Bạn Gái Ngây Thơ

Chương 11: Hoàn thành

Khả Nhạc

22/01/2015

Bác sĩ chính là người có cho Cola linh cảm.

Một thời gian trước đến phiên Cola xin nghỉ để đưa mẹ Cola mẹ đi bệnh viện khám bệnh, mặc dù đã lên mạng để hẹn trước với bác sĩ, nhưng cũng vui mừng đến khiếp sợ khi người phụ trách lại là một bác sĩ trẻ tuổi đẹp trai, dù là sức khỏe của anh luôn tràn đầy, nhưng tốc độ chẩn bệnh lại chậm hơn rất nhiều so với các phòng bệnh khác. Cho nên, để dẫn mẹ Cola đi khám bệnh mà tiêu tôn hơn nửa ngày để chuẩn bị tâm tư.

Không ngờ, lần ở trong bệnh viện đợi mấy giờ này, ngoài ý muốn kích thích Cola viết quyển này chen ngang bản thảo Linh Cảm.

Lại nói mẹ Cola sau khi báo danh lại phải đi đến phòng kiểm tra huyết áp, mà chỗ báo danh lại ngay cạnh nhà vệ sinh, đang cảm thấy rất nhàm chán, tầm mắt Cola lơ đãng bị một anh đẹp trai hấp dẫn (tại sao các bác sĩ bây giờ lại đẹp trai hơn tưởng tượng của mình vậy?)

Sau khi người bác sĩ cao lớn, anh tuấn, đẹp trai khám bệnh xong, cùng một cô gái xinh đẹp tóc dài đi xuống nhà vệ sinh, thấy người bác sĩ kia đi vào thì cô gái xinh đẹp đứng bên ngoài chờ, đợi bác sĩ ra, hai người tiếp tục thân mật nói chuyện với nhau.

Thấy nam thanh gái lịch xứng đôi với nhau như thế, Cola không nghĩ bọn họ là bạn bè bình thường, đang tự tiện nghĩ một số chuyện về tình yêu ở trong đầu thì từ trong túi xách lấy ra một túi thuốc....Rồi có một bác sĩ khác đi vào nhà vệ sinh, bên ngoài thì cũng có một anh đẹp trai khác đứng đợi, không cần nhiều lời, Cola lập tức hiểu ra, tất cả cô ái xinh đẹp và anh chàng đẹp trai này đều là những dược sĩ chuyên nghiệp.



Cái đầu óc với ngành nghề này rất nhạy cảm, bởi vì Cola có xem qua bộ phim "Tình yêu không thuốc chữa", nên biết được các dược sĩ sẽ tới quấy rầy bác sĩ để bệnh nhân lấy thuốc ở đại lý của mình, lại lơ đãng muốn mượn câu chuyện này đến một quyển tiểu thuyết có liên quan, vì vậy đối với những từ ngữ trong nghề có hơi giảm bớt.

Sau khi xác định quan hệ của hai người, Cola có hơi thất vọng, vẫn tưởng bác sĩ đẹp trai và cô gái xinh đẹp kia là một đôi! Nhưng ngoài thất vọng ra, linh cảm lại cuồn cuộn ập đến, cho nên, khẳng định vai nam chính phải là một bác sĩ!

Cho tới khi nữ chính đươc đặt ra, bởi vì sắc tâm nổi lên, Cola lại lén cho chàng bác sĩ đẹp trai và thiếu nữ dược sĩ kia làm thành một đôi, do đó lúc đi hơi nhập tâm thiếu chút nữa đụng vào người khác ở cua quẹo. Lúc ấy chợt có một y niệm lóe qua bộ não, nếu như bác sĩ trai đẹp kia thích ngây thơ, thì tình trạng của cô gái kia sẽ thú vị hơn cho nên, vốn là chuẩn bị muốn viết chuyện xưa nhưng lại bị cắt đứt.

Còn nữa, liên quan đến nghề nghiệp của nữ chính, là do một lần Cola nghỉ học đi chợ hoa tìm mua một chậu cây cảnh, sau khi về đến nhà liền tìm thêm tài liệu về nó, phát hiện thật sự có người coi đây là nghề nghiệp, tớ cảm thấy cũng rất lãng mạn, cho nên liền đặt ra câu chuyện như thế.

Lần nữa cảm tạ sự ủng hộ của mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gái Ngây Thơ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook