Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 111: Biến Cố

ofrgS29000

04/03/2021

Ngoài ba đội bị loại thì vẫn còn năm đội trên sân, hai đội Fairy Tail và Nữ Thần hội còn tốt, chỉ có đội của Lamia Scale chỉ còn một lớp phòng ngự cuối của Jura và Lyon.

Mà nó gần như có thể tan vở bất cứ lúc nào.

Dù vậy họ vẫn trụ lại được thông qua chịu khủng bố vừa rồi, chỉ là Jura và Lyon đang tiêu hao sạch sẽ ma lực và ngất sau đó. Có nói dù không bị loại nhưng cũng bị phế không khác la bao, thật ra cho đội có thể trụ đến giờ có thêm một yếu tố quan trọng là đội của họ ở xa Knightwalker nhất nên áp lực cũng giảm khá lớn.

Cho nên rất nhanh cũng bị Kuro đưa ra ngoài, nhưng dù vậy không ai khinh thường họ cả ngược lại tràn ngập tôn trọng khi có thể trụ đến cuối cùng.

Hai đội Fairy Tail nếu không phải có con bài tẩy của Mavis đưa cho sợ không khác họ là bao thậm chí tệ hơn.

Lúc này thành phố đã trở thành một cái hố khổng lồ cộng thêm không có chướng ngại vật cho nên bọn họ đều có thể nhìn thấy lẫn nhau đang ở đâu.

“Thật kinh khủng.” Makarow nuột một ngụm thật mạnh khi nhìn thấy hình ảnh đáng sợ thông qua Lacrima.

“Ma lực của Knightwalker thật đáng sợ, sau khi dùng đại ma thuật mạnh như vậy mà gương mặt vẫn không đổi sắc.” Mavis một bên cực kỳ ngưng trọng nói, nàng không dám tưởng tượng ma lực của đối phương nhiều đên mức nào.

“Không hổ là một trong hai người mạnh nhất cũng là mũi thương của Nữ Thần Hội.”

“Thật đúng là quái vật.”

Những thành viên còn lại của Fairy Tail sau khi nghe nàng nói liền giật mình ý thức được vấn đề, liền nhịn không được run rẩy cùng nói.

Vốn họ cho bản thân đã hiểu Nữ Thần Hội thì thông qua giải đấu này tất cả đều bị lật đổ, lúc này tất cả mọi người ý thức được trước gì những gì họ hiểu chỉ mặt nổi của họ thể hiện mà thôi.

Đặc biệt là nhóm chủ lực đang thi đấu nhìn cảnh hoang tàn nhịn không được rùng mình.

Đương nhiên là trên khu vực thi đấu chỉ còn mỗi bốn đội của hai hội Fairy Tail và Nữ Thần Hội mà thôi. Cho nên kết quả sau đó không nói cũng biết.

Nhóm chủ lúc Fairy Tail A cùng Nữ Thần Hội A đánh lên, tuy rất kiên cường dũng mãnh nhưng vẫn không thể địch lại sự khủng bố của hai nữ Erza, Knighwalker dù trước đó tiêu hao ma lực khá lớn nhưng vẫn dư sức đánh với họ, chưa nói đến cả tam nữ Lucy, Flare và Ultear hộ trợ.

Fairy Tail B cũng không cần phải nói, dù Gray và Freed là hai người mạnh nhất thiên về thiên biến vạn hóa nhưng gặp phải hai nữ Wendy cũng toang sau đó, tiếp đó Kagura, Juvia và Minerva chỉ dùng một chiêu liền hạ gục ba người còn lại của đối phương.

“Không!!!”

Chỉ thấy Makarow ngã quỵ xuống khóc lóc kêu lên vô cùng thảm thương.

“Thật đáng thương.”

Các hội trưởng khác nhìn thấy ông như vậy liền lắc đầu thở dài tiếc thương thay cho đối phương, dù sao công hội của ông là có tiềm năng có hi vọng lật kèo được vậy mà bị một chiêu vừa rồi của Knightwalker khiến nó tan thành mây khói.

“2 tỷ Jewel của tôi.”



Người ngoài nhìn vào thì cứ tưởng ông đang đau buồn vì đội của mình thua cuộc, nhưng thật chất ông chỉ đang đau lòng 2 tỷ Jewel mà bản thân đặc cược đã một đi không trở về.

Dù sao ông cũng biệt sự đáng sợ của Nữ Thần hội từ lâu nên cũng chuẩn bị tâm lý trước rồi. Nhất khi nghe họ tham gia nên ông cũng cũng biết quán quân là cái gì đó rất xa vời trong năm nay.

Tuy hai đội Fairy Tail thua sau đó nhưng lại rất vinh quanh thâm chị khiến cho người xem kính nể.

Trong trận chiến Fairy Tail A gần như sử dụng gần hết tiềm năng sức mạnh của để đấu với chúng nữ, đặc biệt nhất là Natsu cứ xác sống trỗi dậy dù gục ngã bao nhiêu, cứ mỗi lần đứng lên thì mạnh hơn vài lần.

Có thể nói khiến cho người xem lẫn hai đội Nữ Thần Hội bất ngờ vô cùng, sau bằng sức của bản thân đột phá được phòng ngự của Erza khiến mọi người càng thêm sôi trào, mặc dù nàng chỉ dùng sáu phần sức mạnh của bản thân mà thôi, nhưng cũng đủ để làm người khác kinh ngạc.

Trong khi những thành viên còn lại của Fairy Tail đã bất lực buôn tay khi bị chúng nữ hành hung một trận, chỉ duy nhất là Natsu còn đứng mà thôi.

Sự ngoan cường của hắn khiến tất cả mọi người đều nể phục.

Khiến cho chín người còn lại nhiệt huyết sôi trào cũng đứng lên cứ như có thể lật kèo lại vậy, chỉ tiếc đây không phải bộ truyền mang tên công hội Fairy Tail và nhạc nền cũng không có nên chín người lại bị quật ngã tiếp tục.

Sau khi Natsu bị đánh gục ngã lần nữa thì chúng nữ liền không cho đối phương có cơ hội đứng lên liền bước tới cùng nhau giẫm đạp không ngừng.

Natsu trải qua một trận xã hội đánh đập thì cũng bất lực phản kháng.

Sau cũng là hai đội Nữ Thần Hội mà thôi, tuy nhiên Nữ Thần hội B cũng đầu hàng sau đó, nhường tất cả điểm số cho đội A lấy hết.

Cuối cùng thì Nữ Thần Hội cũng trở thành quán quân của đại hội năm nay với tỷ số hơn 140 điểm. Đây là một con số kỷ lục chưa từng có ở đại hội này, thậm chí một trăm điểm cũng chưa ai đạt tới nói gì đến con số này của chúng nữ.

Trận đấu sau khi kết thúc thì các nàng cùng thành viên Fairy Tail quay về đấu trường Domus Flau để nhận lễ trao thưởng và giành được cúp của nhà quán quân năm này khiến cho các hội xung quanh vỗ tay.

Kuro nhìn chúng nữ nâng chiếc cup trong tay mà mỉm cười, chỉ là khi nhìn xung quanh không thấy hội Sabertooth đâu thì nhíu mày một cái dùng cảm ứng ma lực thì phát hiện chúng đã về hội của mình nên hắn cũng không để ý tới nữa.

Cuối lễ trao thưởng thì Toma (Hoàng Đế Fiore) mới các công hội ở đây tham gia bữa tiệc do chính ông tổ chức. Đương nhiên là tất cả mọi người đều vui vẻ đồng ý rồi.

Tối hôm đó trước khi tham gia bữa tiệc thì Kuro đã tạo ra vô sô trang phục thật đẹp cho chúng nữ để tham gia bữa tiệc, các nàng sau khi nhận được đều vui mừng đều tặng hắn một cái hôn, chỉ có Gelda và Irene vẫn như cũ mặc trang phục của mình mà thôi.

Trong bữa tiệc thì Nữ Thần hội trở thành tiểu điểm chú ý của tất cả mọi người, dù sao các nàng không chỉ quán quân năm nay mà còn là những mỹ nữ xinh đẹp. Khiến cho đa số năm nhân phải ghen ghét và hâm mô chính là Kuro được chúng nữ bao quanh và vô cùng thân mật đối với hắn.

Mavis một bên nhìn thấy cảnh này phòng má bĩu môi với vẻ không vui.

Ngay khi nàng định bước tới tiếp xúc cùng hắn thì biến cố xảy ra.

“Kuro đại nhân… Kuro đại nhân… xin ngài và Nữ Thần Hội trả thù cho chúng tôi.”

Từ bên ngoài có người chạy vào với vẻ mặt hốt hoảng kêu tên hắn không ngừng, rất nhanh đối phương đã chạy tới trước mặt hắn ngã quỵ xuống rồi dậy đầu câu xin không ngừng với nước mắt trên mặt.

Kẻ này nhìn vô cùng tàn tạn, trang phục thì rách nát khắp nơi.



“Người của hội đồng ?!”

Lấp tức hắn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người ở đây, khi nhìn thấy trang phục của đối phương thì mọi người cả kinh vì đây là trang phục đội trưởng của Rune Knight của hội đồng phép thuật(Magic Council).

“Lahar ?!”

Trong những thành viên của Fairy Tail thì Mest liền nhận ra người bạn của mình liền cả kinh vội đỡ lấy hắn hỏi, hắn sau khi tỉnh lại ở đảo Terou thì được Makarow giải trừ ký ức nên quay về làm thành viên của hội.

“Chuyện gì xảy ra ?”

“Mest… Hội Đồng bị tấn công và tám viên thành viên và ngài chủ tịch của hội đồng thì bị giết chết rồi.”Lahar vừa nhìn thấy bạn của mình liền đau khổ nói.

“Cái gì ?!”

Toàn bộ mọi người ở đây liền cả kinh, vốn không khí bữa tiệc cũng tan biến sau khi tin động trời thế này.

“Tartaros làm đúng không ?” Kuro khẽ nhíu mày hỏi.

“Đúng vậy… mà sao ngài biết dược ?” Lahar kinh ngạc nhìn hắn.

“Thật là Tartaros.”

Kuro vô cùng ngạc nhiên cứ tưởng rằng bọn này sẽ hành động sau đại hội phép thuật, nhưng mà bây giờ xem ra hiệu ứng hồ điệp dẫn đến truyện này xảy ra sớm hơn.

Hắn đương nhiên phải ra tay ngăn chặn chúng rồi, nếu không chúng kích hoạt Face thì tình huống đối chúng nữ và mọi người ở đây thì không tốt.

Trước khi rời đi hắn liền lưu lại ám quan trong cơ thể các nàng, để đề phòng có chuyện nguy hiểm xảy ra thì hắn sẽ không chút do dự quay về đây.

“Ultear, viên ngọc anh đưa em vẫn giữ chứ ?” Kuro quay sang nhìn nàng hỏi.

“A… vẫn còn.” Ultear nghe vậy thì gương mặt xẩu hổ gật gù, dù sao nàng tính xem nó như tín vật của hắn vậy nên luôn giữ bên người.

“Tốt, tới đây anh có vài điều dặn dò trước khi đi.”

Kuro sau một lúc bàn giao cho nàng liền vội rời đi tìm tới chỗ bọn Tartaros chuẩn bị kích hoạt Face. Lúc này Ultear mang theo gương mặt nghiêm túc nhìn chúng nữ như muốn nói gì đó.

“Chuyện gì vậy Ultear ?”

Các nàng thấy vậy liền biết có đại sự xảy ra nên gương mặt ai cũng nghiêm túc.

“Anh ấy nói…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook