Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 31: Con chó 1

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Tần Tiểu Vưu ngẩng đầu lên, một đôi mắt màu hổ phách đang hài hước nhìn cô, có bàn tay, đang lặng lẽ sờ cái mông của cô.

Tần Tiểu Vưu muốn đẩy ra hắn, nhưng càng đẩy càng chặt, cuối cùng, cô bị hắn ôm sátvào trong ngực, bộ ngực dán ở trên người của hắn, dường như không có khe hở.

Mới vừa thấy hết hai trò hay trong trường Tần Tiểu Vưu gấp đến độ muốn khóc, hiện tại phụ nữ trong Giáo Học Lâu, vô luận là học sinh hay là giáo viên, cũng là đồ chơi củađoàn người Lạc Nam. Cho dù hiện tại cô phản kháng mạnh mẽ, ở trong mắt bọn họ cũng chỉ là lạt mềm buột chặt, một chút thủ đoạn trêu đùa mà thôi.

Những thứ này đơn giản cũng là tăng thêm tình thú trên giường mà thôi.

Giờ này khắc này, nơi này không có tình yêu, không có cưỡng gian, có, chẳng qua là những kẻ dâng vui vẻ giao dịch tình tiền công khai mà thôi.

Đang lúc Tần Tiểu Vưu hết đường xoay xở, Anna theo sát theo mà đến, côthấy ở trong dấy mắt Lạc Nam ngập tràn tình dục, vội vàng tiến lên, dùng sức tách ra bọn họ, đem Tần Tiểu bảo vệ ở sau lưng, lớn tiếng quát lên: "Anh muốn cái làm gì?"

"Anna, xem em ghen kìa, là tiểu mỹ nhân này tự mình muốn nhào tới trong ngực anh, anh chỉ tiếp cô ấy, sợ cô ấy ngã xuống mà thôi." Lạc Nam thấy vẻ mặt căm thù của Anna, thì cợt nhả, không có đứng đắn .

Tiếng quát của Anna rất lớn, kinh động đến những đôi trai gái đang hoan ái bên cạnh, thấy là Lạc Nam, đã có không ít nữ sinh tới vây quanh đây, leo lên trên người hắn, bên sờ bên làm nũng, không thèm quan tâm hắn đang làm gì, hai cô gái đứng cạnh hắn cũng bị cho lơ luôn .

Anna thấy hắn bị một đám nữ sinh đói khát vây quanh, lôi kéo Tần Tiểu Vưu muốn nhanh rời khỏi chỗ thị phi này. Mới vừa đẩy cửa, đâm đầu vào ACương đangđi tới, vẻ mặt hắn khẩn trương, nhìn thấy các cô bình an vô sự liền yên tâm, nửa là chất vấn nửa nhắc nhở, nói: "Cô chủ, tại sao cô không mang theo điện thoại di động, máy báo động của cô đâu?"

Tần Tiểu Vưu xấu hổ xoa xoa tay, nhỏ giọng hồi đáp: "Toàn bô để ở trong cặp rồi."

A Cương cũng đã nhìn thấy tình hình bên trong, liền đoán được có chuyện gì, cũng không còn nhiều lời, che chở Tần Tiểu Vưu cùng Anna chuẩn bị rời đi.



Anna từ khi nhìn thấy A Cương đến, vẫn không nói gì, chỉ yên lặng đi theo Tần Tiểu Vưu, từ từ đi phía trước A Cương.

Mới vừa đi ra chưa đến mười mét, phía sau truyền đến âm thanh của Lạc Nam: "Anna, sao không ở lại vui đùa một chút?"

A Cương ngăn cản Lạc Nam đang tiến đến, trong đôi mắt phun lửa giận.

Lạc Nam xem thường, chỉ vào ACương, khinh miệt cười hỏi: "Sao vậy, đây là con chó em mới nuôi sao? Vóc người không tệ..." Nói xong, hắn vừa quay đầu nhìn ACương, ý vị thâm trường nói: "Nhưng mà Anna khẩu vị rất nặng, sợ là cậu chịu không được thôi."

Nắm đấm của A Cương kêu lên răng rắc, Tần Tiểu Vưu lần đầu tiên nhìn thấy A Cương tức giận, theo bản năng đi tới phía sau hắn, nhẹ nhàng vỗ lưng của hắn, nhắc nhở hắn, bây giờ bọn họ rời khỏi đây mới là tốt nhất.

A cương không vì tức giận mà quên mất việc chính, Tần Tiểu Vưu biểu lộ cảm xúc chán ghét dù không nói thành lời, hắn biết cô không muốn đợi ở chỗ này, cho nên hắn cũng không còn cùng Lạc Nam dây dưa, mà là một tay lôi kéo Tần Tiểu càng, một tay lôi kéo Anna xoay người muốn rời đi.

Lạc Nam cảm thấy bản thân ở trước mặt mọi người bị xúc phạm, không nói đến Anna là vị hôn thê danh chính ngôn thuận của hắn, a cương chỉ là vệ sĩ, thân phận người làm hèn mọn thế này nhưng lại khinh thường để ý đến hắn, điều này làm hắn rất là khó chịu.

Mắt thấy A Cương lôi kéo hai cô gái rời đi, Lạc Nam tiến lên một bước kéo tay Anna. Anna đứng không vững, thân thể liền ngã vào lòng hắn, hắn nhân cơ hội ôm lấy, một cái tay thuần thục dò vào trong áo trên áo của cô, mò tới một khối mềm mại, dùng sức vuốt ve.

A cương không có đề phòng hắn đột nhiên tập kích, cả người cũng bị kéo tới. Khi hắn thấy Lạc Nam ở trước mặt mọi người khinh bạc Anna, một tầng lửa giận ở trong lòng nổ tung, hắn vung lên tay, muốn đấm Lạc Nam ngã xuống đất.

"Dừng tay! A cương!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook