Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 103: Đại Hội Phép Thuật (7)

ofrgS29000

01/03/2021

Sáng hôm sau là ngày thì đấu thứ ba.

Các đội công hội đã tới đấu trường để sẵn sãng cho phần thi tiếp theo.

Rất nhanh Jenny liền thông báo cho mọi người biết cuộc thi hôm này được gọi là Pandemonium.

Pandemonium của đội hội là một tòa lâu đài có chứa 100 con quái vật được tạo ra từ phép thuật. Chúng được chia thành 5 loại cấp bậc từ thấp đến cao là 50 con cấp D, 30 con cấp C, 15 con cấp B, 4 con cấp A và 1 con cấp S.

Đặc biệt con quái cấp S này mạnh đến mức, có những Thập Thánh pháp sư cũng chưa chắc hạ gục được nó.

Theo luật, mỗi người sẽ chọn số quái vật để chiến đấu. Tùy vào số quái mà người tham gia chọn thì hệ thống sẽ ngẫu nhiên chọn lựa chúng ở mọi cấp độ, mỗi một con quái bị hạ gục tương đương với 1 điểm.

Bọn họ phải đánh cho đến khi không còn con nào trong tháp hoặc mọi người không đủ khả năng chiến đấu nữa thì thôi. Nếu không may bị thất bại trong lượt khiêu chiến thì không bị trừ điểm nhưng số quái đã đánh bại trong lượt đó không được tính.

Nhưng tuyển thủ tham gia cuộc thì lân này là Erza của Nữ Thần hội A và Cana của Nữ Thần hội B, Hibiki của Blue Pegasus, Jura của Lamia Scale, Orga của Sabertooth, Novali từ Quatro Cerberus, Elfman của Fairy Tail A và Laxus của Fairy Tail B.

“Không ngờ Cana là thành viên dự bị của đội B đấy.”Erza nhìn nàng mỉm cười nói.

“Là anh ấy chọn mà.” Cana tràn ngập vui vẻ khi được chọn là thành viên dự bị và nàng cũng biết phấn thi này Erza ăn chắc, phần thi sau mới đến lượt nàng biểu diễn.

Kuro cho nàng thể hiện tài năng như nguyên tác ra thì còn mục đích khác là nhầm tặng một phần quà ác thú vị nhắm tới Mavis.

“Cố lên Cana.”

“Con yêu nhớ giành lấy điểm cao đấy.”

Cornelia và Gildarts từ Fairy Tail từ trên khán đài khi thấy con gái họ tham gia liền nhiệt tình cổ vũ.

“Hài… phản cả rồi.” Laxus nhìn hai người họ cỗ vũ cho Nữ Thần hội liền lắc đầu thở dài, những thành viên con lại thì tràn ngập bất đắt đĩ.

Một người là quản lý công hội, người con lại là người mạnh nhất lúc này, dù sao đó con gái của họ nên không thể làm gì hơn, nhưng cảm giác cứ khó chịu thế nào ấy.

Sau đó Jura bước tới với ý định so tài với Laxus, phải biết ông luôn kính trọng Makarow như tiền bối nên có mối quan tam đặc biết đến hậu nhân của ông và biết đối phương rất mạnh nên muốn được phân cao thấp.

Thứ hai từ khi bị Kuro đánh qua, có thêm một yếu điểm đó là sợ lôi lực cho nên để khắc phục điều này thì Laxus càng là mục tiêu hoàn mỹ.

Muốn vượt qua sợ hãi thì phải đối đấu với nó.

Đương nhiên là phải tìm đúng đối tượng chứ nếu ông mà ngược lại đi tìm Kuro phân cao thấp lần nữa, chỉ sợ đời này cũng đừng mong vượt qua.

Sau đó Orga cũng bước tới muốn so tài cao thấp với Jura.

Không biết trộn lẫn kiểu gì cả ba liền thi nhau xem ai kiếm điểm nhiều hơn trong cuộc thi lần này.



Thế nhưng ba người họ chiến ý còn chưa được bao lâu thì cùng những người khác thay bằng nổi khiếp sợ trên gương mặt. Khi trong phấn rút thăm Erza rút được số thứ tự khiêu chiến là số 1.

Sau đó nàng đã khiêu chiến với toàn bộ 100 con quái vật trong tháp rồi đánh bại tất cả.

Khác với nguyên tác Erza đã dùng áo giáp mới là Titania Armor và vũ khí tiểu phiên bản Chastiefol, đây là trang phục Kuro tạo riêng cho nàng với sức mạnh của Tiên tộc.

Chastiefol tiểu phiển bản chỉ có ba trạng thái là biến thể 1:Chastiefol, biển thể 4: hoa mặt trời(Sunflower) và biến thể 5: tăng thực(Increase).

Vừa bước vào tháp thì nàng đã dùng biến thể 5 càn quét một nửa quái vật chỉ trong nháy mắt, điều này khiến cho quái vật trong tháp ý thức nàng đáng sợ định tụ họp lại với ý định lật đổ nàng thì Erza liền dùng biến thể 4 càn quét một nữa đợt quái còn lại.

Thậm chí quái vật cấp S vừa mới biến thân xong chưa kịp thể hiện sức mạnh liền bị nàng dùng biến thể 1 đâm một phát tan biến tại chổ cứ như vậy liền nhẹ nhàng giành 10 điểm.

Nó diễn ra quá nhanh thậm chí đến khi kết thúc mọi người còn không kịp lấy lại tinh thần, tất cả đều chiềm đấm trong sự khủng bố của nàng.

“Erza…”

“Erza…”

“Erza…”

Sau đó không biết lâu thì không biết ai tung hô đầu tiên kêu lên tên của nàng liền dẫn phản ứng dây chuyển bùng nổ cả đấu trường.

Ngoài Cana thì sáu người còn lại nhìn thấy nàng đều run rẩy tràn ngập vẻ sợ hãi, bởi vì quá kinh khủng việc khiêu chiển 100 con không phải không ai làm được, nhưng nhẹ nhàng như nàng không chút mệt mỏi hay bị thương tổn gì mới là điều khiến họ khiếp sợ.

Lúc này họ mới hình dung được một trong hai người mạnh nhất của Nữ Thần Hội đáng sợ cỡ nào.

“Cảm giác thế nào sau khi thấy em ấy trưởng thành như bây giờ ?” Kuro nhìn thiếu nữ đang được mọi tung hô bên dưới quay sang Irene cười hỏi.

“Con bé làm rất tốt.” Irene dưa vào vai hắn đầy vẻ vui mừng và tự hào khi thấy con gái của mình tỏa sáng như vậy, càng như vậy nàng càng hạnh phúc khi may mắn gặp được Kuro.

Đến từ sức mạnh đáng sợ của nàng gây ra nên cuộc thi này đàng phải kết thúc.

Thay vào đó các tuyển thủ còn lại sẽ tham gia cuộc thi mini bổ sung để giành điểm xếp hạng thông qua đo lực tấn công bằng MPF( Magic Power Finder).

Ban tổ chức lấy ra một quả gọi là MPF, các pháp sư sẽ lần lượt sử dụng phép thuật của mình để tấn công quả cấu đó. Nó sẽ ra một lượng số nhất định thông qua đòn tấn công đó của họ và dựa vào những con số đó mà xếp hạng cho những người còn lại.

“Tốt chúng ta sẽ thi bằng cái này.”

Nhóm ba người Jura cũng chuyển sang so tài bằng thứ này.

Trong khi ba người họ đang chuẩn bị ganh đua với nhau thì theo số thứ tự đã bốc thăm thì đo sức tấn công đầu tiên sẽ là Novale của Quatro Cerberus.

Novale rất nhanh liền đánh ra một con số 124 điểm. Do đây là còn số đầu tiên nên mọi người không biết là cao hay thấp nên vô cùng hoang mang.

Tiếp đó là Hibiki của Blue Pegasus, do không phải pháp sư chiến đấu nên đánh ra 94 điểm thấp hơn Novale. Điều này khiến mọi người nghĩ rằng đánh ra những con số hàng trăm đã là rất cao và cao nhất có thể là 1000 điểm, thì đến người tiếp theo đã thay đổi toàn bộ suy nghĩ của họ.



Sau lượt Hibiki chính là Elfman của Fairy Tail A, khi hắn tiến vào trạng thái Linh Hồn Quái Thú(Beast Soul) đánh ra tận 2500 điểm, một số cực kỳ lớn khiến mọi người lập tức thay đổi suy nghĩ liền hiểu rằng hai người trước đánh ra chỉ là con số cực thấp.

Nối tiếp là hàng loạt con số cực khủng nổi lên khi Orga của Sabertooth đánh tới 3825 điểm, Laxus đánh ra tới tận 5320 điểm khiến cho khán đài càng sôi trào, nhưng khiến mọi người kinh ngạc nhất là Jura gây ra tới tận 8544 điểm.

Người cuối cùng là Cana của Nữ Thần Hội B.

Trải qua từ những con số khủng bố như trên thì toàn bộ khản giả đều đặt kỳ vọng là nàng sẽ phá vỡ kỷ lục khiến mọi người bất ngờ lần nữa cũng như cách Erza đã làm trước đó.

“Cố lên Cana…”

Không chỉ hai người Gildarts mà chúng nữ còn lại của Nữ Thần hội cũng cổ vũ cho nàng, trong khi đó Kuro lại nhếch miệng đầy ác thú vị.

Cana sau ủng hộ của mọi người tiến lên phía trước, lúc này sau lưng nàng phát sáng nổi lên trên áo phía sau là một hình xăm đặc biệt như hai đôi cách của thiên sứ.

Goddess Glitter!!!

Đây là ma thuật mà Kuro ác thú đã dạy cho nàng biển đổi từ Fairy Glitter của Fairy Tail, dù phương thức cả vận dụng điều giống nhau nhưng sức mạnh có sự khác biết lớn.

Vì Goddess Glitter mạnh hơn vì nó được dùng bằng chính sức mạnh của Nữ Thần tộc tạo ra.

Cana sau khi dùng nó tấn công quả cầu MPF, qủa cầu chỉ có thể hiện ra con số cực hạn là 9999 điểm và tan vỡ thành từng mảnh khi vượt qua giới hạn chịu đựng.

“Nữ Thần hội…”

“Nữ Thần hội…”

“Nữ Thần hội…”



Khản giả lại sôi trôi một lần nữa sau khi thấy biểu hiện đáng sợ của hai đội Nữ Thần hội, không bao giờ làm họ thất vọng.

?!

Trong khi đó thì Mavis đứng bật dậy với vẻ không tưởng tượng được khi bản thân nhìn thấy Cana dùng ma thuật gần như tương tự với tam đại phép thuật của Fairy Tail.

Nhịn không được nhìn sang chổ của Nữ Thần hội thì thấy Kuro cũng đang làm gương mặt như kiểu (ngạc nhiên chưa ?!) nhìn nàng đầy tà mị.

Điều này khiến cho Mavis xấu hổ không thôi, nhất là nhớ lại lần trước bị đối phương chiếm tiện nghi của mình, nhưng dù vậy nàng vẫn muốn qua hỏi đối phương cho ra lẻ chuyện này.

“Ma thuật của Cana dùng vừa rồi có đẹp không ?”

Thế nhưng Mavis còn kịp hành động thì Kuro lại lần nữa dịch chuyển sang Fairy Tail nhìn nàng mỉm cười hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook