Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Chương 72: Công viên cổ tích

hacgiay181

04/01/2021

Sáng hôm sau, theo như kế hoạch, Pierre lái xe đến đón Bảo Vy đi chơi ở công viên Disneyland. Lúc vừa bước vào cổng của công viên Bảo Vy đã phải thản thốt kêu lên: “Đẹp quá! Pierre, anh nhìn kìa. Đó là tòa lâu đài cổ tích. Mau, mau đi đến đó đi.”

Bảo Vy cầm tay Pierre tiến về phía cổng chính của tòa lâu đài Disney. Chào đón cô là những nhân vật dễ thương của Disney như chuột Mickey, vịt Donal... Ngoài ra còn có bức tượng cha đẻ của hãng Disney rất to được đặt ngay trước cổng. Pierre nhìn Bảo Vy phấn khích thì liền nói: “Chờ anh đã, anh phải xem bản đồ xem xem chúng ta sẽ đi đâu.”

Pierre nhìn vào bản đồ một lúc rồi nói: “Vì em thích gặp hoàng tử và công chúa cho nên chúng ta đến “Xứ thần tiên” đi. Ở đó đang có buổi diểu hành các nhân vật trong truyện cổ tích của Disney.”

Bảo Vy nghe xong thì phấn khởi lắm. Cô vừa đi vừa vui vẻ hát bài hát trong phim “Người đẹp và quái vật”

“Just a little change

Small to say the least

Both a little scared

Neither one prepared”

\-\-\-

“Chỉ một chút thay đổi

Cũng không cần nói gì



Cả hai đều e ngại

Không ai có chuẩn bị”

Pierre nghe xong thì mỉm cười. Đó là giai điệu lãng mạn nhất mà anh từng nghe và cũng là chuyện tình tự nhiên trong sáng nhất mà anh biết đến. Pierre khẽ tiến lại gần nhẹ nhàn cầm ngón tay út của Bảo Vy. Cô giật mình quay sang mỉm cười nhìn anh.

Hai người vui vẻ cùng nhau nắm tay đi xem buổi diễu hành của các nhân vật trong Disney. Có thể nói đây là nơi tập trung đông người nhất công viên bởi vì buổi diễu hành chỉ diễn ra rất ít lần và theo lịch nhất định trong năm cho nên nơi này thu hút hầu hết các du khách nhí và phụ huynh. Số nam nữ hẹn hò mà vào công viên Disney land rất ít cho nên Bảo VY và Pierre nhanh chóng thu hút được nhiều ánh nhìn.

Vì quá đông người cho nên Pierre sợ Bảo Vy bị lạc, anh càng nắm chặt tay cô hơn, giữ chặt cô vào sát người mình. Lần đầu tiên cô ở gần anh và nghe được nhịp tim của anh rõ ràng. Thì ra anh ấy cũng đang khẩn trương.

Vài bé gái đứng hàng đối diện trong lúc chờ xe chở hoàng tử đi đến thì liền kêu lên: “Nhìn kìa! Chú ấy nhìn rất giống bạch mã hoàng tử trong truyện Cinderella.”

Bảo Vy nghe xong liền quay lại nhìn Pierre rồi tủm tỉm cười nghĩ thầm: “Khổ ghê vậy đó, đi công viên chơi mà cũng không biết che lại vẻ đẹp trai của mình nữa. Cứ đưa cái mặt xinh lồng lộn ra như vậy thì làm sao thiên hạ sống. Kiểu này mà về quê mình thì có khi cả xóm chạy lại coi.” - Nghĩ đến đây Bảo Vy lại tủm tỉm cười, là con gái ai chẳng có một chút kiêu hãnh khi có bạn trai đẹp trai và cao ráo như vậy chứ.

Sau khi xem xong buổi diễu hành của các hoàng tử và công chúa trong xiêm y lộng lẫy, Pierre cầm tay cô đi qua những khung cảnh đẹp như cổ tích rồi lại hướng đến bánh xe Mickey. Lúc này trời đã quá trưa, Pierre nhẹ nhàng hỏi Bảo Vy: “Em đã muốn ăn trưa chưa? Hay chúng ta đến nhà hàng Disney ăn?”

Bảo Vy liền phùng to gò má của mình lên nói: “Em còn muốn ngồi trên cái bánh xe kia để từ trên cao nhìn xuống toàn bộ quang cảnh ở đây. Cảm giác chắc là thích lắm. Giống như ngồi trên thảm thần của Aladdin vậy đó.”

Pierre nhìn vẻ trẻ con của cô thì liền mỉm cười đồng ý. Ngồi vào bên trong lòng của bánh xe khổng lồ một lúc thì chiếc lồng di chuyển đưa Bảo Vy và Pierre lên cao. Khung cảnh bên ngoài cứ nhỏ dần, nhỏ dần trước mắt Bảo Vy. Phía dưới, dòng sông cổ tích êm đềm trôi dưới ánh nắng mặt trời. Phía xa còn có đỉnh nhọn của tòa lâu đài và những cánh rừng đan xen vào nhau.

“Pierre, đẹp quá! Thật là đẹp quá đi. Toàn bộ thế giới cổ tích đang ở dưới chân em.” - Bảo Vy kêu lên trong niềm phấn khích tột cùng.

Pierre từ phía sau ôm eo cô, khẽ cúi đầu đặt cằm lên vai cô, dịu dàng hát:



“I can show you the world

Shining, shimmering, splendid

Tell me, princess, now when did

You last let your heart decide?”

\-\-\-

Anh sẽ cho em thấy toàn bộ thế giới

Lung linh, tỏa sáng, lộng lẫy

Nếu với anh, công chúa về quyết định trong trái tim em.

Bảo Vy nghe xong tự nhiên thấy toàn thân mình trỗi lên một loại cảm giác rúng động. Ở bên cạnh Pierre, cô được anh yêu thương cưng chiều giống như một cô công chúa nhỏ trong những câu chuyện tình trong cổ tích đẹp đẽ và ngọt ngào. Bảo Vy phân vân về tình cảm trong trái tim mình nhưng cô tham luyến cảm giác bình an bên cạnh Pierre. Cô cứ muốn mải như vậy mà tận hưởng cảm giác mà Pierre mang đến. Bất giác cô mỉm cười gật đầu. Đối với Pierre, sự đồng ý lần này của Bảo Vy giống như một lời định ước chắc chắn trong lòng cô. Bản thân Bảo Vy cũng không muốn lựa chọn. Cô thích một cuộc sống bình yên bên cạnh một người đàn ông điềm đạm chín chắn và hiểu biết như Pierre cho nên cô đồng ý nói với anh quyết định trong lòng mình.

Không nhiều lời cũng không có biểu hiện thái quá, chỉ là một cái quay người và ngả đầu vào ngực anh, cùng anh nhìn ngắm bầu trời như trải mật xuyên qua cánh rừng đang chuyển màu sang thu.

Trong đời một người con gái, nếu có thể chọn ai cũng sẽ mong muốn một tình yêu ngọt như mật và trong trẻo như cảm giác mà Pierre mang đến cho Bảo Vy lúc này. Tình cảm của anh không nồng nàn, không rộn ràng mà chỉ bình yên và đầm ấm như thế. Nếu có thể chọn, sẽ không ai muốn bỏ qua người đàn ông giống với hình mẫu trong lòng mình bấy lâu. Bảo VY dù thông minh, dù mạnh mẽ thì cũng chỉ là một cô gái đơn thuần với trái tim trong sáng khao khát có được tình yêu mĩ mãn. Cô không muốn đánh cược với bản thân để ở bên cạnh người đàn ông nguy hiểm và khó hiểu như Ưng Túc. Cho nên cuối cùng trái tim cô vẫn lựa chọn biện pháp an toàn để có được một gia đình bình thường như tất cả mọi người. Đáng tiếc, cuộc đời lại luôn có quá nhiều ngã rẽ mà tự bản thân Bảo Vy phải dùng nghị lực rất lớn để đối mặt với nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook