Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 168: Lạc Tu Minh Tâm Đắc !

Trần Đình Phong

30/09/2023

Phía bên ngoài trên chiếc bàn ăn sang trọng và rộng lớn Lạc Tu Minh đang nhìn châm chú vào dáng vẽ ăn uống rất ngon miệng kia của Diễm An An không nhịn được hỏi.

" Em và Tịch Vãn nói chuyện gì mà vui thế ? Có thể nói cho anh nghe một chút có được không ?"

Diễm An An đang thưởng thức món ăn ngon trong miệng nghe hắn hỏi như thế liền cố gắng nuốt nhanh nhất có thể sau đó đưa ánh mặt nhìn Lạc Tu Minh cười gian xảo nói.

" Chỉ là chuyện của phụ nữ mà thôi, anh muốn nghe như thế à ?"

* Mẹ nó .*

Trong lòng Lạc Tu Minh thầm mắng một câu không tốt khi thấy nụ cười đây gian xảo này của Diễm An An giống như bên trong có mùi vị âm mưu vậy. Nhưng thấy Diễm An An như thế trong lòng Lạc Tu Minh càng yêu thương cô hơn bản thân không cần phải giả vờ ngoan ngoãn gì đó cứ sống đúng với tính cách của mình là được.

Với lại theo góc suy nghĩ của hắn gia thế của Diễm An An khủng khiếp như thế cần tìm hắn để lừa tiền hay sao chứ ?

Vậy nên Lạc Tu Minh ung dung nhìn Diễm An An đáp.

" Nếu em nguyện ý chia sẽ thì anh có thể lắng nghe một chút."

Lạc Tu Minh khi bắt đầu hẹn hò với Diễm An An mới biết được bản thân còn không hiểu biết gì cô quá nhiều nên muốn tìm cách nói chuyện để biết thêm nhiều hơn.

Sau nhiều ngày tìm hiểu như thế Lạc Tu Minh chỉ đúc kết ra được một chủ ý trọng điểm đó là * Nếu như không gây hại đến sức khỏe và lợi ích của cô thì mọi việc đều dễ nói.*

Diễm An An cũng không có tính khí của phụ nữ hay ngang ngược gì mà rất là hiểu chuyện và thông minh, đương nhiên bản thân Lạc Tu Minh bị cô lừa mấy lần mới khôn ra được ấy chứ.



Diễm An An nhìn vào ánh mắt trong sáng nghiêm túc kia của hắn liền nhẹ nhàng nói.

" Chỉ là chuyện tình cảm của Tịch Vãn và cái tên Minh Triết kia mà thôi thật sự rất đau đầu. Lại phải giúp bọn họ liên lạc với nhau rồi, ai bảo An An này là người rảnh rỗi chứ."

Lạc Tu Minh liền nhìn Diễm An An châm chú như muốn xem hết mọi cảm xúc khác lạ trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô vậy. Nhưng đợi cô nói hết thì chẳng thấy gì ngoài dáng vẽ bất đắc dĩ ấy Lạc Tu Minh liền thở dài ngao ngán.

Hắn khó hiểu nhìn Diễm An An nói.

" Mỗi khi em rảnh đều không phải hết xem tin tức rồi đến chơi game và nghe tiểu thuyết hay sao ? Hôm nay lại rảnh rỗi đến mức giúp người ta yêu đương hay sao ?"

Diễm An An thấy bị hắn nói trúng đuôi cô liền xoay ra chuyện khác nói.

" Thôi chúng ra mau dùng bữa sáng nhanh đi, để ba em đợi lâu thì không hay lắm."

Lạc Tu Minh thấy cô không muốn nói liền gật nhẹ đầu đáp.

" Được, em ăn nhiều một chút."

Nói xong Lạc Tu Minh quan tâm mà gắp thức ăn bỏ vào bát của Diễm An An, cô không e ngại gì mà nhận lấy bỏ vào miệng và thưởng thức trông tư thái rất nhàng nhã.

Phải nói cuộc sống trước giờ của Diễm An An rất khắc nghiệt nên bản thân cũng không mong cầu nhà cao cửa rộng hay xa hoa phú quý gì, cô chỉ mong mỗi ngày đều được ăn ngủ đầy đủ bình yên sống qua ngày là được.

Có thể nói tuy thể xác và dáng vẽ của Diễm An An chỉ xứng là học sinh phổ thông mà thôi nhưng suy nghĩ của cô đã trưởng thành như bà lão tám mươi vậy. Nên khi bản thân trải qua nhiều biến cố lớn khuôn mặt và khóe miệng vẫn nở nụ cười tươi trên môi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook