Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 58: Lôi Phạt

ofrgS29000

06/11/2020

Ngay lập tức trên bầu trời nhà thờ có một đại ma pháp trận xuất hiện tạo ra một tia sáng thần thánh như thiên thần giánh thế.

Từ Laxus làm trung tâm liền bạo phát ra một ánh sang màu vàng rực rỡ khiến hai người Natsu sợ ngây người, còn Kuro thì nhếch môi.

Sau đó cả thị trấn đều bị bao trùm trong ánh sáng rực rỡ từ nhà thờ bạo phát mà ra.

Rất nhanh sau đó liền tan biến.

Nhưng khiến cho Laxus phát sợ ngây người chính là hai người Natsu vẫn còn sống.

“Tại sao các ngươi còn chưa tan biến…”Laxus không tin vào mắt mình được hét lên.

“Bởi vì đơn giản người không xem họ là kẻ thù…” Kuro lúc này bên trên mỉm cười nói.

“Ngươi nói vậy là ý gì ?” Laxus nghe vậy liền quay người lại hỏi.

“Fairy Law chỉ tiêu diệt những kẻ ngươi cho là kẻ thù trong tim mà thôi… ngươi nhận được trái tim nhân từ và yêu thương gia đình của mình từ Makarow nên… ngươi hiểu điều đó có ý gì rồi chứ ?” Kuro một bên cười nói.

“Không thế nào…” Laxus liền ngây người ra không tin được những gì mình nghe thấy.

Kuro thấy vậy liền lắc đầu một cái, lần này có sự thu hoạch khá là bất ngờ, khi biết Fairy Law hoàn toàn không thể ảnh hưởng được đến bản thân nếu trong trạng thái Nữ Thân tộc.

Vì hắn và nó đều là quanh minh thuần túy đến cực điểm.

Về cơ bản sức mạnh của quang minh là thanh tẩy cực hạn những thứ ngoài nó ra.

Cho dù bản thân bị xem là kẻ thu nhưng khi bị tác động đến sẽ không bị gì cả, vì cả hai cùng một dòng quanh minh, đương nhiên nếu hắn trong trạng thái Tiên Tộc hoặc Ma tộc thì ngược lại sẽ bị thương.

Nhưng muốn giết chết hắn là điều không thể, trừ phi kẻ đó mạnh hơn bản thân gấp nhiều lần mới được.

“Laxus…” Natsu một bên tràn ngập vui mừng kêu lên nói.

Laxus nhìn thấy ánh mắt của hắn càng làm bản thân thẹn quá hóa giận hét lên: “Ta không tin… ta không tin… ta sẽ xóa sổ tất cả các ngươi…”

Theo sự nổi giận của hắn khiến cho cơ thể phun trào những tia sét bắn ra khắp nơi.

Rất nhanh cả ba người Kuro cảm nhận được ở bên ngoài có thứ gì đó xuất hiện quanh thị trấn.

“Kaminari Den ?!”

Kuro cảm nhận được xung quanh thị trấn có nhưng cục Lacrima hình cầu tràn đầy ma lực hệ lôi bên trong tạo thành một hình vòng bao quanh toàn toàn nhà Fairy Tail.

Hắn liền nhướng mày xem ra đối phương thật sự bị chọc giật mất lý trí rồi, đây một tuyệt chiêu đặc biệt của Laxus, nhưng viên Lacrima đều được yểm một loại phép thuật đặc biết.

Liên Kết Sinh Thể.

Bất cứ ai phát hủy nó đều sẽ nhận lại sát thương tương đương đã gây ra cho những viên Larcima.

Trong nguyên tác Laxus vốn chỉ muốn dùng nó lấy ngươi dân trong thị trấn làm con tin để ép buộc Makarow hi sinh ngăn chặn chúng và loại ông ra khỏi cuộc chiến.

Để đảm bảo chiến thắng tuyệt đối của mình sau khi Evergreen bị đánh bại và chúng nữ không còn là con tin nữa.

Một khi nó phát động dù chỉ nhắm vào Fairy Tail nhưng lôi điện từ chúng bùm nổ sẽ gây thiệt hại rất lớn tới người dân.

“Lần này ngươi đi quá xa rồi đấy… Laxus…” Kuro lắc đầu đừng lên nói, vì đây vừa hay cho hắn cơ hội đánh bại đối phương kết thúc cuộc chiến nhảm nhí này.

Đến lúc ăn hôi boss cuối rồi.



Cũng như chơi game online, hắn cũng có những lúc vô sĩ núp một bên đợi người khác săn boss gần xong liền nhảy ra cướp đoạt, thu lấy kinh nghiệm với đồ ngon để rồi bị truy sát.

Sau đó hắn liền biến mất xuất hiện ngay trước mặt Laxus không cho kịp phản ứng liền dùng một quyền thật mạnh đấm vào bụng đối phương một cái.

“Học…”

Laxus hai mắt trợn trắng cong người từ trong miệng phun ra một bãi nước trắng rồi ngã gục xuống đất bất tỉnh tại chổ, nếu bình thường có lẽ rất khó khiến tên này bị hạ gục trong một đòn.

Nhưng trải qua đại chiến với Mystogan bị trọng thương nên mới dễ dàng gục ngã như vậy.

“Chúc mứng ký chủ đánh bại Dragon Slayer mạnh nhất của Fairy Tail Laxus, nhận được Đặc Ân: Lôi Phạt”

Sau khi hạ gục đối phương thì âm thanh của hế thống vang lên.

Lúc này trên bầu trời thị trấn Magnolia xuất hiện một đám mây đen to lớn xoay tròn, và trung tâm mà nó nhắm đến là nhà thờ to lớn bên dưới.

Đối với thời tiết biến đổi bất ngờ thế này khiến mọi người nơi đây ngạc nhiên không thôi.

“Xoẹt… Xoẹt…”

Từ trong mây đen bắt đầu bùng nổ những tia sét của mình, đặc biệt khiến các pháp sự Fairy Tail hoàn toàn kinh hãi là ở giữa trung tâm nó đang tích tụ ma lực vô cùng đáng sợ, một khi trút xuống sẽ tàn phá vô cùng đáng sợ.

“Rầm…”

Ngay sau đó một cơn lôi phạt to lớn xuất hiện trước sự chứng kiến của mọi người phát ra một âm thanh mạnh mẽ trút thẳng xuống nhà nhờ khiến họ sợ hãi.

Ở bên trong Kuro lập tức bị nó đánh trúng bao trùm trong đó.

“Kuro…” Natsu vừa nhìn thấy vậy liền sợ hãi lo lắng kêu lên.

Biến hóa bất ngờ xảy ra khiến bọn họ sợ ngây người.

Rất nhanh thì lôi phạt giáng xuống cũng biến mất, khiến mọi người kinh ngạc là nhà thờ không bị làm sao cả. Bên trong thì hai người Natsu đang trợn mắt há hốc mồm nhìn Kuro với vẻ chấn kinh.

Bởi vì lúc bộ dạng của hắn hoàn toàn thay đổi.

Mái tóc sư tử màu vàng dài tới lưng vô cùng rực rỡ, trang phục đổi thành màu vàng cùng những đương vân như tia sét đầy vẻ cao quý, gương mặt tràn ngập bá đạo và uy nghiêm tạo nên một phong thái như Đế vương vậy.

“Xoẹt… xoẹt…”

Đặc biệt xung quanh cơ thể của hắn có những tia sét nhảy múa chớp nhoáng rồi biến mất vô cùng ảo diệu.

“Thật ngầu…” Natsu nhìn thấy bộ dạng của hắn liền nhịn không được kêu lên đầy hâm mô.

“Cuộc chiến kết thúc rồi… ta giao hắn lại cho các ngươi…”Kuro nhìn hai người đầy vẻ bá đạo như bậc phong thái đế vương ra lệnh rồi biến mất.

“Nhanh quá ?!”

Hai người Natsu khi nhìn thấy hắn biến mất liền kinh hãi kêu lên.

Mây đen trên bâu trời lúc này cũng tan đi, đối với thời tiết bất thường như thế khiến họ tràn ngập hoang mang một chút.

Kuro lúc này xuất hiện bên trên thị trấn dùng ma lực bạo phát ra những tia sét màu vang chói mắt tấn công những viên Lacrima.

“Ầm… ầm…”



Theo từng tiếng nô vang lên toàn bộ những viên Lacrima đều bị phá hủy, tạo thành một màn pháo hoa nhỏ rải thành những tia sáng rơi xuống khắp thị trấn khiến mọi người vui vẻ không thôi còn tưởng rằng Fairy Tail bày ra.

“Xoẹt… rầm…”

Kuro sau khi phá hủy chúng thì trên người xuất hiện những tia sét khác nhảy múa, rất nhanh hắn giống như cột thu lôi bị sét đánh tỏa sáng khắp thị trấn khiến mọi người quan sát còn tưởng rằng Fairy Tail lại bày ra trò gì.

“Qủa nhiên… như ruồi muỗi… chẳng đau tý nào…” đợi tới khi tia chớp tan đi thì Kuro vẫn hoàn hảo như ban đầu chẳng có tý gì bị ảnh hưởng rồi nhếch môi cười nói.

Vốn hắn có thể để Laxus sau đó ngưng chúng lại cũng được vì đã không còn ý nghĩa nữa, nhưng hắn lại muốn xem trong trạng thái của Lôi Phạt có thể miễn dịch chúng hay không.

Qủa nhiên đúng như hắn dự đoán là hoàn toàn có thể.

Chỉ cần những phép thuật liên quan đến lôi lực thì hắn hoàn toan có thể gần như miễn nhiễm, trừ phi trong đó kém theo có một số ma lực khác vào mới gây tổn thương cho bản thân được.

Kuro sau đó liền quay về nữ thần ngay với tộc độ cực nhanh, chỉ khiến hắn bất ngờ là toàn bộ chúng nữ lúc này đang ở trên sân thương chờ hắn trở về có cả Levy và Evergreen.

“Thật ngầu…” Chúng nữ nhìn bộ dáng bá đạo như bộ dạng của hắn kêu lên đầy vẻ bất ngờ và sáng mắt với vẻ xuân ý.

“Kuro ca ca lại nhận được sức mạnh mới…” các nàng nhìn bộ dạng của hắn bây giờ liền biết hắn nhận được sức mạnh mới.

Dù sao trước đây cách nàng cũng từng thấy điều đó một lần nên không qua ngạc nhiên. Chỉ là rất lâu rồi các nàng mới được thấy lại cảnh này.

Chỉ có Mivenra là nghe qua mà thôi, lần đầu nhìn thấy liền bị rung động.

“Lần này anh nhận được Lôi Phạt…” Kuro mỉm cười nói với các nàng biết sức mạnh mới của mình.

Chúng nữ sau khi biết được liền chúc mừng.

Còn vì sao các nàng xuất hiện ở đây là do biết được hắn cùng hai nữ Evergreen rời đi tham gia vào chuyện nội bộ Fairy Tail mới từ bỏ cuộc thi năm nay lên đây xem.

Dù sao các nàng mục đích là thể hiện cho Kuro xem, không có hắn thì thi thố có ý nghĩa gì.

Tới khi kết thúc mọi chuyện thì trời cũng bắt đầu chiều nên thành ra hủy luôn cuộc thi năm này, các nàng liền quay về chuẩn bị lễ phục của mình để xem buổi diễu hành tối nay của Fairy Tail.

Kuro sau đó liền tới chổ Fairy Tail giúp Makarow khôi phục lại sức khỏe, thành ra lễ hội tối nay vẫn sẽ tiếp diễn mà không bị dời lại như nguyên tác.

Khác với Fairy Tail thì Nữ Thần hội chỉ tổ chức lễ hội vào cuối năm khi chuẩn bị sang năm mới mà thôi, nhưng sự trình diễn và đổi mới liền khiến mọi người vô cùng thỏa mãn và mong chờ.

Chúng nữ cùng tham gia cùng hắn nhưng không hề có biểu diễn sắc đẹp mà dùng ma thuật của các nàng kết hợp với nhau tạo ra một nghệ thuật đặc sắc.

Có thể nói lễ thu hoạch và lễ cuối năm là được đón chờ nhất ở thị trấn này.

Đêm đó hắn dùng trạng thái Cuồng Phong của mình, dùng gió ma thuật mang chúng nữ tới nơi dễ xem nhất như mọi năm để quan sát.

Fairy Tail dù không có chúng nữ nhưng biểu diễn vẫn vô cùng đặc sắc.

Khiến mọi người hào hứng không thôi.

Trong lúc mọi người diễu hành thì Kuro nhìn thấy Laxus quấn vải đầy người, trên tay còn có một cái túi giống như chuẩn bị đi xa vậy. Hắn liền biết được đối phương đã bị đuổi ra khỏi hội.

Trước khi tên này định bỏ đi thì Makarow cùng mọi người trong Fairy Tail đều đưa một ngón tay lên trời với câu nói sẽ luôn dõi theo đối phương dù ở bất cứ đâu khiến tên này rơi lệ bỏ đi âm thầm.

Kuro thấy vậy liền cười lắc đầu vì đơn gian là tương lai không xa thì đối phương cũng sẽ gia nhập trở lại mà thôi.

Tràn ngập pháo hóa bắn lên trời với đủ loại hình dáng khiến không khí được đốt cháy lên cực điểm.

Cứ thế một đêm lễ hội kéo dài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook