì, vừa xem kịch, vừa cầm điện thoại di động, tìm mấy nhóm phát hiện cũng không tìm được Úc Hàn Chi, vì thế không kiên nhẫn ở trong nhóm lớn nhất gửi đi một tin tức.

【 Thịnh Thế Mỹ Yên 】: Các bạn ai giúp tôi giải thích cho Úc Hàn Chi một chút, tôi và Lam Hi chỉ là anh em. Anh ấy ăn giấm cả đêm, đến bây giờ anh ấy cũng không thèm để ý đến tôi. (>^ω^

【 Thịnh Thế Mỹ Yên 】: Anh yêu, em sai rồi, sau này sẽ không gặp mặt đàn ông một mình, chỉ gặp mặt anh thôi, được không (≧ /b111>O≦)〃.

Nhóm này gần trăm người, hầu như đều là con cháu thế gia trong giới, hai ngày nay Minh Yên vẫn không lên tiếng, trong nhóm tin đồn đã giảm một ít, thấy chính chủ lên tiếng, hơn nữa lại còn là nói những lời sến sẩm, sóng biển dâng tào, tin tức bùng nổ.

"Minh Yên, Úc Hàn Chi không có ở trong nhóm này."



"Minh Yên, tôi giúp cô kéo anh ta vào. Chết tiệt, tôi không có WeChat của anh ta, ai trong số các bạn có?”

"Kéo anh trai cậu vào nhóm nha. Úc Vân Đình.”



Úc Vân Đình bị tag nên liên tục có thông báo gửi đến, chờ thấy rõ lời tỏ tình của Minh Yên, anh ta suýt nữa cắn nát răng. Minh Yên, lại còn vọng tưởng lợi dụng dư luận để dựa dẫm anh trai anh ta, đúng là không biết liêm sỉ.

Minh Yên đăng xong tin tức, liền đem tin đồn cô chân đạp hai thuyền làm rõ. Vứt bỏ Lam Hi giữa ban ngày, lựa chọn con nuôi Úc gia vô quyền vô thế, đến kẻ ngốc cũng không làm được chuyện như vậy.

Vì vậy cả buổi chiều Úc Vân Đình đều nhận được tin tức đại loại như thế.

"Giúp cô ấy tag anh trai anh vào đi, đừng ghen nữa."

"Phụ nữ không thể không được sủng ái, để cho anh trai anh nhân cơ hội dỗ dành một chút."

"Đàn ông là tay chân, phụ nữ là quần áo, bộ quần áo này của Minh Yên không thể quá coi trọng, ghen tuông gì chứ."

......

Vì thế sau những vụ bê bối, Úc Hàn Chi mới về nước được hai tháng vẫn không biết là mình đã trở thành tâm điểm, và được mọi người chú ý trong giới Nam thành.

Úc Vân Đình vừa tức vừa buồn cười, chuyện của công ty cũng không để ý, buổi chiều trực tiếp lái xe về nhà, thấy Úc Hàn Chi đang có một cuộc họp video, anh ta đặt điện thoại di động để lên bàn ra hiệu, ý bảo anh nhìn wechat của mình đang nổ tung.

"Anh xong rồi, Minh Yên rốt cuộc là cái gì cũng có thể làm, lì lợm, quấn chặt lấy anh. Cô ta thực sự đã công khai tỏ tình.” Úc Vân Đình biểu tình giống như dẫm phải shit, ở trong lòng anh ta, Úc Hàn Chi là ai chứ? IQ 140, chỉ mất hai năm để hoàn thành tất cả các khóa học đại học, 17 tuổi tốt nghiệp trường Thanh Đằng đã thành lập tập đoàn Úc thị, trong vòng năm năm để Úc thị đứng vững gót chân ở Nam thành, trong vòng mười năm đứng đầu hào môn Nam thành.

Tuy nhiên Úc thị chỉ là một bộ phận tài sản của anh, nếu xét về độ giàu có, hào môn thế gia toàn Nam thành cộng lại cũng không thể so sánh với Úc Hàn Chi. Người như anh còn giữ mình trong sạch, không gần nữ sắc, không có bất kỳ sở thích ăn chơi trác táng nào, những thời gian rảnh còn học xong tiến sĩ, như thể trên đời này không có chuyện gì có thể làm khó được anh vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạch Nguyệt Quang, Hắc Trà Xanh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook