Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Chương 9: Chọn Ai ? Tao Hay Nó ?

VyVy1504

28/10/2016



Như thường lệ , tôi bị đánh thức bởi tiếng la hét ... Nhầm , bởi tiếng gọi của mẹ . Thay bộ đồng phục lên người , khoác thêm cái áo khoác bomber mới mua , thường ngày thì khác vì hôm nay tôi bị cảm luôn rồi . Ăn sáng xong xuôi , ba thì đi công tác , còn ... Thôi khỏi nói . Chào mẹ xong , tôi đành dắt chiếc xe đạp yêu quý lâu ngày không đạp này , đi học . Thói quen đúng là không thể bỏ , nếu đi học bằng xe đạp , tôi thường đeo tai nghe để nghe nhạc . Tôi mê nhạc Hàn mà , nên rất thường nghe nhạc Hàn lắm . Và hôm nay cũng vậy , tôi cũng vừa đeo tai nghe để nghe nhạc vừa đạp xe và hát theo lời bài hát .

" 숨을 크게 쉬어봐요

당신의 가슴 양쪽이 저리게

조금은 아파올 때까지

숨을 더 뱉어봐요

당신의 안에 남은 게 없다고

느껴질 때까지

숨이 벅차올라도 괜찮아요

아무도 그댈 탓하진 않아

가끔은 실수해도 돼

누구든 그랬으니까

괜찮다는 말

말뿐인 위로지만... "

( Breathe - Lee Hi )

Ơ , sao không nghe gì nữa vậy ? "Ê" ! Ai gọi vậy ? Dõi theo tiếng gọi lúc nãy , xem ai đã gọi mình . Hử ?! Thiên Minh ?!

" Thiên Minh ? "



" Ờ , tôi đây ! Nãy gìơ tôi gọi cậu muốn tắt tiếng luôn đây này . "

" Có sao ? Sao tôi không nghe thấy ? " - Tôi thắc mắc hỏi lại , còn cậu ta thì nhìn tôi cười khổ

" Lúc nãy cậu đeo tai nghe . "

" Vậy cậu còn hỏi tôi câu đó nữa , đã biết câu trả lời rồi mà còn hỏi . " - Tôi bực mình nhìn cậu ta , cậu ta ... Cậu ta đang cười đó . Thôi thôi , không nên nhìn , không nên , có khi lại xảy ra án mạng chết người nữa . Vậy là tôi và cậu ta , hôm nay đã cùng đến trường .

Tôi và cậu dắt xe vào nhà xe xong , cậu ta đột nhiên lên tiếng :

" À , hôm qua dự báo thời tiết bảo hôm nay là có mưa đó , cậu có đem theo dù không ? "

" Hả ? Có mưa ? Không phải chứ ? " - Vừa dứt lời , mưa đã rơi xối xả xuống sân trường . Tôi quay sang nhìn cậu ta

" Tôi không có đem theo dù rồi . "

" Tôi cho cậu đi nhờ , được chứ ? " - Nghe xong câu nói này của cậu ta làm tôi mừng muốn rớt nước mắt .

" Được , được chứ , tất nhiên là được rồi . " - Há , tôi đâu có ngu mà không đồng ý . Cậu ta mỉm cười rồi dang tay qua vai tôi , sau đó kéo tôi sát vào cậu ấy . Xém tí nữa là té dập mặt rồi . Tôi liếc xéo cậu ta , vậy mà cậu ta vẫn nhìn tôi cười hì hì .

Tôi nhìn xung quanh , đúng là như tôi suy nghĩ , có rất nhiều người nhìn chúng tôi , xì xầm gì đó và tôi chắc chắn là , họ toàn nói xấu tôi , chê bai tôi . Đi được nửa đường , tôi khó chịu đẩy cậu ta ra , chạy nhanh lên lớp mặc kệ phía sau cậu ta gọi mình . Vừa vào tới lớp , tôi đã bị con Trâm kéo lại bàn nó , đẩy thằng Nghiêm ra khỏi bàn , kéo tôi ngồi xuống . Tôi cảm thấy , sau khi chơi chung với tụi này , tôi như con robot vậy . Tôi hỏi nó :

" Chuyện gì mà sáng sớm mày kéo tao như ma đuổi vậy ? "

" Mày ... mày làm gì mà Nhi nó muốn chuyển trường vậy !? " - Nó ấp úng hỏi tôi , sao tôi biết được nó lại vì chuyện hôm qua mà chuyển trường chứ . Vậy là tôi kể hết mọi chuyện hôm qua cho nó nghe , nó vừa nghe , lúc vừa há hốc mồm vì ngạc nhiên , lúc thì nhăn nhó mặt mày .

" Vậy ra nó hiểu lầm mày rồi ? Chuyện đó là lỗi của ông Hải mà . "

" Thì đó ! Nó chả chịu nghe tao giải thích gì cả . "

" Vậy thì lần này ... tao sẽ giải thích chuyện này giúp mày . " - OMG , chuyện động trời đây mà . Tôi sờ sờ trán nó , đâu có sốt . Nó nhăn nhó , gạt tay tôi ra , nói :

" Mày với nó mà không mau làm hoà , tao phải sống sao đây ?! Tao không muốn mình phải khó xử lựa chọn 1 là mày , 2 là nó đâu ... Nên tao phải giải quyết chuyện này gấp . "



" Đúng là khôn thật . Vậy nếu nó không muốn giải hoà thì mày sẽ chọn ai ? Tao hay nó ? " - Tôi hỏi nó , còn nó thì nhếch mép nhìn tôi , rồi nói :

" Tao sẽ bỏ xứ kéo theo Nghiêm đi luôn . Cho tụi bây muốn làm gì thì làm . "

" Ơiiiii , đúng là bạn tốt mà . Thôi tao về chỗ , chứ không thôi thằng đấy nó giết tao . " - Tôi chỉ chỉ thằng Nghiêm đang nhìn chằm chằm vào tôi với Trâm , cái kiểu nhìn đó làm nổi hết da gà lên .

Tôi vừa ngồi vào bàn thì cậu ta vừa bước vào lớp cầm theo cây dù lúc nãy . Bắt gặp ánh mặt cậu ta đang nhìn về phía tôi , liền vội vàng lấy tập vở ra , giả vờ học bài . Còn con Trâm , chắc ngạc nhiên quá nên bắt đầu la lối :

" Trời ơi , mấy đứa ơi !!! Có tin hot , có tin hot !!! Con Vy hôm nay nó lấy tập ra học bài kìa . Quá sức tưởng tượng mà . " - Tôi trợn mắt nhìn nó , ý nói là ' Mày im mồm ngày không ? ' , mà nó vẫn không hiểu cứ la ầm ĩ lên , làm cho tụi lớp tôi tụm 5 tụm 7 xoay quanh bàn tôi ngó ngó .

" Mày mà không im ngay cái miệng thối lại , tạo cắt cái mỏ của mày ngày đấy . " - Nghe vậy , nó liền im bật .

" Tụi mày nữa , chuyện này lạ lắm sao ?! Làm quá lên vậy . Về chỗ ngay ! " - Vậy là , tôi mắng luôn cả lớp . Vậy là , tôi trở thành chị đại rồi . Hahaha !!! Cái này chỉ là cười trong lòng thôi , chứ cười ra ngoài thì tôi không phải chị đại nữa mà là bà điên đó .

Cậu ta tiến lại chỗ ngồi cạnh tôi rồi ngồi xuống , gương mặt thì tỏ ra không có chuyện gì . Không lẽ , cậu ta không thắc mắc gì đến chuyện lúc nãy đột nhiên tôi bỏ đi mà không nói gì .

*** Tùng - Tùng - Tùng ***

Tiết đầu của hôm nay là môn Anh - môn tôi thích sau Âm Nhạc , mặc dù học rất kém . Tôi mở sách ra , tập trung nghe giảng . Có ai vỗ nhẹ vào tay tôi , là cậu ta . Cậu ta chỉ chỉ xuống lãnh địa của tôi , có 1 mãnh giấy nhỏ . Là cậu ta viết cho tôi sao ? Tính tò mò bọc phát , liền cầm tờ giấy để xuống hộc bàn mở ra xem ...

" Lúc nãy cậu có chuyện gì sao ? Giận tôi chuyện gì hả ? "

Tôi nhìn cậu ta , cậu thì đang bình thản nhìn lên bảng chăm chú nghe giảng bài . Tôi thở mạnh , cắm đầu cắm cổ viết viết vào tờ giấy lúc nãy :

" Giận gì cậu chứ . Mà đẹp trai như cậu đúng là thích thật đó , có nhiều người vây quanh như vậy . Tôi cũng không phải fan cuồng của cậu , cũng không muốn làm phiền cậu nữa , không thì lại mang hoạ vào thân . " - rồi để vào sổ cậu ta .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Hết chương 8 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Vậy là xong chương 8 , cũng xin lỗi các cậu là mình thường viết cắt ngang như vậy hoài . Chương này viết có phần hơi nhanh và vội nên thành ra nó hơi bị nhảm ... nói thẳng ra là quá nhảm luôn á .!

Chương sau viết sao đây , hết ý tưởng gì để viết tiếp rồi . Mấy bợn cho ý kiến gì đi , cmt đi mình thấy hay sẽ viết vào chương sau và tặng bợn nào cho mình ý tưởng này chương 9 . ^^

Nhớ bình chọn và cmt bên dưới nhà

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạn Thân , Làm Vợ Tao Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook