Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 104: Đại Hội Phép Thuật (8)

ofrgS29000

02/03/2021

“Ngươi… ngươi ăn cắp bản quyền từ một tam đại phép thuật của ta đúng không ?.”Mavis nhìn thấy hắn sáp gần như vậy liền xấu hổ, chỉ là chuyện quan trọng nàng vẫn không quên thẩm vấn đối phương.

Phải biết Cana dùng ma thuật từ cách vận dụng cho đến động tác và kiểu tấn công hoàn toàn giống với một trong tam đại phép thuật của nàng. Điểm khác biết duy nhất chính là sức mạnh hai bên khác nhau mà thôi.

“Đừng có bôi nhỏ danh dự ta như vậy chứ ?” Kuro cười mị mị nói: “Thứ nhất là ta chưa thấy nó bao giờ cái mà một trong tam đại phép thuật mà ngươi nói, thứ hai là phép thuật Cana sử dụng do ta tạo ra nên đây tính là bản quyền của ta mới đúng.”

“Dù sao ở đây tất cả mọi người đều nhìn thấy từ Cana sử dụng, còn của người thì mọi ở đây không ai thấy nên có khi ngược lại là ngươi ăn cắp bản quyền của ta, vừa ăn cướp vừa la làng.”

“Ngươi… ngươi…”

Mavis nhất thời gian tức đển đỏ cả mặt ngón tay run rẩy chỉ hắn.

Phải biết tam đại phép thuật của Fairy Tail được nàng tạo ra từ 100 năm trước, nó tạo ra dưới pháp thuật bản nguyên của Zefer nên nàng dám chắc rằng đây thứ không phải ai cũng muốn bắt chước là được, đã vậy giác quan thứ sáu của nàng cũng mắc bảo như vậy.

Nhưng cũng giống trong cuộc thi kiễm tra trên trường, nàng là người học bài ngày đêm khổ cực vậy mà chỉ có được 8 điểm, trong khi cái đứa sao chép của bản thân lại được 10 điểm, còn bị đối phương nói là bản thân sao chép của hắn.

Điều khiến nàng tức mà không thể phản bác được khi đối được 10 điểm mà bản thân chỉ có 8, dù cho nàng nhìn ra được từ công thức, cách trình bày và kết quả đều là của bản thân.

Đây là cảm giác lúc này của nàng.

Đương nhiên nếu những kẻ bình thương thì nàng dễ dàng vạch trần đối phương rất dễ dàng vì chúng chỉ biết sao chép mà thôi, nhưng nếu hắn thuộc thể loại thông minh thì cực kỳ khó, vì những người thông minh chỉ cần nhìn qua cách của nàng một lần là đã thuộc lòng, thậm chí đối phương còn có thể tạo ra hướng đi riêng không thể bắt bẻ được.

Mà nàng lại đang gặp trường hợp này, từ việc nhìn ma thuật đối phương mạnh mẽ hơn là có thể hiểu nên không cách nào chứng minh bản quyển của bản thân bị sao chép mà còn biến thành ngược lại.

Nhưng từ lần trò truyện với Makarow thì nàng cũng biết công hội đối phương chỉ mới được lập vài chục năm mà thôi, thậm chí không có cơ hội nhìn thấy một trong tam đại phép thuật đó của nàng, đây mà điều khiến nàng khó hiểu nên mới bó tay bó chân.

Đáng thương Mavis không biết rằng Kuro biết trước nguyên tác nên chẳng khác nào bật hack dù hắn có làm gì đều không một chút mao bệnh.

“Ngươi… ngươi khi dễ ta… Oa…”

Mavis nhất thời trong lòng cảm giác ủy khuất, đối phương hôm qua chiếm tiên nghi xong hôm nay lại đến khi dễ nàng nhịn không được liền khóc lên.

“Cái đệt… hơi quá rồi.” Kuro nhìn thấy nàng khóc liền xấu hổ, biết bản thân hơi quá.

“Ngài đệ nhất…”

Nhóm Fairy Tail nhìn thấy nàng như vậy nhất thời loạn cả lên.

“Hít… hít… ta không có khóc… oa… oa…” Mavis cố ra vẻ kiên cường nhưng rất nhanh lại khóc lên.

“Thần y pháp sư mau mau dỗ dành ngài ấy mau lên, đây do ngài gây ra á.” Makarow đối việc nữ nhân khóc liến bó tay bó chân nhất thời không biết phải làm sao phải quay sang cầu cứu Kuro.



×— QUẢNG CÁO —

“Tốt.”

Kuro cũng biết lỗi bản thân nên liền phối hợp từ trong không gian lấy một đĩa bánh kem múc lên đút cho nàng một cái.

“Ngon quá ?!”

Chỉ thấy sau khi ném bánh kem hắn đút vào thì bằng mắt thường thấy được nàng liên ngừng khóc còn ra vẻ yêu thích thưởng thức, điều này khiến mọi người thở ra một hơi.

“Ngoan, không khóc ta cho người ăn bánh kem.” Kuro dỗ ngọt nói, trong lòng vô lực nhỏ nước bọt khi cảm giác bản thân biến thành thúc thúc dụ dỗ tiểu la lỵ.

“Tốt… ngon quá.” Mavis rất nhanh liền thỏa hiệp, nhận bánh kem trong tay hắn ăn ngon lành một bên ngồi dung đưa chân nhỏ vô cùng đáng yêu, nào có bộ dạng như hồi nãy.

Nhóm Fairy Tail phía sau nhìn thấy vô lực nhỏ nước bọt khi nàng như đứa trẻ dễ bị dỗ ngọt như vậy.

Kuro Sau khi thấy nàng như vậy thì hắn như vậy an tâm liền nói một câu: “Chúng ta cũng nên tính đến chuyện tiếp theo rồi nhỉ ?”

“Chuyện gì cơ ?”

Marvis còn đang thưởng thức bánh kem đột nhiên nghe hắn nói câu như vậy liền nghi hoặc nghiêng đầu hỏi.

“Đây là lần thứ hai ngươi bôi nhọ danh dự của ta cần phải trừng phạt tiếp mới được.” Kuro nheo mắt cười tà nói.

“A… Ngươi… ngươi muốn làm gì ?” Mavis giật mình liến ý thức được vấn đề nhớ tới trừng phạt lần trước liền xấu hổ lẫn e ngại nhìn hắn hỏi, chỉ là không hiểu sao trong lòng có chút chờ mong.

Kuro nhìn bộ dạng của nàng mỗi lần đều nhịn không được muốn khi dễ đối phương, sau đó trước sự khiếp sợ của mọi người hôn lấy nàng một cái thật sâu.

Mavis thì hai mắt trợn tròn với vẻ không tin được, miếng bánh trong tay rơi xuống.

Trong khi đó bọn người Makarow phía sau mắt đều rơi đầy đất với những gì nhìn thấy được.

Ngài đệ nhất của bọn họ lại bị hắn chiếm tiện nghi, phải biết nàng đã hơn 100 tuổi mà còn trong trạng thai linh hồn nên bọn họ không ngờ khẩu vị của Kuro lại mặn như vậ… phi, không đúng phải là cầm thú mới đúng, dù sao bộ dạng của Mavis chỉ giống như thiếu nữ mới lớn mà thôi.

Vậy có thể ra tay được ? nhất thời bọn họ trong lòng khinh bỉ hắn.

Sau cái hôn này thì Kuro liền trở về chổ cũ, Mavis thì xấu hổ đến xuất huyết không dám ở lại gặp người liền chạy trồn để lại nhóm người Fairy Tail đỡ đẫn.

Lúc này bên dưới cũng kết thúc phần thi, Nữ Thân Hội A và B luôn đứng nhất nhì bảng không vượt dự đoán của mọi người. Ở ngay sau đó với Lamia Scale đứng thứ 3, Fairy Tail B đứng thứ 4, Sabertooth đứng thứ 5, Fairy Tail A xếp thứ 6, Quatro Cerberus thứ 7 và Blue Pegasus vẫn hạng bét.



Vẫn như mọi lần sau cuộc thi diễn ra thì đến trận các trận đấu giữa công hội mà mọi người chờ mong.

×— QUẢNG CÁO —

Dù cuộc thi đang diễn ra thì Kuro vẫn luôn quan sát động tĩnh của tên Rouge tương lai và bên phía Vương Quốc Fiore. Dù sao trong nguyên tác tên này đã kích động nhóm người Vương Quốc bắt cóc Lucy để thực hiện kế hoạch mở cánh cổng.

Nhưng sau hai ngày quan sát thì thấy hai bên không hề có động tĩnh khác hay tiếp xúc với nhau. Cho nên hắn vẫn quan sát mà thôi.

Cũng như mọi lần thì trận thi đấu đầu tiên luôn là có mặt của Nữ Thân Hội A và người được chọn Knightwalker, đối đầu với nàng là Semas của Quatro Cerberus.

Đương nhiên với sức mạnh không thua kém gì Erza thì nàng vô cùng dễ dành thắng lợi trong một chiêu và giành được 10 điểm.

Tiếp đó trấn thứ hai là của Rufus Lore của Sabertooth và Eve Tearm của Blue Pegasus, cũng như nguyên tác thì Rufus giành được thắng lợi trước đối phương giành được 10 điểm giúp Sabertooth vực dậy sau hai ngày bị hai đội Nữ Thần Hội đè đầu cưỡi cổ.

Vương lên đứng thứ 4 vượt qua các công hội khác chỉ sau Fairy Tail B.

Cuộc so tài thứ ba là Sherria cuả Nữ Thần hội B và Beth Vanerwood của Fairy Tail B.

Do Sherria chưa được hắn huấn luyện hay ban phước gì nên không mạnh mẽ tuyệt đối như chúng nữ, nhưng bù lại được Ultear giải phong tam nguyên nên so với nguyên tác mạnh hơn rất nhiều.

Nên giành đươc 10 điểm chiến thắng dễ dàng dù bị thương tích một chút mà thôi.

Trận cuối cùng của ngày hôm nay là giữa Gray của Fairy Tail A và Lyon của Lamia Scale. Không biết có nguyên tác thúc đẩy hay không mà Gray vẫn là người chiến thắng giành được 10 điểm.

Cứ như vậy ngày thi hôm nay cũng hạ màn.

Hai đội của Nữ Thần hội lại một lần nữa cùng nhau đứng thứ nhất với 58 điểm. Tiếp đó là Fairy Tail B đứng thứ hai với 38 điểm, Sabertooth đứng thứ ba với 26 điểm, Fairy Tail A đứng thứ 4 với 24 điểm, Quatro Cerberus xếp thứ 5 với 11 điểm, Lamia Scale đứng thứ sáu với 10 điểm và Blue Pegasus xếp thứ 7 với 1 điểm.

Do có hai đội đứng nhất nên không có hội xếp hạng bét, nhưng dù vậy Blue Pegasus vẫn không thay đổi là kẻ đứng cuối cùng.

Đối với kết quả từ ngày thứ ba ngày này, mọi người gần như nhận định Nữ Thần Hội đã là quán quân năm nay, nhìn xem hai đội đều đạt đồng hạng nhất bỏ xa các đội khác.

Cũng như mọi hôm thì Kuro vẫn về cho các nàng một ước muốn nho nhỏ.

Erza đã nữ nhân của hắn rồi nên không cần phải thể hiện cảm xúc nữa thay vào đó lại muốn có một áo giáp mới. Cana thì muốn hắn (uống rượu) với nàng xuyên đêm sau khi đại hội phép thuật kết thúc, điều này cho chúng nữ khác hâm mộ không thôi chỉ hai nữ Wendy và Sherria là xấu hổ.

Đến lượt Sherria thì thay vì cho nàng một điều ước nhỏ thì Kuro lại ban cho nàng đặc ân Cuông Phong như một phần thưởng, sau khi nghe chúng nữ giải thích thì nàng vui mừng nhảy cân lên vô cùng vui vẻ, nhịn không được hôn hắn một cái rồi xấu hổ chạy về với nhóm Wendy.

Cuối cùng là Knightwalker thì nàng muốn hắn cùng (ngắm sao băng) trong phòng nàng, điều này dẫn đến chúng nữ kinh hô lên vì không ngờ nàng lại bạo gan như vậy, thế nhưng khi nghỉ khoáng cách 7 năm xa cách thì hiểu vấn đề.

Thế là đêm đó tiệc mừng ở biệt thự kết thúc sớm hơn dự khiến, không lâu sau trong một căn phòng nào đò ở đấy vang lên từng giai điệu mê người khiến nhân loại chìm đấm không lối thoát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook