Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Chương 224: (XVIII). Bí mật hé lộ (8)

hacgiay181

04/01/2021

“Thưa ngài, cô chủ của tôi muốn mời ngài dùng bữa tối.” - Người đàn ông thanh lịch trước mặc cung kính đặt tấm thiếp mời lên bàn làm việc của Pierre.

Pierre cầm tấm thiệp mời mở ra xem thì mới biết chủ nhân của người đàn ông này là ai. Thì ra là đối thủ của vợ anh.

Pierre liền cương quyết đáp: “Xin lỗi, tôi không rảnh để gặp cô chủ của ông.”

Người đến không phải đi tay không. Đối phương như đoán biết Pierre sẽ từ chối cho nên rất điềm tĩnh lấy từ trong cặp sách ra một tập hồ sơ rồi cung kính đặt lên bàn làm việc của anh.

Pierre liếc mắt nhìn ông ta. Ông ta vốn có chuẩn bị từ trước cho nên động tác thong thả, lời nói điềm nhiên: “Xin ngày hãy xem qua tập hồ sơ này. Cô chủ tôi nói rằng sau khi ngài xem xong thì ngài sẽ muốn đến gặp cô chủ của tôi ngay lập tức.”

Quả như lời ông ta nói. Pierre sau khi chậm rãi mở phong bì tập hồ sơ ra xem thì hai mắt anh liền sững sờ, tâm trạng lập tức biến đổi.

Pierre hỏi như thét: “Tại sao các người có được tài liệu này?”

Người đàn ông trước mặt vẫn giữ phong thái ung dung nhưng gương mặt thoáng chốc lộ vẻ đắc ý, nhẹ nhàng đáp: “Thưa ngài, cô chủ của tôi sẽ trả lời cho những thắc mắc của ngài nếu ngài đồng ý dùng một bữa cơm với cô ấy.”

Nắm tay phải của Pierre đã nắm chặt từ lúc nào, còn tay trái thì siết chặt tập tài liệu trên tay mà người đàn ông giương giương tự đắc trước mặt anh vừa đưa đến. Ánh mắt anh lộ ra vẻ căm tức đang cố kiềm nén vào trong.

Cố gặng nói ra từng chữ, Pierre nghiến răng nói: “Nói với cô chủ của các người rằng tôi muốn gặp cô ta ngay chiều nay.”

Người trợ lý làm xong công việc của mình thì liền mỉm cười hài lòng gật đầu đáp: “Vâng thưa ngài.”

Người đàn ông được Christina cử đến vừa quay lưng đi, âm thanh lạnh lùng của cửa phòng làm việc đóng lại, Pierre như té phịch xuống ghế. Đầu anh choáng váng như sắp nổ tung. Ở vào cái lúc Iris sắp khỏi bệnh thì lại lòi ra một Christina uy hiếp mang chuyện này nói ra.



“Cô ta đang trừu tính điều gì?

“Cô ta sẽ làm gì hại Iris?”

“Điều cô ta thực sự muốn là gì?”

Hàng loạt câu hỏi quanh quẩn trong đầu Pierre khiến anh như sắp phát điên. Anh đưa tay giữ trán, vuốt mặt mấy lần cũng không tỉnh táo hơn được. Cuối cùng anh đành phải nhượng bộ, cởi áo blouse ra và lái xe đến câu lạc bộ cao cấp mà Christina ghi trong thiếp mời.

...

Câu lạc bộ cao cấp Silver Screen nơi lui tới thường xuyên của giới nghệ sĩ Hollywood. Pierre dù sống ở Los Angeles mười năm nhưng anh chưa từng biết đến sự tồn tại của nơi này. Đó là một nơi nhìn vào khá khiêm nhường nhưng khi bước vào bên trong thì thực sự khiến người ta òa lên. Không chỉ có không gian rộng lớn mà cách bày trí nơi này cũng rất đặc biệt. Từ phiến đá nhỏ lát sàn cho đến cốc nước đều là hàng cao cấp bậc nhất sa hoa. Hơn nữa vì là nơi tụ tập của giới siêu sao cho nên không quá khó để bắt gặp những gương mặt quen thuộc trên màn ảnh và cũng không quá khó để gặp gỡ những đạo diễn tên tuổi, những nhà chế tác hàng đầu Thế Giới.

Cách bày trí ở câu lạc bộ này không chỉ mang phong cách hiện đại sang trọng mà còn thu hút mắt nhìn bởi những tấm hình của các ngôi sao hàng đầu Thế Giới. Pierre đưa mắt nhìn lướt qua những bức ảnh treo theo hình kim tự tháp. Xét về sự nổi tiếng, Iris của anh vẫn đang ở vị trí đỉnh của cái kim tự tháp. Pierre nhìn thấy hình của cô ngự trị ở nơi cao nhất, tự nhiên trong lòng anh có cảm giác tự hào. Tuy anh không quan tâm về đời sống của giới giải trí nhưng nhìn thấy vợ mình đạt được vị trí cao nhất thì anh cũng đăm ra ngưỡng mộ cô.

Bình thường. Iris có vẻ không quan tâm đến nơi này, cô cũng không mấy khi nhắc đến chỗ này. Nếu hôm nay không phải do Christina đưa thiếp mời thì có lẽ anh cũng không bao giờ bước được qua cánh cổng kia.

Căn phòng mà Christina bao là căn phòng có tên cô. Nó giống như một góc nhỏ để các ngôi sao nghỉ ngơi và tiếp khách. Nhìn qua sơ đồ, phòng của Iris nằm ở vị trí độc tôn phía tầng cao nhất. Còn phòng của Christine chỉ nằm ở khu vực bình thường. Pierre biết được so về địa vị Christine mãi không cao bằng vợ anh nhưng cô ta vẫn muốn đấu với Iris.

Pierre theo sơ đồ chỉ dẫn bước đến trước cửa phòng của Christina. Đôi cửa kính tự động mở ra để anh bước vào. Căn phòng khá rộng và được bày trí trang nhã. Phía sofa, một người phụ nữ có cặp chân dài miên man đang nửa ngồi nửa nằm trên đó.

Đôi chân dài trắng mịn lộ ra phía dưới chiếc váy màu đỏ bốc lửa khiến đàn ông nhìn vào liền nghĩ đến chuyện xấu nhưng Pierre hoàn toàn bình thản, thậm chí lạnh nhạt nhìn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Gì Đó Ơi, Chúng Ta Là Vợ Chồng Hả? (H+)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook