Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 117: Cứu Hisui

ofrgS29000

13/03/2021

“Ngươi cũng giống như ả ta vậy, dám phản bội ta thì phải chết.”

Jiemma nhìn thấy nàng như vậy không còn vui vẻ nữa mà ngược lại tràn ngập tức giận, hai mặt tràn ngập sát khí mang theo ma lực hắc ám đánh tới đối phương.

Lúc này nàng đang bị trọng thương do bị đánh lén cùng tức giận công tâm nên không kịp dùng pháp thuật được nữa, thế nhưng khiến Jiemma bất ngờ là trong ánh mắt của nàng không chút nào sợ hãi ngược lại tự tin nhìn ông cứ như chắc rằng bản thân sẽ không chết.

Đơn giản là Minerva đặt trọn niềm tin vào Kuro của nàng, cũng như trước khi nàng bị Jiemma bỏ rơi trong khu rừng và đối mặt những con quai vật nguy hiểm thì hắn đã xuất hiện như một thiên thân cứu lấy nàng và ban cho một gia đình mới đầy ấm áp và hạnh phúc.

Lần này cũng vậy, nàng tin rằng hắn sẽ xuất hiện cứu lấy bản thân một lần nữa cũng như chúng nữ khác đặt trọn niềm tin vào Kuro.

?!

Qủa nhiên không để nàng thất vọng, ngay khi quyền ảnh đầy ma lực của Jiemma chuẩn bị đánh tới trước mặt nàng thì Kuro xuất hiện trước sự vui mừng của nàng và kinh hãi của Jiemma.

Kuro hai mắt lạnh lùng, một tay giữ lấy quyền của đối phương, một tay khác tràn ngập quang minh ma thuật nhấn tới.

Ám Quan!

Một chưởng vỗ thẳng mặt Jiemma, nhưng không có như tưởng tượng đôi phương bị đánh bay hay đầu bay đi thân ở lại, chỉ đơn gian tan biến như cát bụi, biến mất khỏi thế giới này.

Kuro sau đó liền quay lại nhìn nàng mỉm cười đầy ấm áp hỏi: “Em không sao chứ ?”

“Kuro.”

Minerva nhìn thấy cảnh tượng và lời nói quen thuộc này thì tràn ngập hạnh phúc và vui mừng nhào tới ôm lấy hắn mỉm cười đầy vui vẻ và hạnh phúc.

Còn việc Jiemma bị hắn giết thì trong lòng nàng không chút rợn sóng nào nữa. Sau khi nàng biết sự thật thì đã không còn xem ông ta là cha của nàng nữa mà chỉ là một con quỷ mà thôi.

“Mẹ của em bị lão ta giết.”

Sau khi được chữa trị và ôm ấp ấm áp thì Minerva liền nằm trong lòng hắn khóc vì biết được sự thật cái chết của mẹ. Kuro một bên thấy vậy không biết làm sao an ủi nàng chỉ vuốt ve phần lưng của đối phương như an ủi.

Khóc được một lúc thì nàng ngủ mất, hắn thấy vậy liền ôm Minerva bay về biệt thự cùng hai nữ Meredy.

Kuro chuẩn bị quét sạch chiến trường ở kinh đô Fiore này.



“Grào…”

Trong một khu vực nào đó của kinh đô thì công chúa Hisui cùng nhóm Kỵ Lang Đoàn vừa mới hổ trợ người dân sơ tán khỏi đây thì bất ngờ một con quỷ xuất hiện trước mặt họ.

“Chết tiệt là một trong những con quỷ của Zeref.”

Kama đội trưởng của ky lang đoàn vừa nhìn thấy nó liền tức giận kêu lên, họ biết những con quỷ đang được những công hội giải quyết thì không ngờ có một con lọt lưới xuất hiện ở đây, lấp tức ra lệnh.

“Kỵ lang đoàn giải quyêt nó và nhớ chú ý an toàn của công chúa.”

“Rõ.”

Lấp tức bọn họ liền tập kết đội hình cùng nó đánh lên.

“Keng!”



Kama cầm hai cây lưỡi hái trên tay nhảy vào đầu tiên với ý định chặt nó ra làm hai, quỷ tộc kia nhìn thấy liền đưa một tay đỡ lấy dễ dàng khiến hắn khiếp sợ vì bị chặn lại, rồi không cho tên này kịp phản ứng liền dùng một tay tát bay đối phương đi. ×— QUẢNG CÁO —

“Phòng ngự thật đáng sợ, đã vậy thì thử độc của ta đi.” Neppa nhìn thấy nó dễ dàng chận được đòn tấn công của Kama thì kêu lên một tiếng kinh dị rồi dùng cầm bình rượu tràn axit ma thuật (Acid Magic) của bản thân ném tới đối phương với định dùng nó làm tan chảy nó với độc của mình.

!!!

Thế nhưng khiến cho cả đám hoảng sợ là dù bị tạc axit nhưng vẫn không khiến nó bị ảnh hưởng gì. Sau đó nó cũng cho một tát đánh bay Neppa va vào một đống kiến trúc phía sau

“Nó quá mạnh.” Hisui công chúa nhìn thấy con quỷ dễ dàng hạ gục hai ky lang đoàn liền sơ hãi.

“Công chúa yên tâm bọn tôi sẽ bảo vệ người.”

Ba người con lại trong kỵ lang đoàn liền vội che chắn trước mặt nàng nói.

“Ma thuật địa hình: vùng dung nham (Terrain Effect: Lava Zone)!”

Uosuke vội đập hai tay xuống dất, rất nhanh liền khiến một vùng mặt đất trước mặt cùng dưới chân con quỷ Zeref biến thành một khu dung nham.

“Grào…”

Con quỷ Zeref bị rơi xuống và bị thiêu đột liền gào thét đau đớn khiến cho bọn họ nhìn thấy hi vong liền vui mừng, hai nữ Cosmos và Kamika còn lại trong kỵ lang đoàn cũng sử dụng kỹ năng của mình nhân cơ hội này giết nó.

“Bom bào tử: Rinka Renka (Spoke Bomb: Rinka Renka)!”

“Hoa giấy, Vũ Điều Đỏ (Paper Blizzard: Red Dance)!”

Lấp tức vô sô tia sáng thực vật và ngọn lửa từ giấy đánh tới con quỷ Zeref khiến nó kêu lên trong đau đớn khiến ba người họ mỉm cười.

“Chíu!”

Bất ngờ con quỷ Zeref mở miệng bắn ra một tia sáng màu đen tràn ngập ma lực hắc ám mạnh mẽ đánh tới Unosuke, do quá nhanh nên cả ba không kịp phản ứng nên hắn liền bị tia sáng của nó hạ gục trong nháy mắt.

“Unosuke…”

Hai nữ nhìn thấy người thứ ba trong kỵ lang đoàn bị hạ gục liền kêu lên một tiếng, thế nhưng con quỷ Zeref không dừng lại tiếp tục bắn ra một tia sáng hủy diệt khác và mục tiêu lần này của nó là Hisui công chúa.

“Mau bảo vệ công chúa.”

Khiến nàng nhìn thấy mà gương mặt biến sắc, hai nữ Ky Lang Đoạn cũng vội dùng ma thuật của mình che chắn trước mặt nàng.

Rất nhanh xuất hiện trước mặt cả ba là một bức tường ma thuật thực vật và giấy xám, khiến cho tia sáng hắc ám đánh vào liền giằng co với nhau được một lúc thì bị xuyên thủng và tiếp tục đánh tới các nàng.

Nhìn thấy tia sáng hắc ắm đánh tới tam nữ biến sắc tràn ngập hoảng sợ và tuyệt vọng thì bất ngờ có một người xuất hiện trước mặt các nàng đưa một tay ra dễ dàng bóp nát tia sáng đó.

“Grào…”

Hắn sau đó trở tay bắn ra một sáng màu vàng dễ dàng xuyên thủng cơ thể của con quỷ Zeref khiến nó kêu lên một tiếng thảm thiết rồi vỡ ra thành từng mảnh rồi tan biến thành cát bụi.

Tam nữ Hisui phía sau nhìn thấy tràn ngập rung động và thất thần vì trước mặt các nàng là một thiên sứ vô cùng tuấn tú.

“Ba người không sao chứ ?” Kuro sau khi tiêu diệt con quỷ Zeref quay sang hỏi thăm tam nữ, hắn vô tình đi ngang qua nhìn thấy cảnh này liền ra tay cứu giúp các nàng.

“A… cảm ơn Kuro đại nhân đã cứu chúng tôi.”

Các nàng bị âm thanh của hắn làm cho tỉnh lại tràn ngập xấu hổ, Hisui liền vội cảm ơn hắn một cách trang trọng của hoàng tộc. Sau đó nàng nhìn bộ dạng của Kuro trong lòng nhịn không được rung động muốn nói gì đó: “ ngài không lẽ là…”



×— QUẢNG CÁO —

“...”

Kuro cười không đáp lời của nàng liền bay thẳng lên trời, trước khi đi liền ném cho nàng ba viên nữ thần đan.

“Dùng chúng chữa trị cho họ đi.”

Sau đó liền bay lên cao, để lại tam nữ ngơ ngác nhìn theo.

Kuro sau đó biến sang trạng thái của Tiên Vương và Chastiefol xuất hiện bên cạnh, dùng cảm nhận ma lực quan sát tất cả tình hình ở kinh đô.

“Bắt đầu thôi nào.”

Hắn nhìn bên dưới chiến trường liền nhếch môi.

Tăng Thực(Inrease)!

Kuro liền dùng biến thể 5 của Chastiefol khiến xung quanh bản thân xuất hiện vô sô thanh kiếm tràn ngập sắc bén bên trên mỗi cây đều mang theo tràn ngập ma lực và quyền năng Thảm Họa (Disaster).

Theo phất tay của hắn, chúng như hóa thành như mũi tên bay xuống chiến trường.

“Cố lên, chúng ta nhất định sẽ chiến thắng.”

Một góc của chiến trường Makarow đang biến thanh người khổng lồ dùng một quyền của mình đánh bay một con quỷ Zeref sang một bên không quên cỗ vũ tất cả mọi người.

“Phải.”

Tất cả các công hội ở đây nhìn thấy cảnh này liền nhiết huyết sôi trào liền tràn ngập khí thế chuẩn bị lao đánh với những con quỷ Zeref khác thì biến cổ xảy ra.

“Phập… phập…”

Từ trên bầu trời xuất hiện vô sô thanh kiếm lao tới, sau đó trước sự ngơ ngác của mọi người từng thanh kiếm xuất hiện và đâm xuyên từng con một cho đến khi quét sạch không còn một con nào tồn tại nữa thì thôi.

Cả đám nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, phải biết trước đó họ đánh với chúng một cách khó khăn mới hạ gục được một con, vậy mà những thanh kiếm này vô cùng dễ dàng làm được điều đó không làm họ sợ hãi sao được.

“Nhìn lên bầu trời.”

Trong lúc mọi người đang nhìn xung quanh tim kiếm chủ nhân của chúng là ai thì có một người kêu lên và chỉ lên bầu trời.

“Kuro ?!”

“Thần y pháp sự ?!”

Qủa nhiên là khi nhìn lên bầu trời các nàng nhìn thấy có một người, đến khi nheo mắt nhìn kỹ thì phát hiện ra đối phương là ai thì mọi người đều khiếp sợ kêu lên.

“Sức mạnh của tự nhiên thật nồng đậm.”

Mavis đừng trên một tòa nhà nào cũng nhìn thấy cảnh này, nàng vô cùng kinh ngạc bộ dang của đối phương nhưng đặc biết nhất là cảm nhận được sức sống vô tận của tự nhiên trên người đối phương.

“Vậy ra đây là bộ dang của Tiên Tộc ư ? thật sự là không có đuôi.”

Không biết vì sao trong lòng nàng nhờ đến cái hôn đầu tiên ở đại hội liền xấu hổ thì thầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook