Bạo Chúa

Chương 7: Căn phòng trắng(1)

gelu567890

16/11/2016

- Xin chào các bạn đọc đến với căn phòng trắng! Ngại quá, lâu rồi ta không có khách nên mọi thứ có hơi lộn xộn tí! Ngồi đi ngồi đi!

- Trà này có tác dụng làm minh mẫn đầu óc đấy. Các bạn uống thử xem.

- Trong lúc Johny ngủ, ta sẽ thay tác giả giải thích hệ thống của Johny.

- Đầu tiên, hệ thống này cũng chia theo F D C B A S, từ cấp D có thêm hai cảnh giới phụ là + và -, cả thảy là 10 cấp độ, tương đương với thang điểm 10 đó. Các cấp độ này cũng tương ứng với trình độ thi chứng chỉ của Nghiệp đoàn.

- Ồ, có người hỏi thi chứng chỉ là gì hả? Lấy ví dụ, kỹ năng nấu nướng. Nấu như nào mới là đầu bếp tốt, đầu bếp dở? Nô lệ sẽ phải đến Nghiệp đoàn, tham gia một bài kiểm tra nấu nướng, sau đó giám khảo sẽ dựa trên kết quả mà đánh giá nô lệ đạt hạng D- hay B+ v...v. Tương tự với các kỹ năng còn lại. Hệ thống sẽ giúp Johny nhìn trước được kết quả, thay vì phải chờ tới lúc giám khảo chấm. Nếu như nô lệ của hắn mà đạt B+ nấu nướng, tức là khi hắn đem đi thi, nô lệ chắc chắn sẽ đạt B+ nấu nướng, hoặc cao hơn, tùy vào linh cảm. (Cái này khó, LOL).

- Chứng chỉ để làm gì á? Cái này liên quan tới thứ hạng của nô lệ. Nhưng chúng ta cứ tạm thời để nó lại sau cùng.

- Tiếp theo là về kỹ năng. Nghiệp đoàn thừa nhận một nô lệ có cả thảy 12 kỹ năng. Các kỹ năng này sẽ tổ hợp thành các "nghề" khác nhau. Cấp độ của kỹ năng tổ hợp sẽ quyết định cấp độ của "nghề", từ đó ảnh hưởng tới giá trị của nô lệ. Các nghề này được xếp theo thứ hạng từ dễ đến khó

+ Người hầu: Gồm hai kỹ năng Nấu nướng và Dọn dẹp. Giả như Nấu nướng đạt cấp C-, Dọn dẹp đạt cấp D+, thì lấy đẳng cấp thấp nhất tính làm thứ hạng của nghề, tức là D+ người hầu.

+ Phụ tá: Đóng vai trò thư ký cho chủ nhân, gồm hai kỹ năng Kế toán và Hùng biện. Cần nô lệ có chút thông minh.

+ Phù thủy: Cần hai kỹ năng Y dược và phép thuật. Cần có phòng thí nghiệm Giả kim thuật mới có thể đào tạo. Yêu cầu rất cao về trí tuệ của nô lệ.

+ Võ sĩ: Cần kỹ năng Võ thuật.

+ Diễn viên: Cần ba kỹ năng Khiêu vũ, Âm nhạc và Ca hát.

+ Thú cưng: Cần kỹ năng Thú cưng và Đua ngựa. Thú cưng ở đây là hành động như chó hoặc mèo, đại khái là vật cưng. Đua ngựa là nô lệ phải hành động như một con ngựa đua, bởi ở Tòa Thành Trắng, các quý tộc ưa thích nhất là xem các võ sĩ tử chiến (Võ sĩ), hoặc xem các nô lệ đóng giả làm ngựa sau đó chạy đua (Đua ngựa).

- Tất nhiên, giá cả của nô lệ sẽ phụ thuộc vào độ khó của nghề, cũng như phụ thuộc vào thứ hạng của nghề và của bản thân nô lệ. Giờ chúng ta lại nói tới thuộc tính của nô lệ.

- Đây là một chỉ số ẩn, chỉ có bản thân Johny mới có thể quan sát. Nó bao gồm

+ Sắc đẹp. Đây là yếu tố chính quyết định thứ hạng nô lệ. Một nô lệ xinh đẹp không hẳn có thứ hạng cao, nhưng một nô lệ xấu xí chắc chắn không có thứ hạng cao. Ouro cung cấp dịch vụ thẩm mỹ, nhưng trong phạm vi an toàn sức khỏe, họ không thể thay đổi quá nhiều ngoại hình của nô lệ, chỉ có thể biến một cô gái rất xinh thành tuyệt sắc giai nhân, hoặc cóc ghẻ thành "trông bình thường" mà thôi. Tất nhiên, nếu cố đấm ăn xôi thì Ouro cũng không ngại, nhưng rất có thể nô lệ sẽ chết ngay trên bàn mổ. Chỉ có một cách duy nhất khiến cho nô lệ xấu xí đạt thứ hạng cao, đó là kẻ đó phải liên tục chiến thắng trong các cuộc tử chiến hoặc đua ngựa ở Đấu trường. Danh vọng của nó sẽ khiến các chủ nhân dẹp bỏ đi yếu tố ngoại hình, "vì không gì nở mày nở mặt hơn là có một nô lệ là nhà vô địch đấu trường".

+ Thể lực. Không ai muốn một nô lệ yếu ớt rệu rã cả. Đề bán được một nô lệ thì chí ít nó cũng phải khỏe mạnh (B) trở lên.

+ Nhạy cảm. Một nô lệ nhạy cảm sẽ dễ bị tổn thương bởi những lời trách móc và trừng phạt, nhưng mặt khác, nô lệ này sẽ dễ bị kích thích và đạt khoái cảm nhanh hơn bình thường, khiến cho giá trị của họ cao hơn rất nhiều.

+ Nhiệt tình. Một nô lệ hoạt bát sẽ ít nghe lời và khó chú tâm vào bài học hơn. Nhưng đồng thời, những nô lệ nhiệt tình cao sẽ yêu chủ nhân mình rất cuồng nhiệt và khó phản bội hơn.

+ Trí tuệ. Một nô lệ ngu xuẩn đương nhiên là dễ đưa vào khuôn khổ hơn một kẻ thông minh. Nhưng đổi lại, một kẻ thông minh sẽ dễ dàng học tập và có giá cao hơn nhiều một đứa ngu đần.



+ Nhân cách. Một chỉ số vô cùng quan trọng. Một nô lệ dũng cảm và độc lập sẽ có giá trị cao hơn, vì họ rất là thú vị, nhưng đồng thời, họ cũng khó thuần hóa hơn.

+ Tự trọng. Ha ha ha, nô lệ thì làm gì có tự trọng. Các chủ nô sẽ tìm mọi cách để làm giảm cái tôi của nô lệ.

- Hiện tượng thần kinh, hay còn gọi là tinh thần bất ổn, xuất hiện khi một nô lệ có nhân cách, nhiệt tình và cái tôi quá thấp. Một nô lệ thần kinh sẽ giống như một con búp bê vô hồn, bất kể chủ nô sai bảo gì cũng làm, nhưng làm không ra đâu vào đâu. Hơn nữa, sẽ không có ai chấp nhận mua một nô lệ thần kinh cả, ngoại trừ bọn Kamra và đám Ouro. Kamra mua nô lệ kiểu này về, nuôi làm bò vắt sữa, hoặc gà đẻ trứng, khi sản lượng giảm đi thì chúng vỗ béo sau đó xẻ thịt, còn Ouro thì dùng làm pin năng lượng. Đúng là lọt sàng xuống nia!

- Giờ chúng ta sẽ xét tới bản thân Johny. Con người các bạn vốn không thể tự nhìn nhận toàn bộ bản thân, theo quy tắc cửa sổ giao tiếp thì có hai ô là ô Mù - người khác biết nhưng tôi không biết, và ô Đóng - cả hai đều không biết. Có điều ta thì biết hết đấy *LOL*. Ta tạm thời chỉ hiển thị những chỉ số Johny cần cải thiện, còn những thuộc tính khác, hắn nên tự khám phá thì tốt hơn.

+ Đầu tiên là nhân cách. Nó quyết định sức hút, sự quyết tâm và khả năng lãnh đạo của Johny. Thằng này kiếp trước làm to lắm, cho nên chỉ số này của hắn cũng đạt mức tối đa. Xin cho cậu trai của chúng ta một tràng pháo tay nào!

+ Tiếp tới là ấn tượng ban đầu. Nếu như đây là kiếp trước, bạn không muốn nhìn thẳng Johny đâu. Điển hình soái ca chuẩn men gì gì đấy. Nhưng khổ cái kiếp này hắn chui vào nhầm chỗ rồi. Ấn tượng của mọi người đối với Johny cũ là "ghê tởm". Mặc bộ "Thời tiết hổng giết thời trang", thay đổi phong cách và tích cực rèn luyện khả năng giao tiếp sẽ làm tăng ấn tượng ban đầu.

- À đấy, nhắc đến quần áo! Quần áo yểm phép vốn không mạnh mẽ như vậy đâu, là ta cố tình can thiệp cho nên Johny mới có được năng lực dị hợm như vậy nhé! Nguyên lý của nó là dẫn dắt, mặc bộ quần áo đó lên sẽ có trí nhớ về kỹ năng tương ứng, nếu thực hành và hấp thu nó thì nó sẽ trở thành một phần của bản thân, và mở khóa thêm các tri thức cao cấp hơn. *Xóa bỏ*

- Tác giả lại chơi xấu rồi! Thôi được rồi không nói nữa, không lại bị xóa bỏ tiếp thì phiền!

+ Nhu cầu tình dục. Ha ha, nô lệ mà không biết làm ấm giường cho chủ thì gọi gì là nô lệ? Những nô lệ có kỹ thuật cao đương nhiên có giá hơn những đứa đến cơ thể khác giới còn không biết rồi. Mà để nô lệ có thể "thực hành" kiến thức được học thì Johny cũng phải thế nào chứ hắc hắc hắc... Xin lỗi nhé, vừa rồi ta cười dâm đãng quá, mất hết cả hình tượng thục nữ. Johny *phụt* có ham muốn tình dục tương đương *phụt* một ông già 60 tuổi. Khổ thân, trẻ thế mà đã bị lãnh cảm, haizz...

- Kế đến, chúng ta nói về kỹ năng của Johny.

+ Dạy dỗ. Johny là một lãnh đạo tài năng, đồng thời là một giáo viên không chính thức xuất sắc đấy. Đương nhiên hắn đạt điểm tối đa kỹ năng này rồi. Kỹ năng này sẽ quyết định khả năng hấp thụ kiến thức của nô lệ. Nếu bạn quăng một cục bài tập cho nô lệ, bạn là một giáo viên tồi. Nếu bạn kết hợp các loại phương pháp khác nhau trong từng thời điểm hòng truyền thụ kiến thức nhiều nhất có thể cho học trò, bạn là Johny. S+

+ Kỹ năng quản gia: Bao gồm khả năng huấn luyện nấu nướng, dọn dẹp và kế toán sổ sách. Là một nhà tài chính, đương nhiên Johny rất giỏi về kế toán. Có điều hắn cóc biết cái khỉ gì về nấu nướng và dọn dẹp cả. À quên, Johny không thể dạy nô lệ kiến thức vượt quá kiến thức hắn hiện có (đương nhiên), cho nên hắn có thể đào tạo ra một nô lệ S+ kế toán, nhưng về nấu nướng và dọn dẹp, trừ phi hắn mặc bộ đồ "Đời sống thường ngày" - tăng hai kỹ năng kia lên D+, bằng không hắn sẽ không thể dạy cho bất cứ ai về nấu nướng và dọn dẹp.

+ Nghệ thuật: Bao gồm khả năng hùng biện, khiêu vũ, ca hát, âm nhạc. F-. Về hùng biện, hắn cũng khá phết, B+ hẳn hoi, nhưng so với Isa còn kém xa. Mà cô ta làm thế quái nào đạt được A+ nhỉ?

+ Y học: Y thuật bác đại tinh thâm, nên ta không gộp chung với các kỹ năng khác. F-. Các bạn có tin là Johny phản đối tiêm vác xin không?

+ Chiến đấu: Thực chất võ thuật rất là phức tạp, nhưng ở tầng thứ của ta thì nó chỉ như mèo quào thôi. F-

+ Phép thuật: Kiếp trước Johny sống ở thời đại khoa học kĩ thuật. F-. À đấy, nhắc đến phép thuật. Nếu Johny đạt tới cấp A+ tức đại pháp sư, hắn hoàn toàn có thể tự đóng dấu nô lệ bằng phép thuật chứ không cần phải trở thành Phó hội trưởng. Ở thế giới này cũng có phép thuật, ví dụ như Giáo Hoàng, ví dụ như đám Kamra, Cronus v...v, bọn chúng không cần phải nhờ Nghiệp đoàn trợ giúp, tự thân chúng có thể thi triển phép thuật. Johny không có tri thức về mảng này nên ta quyết định giúp hắn một chút, mở một số giác quan đặc biệt trong đầu hắn, giúp hắn dễ dàng cảm nhận được ma lực, cũng như cách vận hành phép thuật Nghiệp đoàn cung cấp. Không cần cảm ơn, chị mày là người tốt!

+ Bạo chúa: Liên quan tới khả năng "áp đảo" người khác, về khí thế, về lời nói v...v Mặc dù mang tiếng là bạo chúa, nhưng kỹ năng này không thể vượt quá khả năng Hùng biện cũng như sức cuốn hút của bản thân. B+ - không thể bẻ gãy.

+ Tra tấn: Liên quan tới khả năng trừng phạt nô lệ khi chúng không nghe lời. Bao gồm trói, quất roi, và các kỹ thuật tra tấn khác như nhỏ nến, xuyên kim, ghế nóng nước tiểu đun cái gì gì ấy. Ta là người lịch sự, không thể tả kỹ, thông cảm nha!

- Để giúp cho nhân vật chính của chúng ta nhanh chóng vươn lên, ta đương nhiên phải cho hắn một vài đặc quyền rồi.

+ Đầu tiên, bản thân Johny, cùng với nô lệ của hắn, sẽ có khả năng hấp thụ tri thức nhanh gấp nhiều lần người khác. Cùng là một nô lệ ngu đần, học nấu nướng do chủ nô bình thường dạy sẽ tốn khoảng 6 tháng mới đạt tới trình độ B+, còn với Johny sẽ chỉ cần 10 đến 15 ngày. Làm sao? Hắn là nhân vật chính, hắn có quyền ô hô hô!

+ Thứ hai, về chuyện chăn gối, mặc dù là giai tân, nhưng nếu hắn muốn huấn luyện các kỹ năng tình dục, hệ thống sẽ "điều khiển" thân thể hắn "tuần tự" dạy cho nô lệ lên tới "cấp S+". Còn về phần hắn học được bao nhiêu trong quá trình đó thì hi hi hi...



+ Thứ ba, để cổ vũ Johny huấn luyện nô lệ, ta sẽ tặng cho hắn một ít thần khí hỗ trợ khi hắn đạt điều kiện nhất định. Cụ thể:

+ Nhẫn Bò tót: Nếu như Johny có thể huấn luyện ra một nô lệ là nhà vô địch đấu trường (thắng 6 trận liên tiếp) mà nô lệ đó không đòi tự do (nhà vô địch có quyền đòi trả tự do, chính thức trở thành công dân Tòa Thành Trắng) thì hắn sẽ được nhẫn Bò tót. Chiếc nhẫn này sẽ cung cấp thể lực dồi dào vô hạn cho Johny, giúp hắn làm việc không biết mệt mỏi (nhưng phải ăn để có năng lượng mà đốt)

+ Vòng cổ Rắn: Hắn cần phải huấn luyện được một nhà vô địch Đua ngựa và cũng không đòi trả tự do. Vòng cổ Rắn sẽ khiến cho tinh thần Johny mạnh mẽ hơn, giúp tăng thêm uy lực cho phép thuật, và củng cố sự quyết tâm của người đeo, giúp hắn không bao giờ lùi bước trước nỗi sợ.

+ Khuyên tai Chimera: Johny trở thành một bậc thầy chuyện chăn gối, thể hiện qua bốn kỹ năng tình dục của hắn đều đạt S+ (Vuốt ve, Dùng miệng, Làm tình, Dùng đồ chơi). Khuyên tai Chimera sẽ khiến cho Johny trở nên cứng rắn hơn (cả trên và dưới đó). Hắn sẽ chịu đòn tốt hơn, và khi bị thương thì vết thương sẽ rất nhanh lành lại. Đồng thời, "thằng em" của hắn sẽ luôn luôn "bất khuất", chừng nào hắn còn đeo chiếc khuyên tai đó.

+ Vương miện Quạ: Johny ký khế ước với một con quái vật xúc tu cấp độ Chúa tể. Kẻ đeo vương miện Quạ sẽ tỏa ra một sức hút khó có thể cưỡng lại, đồng thời nhìn được tâm tư tình cảm người khác ở cấp độ càng sâu hơn.

+ Bậc thầy chiến đấu: Nếu như Johny có thể huấn luyện ra một nô lệ cấp S+, ta sẽ trực tiếp quán thâu võ công vào đầu hắn, giúp hắn trở thành đại tông sư luôn. Tiện thế còn gì!

- Nếu như nhân vật chính có thể thu thập đủ 4 món thần khí, ta sẽ cho hắn hào quang "Gái bu thành bầy". Ý nghĩa không cần giải thích nữa phải không.

- Về thứ hạng của nô lệ, Nghiệp đoàn đánh giá như sau

+ Cấp D-: Tổng điểm kỹ năng của nô lệ ít nhất là 10. Mặt mũi không cần xấu ma chê quỷ hờn hay bị dị tật gì là được. Hoặc thắng 1 trận đấu trường.

+ Cấp D+: Điểm kỹ năng là 15.

+ Cấp C-: Điểm kỹ năng là 20. Mặt trông phải dễ thương, sáng sủa. Hoặc thắng 2 trận đấu trường.

+ Cấp C+: Điểm kỹ năng là 25.

+ Cấp B-: Điểm kỹ năng là 30. Cần có một kỹ năng đạt S+. Mặt phải xinh đẹp, hoặc thắng 3 trận đấu trường.

+ Cấp B+: Điểm kỹ năng là 35.

+ Cấp A-: Điểm kỹ năng là 40. Cần có 3 kỹ năng đạt S+. Mặt phải cực kì xinh đẹp, cơ thể đạt chuẩn người mẫu, hoặc phồn thực. Nếu không đạt thì cần thắng ít nhất 4 trận đấu trường.

+ Cấp A+: Điểm kỹ năng là 45.

+ Cấp S-: Điểm kỹ năng là 50. Cần có 4 kỹ năng đạt S+. Mặt phải hoàn mỹ, đạt tới quốc sắc thiên hương. Hoặc là nhà vô địch đấu trường.

+ Cấp S+: Điểm kỹ năng là 55.

- Hôm nay tạm thời đến đây thôi. Lần sau chúng ta có duyên sẽ nói chuyện tiếp. Đứng lên nhớ đừng quên xếp gối về vị trí cũ!

- Tên ta là gì ấy hả? À...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bạo Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook