Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 115: Lại gặp Acnologia

ofrgS29000

12/03/2021

Kuro sau khi giải quyết chúng xong trong Cố Hữu Kết Giới liền trở lại Tartaros trong bộ dạng thường ngày của mình.

“Ngươi giết tất cả bọn chúng rồi ư ?” Silver sau khi thấy chỉ có mình hắn trở lại liền khiếp sợ kêu lên.

“Đúng.”

Kuro cười nói nhìn Crawford bên cạnh đối phương liền không nói hai lời chém chết đối phương một lần nữa rồi tiến tới phá hủy chương trinh kích hoạt Face.

“Tại sao lại tha cho ta ?” Silver tran ngập khó hiểu hỏi.

“Không hề có việc ta tha cho ngươi chẳng qua đổi lại thành một kiểu trừng phạt khác mà thôi.” Kuro sau khi phá hủy xong liền nhún vai nói.

Hắn biết đối phương là cha của Gray, gia đình của hắn trước đây trong một ngôi làng bị Deliora hủy diệt trên mọi nơi nó đi qua, tưởng rằng vợ và con đã chết nên từ đó sinh ra thù hận với quỷ tộc.

Tuy nhiên để có sức mạnh và sống sót để trả thù tất cả quỷ tộc nên gia nhập vào Tartaros để học được sát quỷ thuật từ Mard Geer. Đối phương biết điều đó và vẫn dạy cho ông.

Mà trong nguyên tác thì làng mặt trời (Sun Village) bị ông đóng băng bằng sát quỷ thuật nên rất khó mà tan rã vì hiểu lầm ngôi làng đó tôn thờ ngọn lửa của một con quỷ nhưng thực chất là của một con rồng.

“A… vậy người muốn trừng phạt ta thế nào ?” Silver đầy hứng thú hỏi không chút nào lo lắng, dù sao đối phương đã thay ông giết được những con quỷ hoàn thành lý tưởng của bản thân trong lòng vui mừng không thôi, dù có kêu ông đi chết cũng được.

Dù sao ông sống chỉ vì những mục đích này mà thôi, về phần Gray thì ông cũng chả muốn làm phiền tới nó nữa, mà để đối phương sống vui vẻ không khi biết người cha này vẫn tồn tại.

“Chắc ngươi vẫn nhớ làng mặt trời chứ ?” Kuro nói.

“Ta vẫn nhớ ngôi làng bị ta đóng băng vì sự hiểu lầm của mình.”Silver gật gù rồi nghi hoặc hỏi: “Ngươi là người ở đó à và muốn trừng phạt ta vì đóng băng làng của ngươi sao ?”

“Nhớ thì tốt.” Kuro không trả lời mà nói: “ ta muốn ngươi đến đó làm người bảo hộ cho ngôi làng ấy cả đời để chuộc lại lỗi làm của mình và đặc biệt không được rời khỏi đó nửa bước.”

Đúng vậy hắn muốn đối phương đến đó làm người bảo hộ cho ngôi làng của Flare trong tương lai.

“A… thế nhưng họ vẫn bị đóng băng, ta không biết giải thuật đóng băng của mình.”

Silver nghe xong liền kêu lên một tiếng kinh ngạc rồi vội nói.

“Cứ đến đó trước đi, sau chuyện hôm nay thì ta sẽ đến đó giải thuật cho họ.” Kuro nói.

“Tốt… đây xem như là trừng phạt thích đáng cho ta.” Silver mỉm cười nói rồi cúi đầu trước hắn nói: “Cảm ơn ngươi đã giúp hoàn thành tâm nguyện của mình.”

Sau đó đối phương liền rời đi trong bộ dạng nhẽ nhòm khiến Kuro nhìn thấy liền lắc đầu, hắn làm điều này là vị lợi ích cho nữ nhân của mình, tương lai Gray có gặp được đối phương hay không thì chỉ xem số phận rồi.

Còn về hai nữ Kyoka trong tiểu thế giới thì hắn định đem các nàng về cho Mira thu lấy sức mạnh, nếu như hai nữ quy hàng và gia nhập vào Nữ Thần Hội thì hắn sẽ tha mạng, còn nếu chấp mê bất ngộ liền giết cho cả hai theo gót chân Cửu Qủy Môn còn lại.

“Xem ra hết việc làm ở đây rồi quay về thôi.”

Kuro sau đó liền phá tan trần nhà bay trở về kinh đô Fiore.

Ngay khi hắn vừa rời đi không bao lâu thì Zeref xuất hiện từ trong một ma thuật hắc ám của mình.



“Thật thú vị.” Zeref cảm nhận toàn bộ ác quỷ hoàn hảo nhất của mình bị giết chết sạch liền nheo mắt nói: “Xem ra ta phải thúc đẩy kế hoạch của mình nhanh hơn rồi.”

Sau đó liền biến mất như chưa từng xuất hiện ở đây.



“Vù…”

Cùng lúc đó, ở một nơi ngoài biển gần thành phố mà Kuro đã cứu Michello trước đó có một sinh vật to lớn đang bay tới khiến cho người dân ở đây nhìn thấy liền khiếp sợ.

Bởi vì họ nhìn thấy một con rồng màu đen khổng lồ mất một bên tay đang bay tới gần.

Con rồng này không ai khác là Acnologia.

Hắn bị mùi chết chóc và hủy diệt từ Tartaros sau khi giết những người hội đồng và kinh đô Fiore tranh đấu hấp dẫn tới đại lục này. Cùng với đó sự phát tiết cơn thịnh nổ bị đuổi giết cách đây bảy năm về trước.

Càng nghĩ tới đây hắn vừa giận lại vừa sợ, bản thân phải trốn biệt tâm biệt tích ở một hòn đảo hoang ngoài biển khá xa suốt bảy năm trời. Đây là lần đầu tiên hắn trải qua cảm giác khốn nạn như vậy.

Lần này hắn muốn những con kiến hôi ở đại lục này cũng phải ném trải cảm giác mà nó cũng đã trải qua trước đó mới được.

“Nhìn thật quen mắt à…”

Tất nhiên kế hoạch vốn là như vậy cho đến khi nó cảm giác có một nguồn ma lực đang bay tới hướng này rất nhanh liền kinh ngạc rồi nheo mắt nhìn về hướng đó thì thấy một tên nhân loại, chỉ là không hiểu sao có cảm giác quen thuộc.

?!

Cho đến khi nhìn rõ được đối phương là ai, người đó cũng nhìn thấy nó liền nhếch môi với đôi mắt tràn ngập sát khí, rất nhanh nó liền kinh hãi gần chết vì nhận ra đó là kẻ đã xém giết chết bản thân bảy năm về trước.

Không một chút do dự liền quay đầu bỏ chạy, còn kế hoạch phát tiết gì đó bị ném tận châu phi. (=)) tội )

Những người ở thành phố này nhìn thấy sinh vật trong truyền thuyết biểu tượng của sự hủy diệt vốn đã tràn ngập tuyệt vọng chuẩn bị bỏ chạy thì khung cảnh tiếp theo khiến họ trợn mắt há hốc mồm.

Chỉ thấy sinh vật đáng sợ ấy biểu cảm như nhìn thấy quỷ tràn ngập sợ hãi quay đầu bỏ chạy, không lâu sau ở hướng khác có người đuổi theo nó.

“Chắc chúng ta nằm mơ.”

Hình ảnh quỷ dị này khiến họ nhịn không được dụi mắt, rồi nhìn nhau cười nói. (Nằm mơ tập thể à)

“ACNOLOGIA nhận lấy cái chết!”

Kuro ở phía sau nhìn thấy nó bỏ chạy liền kêu lớn, rất nhanh liền xuất hiện ngay phía trên lưng của nó một tay nắm thành quyền, mang theo vô tận sức mạnh đánh xuống.

“Đùng!!!”

“Rắc!!!”

Theo âm thanh trầm đục phát ra từ trên cơ thể Acnologia, long lân trên cơ thể rất nhanh xuất hiện tan vỡ lan rộng khắp nơi trên cơ thể.

“RỐNG!”



Môt âm thanh rống thảm thiết vang lên, Acnologia tràn ngập sợ hãi không ngờ chỉ sau bảy năm gặp lại mà đối phương mạnh hơn trước đây gấp chục lần, chỉ một quyền đã khiến cơ thể nó gần như tan vỡ. Cảm giác tử vong bao trùm toàn thân, đương nhiên nó không có chịu chết dễ dàng như vậy, chỉ thấy đôi cánh của nó hiện ra điểm sáng: “Ánh sáng bất diệt (Eternal Flare)!”

“Đùng!!!”

Theo từng điểm sáng bay ra đánh tới Kuro trên cao phát ra vô sô ánh âm thanh nổ tung.

Acnologia dù biết không có tác dụng với đối phương nhưng nó muốn câu chút thời gian để bỏ chạy. Cùng lúc đó nó thấy xa xa trên bầu trời giữa mặt biển xuất hiện một khe hở màu đen.

Bên trong tỏa ra như có như không tràn ngập sức mạnh thời gian vô tận.

Nó hai mắt liền tỏa sáng chỉ cần chạy trốn vào đó thì đối phương sẽ không thể nào giết được nó thậm chí là không thể tìm thấy nó được nữa.

“Khe nứt thời gian (Space Between Time)!”

Kuro cũng nhìn thấy nó liền nhận ra đây là thứ mà Zeref theo đuổi với mục đích giết chết Acnologia, mà muốn nhận được sức mạnh của thứ này theo cách thông thường thì không được nên đối phương phải cướp trái tim của tiên tử(Fairy Heart) lấy nó từ trong cơ thể của Mavis.

Hắn lúc này cũng nhận ra ý đồ của đối phương nên để tránh cho đêm dài lắm mông liền định dùng chiêu tiếp theo giết chết nó.

“Chết đi”

Ngay khi khoảng cách giữa hai người Kuro và Khe nứt thời gian chỉ một khoảng nhỏ mà thôi, Kuro đã đồn toàn bộ sức mạnh vào bàn tay đánh xuông nó với ý định dứt điểm.

Acnologia cảm nhận sự nguy hiểm bên trên và khoảng cách xa khe nứt liền cảm giác tuyệt vọng vì nó đã không kịp bỏ trốn.

Chỉ là ngay khi bàn tay tràn ngập sức mạnh của Kuro kịp đánh xuống thì có nguồn ma thuật thời gian xuất hiện và tác động khắp đại lục.

Sau một lúc thì gương mặt hắn biển đổi, sau đó đến lượt Acnologia.

Không chỉ hắn mà toàn bộ mọi người ở đại lục Ishgar đều như vậy.

Kuro lúc này đã ngừng lại với gương mặt bất ngờ vì vô tình nhìn thấy tương lai trong một phút tiếp theo, hắn thấy bản thân trước khi kịp đánh chết Acnologia thì bị dịch chuyển đi.

Không chỉ hắn mà cả Acnologia đều nhìn thấy điều đó, cùng đó là tất cả mọi người trên đại lục đều nhìn thấy tương lai của mình trong một phút tiếp theo.

Kuro kịp phản ứng nhớ tới một cảnh trong nguyên tác thì gương mặt biến sắc, sau đó không cho hắn kịp phản ứng thì cơ thể phát sáng liền biến mất.

???

Acnologia đột nhiên ngừng lại với gương mặt da đen dấu chấm hỏi trên mặt, nó vốn tưởng gần bản thân phải chết không nghi ngờ vậy mà đối phương đột nhiên biến mất như tương lai vừa thấy.

Dù không biết chuyện gì nhưng nó vô cùng vui mừng vì sống sót sau nguy hiểm lấp tực không ngừng lại liền tiến vào khe nứt thời gian bỏ trốn.

Nó không muốn ở lại đây thêm nữa, nó may mắn có thể thoát chết được lần này nhưng lần sau thì không có cơ hội như vậy.

Sau đó chỉ thấy Acnologia chui vào trong khe nứt và biến mất.

(Đừng lo hắc long sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa, nhưng đó chuyện sau này…)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook