Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 124: Cá Lớn

Trần Đình Phong

14/09/2023

Với lại Hứa Di đến đây chỉ uống một chút có tinh thần giảm căng thẳng để về nhà ngủ ngon hơn mà thôi, chứ ở suy nghĩ hiện tại thì Hứa Di không đến đây để tìm đàn ông.

Mà Hứa Di là một người có học thực làm sao không biết được nơi này ngư long hỗn tạp được chứ, vậy nên khi cô đến đây uống một chút bên ngoài xe đều có vệ sĩ đi kèm chỉ cần có việc gì sẽ vào ngay.

Đương nhiên chủ của cái quán lớn này cũng quen biết đến Hứa Di nên mọi người trong đây chỉ nhìn cô bằng ánh mắt nóng bỏng mà tham lam chứ chẳng dám động tay chân gì.

Mà những điều như thế Minh Triết cũng đã tìm hiểu được khá lâu rồi nên hắn muốn tiếp cận Hứa Di tạo niềm tin với cô rồi mới làm chiêu trò kế tiếp được.

Minh Triết gia cảnh rất bình thương nên chẳng ngôn cuồng hay giống mấy bộ tiểu thuyết ngôn tình gì đó gọi là bá đạo tổng tài giam giữ người phụ nữ mà bản thân để ý một màu không chịu nỗi, nếu hắn giàu thì có thể làm như thế mà chẳng e ngại gì. Mà nếu hắn có điều kiện thì làm sao để Tịch Vãn rơi vào tay Lạc Vũ được cơ chứ.

Đời không như là mơ Minh Triết liền cầm chai rượu trên tay trị giá mấy vạn đặt trước mặt Hứa Di lễ phép nói.

" Rượu của tiểu thư đây, mời dùng."

Minh Triết trên tay cầm chai rượu trên này mà rung rẩy không thôi nếu làm rớt bể một cái thì hắn làm một năm cũng không đủ trả.

Mà qua đó cũng cho thấy chênh lệch giàu nghèo nó ở một khoảng cách như thế nào, cái rượu người khác uống qua loa bằng tiền bản thân làm một năm thì cũng thấy được lốm đốm.

Mà Hứa Di nghe được giọng nói này thì bình thản đáp.

" Cảm ơn."

" Róc...rách..."

Bởi vì chai rượu được người khác mờ giúp nên Hứa Di chỉ việc rót vào âm thanh nước chảy vang lên làm cho tinh thần rất dễ chịu, Hứa Di cầm ly rượu lên dùng miệng nếm thử một chút cảm thấy hương vị này không sai biệt lắm liền gật đầu hài lòng chiếc lưng mềm mại lấy giác tựa ra sao phóng thái rất nhàng nhã.



Minh Triết biết hôm nay chẳng có cơ hội gì rồi công việc câu cá điều bắt buộc là kiên nhẫn, mà câu cá lớn thì lòng kiên nhẫn phải nhiều hơn bình thường gấp vô số lần.

Mà khi Minh Triết xoay người chuẩn bị rời đi thì Hứa Di chợt mở miệng nói.

" Đợi đã, nhìn anh rất quen thuộc. Có phải chúng ta đã gặp ở đâu hay không ?"

Minh Triết nghe thế liền một mặt khó hiểu nhìn vào dáng vẽ xinh xắn mà cao quý kia của Hứa Di nói.

" Vị tiểu thư này hình như là nhìn nhầm rồi, hôm nay là lần đầu tiên tôi vinh hạnh được gặp một người cao quý như cô đây."

Nghe câu này của Minh Triết mới hiểu được dựa vào đâu mà Tịch Vãn sống chết yêu hắn như thế, nói chuyện với một người lạ mà còn khéo léo miệng nở hoa sen như thế quả thật rất có trình độ.

Hứa Di không nghe hắn nịnh bợ mà ảo tưởng gì nhưng đôi đồng tử to tròn lại xoay chuyển một vòng rồi lại lóe sáng như nhớ ra chuyện gi đó.

Hứa Di mở miệng hỏi.

" Anh có phải tên Minh Triết, người bán Diễm An An cho Lạc Tu Minh hay không ?"

" Đùng..Ong...Ong..."

Đầu óc Minh Triết nổ mạnh sắc mặt xa xầm không còn chút máu giây phút này hắn biết kế hoạch mà bản thân dự tính đã sụp đỗ rồi. Mang tiếng xấu như thế còn tiếp cận được đại tiểu thư này nữa mới lạ đấy.

Minh Triết cười khổ đáp.

" Vị tiểu thư này là ai thế, tại sao lại biết được Diễm An An cơ chứ ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook