Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 100: Đại Hội phép thuật (4)

ofrgS29000

01/03/2021

Sau khi tám đội đã tập chung đầy đủ thì tên bí ngô xuất hiện trong hình chiếu xuất hiện tối qua liền xuất hiện trong sân và phổ biến luật của đại hội năm nay

Kỳ đại hội này tổng cộng chia làm 5 ngày thi đấu, trong 4 ngày đầu tiên thì mỗi ngày sẽ bao gồm 1 cuộc thi và 1 trận đấu. Sau đó sẽ nghỉ một ngày rồi tiếp tục cho ngày thi đấu thứ 5.

Trong 4 ngày đầu tiên thì sẽ có từng cuộc thi khác nhau, mỗi đội phải cử 1 người ra tham gia cuộc thi này giành lấy điểm.

Người đứng đầu sẽ giành về cho đội 10 điểm, đứng thứ nhì 8 điểm, thứ ba được 6 điểm, thứ 4 được 4 điểm, thứ 5 được 3 điểm, thứ sau được 2 điểm, thứ 7 được 1 điểm và đứng cuối thì không được điểm nào.

Sau mỗi cuộc thì sẽ có 1 trận đấu diễn ra, mỗi đội sẽ có 1 người phải tham gia trận đấu đã được sắp xếp dưới bịnh chọn của khán giả. Trong trận đấu thì người thắng sẽ đem về cho đội 10 điểm, hai bên hòa thì mỗi bên được 5 điểm, thua thì không có điểm nào.

Ba ngày đầu tiên chỉ là những trận đấu đơn, nhưng đến ngày thứ tư chính là đấu đôi.

Sau khi giải thích sơ qua luật lệ chung thì tên bí ngô yêu cầu mỗi đội cử ra 1 người để tham gia vào cuộc thi.

Cuộc thi đầu tiên là ẩn giấu (Hidden).

Trận đầu tiên này Nữ Thần hội A là Ultear, cùng đó thì bên Nữ Thần hội B thì Juvia tham gia.

Đây là các nàng đã nghe qua Kuro nói cho biết trước, nên biết cử ai ra để hoàn thanh cuộc thi dễ dàng.

Fairy Tail A vẫn giống như nguyên tác chính là Gray, bên Fairy Tail B chính là Beth Vanderwood. Với những đội còn lại Blue Pegasus cử ra Eve Tearm của nhóm The Trimens, Lamia Scale có Lyon xung phong khi thấy Gray tham gia, Quatro Cerberus thì cử Yeager và cuối cùng Sabertooth thì cử Rufus Lore.

Sau khi nhìn các tuyển thủ từ các đội tham gia liền ra lệnh thi đấu bắt đầu. Ngay lập tức một thị trấn nhỏ được tao ra bởi phép thuật ở đây ngày trên sân đấu.

Trong lúc các truyển thủ khác hơi ngơ ngác thì Jenny trong vai Mc bắt đầu giải thích luật chơi của vòng này.

Cuộc thi ẩn dấu này rất đơn gian, trong sân sẽ có vô sô ảo ảnh giống các tuyển thủ tham gia, do không biết vị trí của nhau nên phải tìm và đánh trúng người thật, nếu đánh trúng sẽ được 1 điểm, nếu bị đánh trúng sẽ bị trừ 1 điểm cùng đó nếu đánh sai vào hình nộm cùng sẽ bị trừ 1 điểm.

Tuyển thủ bị trừ điểm sẽ phải đợi 10 giây dịch chuyển di chổ khác.

Trong sự khởi đầu Gray hoàn toàn khác với nguyên tác bị thành viên Raven Tail đè đầu chăm sóc đặc biệt thì trở thành người đầu tiên kiếm được 1 điểm khi nhìn thấy Yeager đang ngơ ngác tìm đối thủ liền giải quyết.

Chỉ là ngay khi Gray vừa đắc chí thì bị Lyon đánh lén sau lưng liền cướp lấy một điểm của đối phương dễ dàng, nhưng còn chưa kịp vui vẻ thì bị Beth tập kích sau đó.

Trận đấu lấp tức biến ảo khôn lường khiến cho khản giả xem tràn ngập phấn kích.

“Hai tên ngu ngốc, đã dạy bao nhiều lần phải cảnh giác mà.” Ur một bên nhìn thấy hai tên đệ tử ngu ngốc của mình đắc ý quên mình bị người khác tập kích liền tức không chịu được.

“Chỉ là trò chơi thôi mà.” Kuro một bên cười.



×— QUẢNG CÁO —

“Lần này trở về ta dạy dỗ và chăm sóc đặc biệt hai tên này mới được.”Ur hầm hực nói, nàng cảm giác thật mất mặt lần này trở về phải cho hai tên này một bài học khó quên mới được.

Hai người Gray vừa mới bị dịch chuyển đi nơi khác, không hiểu sao vừa đứng lên liền lạnh sống lưng rùng mình, trong lòng không hiểu sợ hãi. (Thôi toang =)) )

Sau đó diễn biển trận đấu toàn bao quanh bốn người họ, bốn người lại không hề có hành động.

Cho đến khi nhóm bốn người Beth đến phía nam của thị trấn thì Beth đã có 2 điểm, Gray có -1 điểm, Lyon 0 điểm, Yeager -1 điểm.

Thì trong lúc cả bốn người chuẩn bị hành động thì trên trời có tuyết rơi xuống khiến cảm đám kinh ngạc, ma thuật đến từ Eve, đối phương đã núp trong một góc tạo ma thuật để xác định người thật và giả thông qua thời tiết lạnh, vì người thật khi gặp thời tiết lạnh này sẽ run rẩy và thở hơi thở trắng còn ảo ảnh thì không.

Thế là lập tức Eve liền sử dụng ma thuật tập kích bốn người họ, bọn họ hoàn toàn ngây người ra khi biến cố xảy ra quá nhanh.

Nhưng mọi người vốn tưởng ràng Eva sẽ giành được 4 điểm thì bất ngờ một Kagura gần đó tưởng chừng chỉ là ảo ảnh đột nhiên hành động, tay rút kiếm ra chém một đường kiếm khí cắt đứt chiêu thức của Eve cùng đó đánh bốn người Beth giải quyết chỉ trong một kiếm.

Sau đó nàng trở tay một kiếm chém tới Eve trong sự kinh ngạc ngây người của đối phương.

Thế nàng liền giành được 5 điểm trở thành người đứng đầu.

Không chỉ năm Eve bắt ngờ mà thậm chí cả khản giả cũng không ngờ rằng Kagura lại giả làm ảo ảnh trở tay một cái khiến tất cả phải kinh ngạc.

Còn vị sao Kagura không bị phát hiện thì nàng, Erza và Knightwalker có những pha tập huấn ngụy trạng và điểu chỉnh hơi thở do Kuro dạy để bảo vệ bản thân ẩn núp khi gặp biến cổ để chạy trốn.

Không ngờ bài học đó lại phát huy ra ở đây.

Lúc này một nửa thời gian thi đấu cũng trôi qua mà hai người còn lại vẫn chưa hành động thì tên Rufus cũng chịu hành động.

Hắn đứng chổ cao nhất của thị trấn nhìn xuống bên dưới với vẻ trang bức tuyệt đối khi lẩm bẩm ta đã ghi nhớ toàn bộ. Cùng lúc đó sáu người Kagura cảm giác bầu trời như tối lại chỉ có cơ thể phát sáng, Rufus dùng phép thuật tạo hình là Ký ức tạo hình (Memory Make) tấn công bất ngờ sáu người Kagura.

Năm người khi vừa hồi sinh chưa hiểu sờ mô tê gì liền bị hạ gục lần nữa.

Trong khi đó Kagura thì dùng kiếm chém đứt phép thuật của đối phương. Thành ra Rufus chỉ kiếm được 5 điểm nhưng cũng bằng vị trí của nàng.

Điều này khiến khán gia hoàn toàn phấn khích vô cùng, trận đấu cứ biển đổi không ngừng khiến người xem cảm giác sôi trào. Nhưng ngay khi bọn họ vừa cổ vũ cho Sabertooth thì bất ngờ Ultear xuất hiện tấn cống lấy Rufus.

Chỉ thấy tên Rufus dù bắt ngờ nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh, ngay khi Ultear vừa đá tới thì cả cơ thể của hắn liền tan ra như khói khiến cho cuộc tấn công của nàng mất đi hiệu quả.



Thế nhưng Ultear lại không chút nào biến sắc lại nhếch miệng tay cầm quả cầu pha le phát sáng, chỉ thấy tên Rufus vừa tan ra như khói kia đột nhiên biến trở về như cũ.

×— QUẢNG CÁO —

Trong sự kinh ngạc ngây người của đối phương thì nàng dùng tay tát bay hắn đi thành công giành được 1 điểm và giảm 1 điểm của đối phương xuống.

Ngay khi mười giây trôi qua tên Rufus vừa mới hồi sinh một chổ nào đó hội phúc lại tinh thần khi bị trừ điểm thì có ý định trả thù đối phương đột nhiên trên người lóe sáng môt cái, không cho hắn kịp phản ứng thì phát hiện bản thân xuất hiện lại chổ cũ vừa mới bị Ultear đánh bay đi.

Trong lúc ngơ ngác còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì lại bị Ultear cho một tát đánh bay ra ngoài lần nữa, đối với biến cố này khiến cho mọi người khiếp sợ.

“Chuyện gì vừa xảy ra ?”

“Sao Rufus lại chổ về chổ rồi ?”

“Không lẽ trận pháp xảy biến cổ ?”



Khản giả lẫn các công hội nhìn thấy chuyện này liền hoang mang không hiểu chuyện gì đang xảy ra, thậm chí fan của Sabertooth còn kiện cáo làm ẫm ĩ lên với bên tổ chức.

Lúc này bên ban tổ chức không biết chuyện gì xảy ra, nhưng kiễm tra lại không có gì khác thương, hai người Mc còn lại Yajima và Rola thì xấu hổ vì không biết làm sao giải thích cho khản giả thì Jenny lúc này cũng lên tiếng.

“Trận pháp không vấn đề xảy ra xin mọi người yên tâm, đây là do phép thuật Ultear, phép thuật của nàng chính là phép thuật thời gian, nó thể tác động thời gian, cho nên nàng vừa dùng ma thuật của mình quay ngược thời gian đối phương vừa xuất hiện trước 15 giây, cho nên mới có cảnh này xảy ra.” (Phép thuật thời gian muốn tác động lên sinh vật sống hoặc quay ngược thời gian thì phải dùng sinh mệnh của mình đánh đổi mới tác động lên mới được, nhưng do cuộc thi có trận pháp dịch chuyển người chơi đi, nên nàng dùng phép thuật nàng tác động lên trận pháp khiến no quay ngược đối phương trở về trước đó.)

“Thì ra một trong tam đại ma thuật mạnh nhất ?!”

“Như vậy thì chẳng trách… vậy chẳng phải nàng là bất bại rồi sao.”

“Nữ Thần Hội… Nữ Thần hội…”

Sau khi nghe Jenny giải thích thì mọi người liền hiểu, liền biết đây là một trong tam đại ma thuật mạnh nhất lập tức reo hồ tên Nữ Thần hội không ngừng.

Cuộc thi diễn ra sau đó thì Ultear cứ thế dùng phép thuật cưỡng ép Rufus quay về vị trí cũ đánh lấy đối phương giành lấy điểm, Kagura thì săn lùng những người còn lại để lấy điểm.

Cuối cùng người đứng đầu với 10 điểm trong người là hai nữ Ultear và Kagura. Beth đứng thứ nhì với 0 điểm trong người, Yeager đứng thứ ba với -2 điểm, Lyon đứng thứ 4 với -3 điểm trong người và Cuối cùng hạng tám với -5 điểm có đển ba người cùng hạng theo thứ tự Gray, Rufus và Eve.

Ngay cả hạng 5, 6 và 7 đều không có, đã vậy Rufus từ +5 điểm bị Ultear đặc biệt chặm sóc biến thành -5, gương mặt cũng bị đánh biến dạng thậm chí cả Sabertooth cũng nhận không ra.

Nữ Thần Hội sau đó được tung hộ khi cả hai đội đứng đầu trong cuộc thi đầu tiên này. Fairy Tail B khác với nguyên tác trở thành hạng nhì trong khi Fairy Tail A cùng Blue Pegasus và Sabertooth trở thành hạng bét.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook