Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 114: Tiêu diệt Tartaros

ofrgS29000

12/03/2021

Trong một bí cảnh kết giới nào đó ở phía tây Fiore.

Kuro lúc này đang đứng trước cửa tổng bộ của Tartaros, đối với những chuyện xảy ra ở kinh đô Firoe thì hắn cũng đã biết đại khái thông qua đọc ký ức của tên Jackal.

Đây là một trong các ma thuật cấm của hội đồng phép thuật, đây là mọi thuật nguy hiểm nếu như ma thuật của người dùng yếu hơn kẻ bị sử dụng thì bản thân sẽ trở nên ngu ngốc.

Thông qua đọc ký ức của Jackal thì hắn biết được kế hoạch của bọn này đang dùng lão Jiemma như công cụ để kéo chân Nữ Thần tộc lại để chúng có thêm thời gian kích hoạt Face.

Cũng nhờ đó mà hắn biết được nơi ẩn dấu tổng bộ chính xác của chúng và có mặt ở đây.

“Ta đến rồi đây, Tartaros.”

Kuro nhếch môi bình thản tiến vào trong.



“Tới rồi à…”

Mard Geer đang đọc quyển sách E.N.D trên tay thì cảm nhân có người lạ xâm nhập vào tổng bộ liền ngừng lại, quay sang hỏi thuộc hạ của mình.

“Chừng nào thì Face được kích hoạt ?”

“Thưa ngài theo lời của tên Crawford thì hắn đã tìm được ba chìa khóa liên thể từ các thành viên hội đồng đã chết và chỉ mười phút nữa là có thể kích hoạt Face.” Bên dưới Franmalth cưới phấn kích nói.

“Thời cơ chúng ta đã đến.” Kyoka kế bên nhêch môi nói: “Chỉ là con chuột nhắt tiến vào chúng ta chừng nào thanh lý hắn ?”

“Đừng coi thường đối phương, hắn là kẻ giết Jackal trong một chiêu đấy.” Torafuzar nghiêm túc nói.

“Đáng thương Jackal ngay cả mảnh vụn cũng không còn để có thể chữa trị và tái sinh lần nữa.” Franmalth đầy vẻ tiếc thương nhưng miệng vẫn không ngừng cười

Mard Geer nhíu mày sau khi nghe câu này, phải biết bản thân hắn là kẻ mạnh nhất trong Cửu Qủy Môn và muốn giết bất cứ ai trong đây đều dễ dàng nhưng muốn một chiêu giết chết thì khó mà làm được kể cả đánh lén kẻ khác đi nữa.

Hắn biết Nữ Thân Hội không hề đơn giản nên không chút xem nhẹ đối phương như Vua Tinh Linh trước đây liền hỏi.

“Những kẻ khác bao giờ trở về ?”

“Sau khi giết chết những cựu trưởng lão hội đồng để đảm bảo chìa khóa kích hoạt đầy đủ và nghe tin Jackal chết còn kẻ thù đang đến tổng bộ thì họ cũng đang gấp rút trở về.” Kyoka liền nói.

“Tốt… đối phương không gấp tìm chúng ta vừa hay tập hợp Cửu Qủy Môn lại giải quyết hắn.” Mard Geer nhếch miệng cười lạnh nói.

Hắn biết đối phương rất mạnh nên không để ai đi đánh lẻ cùng đối phương mà ngược lại tập hợp đầy đủ rồi giải quyết một tên này một lượt vừa hay kẻ này tự kiêu tự đắc đến đây một mình vừa đi vừa thưởng thức tổng bộ của chúng không chút nào lo lắng cứ như không để chúng vào mắt khiến cho hắn nổi giận không thôi.

Đợi khi tập hợp đầy đủ thì hắn sẽ cho đối phương hối hận vì sự suy nghĩ nông cạn của mình.



Trong một căn phòng nào đó ở tổng bộ Tartaros thì giữa căn phòng có một quà cầu màu xanh to lớn với vô số thông tin đang nhảy lên không ngừng bên dưới có một tên mập mạp đang điều chỉnh thông tin và không ai là Crawford.



“Chỉ cần kích hoạt ngươi thì ta sẽ lại một lần nữa làm những kẻ đứng đầu của đại lục này.” ×— QUẢNG CÁO —

Hắn đang chuẩn bị kích hoạt Face cùng niềm vui sướng mà tiền đồ sáng lạn Tartaros đã hứa với hắn.

“Ồ vậy sao ?”

Lúc này một giọng nói vừa xa lạ lẫn thân quen đầy thích thú vang lên.

Phập!!!

“Là kẻ nào… phụt.”

Crawford vừa nghe liền biết có kẻ đột nhập vừa định quay lại quát lớn thì bất ngờ từ phía sau có một cánh tay đâm xuyên qua người hắn, hai mắt liền trừng lớn, nhìn cánh tay xuyên qua người với vẻ không dám tin phun ra một ngụm máu, rồi khó khăn quay đầu lại và khi nhìn thấy đối phương la ai liền sợ hãi kêu lên.

“Kuro?!”

“Đáng tiếc, mộng tưởng ngươi phải kết thúc tại đây rồi.”

Kuro bình thản nhìn hắn nói một câu rồi rút tay ra. Theo đó Crawford ngã xuống chết với hai mắt trừng lớn, vì không ngờ mộng tưởng chưa kịp thực hiện liền chết như thế này.

Face vốn đang trong trạng thái chuẩn bị kích hoạt và chui ra khỏi mặt đất một nửa thì ngừng lại sau cái chết Crawford vì không có ma thuật của đối phương để tiếp tục hoạt động.

Vù!!!

Cùng lúc đó thì có vô sô thân ảnh xuất hiện bao vây lấy Kuro với gương mặt đầy giận dữ và lạnh lùng, chúng không ai khác là Cửu Qủy Môn.

Đã tập hợp đầy đủ để chuẩn bị diệt trừ hắn.

“Ngươi đáng chết dám phá hủy kế hoạch của bọn ta.” Kyoka nhìn Kuro đầy tức giận nói, xung quanh những Cửu Qủy Môn biểu cảm cũng không kém la bao.

“Keyes dùng thuật Chiêu Hồn(Necromancy) hồi sinh hắn để kích hoạt Face tiếp tục.”Mard Geer một bên không ngừng ra lệnh nói: “Tempester dùng Ma Chướng Phân Tử(Magical Barrier Paticles) không để đối phương có cơ hội phản kháng.”

“Còn lại chuận bị hành động trước khi đối phương liều mạng.”

“Rõ.”

Cả hai vừa nghe lệnh liền chấp hành, chỉ thấy Keyes dùng ma thuật của mình để chuẩn bị hồi sinh Crawford, Tempester liền không chút do dự nổ tung cơ thể của mình để tản ra vô sô sương mù đen tản ra khắp phòng với mục đích làm hỏng Ethernano trong không khí nhầm mục đích để phép thuật trong cơ thể đối phương tan rã.

Còn lại các Cửu Qủy Môn đều tư thế chuẩn bị dùng sức mạnh của mình để giải quyết đối phương, trước khi hắn định làm điều gì đó. Chỉ có Silver Fullbuster là nheo mắt như có điều suy nghĩ.

Thế nhưng cho đến khi Crawford vừa được hồi sinh và Tempester trở về phòng hồi sinh bên dưới tổng bộ thì Kuro bắt ngờ nhếch môi. Khiến cho Cửu Qủy Môn nhìn thấy liền trong lòng xuất hiện cảm giác không ổn.

Đùng!

Thế nhưng còn không cho chúng kịp phản ứng thì một âm thanh kỳ lạ vang lên khiến cả đám sửng sốt thì chớp mắt một cái thì Kuro đã biến mất tại chổ và xuất hiện chổ hai người Kyoka và Seliah đang nằm dưới đất trong một cái hố nhỏ và mất đi năng lực chiến đấu ngay kế bên Silver.

“Ngươi… tại sao lại không bị gì cả ?” Mard Geer là kẻ đầu tiên kịp phản ứng nhìn thấy cảnh này liền cả kinh kêu lên.

Kuro liền nhêch môi không chút lời nào liền thu hai người Kyoka dưới chân vào tiểu thế giới, rồi sau đó cùng nhóm Cửu Qủy Môn biến mất tại chổ chỉ có hai kẻ vẫn đứng yên tại chổ là Silver và Crawford ngơ ngác như con rối.



×— QUẢNG CÁO —



“Tủm!!!”

Lúc này những thành viên của Cửu Qủy Môn phát hiện bản thân rơi xuống nước thì cả đám liền kinh ngạc vội bơi lên trên thì khiếp sợ ra mặt vì phát hiện xung quanh toàn là biển không thấy điểm cuối.

“Đây rốt cuộc là chổ nào ?” Mard Geer không còn bộ dạng thong dong và điềm tĩnh như lúc trước nữa mà nổi giận gầm thét.

“Chào mừng đến với lãnh địa của thần.”

Một giọng nói vang lên khiến cả đám ngước nhìn lên thì hai mắt trợn tròn tràn ngập sợ hãi.

Chỉ thấy cách đó không xa, có một người đang bay trên trời cao cao tại thượng nhìn xuống bọn chúng chính là Kuro.

Hắn phía sau có 12 cánh thiên xứ vô cùng đẹp mắt, phía sau đầu là một tiểu thái dương, trên bầu trời tràn ngập mây đen tràn ngập lôi lực nhảy múa, xung quanh gió thổi không ngừng khiến trang phục trên người bay phấp phới, dưới chân cưỡi sóng thần cao hơn 30m.

Đây chính là bộ dạng sau khi hắn kế thừa sức mạnh của Nữ Thần Tối Cao.

“Các ngươi chính là những kẻ đầu tiên vô cùng vinh dự khi được chết trong tay của ta khi vừa mới kế thừa sức mạnh của thần linh… Sự Trừng Phạt của Thần Enul (Enul no Tenbatsu)!”

Kuro nhìn xuống Tartaros mỉm cười nói, sau đó tay hắn chuyển động thì một cơn lóc xoáy xuất hiện giữa biển ngay cuốn lấy mây trên trời và nước biển bên dưới tạo thành một cơn bão.

Nhóm Tartaros bị cuốn trong đó liền tràn ngập sợ hãi muốn vùng vẫy thoát ra nhưng vô lực.

Theo cơn bão bùng nổ lôi lực như thiên phạt giành xuống vô số sấm sét xé tan cơn lóc và nhóm Tartaros bên trong khiến chúng kêu một cách thảm thiết rồi tan biển thành cặn bã sau đó.

Rất nhanh cơn bão liền biến mất hiện ra bầu trời trong xanh và mây trắng cùng mặt biển xanh xinh đẹp tạo nên khung cảnh an nhàn khiến người xem tâm trạng được thoải mái và thả lỏng.

Kuro thì tràn ngập kích động và hưng phấn với sức mạnh của Nữ Thần Tối Cao vừa nhận được. Phải biết muốn sử dụng kỹ năng Enul no Tenbatsu theo cách thông thường thì cần đến hai thiên sứ sở hữu đặc ân là Cuồng Phong và Đại Hãi.

Nó giống như một loại yêu cầu kỹ năng của Unison Rald vậy.

Tuy nhiên hắn chỉ một mình và làm được điều đó là nhờ có phép thuật đặc biệt của Nữ Thần Tối Cao, đó là quyền năng Thống Trị.

Khác với kẻ thống trị(Ruler) của Ma Thần Vương.

Thì quyền năng này cho phép người sở hữu được sử dùng vô số phép thuật và kỹ năng cùng một lúc.

( Ví dụ như Natsu sau khi dùng Hỏa Long Gầm xong thì mới dùng được kỹ năng tiếp theo thì quyề năng này này cho phép cùng lúc sử dùng chúng.)

(Quyền năng này là mình chế dựa theo logic thông qua hình ảnh của Nữ Thần Tôi Cao khi cùng Ma Thần Vương chặn đánh hai người

Meliodas và Elizabeth.)

(Lúc đó nàng chân cưỡi Đại Hải, đầu là Thái Dương, trên bầu trời mây đen tràn ngập Lôi Đình và xung quanh cơ thể là Cuồng Phong. Điều dó chứng minh là nàng có thể sử dụng bốn đặc ân là bốn thuộc tính cùng một lúc cho nên tác nghĩ ra quyền năng này =)) )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook