Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 123: Muốn Câu Cá !

Trần Đình Phong

14/09/2023

Trong những ngày qua Minh Triết suy nghĩ nát cả óc mới tìm được một hướng đi chính đáng, hướng đi mà bản thân hắn có thể giành được Tịch Vãn từ trong tay cái tên Lạc Vũ kia.

Trong căn phòng nhỏ được trang trí một cách thô sơ kia Minh Triết đang cầm trong tay sấp thông tin về người nhà họ Lạc, lúc trước nghe theo lời Tịch Vãn nói thì hiện tại Lạc Tu Minh rất bám lấy Diễm An An.

Còn về phần Tịch Vãn hiện đã bị Lạc Vũ nắm đuôi rồi chẳng biết sống chết ra sao nữa, mà hiện Minh Triết muốn biết thông tin chính xác về cuộc sống hiện tại để tìm cơ hội ở bên Tịch Vãn chỉ còn một cách mà thôi.

Đúng như mọi người nghĩ muốn tiếp cận mà có thông tin từ anh em nhà họ Lạc mà không gặp nguy hiểm gì thì phải tìm vị Hứa tiểu thư người mới kết hôn kia với Lạc Tu Minh mà thôi.

Ánh mắt Minh Triết nhìn qua khung cửa sổ lên ánh trăng sáng trên bầu trời đêm đôi mắt hiện lên một tia kiên định miệng lẩm bẩm.

" Khốn kiếp, người nhà họ Lạc chẳng ai tốt đẹp cả. Nếu bản thân nắm đuôi được người tên Hứa Di này chẳng phải tốt hơn sao ?"

Nghĩ như thế Minh Triết liền tra thông tin tất tần tật về Hứa Di không bỏ qua một thứ gì dù là nhỏ nhất. Hứa Di ngày bình thường đều đến tập đoàn của ba mẹ mình phụ giúp công việc, tối rảnh thì lại đi dạo và đến quán bar uống một chút rồi lại về căn biệt thự gần đó của cô.

Phải nói cuộc sống không lo nghĩ làm theo ý mình thích này của Hứa Di làm cho Minh Triết phải chậc lưỡi thán phục nha, trong đáy mắt Minh Triết hiện ra một loạt âm mưu mà trình tự thực hiện suy nghĩ một lúc lâu trên khóe miệng lại nở nụ cười hung ác mà lưu manh.



Hiện tại Minh Triết đã ra trường và đang làm ở một công ty nhỏ chuyển về kinh tế thị trường, hắn làm ban ngày mà thôi nên buổi tối cũng khá rảnh rỗi mà vừa hay Hứa Di lại thường đến quán bar vào giờ đó nên khá thuận tiện.

Mọi kế hoạch đã dự tính bởi đầu óc của Minh Triết muốn câu con cá lớn là Hứa Di nên phải để tâm một chút, thấm thoát lại một tuần nữa trôi qua.

Mặt trời đã lặn về hướng tây, ánh mắt tròn nhô cao tỏa sáng cả một thành phố hoa lệ và sầm uất phía dưới ánh đèn có những phương tiện qua lại. Nằm giữa trung tâm thành phố này trong một quán bar đang phát những điệu nhạc sôi động.

Xung quanh có những tiểu thư và cậu ấm đang vui chơi và nhúng nhảy bầu không khí rất nhộn nhịp, phía xung quanh cũng có nam nữ phục vụ đến cả mười mấy người đang chạy gấp gáp mà nếu nhìn kỹ thì trong đó có cả hình dáng của Minh Triết.

Đúng thời điểm thì lại đến, khi trời đã dần về khuya khi quán bar đã ít đi khách rất nhiều thì hình dáng Hứa Di lại bước vào ngồi ở một góc mà ít người chú ý đến, trên người cô khoác một chiếc đầm màu xám trắng khá kín đáo che hết cả những đường cong quyến rũ mà chết người kia.

Tuy nói là che hết nhưng khuôn mặt xinh đẹp kèm theo dáng người chỗ nào cần to thì to, cần nhỏ thì nhỏ kia lại thu hút rất nhiều ánh nhìn, Hứa Di cảm nhận được có những ánh mắt không đúng nhìn mình nhưng cũng đã quen rồi nên cô mới ăn mặc kín đáo như thế.

Sở dĩ cô đến đây là mỗi ngày làm việc xong đều rất nhàng rỗi lại không muốn về nhà phải chứng kiến đôi cẩu nam nữ Lạc Tu Minh và Diễm An An kia cứ không biết xấu hổ mà ân ái làm một con nhóc miệng còn hôi sữa như Hứa Di làm sao chịu nỗi được chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook