Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 112: Rouge tương lai xuất hiện

ofrgS29000

07/03/2021

Kuro đã trên đường đến tổng bộ của Cửu Qủy Môn (Tartaros).

“Không ngờ tổng bộ chúng lại giấu ở hướng Tây Nam này.”

Kuro đang bay tới đó với tốc độ rất nhanh, còn làm sao hắn biết được tổng bộ của chúng thì phải nói đến Crawford Seam. Trước đây khi hắn đến tổng bổ hội đồng phép thuật lần đầu thì dẫm đập tên này một lần sau đó đưa Ám Quan( Ark) vào cơ thể của lão. (chương 9)

Vì hắn biết trước cốt truyện tên này giống như Serena trời sinh tính phản bội nên đã giám sát vị trí của lão thông qua Ám Quan nếu như Tartaros có hành động thì hắn liền biết được vị trí của chúng.

Do lão sở hữu ma thuật Siêu Lưu Trữ (Super Archive) cũng là cựu chủ tịnh của hội đồng nên có quyền hạn kích hoạt Face.

Trong nguyên tác do tham vọng che mờ đôi mắt khiến lão trờ nên ngu ngốc để rồi bị lợi dùng đến khi hết giá thì bị Kyoka của Cửu Qủy Môn giết sau đó, Keyes hồi sinh lão với tư cách con rối để kích hoạt Face.

Cái kết thảm cho những kẻ tham vọng ngu ngốc.

“BÙM!”

Trên đường bay đến đó thì trước mặt hắn không xa là một thành phố gần biển thì đột nhiên có ngôi nhà phát ra một âm thanh nổ tung thật lớn.

“Khục khục…”

Ngôi nhà bị nổ tung đó có một lão nhân bị thương khá năng đang ho không ngừng vì vụ nổ tung vừa rồi. Lão nhân này là Michello, cựu thành viên hội đồng phép thuật.

“Ông ơi không sao chứ ?”

Cách đó không xa Michelia, cháu gái ông cũng đang bị thương sau bị vụ nổ vừa rồi nhưng vô cùng quan tâm hỏi thăm lão.

“Không ngờ lão và cháu gái của lão may mắn thật, ta đã cho ngôi nhà nổ tung vậy mà cả hai vẫn sống sốt.” Trên đống đổ nát xuất hiện một người thanh niên à không phải nói đúng hơn là một con quỷ giống bộ dang thanh niên, hắn lúc này nhảy tới trước mặt lão nhân, một tay nắm lầy đầu cua lão đè xuống cưới lạnh nói: “ Thôi không sao ta cũng sẽ tiễn ngươi đi thế giới bên kia giống như cách ta tiễn 9 người của hội đồng vậy.”

“Ngươi... là người của Cửu Qủy Môn.” Michello bị đè đầu xuống sở hãi khàn giọng kêu lên, dù sao tin tức tổng bộ hội đồng bị tấn công và 9 thành viên đã chết thì ông cũng biết nên mới sợ hãi như vậy.

“Hắc hắc… không sai ta là Jackal của Cửu Qủy Môn.” Jackal sau khi giới thiệu bản thân xong thì tay đang nắm đầu lão phát sáng cười một cách điên cuồng nói.

“Vì thế để ta tiễn ngươi đi nào.”

“Không… ông ơi…”

Michelia nhìn cảnh này tràn ngập tuyệt vọng khóc lên.

“Rầm…”

Thế nhưng cùng lúc đó có một người xuất hiện sau lưng tên Jackal không cho nó kịp phản ứng liền dùng một tay nắm đầu đối phương đập xuống thật mạnh, khiến mặt đất bên dưới xuất hiện một cái hố nhỏ.

Biến cố bắt ngờ xảy ra khiến hai ông cháu Michello kinh ngac ngây người.

“Kuro ?!”

Michello vừa nhin thấy người cứu mình là ai thì vô cùng kinh ngạc.

Không sai người cứu lão chính là Kuro trong bộ dạng của Nữ Thần Tộc.



… ×— QUẢNG CÁO —

Fiore, kinh đô Crocus.

Các công hội đang bàn tán về tin tức hội đồng bị tấn công và hoang mang.

“Toma bệ hạ.”

Trong lúc Toma còn đang dàn xếp mọi truyện ở đây thì bất ngờ một giọng nói vang lên khiến ông kinh ngạc thì quay lại thì thấy đối phương là ai liền mỉm cười hỏi.

“Là Ultear tiểu thử đó à… không biết tìm ta có việc gì ?”

“Kuro ca ca trước khi đi nhớ ta nói với ông là mau cho ngươi dân trong thành rời khỏi đây ngay lập tức.” Ultear nói.

“A… có thể cho ta hỏi là có chuyện gì xảy ra được không ?” Toma nghe vậy liền kinh ngạc ra mặt, trong lòng không hiểu bất an liền tràn ngập lo lắng hỏi.

“Nơi này sắp xảy ra chiến tranh… mau thông bao với người dân bên dưới rời khỏi đây ngay lập tức.” Ultear sau khi nói xong liền quay người bỏ đi để lại Toma đang biến sắc.

“Ngươi đâu ?”

“Dạ có.”

“Lập tức thông bao cho người dân bên dưới rơi khỏi kinh đô ngay lập tức vì sắp có chiến tranh xảy ra, cùng đó huy động lực lượng vào hình thức sẵn sàng chiến đấu khi ta ra lệnh.”

“Rõ.”

Toma dù không biết chuyện gì xảy ra, nhưng vô cùng tin tưởng lời của nàng vì đây là Kuro căn dặn, đặc biệt trong lúc nhảy cảm này khi hội đồng vừa bị Cửu Qủy Môn tấn công.

Các công hội bị một đợt thao tác của ông làm cho hấp dẫn chú ý vừa định muốn hỏi gì đó thì bất ngờ có một người linh chạy vào với vẻ hốt hoảng kia lên

“Bệ hạ có chuyện lớn xảy ra rồi.”

“Mau nói.”

Toma không ngờ bản thân vừa mới hành động thì có chuyện xảy ra rồi.

“Công Chúa bị bắt cóc rồi.” Tên linh này kinh hoàng vội nói.

“Cái gì ?!”

Toma liền kinh hãi kêu lên, những công hội xung quanh nghe tin này cũng giật mình, không ngờ hôm nay lại xảy ra nhiều chuyện như vậy.

Trong khi đó Nữ Thần Hội nhìn nhau không có vẻ gì kinh ngạc, bởi vì trước khi Kuro rời đi đã nới với các nàng là công chúa Hishi có thể sẽ bị Rogue tương lai bắt cóc.

Hắn không có thời gian giải thích nhiều, chỉ nói với các nàng có khả năng sẽ đối phương bắt cóc công chúa và uy hiếp Lucy phải dùng 12 chìa khóa cung hoàng đạo để mở cổng nhật thực(Eclipse Gate).

Bởi bị mục đích của đối phương là mở công về 400 năm trước khiến cho những con rồng từ cổ đại xuyên đến đây và dùng phép thuật khống chế chúng dưới quyển của mình với ý định đánh bại Acnologia và trở thành chúa tể đại lục này.

Sau khi nghe Ultear tường thuật lại thì chúng nữ giật mình kinh hãi không thôi, nhưng điều khiến các nàng khiếp sợ nhất là Kuro không bảo ngăn chặn mà ngược lại còn bảo các nàng phối hợp với Rouge tương lai.



×— QUẢNG CÁO —

Tuy nhiên chỉ giới hạn trong phạm vi bảy con mà thôi, sau đó Lucy sẽ đóng cổng lại ngay.

Ban đầu mục đích của Kuro là mười mấy con, nhưng biến cố xảy ra hắn sợ bản thân không có ở đó thì sẽ nhiều chuyện vượt qua kiễm soát nên hạn chế lại đúng với nguyên tác.

Chúng nữ bây giờ so với nguyên tác mạnh quá nhiều việc kiếm chế bảy con rồng thì dễ dàng rồi nên hắn mới an tâm rời đi.

“Rầm… rầm…”

Lúc này có âm thanh như động đất vang lên khiến cho căn phòng bữa tiệc lung lay, khiến mọi người vội giữ vững, sau một lúc thì nó cũng ngừng lại.

“Bệ hạ, kẻ bắt cóc công chúa đã bắt chúng thần vận chuyển cổng nhật thực từ dưới lòng đất lên.”

Mọi người còn chưa biết chuyện gi đang xảy ra thì một người lính nữa chạy vào báo tin cho Toma.

“Đi… chúng ta qua đó, mau kêu Kỵ Lang Đoàn (Garou Knight) chuẩn bị hành đồng giải cưu công chúa.”

Toma lo lắng an nguy con gái của mình liền vội ra lệnh rồi chạy tới đó và theo sau ông là các công hội.

Ở trong trang viên của kinh đô xuất hiện một cánh cổng khổng lồ bằng kim loại thật lớn.

Kế bên nó là Rouge tương lai đang bắt công chúa Hisui làm con tin mà xung quanh vô sô binh lính đang bao vây gần đó, do sợ an nguy cửa công chúa nên không dám hành động nên thành ra biến thành thế giàng co.

Rouge không quan tâm đến chúng mà ngược lại nhìn cổng nhật thực tràn ngập kích động, mục tiêu của hắn đã gần lắm rồi chỉ còn bước cuối nữa thôi.

“Ngươi là ai và muốn làm gì ? … thả con gái của ta ra.”

Lúc này nhóm người Toma cũng tới đấy nhìn thấy cảnh này thì Toma tràn ngập lo lắng vội nói.

“Tại sao các ngươi vẫn còn ở đây ?!”

Rogue vốn tính uy hiếp Toma để đối phương câu xin Lucy mở cổng nhật thực giùm hắn thì phát hiện chúng nữ ở Nữ Thần hội theo sau tới không thiếu một ai liền khiếp sợ kêu lên.

“Ngươi cùng đồng bọn với Tartaros ?” Irene dẫn đầu chúng nữ bước tới tràn ngập lạnh lùng nhìn đối phương hỏi.

Các công hội khác nghe vậy liền cả kinh biết tính huống có vấn đề nghiêm trọng cùng nhau bao vây lấy Rogue tương lai không một khe hở.

Phải biết Hội Đồng phép thuật vừa bị tấn công xong, giờ nhảy ra một tên đồng bọn sợ là tinh huống không đơn giản như vậy.

Rogue biết tình hướng không ổn liền bắt đầu tìm cách ứng phó, phải biết khi tin hội đồng bị tấn công trong bữa tiệc hắn lấp tực quay người đi bắt công chúa ngay, vì biết cơ hội đã tới nghĩ rằng một số công hội đặc biệt là Nữ Thần hội đã đưa chủ lực đi cứu viện.

Nên mới dám to gan như vậy, chỉ là không ngờ tình hướng lại không theo cách hắn đoán nên mới tình cảnh như bây giờ.

“Mọi người bình tĩnh nghe tôi nói.” Rouge đảo mắt không ngừng rất nhanh nghĩ ra một cách liền nói: “ Đầu tiên xin giới thiệu ta là Rogue tương lai đến từ bảy năm sau.”

Hắn lấp tức khiên cho mọi người kinh ngạc khi giới thiệu thân phận của bản thân, quả nhiên khi mọi người nghe xong đều kinh ngạc trừ Nữ Thần Hội.

Sau đó hắn bắt đầu lừa dối mọi người bằng những lời nói nửa thật nửa giả của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook