Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 118: Lại giết rồng

ofrgS29000

14/03/2021

Vốn nhìn thấy Kuro trong trạng thái Tiên Vương đã khiến họ đủ bất ngờ thì hình ảnh tiếp theo khiến họ sợ hãi.

Chastiefol biển thể 1: Chastiefol

Kuro bún tay một cái thần binh Chastiefol liền biến thành cây thương khổng lồ mang theo ma lực khủng bố đủ cho toàn bộ mọi người ở đây đều cảm nhận được sự khủng bố của nó.

Không chỉ nhóm người Makarow bên dưới khiếp sợ mà kể cả những con rồng đang đấu với chúng nữ cũng biến sắc nhìn cây thương xa xa trên bầu trời đằng kia không hiểu trong lòng làn tràn từng đợt nguy hiểm.

“Kuro ca ca.”

Chúng nữ khi nhìn thấy hắn trở lại thì tất cả đều vui mừng.

“Giết!”

Theo một cái phất tay của hắn thì cây thương liền lao đi như một mũi tên đánh tới con rồng đá (Rock Dragon) mà Ngũ nữ Bisca, Milliana, Jenny, Kagura và Ur đang giao chiến.

Con rồng đá nhìn thấy bản thân trở thành mục tiêu đầu tiên bị nó nhắm tới liền biến sắc, những nghĩ tới bản thân là con rông có phòng ngự tốt nhất ở đây liền không lo lắng chuẩn bị ngạch kháng lại chiêu này. Vì nghĩ rằng cùng lắm chi bị thương mà thôi.

Nhưng khi mũi thương lao tới gần thì không hiểu vì sao trong lòng có cảm giác nguy hiểm cùng tử vong không nói rõ nên lời, liền cảm giác không ổn muốn quay đầu bỏ chạy thì đã muộn.

“Phập!”

Chastiefol sau khi đánh tới cơ thể của nó thì bị cản lại một chút do quá cứng, thế nhưng rất nhanh mũi thương liền dễ dàng đâm vào cơ thể một phần.

“Rống… cái thức sức mạnh quái gì thế này… không… Rống”

Con rồng đá sau khi bị mũi thương đâm vào kêu lên một tiếng đau đớn mà thôi, nhưng rất nhanh nó cảm giác mũi thương có một loại sức mạnh gì đó lan tỏa khiến vết thương của nó mở rổng trở nên khủng bố nhanh chóng lan khắp toàn thân, khiến cho cơ thể rắn chắc của nó tan rã sau đó mũi thương vẽ lên một đường liền dễ dàng chém nó ra làm đôi.

Theo con rồng đá chết đi thi toàn bộ kinh độ trở nên tĩnh mịch âm thanh đánh nhau cũng dừng lại.

Những con rồng khác nhìn thấy nó chết đi thì hai mắt trợn tròn, phải biết nó là con rồng có phòng ngự tốt nhất vì cơ thế làm bằng đá vô cùng cứng rắn, ngay cả bọn chúng muốn giết chết đối phương cũng khó mà làm được.

Vậy mà nhìn thấy nó bị một mũi thương giết chết còn bị chẻ ra làm đôi hỏi sao không làm cho này hoảng sợ.

“Keng, chúc mừng kí chủ giết chết một con rồng, nhận được Suối Nguồn Tuổi Trẻ.”

Âm thanh của hệ thông vang lên.

“Phù… vấn đề của Ultear đã được giải quyết.”

Kuro sau khi đóng băng cơ thể của con rồng đá ném vào tủi khôn gian thì nghe hệ thống thông báo liền thở ra một hơi, có thứ này thì hắn có thể khôi phuc lại thanh xuân cho nàng rồi, sau đó liền nhìn sang những con rồng còn lại lúc này trong mắt hắn chúng không phải những sinh vật truyền thuyết mà ngược lại là những Nguồn Suối Tuổi Trẻ đi đông đang chờ bản thân thu thập.

Những con rồng cảm nhận được liền quay sang nhìn hắn thì thấy Kuro đang nhìn chúng hai mắt rực lửa và liếm môi đày tham lam thì lấp tức long tơ cả đám dựng đứng cả lên và tràn ngập sợ hãi không một chút do dự lấp tức quay đầu bỏ chạy.

Ngay cả rồng đá một chiêu cũng không chịu được nếu bọn chúng còn ở lại là hoàn toàn chịu chết.

“Chạy ? chạy được sao ?” Kuro nhìn thấy hành động của chúng liền nhếch môi.



Chastiefol biến thể 2: Thú Hộ Vệ (Guarian) ×— QUẢNG CÁO —

“Ầm.”

Theo phất tay của hắn thì một con thú xanh cơ bắp tràn ngập nhiều tay xuất hiện tóm lấy hai con rồng gần đó lại, trước sự khủng hoảng của chúng thì mỗi bên bốn tay cấm chúng quay một vòng ra sau đập xuống đất, gây ra vụ chấn động toàn bộ kinh đô kiến trức gần đó đều sụp đổ.

Chastiefol biến thế 4: Hoa Mặt Trời (Sunflower)

Cùng lúc đó có một cái cây từ bên dưới Kuro mộc lên thành một nụ hoa khổng lồ, theo hai ngón tay của hắn chỉ về phía bốn con rồng còn lại thì nó liền nở ra thành một bông hoa không lồ đẹp mắt.

Chíu!

Những cánh hoa tỏa sáng bắn ra một tia sáng mặt trời mạnh mẽ và khủng bố đánh tới chúng.

?!

Bốn con rồng còn lại cảm nhận sức mạnh đáng sợ phía sau đánh tới đều biến sắc.

“Mau hợp lực cản nó lại nếu không chúng ta đều phải chết.”Motherglare vội nói.

“Tốt.”

Những con rồng còn lại cũng biết nếu không hợp sức thì cả bọn sẽ chết

Lấp tức cả bốn con đều dùng Long Gầm của mình hợp sức lại để cản tia sáng mặt trời đáng sợ kia, hai bên va chạm tạo ra thế giằng co với nhau.

Kuro thấy cảnh này liền mỉm cười lắc đầu, hai ngón tay cong xuống lấp tức uy lực của tia sáng mặt trời liền tăng theo cấp số nhân, lấp tức áp đảo bốn con rồng kia.

“Ầm.”

Sau đó trước sự hoảng sợ của chúng liền đánh tới, lấp tức nơi đó tạo ra một vụ nổ lớn, từng con rồng rơi xuống đất với bộ dạng thảm thiết bị trọng thương.

Phải biết một con rồng so với Animus sau khi nuốt Dragon Cry còn kém gấp năm lần, cả bốn con hợp sức lại vẫn không kém đến gấp đôi. Ngay cả nó cũng không phải đối thủ thì bốn con này càng không phải nên bị đánh gục là điều chắc chắn.

Cách đó không xa hai con rồng xấu số bị thú hộ vệ đánh đập như con đẻ cũng thê thảm không kém gì chúng, sau đó theo ý niệm của hắn thì nó liền ném chúng tới chổ bốn con rồng này.

Kuro lúc này cũng xuất hiện trên đầu chúng, nhìn xuống sáu con rồng bên dưới với đôi mắt tham lam, xung quanh hắn là những biến thể của Chastiefol.

“Không…”

Những con rồng nhìn thấy hắn áp sát tới tràn ngập sợ hãi chỉ kịp kêu lên một tiếng thảm thiết.



“Kuro…”



Chúng nữ sau một lúc thì thấy Kuro trở về thì tràn ngập vui vẻ ôm lấy hắn trong sự vui mừng sum hợp.

Toma dần theo Hisui công chúa và các công hội đến để cảm ơn hắn đã tay cứu giúp họ. Kuro sau đó liền đưa cho bọn họ một số lượng lớn nữ thần đan xem như bù đấp hắn ầm thầm đầu tính kế bọn họ cho lợi ích của mình. ×— QUẢNG CÁO —

Nếu không phải hắn muốn thả mấy con rồng ra từ cổng nhật thực sẽ không chuyện kinh đô bị sụp đổ như thế này. Những người này còn không biết bị hắn lợi dụng ngược lại vô cùng vui vẻ cảm ơn hắn vì đã ban cho vô sô nữ thần đan.

Sau khi Jiemma chết thì ma thuật không chế những thành viên Sabertooth đã được phá vở cho nên họ cũng tới cảm ơn.

Mọi chuyện cuối cùng kết thúc.

Do kinh đô đã bị tàn phá nặng nè nên không còn nhiều chổ nghỉ ngơi được nữa, Toma liền mời các công hội ở lại hoàng cung của một đêm. Dù sao các công hội đã ở đây giúp đỡ nên ông cũng phải cho một chổ nghỉ ngơi tốt đẹp.

Kuro thì từ chối cùng chúng nữ trở về biệt thự công hội.

“Thút thít…”

Chỉ là hắn cùng các nàng vừa bước vào biệt thự thì nghe thấy âm thanh khóc lóc vang lên ở bên trong liền cả kinh vội chạy vào, chúng nữ phía sau cũng biến sắc theo sau.

Vừa vào đại sảnh thì họ thấy Ur đang khóc còn Minerva và Meredy thì an ủi, chỉ là không thấy Ultear đâu cả.

Hắn liền vội dùng cảm ứng ma thuật thì rất nhanh phát hiện nàng đang ở trong một căn phòng bên trên thì thở ra rồi hỏi thăm các nàng. Rất nhanh hiểu ra Ur phát hiện Ultear dùng cấm thuật nên trở thành ba lão 80 tuổi nên đau lòng, Ultear sau khi tỉnh lại thì nhốt bản thân trong phòng một mình.

“An tâm anh vốn có cách rồi, cho nên đừng khóc nữa.”

“Thế thì tốt qua rồi.” Ur nghe vậy liền vui mừng.

“Cứ để anh lo.”

Kuro sau đó liền tới bên ngoài phòng Ultear gõ cửa kêu nàng.

“Ultear… là anh đây.”

“Đừng có tiến vào… em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng của em lúc này.”

Ở bên trong vang lên âm thanh một bà lão chứ không phải là nữ nhân như mọi lần.

Kuro làm sao mà nghe lời nàng, dùng dẫn thuật nhẹ nhàng mở khỏa tiến vào, rất nhanh liền thấy một bà lão đang quay lưng về phía hắn run rẩy khi nghe thấy âm thanh mở cửa từ phía sau.

“Đừng tiến tới nữa… em không muốn anh nhìn thấy bộ dạng này của em đâu.”

Ultear không hối hận bản thân dùng cấm thuật để giảm bớt tỗi lỗi và cũng biết hậu quả khi sử dụng. Tuy nhiên nàng cũng giống bao nữ nhân khác không muốn người mình thích thấy bộ dạng xấu xí lúc này của mình.

Kuro thì nheo mắt sau đó bá đạo bước tới nằm tay nàng kéo tới một cái giường gần đó ngồi xuống, trở tay kéo nàng ngồi vào lòng trong sự cả kinh của Ultear, tất nhiên bộ dạng bà lão này của nàng thì hắn đã thấy trong nguyên tác nên cũng không bị hù dọa hay bất ngờ.

“Anh… ục… ục…”

Ultear bị hành động bá đạo của hắn làm cho sợ hãi muốn đưa tay lên che lại gương mặt của mình thì bất ngờ bị Kuro ngăn lại, sau đó chỉ thấy hắn lấy ra một thứ khiến nàng ngẩn người, rồi đút vào miệng nàng để uống nó từng ngụm một.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook