Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 99: Đại Hôi Phép Thuật(3)

ofrgS29000

01/03/2021

Rất nhanh Nữ Thần Hội hắn cũng bắt đầu tham gia vào cuộc thi.

Cũng như Fairy Tail cũng có đến hai đội tham gia.

Đội một: Erza, Knightwalker, Lucy, Ultear và Flare.

Đội hai: Wendy, Sherria, Kagura, Juvia và Minerva.

Chúng nữ còn lại cũng không vẻ gì thất vọng, vì ngoài những thành viên được chọn ra thì năm nay có bổ sung thành viên tham dự, cho nên nói đúng ra toàn bộ các nàng đều có thể tham gia.

Các nàng Erza sau đó liền theo đội của mình tiến vào trong mê cung tham gia thi đấu, với sức mạnh của chúng nữ thì không cần phải nói vô cùng dễ dàng đánh bai các đội khác.

Đội một có Lucy dùng chìa khóa la bàn tìm đường, đội hai có Minevra tinh thông pháp thuật không gian đương nhiên là dễ dàng rồi, nếu không trong nguyên tác Sabetooth làm sao mà đến đích đầu tiên được.

Trên đường đến đích đụng phải những đội khác đều hoàn toàn một chiêu giải quyết, chỉ là hai nữ Wendy lần đầu tham gia có hơi bỡ ngỡ một chút, đa số là tam nữ Minerva làm.

“Sẽ ổn chứ ?” Gelda một bên nhìn hai nàng như vậy có chút lo lắng.

“Không sao, đây cũng coi như rèn luyện tính kiên cường của hai em ấy một chút.” Kuro cười nói.

Không lâu sau các nàng cũng đến đích.

Nhóm của Minevra đến đích đầu tiên, sau đó nhóm Erza đứng thứ hai.

Lần này Erza không như nguyên tác ham chiến mà nghe theo Kuro cho Lucy thi triển năng lực nên rất nhanh liền đến đích sớm hơn so nguyên tác.

Mà thời gian còn chưa đến một nửa trong khi những đội khác còn đang mò đương ra.

Trải qua một lúc lâu thì sáu đội còn lại đều giống như nguyên tác vượt qua vòng sơ khảo.



Sáng hôm đó, sau khi tìm ra được tám đội lọt vào vòng trong thì Đại Hội phép thuật chính thức bắt đầu.

Lúc này mọi người đều đã tập trung ở bên trong đấu trường Domus Flau nằm trên một ngọn núi gần kinh đô.

Ban tổ chức rất nhanh thông bao cho các đội dự thi chuẩn bị tiến vào trong sân theo số thứ tự. Ở bên ngoài khán đài, đầy ấp người xem đang reo hò đầy phấn kích, không chỉ vậy so các năm trước thì năm này đông đến mức không có chổ ngồi thậm chí vô số người phải đứng nhưng không ai vì vậy mà buồn bực cả, dù sao năm nay có Nữ Thần hội tham gia là đều trước nay chưa từng có.

Đây là cơ hội được xem trực tiếp hội phép thuật mạnh nhất ở cả đại lục Ishgar.

Do đó các binh lính đều chia ra thành từng nhóm để đảm bảo không bạo loạn, dù sao lúc này người đông cứ như là kiến, nếu không cẩn thận sẽ khó mà kiễm soát.

“Đầu tiên là một đội của một hội đã từng được vinh danh là hội số 1 của Fiore, 7 năm về trước, liệu có thể lấy lại vinh quanh ngày trước không” giọng Jenny vang lên từ phía ban tổ chúc: “ chúng ta sớm biết thôi, xin hãy chào mừng đội Fairy Tail!”

Rất nhanh năm thành viên đội A của Fairy Tail cũng tiến vào sân đấu trường, tuy nhiên vô sô âm thanh chê bai vang lên.

“Con bé trở thanh MC thật tràn ngập sức sống.” Elizabeth nhìn Jenny đang dẫn chương trình mỉm cười nói.

“Đúng vậy.”

Chúng nữ phía sau cười gật gù.

Jenny trong bảy năm này thương tham gia các hoạt động ngoại giao, nên nàng có trong ban Mc cũng là điều bình thường.



“Đây là đội A của Fairy Tail à ?” ×— QUẢNG CÁO —

Kuro sau khi nhìn thấy năm người của Fairy Tail bước vào liền nhướng mày với vẻ bất ngờ rồi mỉm cười nói: “Thật thú vị.”

Trong đội hình ngoài ba người Natsu, Gray và Elfman ra thì có hai gương mặt mới khiến hắn nhìn thấy vô cùng kinh ngạc.

Arana Webb

Risley Law

Đây là hai thành viên vốn thuộc về Mermaild Heel.

Tuy nhiên do hắn đã thay đổi lịch sử Milliana và Kagura nên công hội này đã không được thành lập.

Thực ra Kuro không biết rằng khi hắn ngủ say ba năm thì chúng nữ bị đã kích rất lớn, phong bế hội trong vòng ba năm nội bất xuất, ngoại bất nhập.

Ba thành viên còn lại Mermaild Heel trong khoảng thời gian đó đã có ý định đến tham gia vào Nữ Thần Hội, nhưng do bị phong bế nên các nàng không thể xin vào được đàng chờ một thời gian, không biết kiểu gì mà cùng nhóm Macao gặp gỡ rồi trộn lẫn các kiểu biến thành gia nhập vào Fairy Tail.

Fairy Tail dù mất đi nhóm chủ lực và hội trưởng Makarow lúc đó, nhưng không hề xuống cấp do có Nữ Thần hội bảo kê, cùng việc được Kuro thông báo nhóm chủ lực bảy năm sau trở về, nên công hội vẫn hoạt bát như bình thương.

Sau đó như nguyên tác đội thứ 7 là Quatro Cerberus.

Do Nữ Thần hội hắn đã chiếm hai vị trí đầu bản và loại Raven Tail ra thế vào thì trừ hai vị thứ tám và thứ bảy như nguyên tác thì các vị trí còn đã thay đổi.

Đội thứ 6 là Blue Pegasus, Thứ 5 chính là Lamia Scale, vị trí thứ 4 chính là Fairy Tail B. Điều này khiến cho toàn bọ mọi người ở đây kinh ngạc.

“Cái gì ?!”

“Tại sao Fairy Tail lại có tới hai đội tham gia ?”

Khán giả xung quanh hết sức bất ngờ khi nhìn thấy Fairy Tail có tới hai đội tham gia.

Sau đó Jenny với tư cách Mc liền giải thích về những điều luật của năm nay thì khán giả liền bình tĩnh lại. Có điều luật cho phép hai đội tham gia vào đại hội đã được ban hanh từ lâu chẳng qua những hội khác không đủ thông tin hoặc không đủ sức thông qua sơ khảo.

Kuro nhìn Fairy Tail B ngoài hai người Laxus và Mystogan như cũ ra thì có thêm Freed, Gildarts và Beth Vanerwood.

Vị trí thứ ba cũng là quán quân năm ngoái của Fiore, Sabertooth.

“Đáng chết thế mà chỉ nằm trong top 3.” String với vẻ không vui kêu lên.

Năm thành viên của Sabertooth gương mặt không mấy vui vẻ vì bị lọt xuống top 3, do Yukino và Minerva bị hắn kéo vào công hội từ trước nên vị trí cuối do Dobengal thế vào.

Chỉ tiêu của Sabertooth lúc nào cũng phải đứng đầu mọi thứ, mà bây giờ mở màn chỉ có top 3 mà thôi hỏi sao không tức giận cho được, đặc biệt nhớ tới hội trưởng của chúng liền nhịn không được run rẩy.

“Cài gì ?!”

“Sabertooth chỉ hạng ba thôi ư ?”

“Vậy còn top 1 và top 2 là ai vậy ?”

“Lẽ nào…”



Khản giả khi nhìn thấy Sabertooth bước ra liền sửng sốt vì quán quân năm ngoài vậy mà chỉ top 3, thế là bọn họ liền nhớ tới Nữ Thần hội thì gương mặt đều tràn ngập vẻ kích động.

Mà mấy công hội khác cũng tập trung nhìn hai chổ còn chưa bước ra. ×— QUẢNG CÁO —

“Tiếp theo chính là một đội đến từ công hội nổi danh khắp toàn đại lục Ishgar mà ai cũng biết, mặc dù chưa từng tham gia bất cứ đại hội nào nhưng thực lực của họ thì chúng ta đều công nhân tối cường nhất, Nữ Thần Hội!!!”

Jenny khi giới thiếu công hội của mình thì tràn ngập khí thế cùng đó câu dẫn cho sân khấu bùng nổ, theo lời vừa dứt từ trong đường hầm có một nhóm năm người xuất hiện chính là nhóm Erza.

“Nữ Thần Hội…”

“Nữ Thần Hội…”

“Nữ Thần Hội…”



Ngay khi các nàng vừa ra sân thì đấu trường như bùng nổ, theo từng đột âm thanh từ khán đái vang lên, đến mức ở kinh đô đều có thể nghe rõ.

“Ực…”

Các đội khác khi nhìn thấy đội hình của Nữ Thần hội thì đều nhịn không được nuốt một ngụm trong miệng, bởi vì trong này có tới hai Erza, phải biết bọn họ vốn biết cả hai người là mạnh nhất trong Nữ Thần hội, uy danh ai ai cũng biết.

Fairy Tail thậm chí từng đối đấu với Erza biết rõ nhất sự khủng bố của nàng.

Jura dù đã thập thánh tối cường thứ 4 nhưng nhìn thấy chúng nữ liền nhịn không được liếc Kuro bên trên nhịn không được run rẩy, ngày đó ông không bao giờ quên được bản thân ngày cả lực phản kháng không có trong lòng có bóng ma.

“Đội cuối cùng cũng giống như Fairy Tail là một trong hai công hội có tới hai đội tham gia, cùng chào đón Nữ Thần Hội B.”

Jenny ngay lúc này liền lại cho một mồi lửa khiến cho sân khấu bùng nổ.

Sau đó nhóm Minevra cùng bước với vẻ đầy vinh quanh, mà lúc này các công hội khác lại kinh hãi gần chết, phải biết một đội Nữ Thần hội đã khiến họ đau đầu rồi, bây giờ có tới hai đội tham gia.

Họ cảm giác Đại Hội năm này từ khó khăn cấp đã biến thanh địa ngục cấp.

“Chuyện này…”

Makarow há hốc mồm nhìn đội thứ hai của Nữ Thần hội, ông không thể nào ngờ được Kuro lại biết được luật này, nhất thời cảm giác ưu thế liền biến mất.

Nhịn không được quay sang nhìn đối phương, mà Kuro cảm nhận được quay sang nhìn ông nhướng mày liên tục với vẻ (ngạc nhiên chưa ?).

Ông liền cảm giác suy sụp, nhưng điều khiến ông tuyệt vọng nhất chính là Mavis nói một câu tiếp theo.

“Chúng nữ đều đạt trình độ Thập Thánh pháp sư cao nhất, yếu nhất là S cấp nhưng trình độ cũng đăng phong tạo cực không kém gì Thập Thánh.”Mavis quan sát chúng nữ một lần nhịn không được than thở.

Makarow lúc này cảm giác 2 tỷ cách bản thân càng lúc càng xa, đòn sát thủ không kịp phát huy liền bị bóp chết trong trứng.

“Minerva… Nữ Thần hội… Kuro…”

Trên khán đài có một người nhìn đội hình cuồi cùng Nữ Thần hội bước ra liền tràn ngập âm trầm, người này không ai khác chính hội trưởng của Sabertooth, Jiemma Orland.

“Lần này ta sẽ cho ngươi ném trải địa ngục trần gian.” Jiemma tràn ngập đáng sợ thầm nghĩ.

Sau khi Jenny giới thiệu xong tám đội thì đại hội phép thuật cũng được bắt đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook