Bảo Bối Đừng Chạy

Chương 28: Xem cuộc vui 3

Lại Lại Tiểu Q

20/01/2017

Bàn làm việc là đặt quay lưng về phía cửa lớn, nhìn lại một cái, chỉ có thể nhìn đến nửa người trên của người ngồi ở bên kia bàn. Nếu như chỉ nhìn vẻ mặt người đàn ông này, cùng bình thường không khác lạ, an tĩnh nghiên cứu văn kiện giấy tờ, để hiểu rõ tình huống hoạtđộng củatrường học, không thể bình thường hơn nữa.

Nhưng mà, phương hướng Anna ngón tay, là bên sườnbàn làm việc bên, mơ hồ, có thể nhìn ra chút ít kì quái.

Cái ghế cách bàn làm việc có chút xa, thân thể người đàn ông lưng tựa vào ghế ngồi, ánh mắt xuống phía dưới, nhìn thoáng qua ánh mắt hắn giống như là đang xem văn kiện giấy tờ, nhưng nhìn kỹ lại, mới phát giác là hắn nhìn hạ thân của mình.

Chân người đàn ông mở ra thật to, góc độ không bình thường, mà đang ở bên chân của hắn, có một thứ khả nghi gì đó đang cựa quậy, nhưng bị bàn làm việc che kín, nhìn không rõ lắm.

Tần Tiểu Vưu muốn nhìn cẩn thận, đầu vô tình hướng về phía bên trong, không cẩn thận đụng vào cạnh cửa, phát ra tiếng vang.

Người đàn ông kia dường như nghe được thanh âm, nhưng hắn một chút cũng không tránh kiêng kị. Ngược lại đưa tay theo như nơi ở hạ thân của mình, miễn cưỡng nói: "Đừng ngừng!"

Tần Tiểu Vưu không thể nói thân kinh bách chiến, nhưng cô cũng coi như là người từng trải. Một câu nói của người đàn ông này bao hàm gì ý nghĩa gì cô đã toàn bộ hiểu, ở giữa hai chân người đàn ông kia vất vả cần cù làm việc hẳn là chủ nhiệm lớp của các cô, cái điểm trắng trắng cô mới thấy qua lúc nãy chính là bắp đùi trần truồng của cô giáo.

Anna nhàn nhạt nhìn hết thảy, đáy mắt không có nửa điểm gợn sóng, giống như đối với những thứ này nhìn quen lắm rồi, không có cái gì mới lạ.



Bữa sáng Tần Tiểu Vưu đã bị Mộ Ngạn Trọng đút cho một ‘ món’ khẩu vị nặng , hiện tại bỗng nhiên nhìn thấy cái cảnh tượng này, trong lòng có chút không thoải mái. Cô che miệng, giống như người đàn ông kia ác tâm đang nhét ở đồ trong miệng của cô, thiếu chút nữa nôn khan ra ngoài.

Người đàn ông kia thấy vẻ mặt ghét bỏ củaTần Tiểu Vưu, muốn lui ra ngoài, vỗ tay một cái, đem người phụ nữ đang thổi tiêu giữa đùi mình xách đứng lên. Tần Tiểu Vưu chỉ cảm thấy hoa mắt, lại thấy rõ ràng, chủ nhiệm lớp đã giạng chân ở trên đùi người đàn ông.

Người đàn ông dùng sức vuốt bộ ngực đầy đặn của cô ta, trên bộ ngực tuyết trắng mềm lập tức hiện ra một dấu năm ngón thật to, di động giống như sóng thủy triều không ngừng trên dưới, bị tay của tên kia tạo thành các loại hình thù kỳ quái, rất là dâm đãng.

"Không tệ không tệ, gia tộc Bố Tư chọn người từ trước đến giờ thật tinh mắt." Hắn hài lòng gật đầu.

Tập đoàn Bố Tư khác với tất cả các trường học khác, lúc lựa chọn nữ giáo viên cực kì nghiêm ngắt, xử nữ là yếu tố quan trọng nhất, tiếp theo mới là tuổi cùng vóc người. Có thể đi vào trường nữ sinh này làm giáo viên tuổi đều không lớn, phần lớn là mới từ tốt nghiệp trường đại học liền thông qua bọn họ chọn lựa tỉ mỉ tiến vào tập đoàn Bố Tư, sau đó tập đoàn an bài một khóa huấn luyện đặc biệt, cho nên tất cả giáo viên nữ của trường học thuộc tập đoàn Bố Tư đềuxinh đẹp trẻ tuổi vóc người đáng kiêu ngạo, tập hợp trí thông minh cùng xinh đẹp với một thân xử nữ thuần khiết.

Tập đoàn Bố Tư chọn lựa giáo viên nữ nghiêm khắc như vậy cũng không phải là bí mật, nhưng vẫn có thật nhiều cô gái muốn đi vào đây, bởi vì ai cũng biết, có thể đi vào đến tập đoàn Bố Tư làm nữ giáo viên, liền có nghĩa đã bước nửa bước vào nhà giàu rồi. Cho dù là nơi này đấu tranh cực kì khốc liệt, chỉ cần có thể thỉnh thoảng nhận được một lần vui thích của tân khách, ít nhất đền bù cũng là mấy trăm vạn hoặc một ngôi biệt thự. Nếu như ân khách cảm thấy khó chịu, xuất phát từ thể diện, kém cỏi nhất cũng sẽ cho dây chuyền kim cương, coi như cái giá cho việc phá xử.

Chủ nghiệm lớp của Tần Tiểu Vưu, mặc dù đợi mấy năm số tuổi không có ưu thế, nhưng lúc ban đầu cô ta đi vào chính là dựa vào vóc người kiêu ngạo bộ ngực lớn eo nhỏ này. Những năm này cô ta tỉ mỉ bảo dưỡng, cũng không cùng người đàn ông nào khác có dính líu quan hệ chính là vì giữ trong sạch, hôm nay là một dịp cực kì đặc biệt, cô ta sao có thể bỏ qua cho cơ hội lần này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối Đừng Chạy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook