Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 36: Chinh phục giắt kiểu

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

A cương cảnh giác nhìn về bốn phía, trong trường tất cả mọi người đang bận rộn ở Giáo Học Lâu tìm kiếm đối tượng thích hợp, trong sân trường lớn như thế trước cửa có thể có camera,ngoại trừ những vệ sĩ đang ở gần đây của Anna, thì không còn có bất kì một ai khác.

Anna cũng không có để ý cử động của A Cương, cô vẫn cho rằng A Cương chỉ là một tên vệ sĩ ngốc nghếch mặt đơ mà thôi, điều vừa làm úc nãy chẳng qua là nhất thời xúc động, kết quả do Lạc Nam khiêu khích. Cô một lòng muốn lấy lại đồng phục học sinh, nhanh chóng trở về nhà tắm rửa ngủ một giấc, ngày mai mở mắt ra lần nữa, lại là một ngày mới, mà hai ngày xui xẻo này , cũng sẽ qua đi.

Cô không nghĩ tới, lúc này A Cương giống như một con mãnh thú bị giam quá lâu rồi, ở tối hôm qua bị dạy dỗ Anna được nếm đến ngon ngọt , bắt đầu tham lam muốn nhiều tình yêu cùng vui vẻ hơn.

A cương giơ chân lên, nhanh nhẹn xoay người đến phía sau Anna. Anna chỉ lo nhặt áo, không phòng bị. Cô vừa mới chuẩn bị đứng dậy, đột nhiên cảm thấy ngang hông cứng ngắc, toàn thân bay lên không. Khi cô lấy lại tinh thần, cô phát hiện mình lại bị A Cương đè lên trên thân cây, mà mông của mình, đã cảm thấy một thứ đồ cứng rắn rồi.

A Cương muốn làm gì, đã biểu đạt rất rõ ràng ra.

Anna nghiêng đầu , chỉ thấy mắt A Cương đã đỏ, gắt gao đè ép cô, khiến cả người cô cũng bị giam giữ người hắn và thân cây, hai chân không chạm đất, căn bản khiến cho cô không có chút sức lực nào.

Anna đột nhiên không còn tức giận nữa rồi, cô cảm thấy A Cương rất đáng thương. Hắn giống như một đứa trẻ không được cho kẹo, ủy khuất muốn báo thù bằng cách không để đường cho chị, rồi lại sợ chị sẽ tức giận .

Anna thương tiếc đưa tay vuốt ve mặt A Cương mặt, dịu dàng hỏi: "A Cương, chẳng lẽ anh thực sự muốn làm một con chó sao?"

"Nếu như là vì em, tôi tình nguyện." Lúc này, A Cương đã sớm không muốn chất vấn, sự thật bày ở trước mắt, cô gái này không thể thuộc về bất kỳ một gã đàn ông nào cả, cô độc lập, cô tự do, cô muốn làm gì thì làm, cô tùy ý phóng khoáng, không người đàn ông nào có thể chinh phục cô, mà hắn, có thể trở thành con chó của cô, liền cảm thấy vinh hạnh.

Anna sao lại không rõ ý muốn độc chiếm của A Cương, người đàn ông này đơn thuần trực tiếp, một lòng cho rằng chỉ cần yêu là có thể trở thành duy nhất, nhưng này cũng không phải khẩu vị của Anna.



Cô lắc đầu, bình thản nói: "Nhưng mà tôi không muốn anh trở thành con chó của tôi."

A Cương không nói gì, tay của hắn, từ từ dọc theo bụng Anna, trượt vào hạ thân. Nơi đó, yêu dịch tràn lan, đã sớm thấm ướt quần lót, bộc lộ mùi thơm.

A Cương duỗi tay đi vào, có dịch trơn, ngón tay cũng không có bị cản ngại bao nhiêu. Nhưng tối hôm qua Anna cùng hắn hoan ái cả đêm, đã sớm đạt đến cực hạn, cánh hoa sưng đỏ, còn có tổn hại, hơi có chút tia máu . Mặc dù A Cương đã rất nhẹ nhàng, hay mà vẫn làm đau Anna, cô kêu đau liên tục .

A Cương bị Anna làm cho mất hết hứng thú trêu chọc cô, chỉ có thể rút ngón tay ra , mang theo một đường chỉ tơ trong suốt, quấn quanh trên ngón tay và trong lòng bàn tay .

A Cương gì cũng không nói, chẳng qua là hắn đưa ngón tay đưa tới trước mắt Anna, an tĩnh chờ phản ứng của cô.

Thật ra thì, từ thời khắc A Cương ôm Anna lên, Anna cũng cảm giác được dưới thân mình giống như nước suối đinh đương ồ ồ nước chảy, nhiều đến nỗi khiến cô xấu hổ không nói ra khỏi miệng.

Hiện tại bị A Cương bắt quả tang, thân thể rõ ràng nghĩ đến muốn chết, mà lại cứng rắn nói không chịu không muốn, thật là muốn đập đầu vào hòn đá nào đó cho xong.

"Chỉ cần là đàn ông đủ tư cách ôm tôi, thì cũng sẽ vậy."

Anna vẫn mạnh miệng, nhưng cô nói cũng đúng thật tình, chỉ nhưng mà cô không có nói cho A Cương, chỉ có hắn thời điểm ôm cô, cô chảy ra rõ ràng càng nhiều hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook