Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Chương 122: Muốn Cưới Diễm An An

Trần Đình Phong

13/09/2023

Nói đến đây Diễm An An lại cười ôn hòa hỏi hắn.

" Em chỉ nói ví dụ thôi nhé, nếu anh có tình cảm và muốn cưới em làm vợ mà ba mẹ lại không cho phép. Sau đó bảo anh cưới một người giúp ích được cho anh thì có phải em sẽ bị đá đi hay không ?"

Nói đến đây Diễm An An liền thở dài một câu mà dừng lại chẳng mở miệng thêm gì, có những chuyện không cần phải thẳng thắng ra hết mọi việc chỉ làm cho Lạc Tu Minh hiểu ý biết khó mà lui là được.

Diễm An An rất nhạy cảm trong những vấn đề như thế này nếu không giải quyết triệt để thì sẽ có phiền phức về sau, Lạc Tu Minh nghe Diễm An An nói như thế hắn cũng hiểu được bản thân cô là đang lo lắng cái thứ gì nên không trả lời mà bàn tay to lớn lại siết vòng eo của cô chặt hơn.

Lạc Tu Minh hắn sẽ cố gắng để cho Diễm An An một danh phận hợp lý để ở bên cạnh mình chứ chẳng phải như hiện tại, nghĩ xong Lạc Tu Minh mở mắt sắc mặt trở nên bình tĩnh nói.

" Anh hiểu những lời em nói rồi, Lạc Tu Minh anh sẽ cố gắng để cưới em làm vợ."

Diễm An An nghe xong thì sắc mặt vẫn không thay đổi gì mà vẫn bình thản như cũ có lẽ những câu nói như thế cô đã nghe Lạc Tu Minh nói vô số lần nên chẳng biết được thật giả.

Nói xong câu này cả hai đều hiểu ý nhau mà im lặng chẳng mở miệng thêm gì nữa, thời gian lại cứ thể mà thôi qua bên trong không gian yên tĩnh ấy chỉ nghe được tiếng tim đập của đối phương.

Cái cảm giác này làm Lạc Tu Minh không chịu nỗi liền mở miệng lên tiếng.

" An An, trời cũng đã trưa rồi chúng ta có nên ăn một chút gì đó hay không ? Còn phải đưa em đến làm thủ tục đăng ký nữa nếu không sẽ muộn mất."

Diễm An An liền gật đầu nhìn hắn đáp.

" Được, hiện tại chúng ta nên bắt đầu đi là được rồi. Để em dặn dò tiểu Đào một chút, anh ra xe đợi em một chút."



Nói xong Diễm An An liền hướng lên phía trên phòng mà bước đi cũng chẳng đợi Lạc Tu Minh trả lời, Lạc Tu Minh nhìn theo bóng lưng quen thuộc kia thở dài một hơi rồi mới chậm rãi bước ra ngoài.

Mười lăm phút sau Diễm An An phong thái nhàng nhã từ bên trong bước ra nhanh chóng đi đến ngồi trên xe phía bên cạnh Lạc Tu Minh sắc mặt có chút áy náy nói.

" Xin lỗi, đã để anh đợi lâu rồi."

Lạc Tu Minh nhìn sắc mặt vui vẽ kia của Diễm An An bằng ánh mắt yêu thương không kiềm được mà đưa bàn tay ra vuốt ve mái tóc mềm mại của cô ôn nhu nói.

" Không sao, em làm phiền anh cả đời cũng được."

" Khụ...Khụ..."

Diễm An An ho khan một tiếng nghe rõ to bởi vì trước giờ ngoài tính cách lạnh lùng có phần tàn nhẫn ra thì cái tên này nào thâm tình như thế chứ.

Thấy cô có sắc mặt như thế Lạc Tu Minh liền hài lòng nhìn Diễm An An nói.

" Được rồi không trêu chọc em nữa, chúng ta bắt đầu đi thôi."

Nói xong Lạc Tu Minh lại phóng xe lao đi không khí và mối quan hệ của hai người tuy chẳng nói là tình cảm gì nhưng cũng rất thân mật và ngày tháng cũng khá là yên bình.

Thấm thoát lại một tuần nữa trôi qua, trái ngược với dáng vẽ nhàng nhã của Diễm An An và Lạc Tu Minh . Minh Triết những ngày này đều ăn không ngon ngủ cũng chẳng yên luôn tìm đủ mọi cách để gặp Tịch Vãn và đương nhiên trong đầu anh ta vẫn luôn nhớ những lời mà Diễm An An đã từng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bảo Bối, Đừng Hòng Trốn Thoát!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook