Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 57: Nội chiến Fairy Tail

ofrgS29000

06/11/2020

Lúc này khắp nơi trong thị trấn xuất hiện những trận đánh của những thành viên Fairy Tail, vì lúc này họ phải tuân theo quy tắc của Freed để triệt hạ lẫn nhau trở thành những người cuối cùng để đánh bại nhóm Laxus.

Đây kế hoạch của họ để giảm bớt số lượng thành viên của nhóm người Fairy Tail kia xuống thấp nhất có thể, cũng đó những người chiến thắng cuối cũng bị thương sẽ dễ dàng hạ gục được.

Dù không có Evergreen gia nhập thì họ vẫn nhắm giữ thế bất bại, tuy không có chuyện bắt nhóm nữ làm con tin như nguyên tác, ngược lại Freed lại yểm bùa chú ngủ vĩnh hằng, nếu không hạ gục được họ thì những người đó sẽ ngủ cho đến chết.

Trong khi đó thì Makarow, Natsu và Gajeel do trên 80 tuổi nên không thể rời khỏi khu vưc cuộc thi ăn nhiều nhất được.

Dù sao Natsu và Gjeel là 5 năm sát nhân long đến từ bốn trăm năm trước, bây giờ còn rất trẻ nhưng tính theo thời gian ở thế giới này đã hơn 400 trăm tuổi rồi.

Lúc này một nhóm ba người Kuro thì đang ở trên sân thượng của Nữ Thần hội quan sát cả thị trấn.

Laxus coi như cũng còn thông minh đặt kết giới thu hẹp khoảng cách trách công hội của hắn ra, nếu mà để cuộc chiến lan tới bọn hắn thì tên này cũng tự hiểu là hôm nay sẽ thảm bại.

“Nhiệm vụ của bọn em là gì vậy ?” Hai nữ lúc này ngồi kế bên hắn vô cùng mong chờ hỏi.

Dù sao cái phần thưởng của hắn đối với các nàng mà nói là quá hấp dẫn nên nhẫn nhịn không được muốn hoàn thanh sớm.

“Đầu tiên là Levy… nhiệm vụ của em là giải mã kết giới do Freed tạo ra ngăn chặn ba người Makarow… chỉ cần em làm được điều đó trước hai giờ thì coi như hoàn thanh nhiệm vụ.” Kuro quay sang nhìn Levy nói.

“Em hiểu rồi…” Levy nghe vậy liền vội gật đầu.

“Tốt… trước khi đi anh sẽ cho em một chút động lực…



Kuro mỉm cười một cái sau đó trước sự kinh ngạc của hai nữ liền hôn xuống đôi môi của Levy khiến nàng vừa vui mưng vừa ngượng ngùng.

Một lúc lâu sau thi hai đôi môi cũng tách ra, Levy liền cúi đầu xuống đỏ mặt với vẻ vui mừng. Kuro thấy vậy vuốt nhẹ đầu nàng một cái sau đó từ trong hư không lấy một đóng sách đưa cho nang rồi búng tay liền dùng cuồng phong cuốn nàng đi tới chổ của Makarow một cách bí mật và an toàn.

“Còn em…”

Ngay khi hắn vừa quay đầu lại vừa định giao nhiệm vụ cho nàng thì Evergreen liền hôn tới, nàng dùng hai tay ôm lấy phía sau đầu hắn tạo nên một nụ hôn thật sâu.

Kuro đàng theo ý nàng ôm lấy eo đối phương thưởng thưc đôi môi mọng.

Sau một lúc thì cả hai cũng tách ra, không giống với Levy ngượng ngùng mà nàng lại ra vô cùng vui vẻ nói.

“Như vậy mới công bằng…”

“Haha…” Kuro nghe vậy liền bật cười lắc đầu rồi nói: “Nhiệm vụ của em là đánh bại hai người nhóm Raijinshuu là được.”

“Em hiểu rồi… em đi đây.”Evergreen nghe hắn nói nhiệm vụ liền không do dự đứng dậy mở ra đôi cánh của mình bay vào thị trấn.

Kuro thấy vậy liền cười, nhớ lại lúc bản thân trước đó dùng hình dáng tiên vương dẫn hai nữ Erza và Mira đi làm nhiệm vụ bị người dân phát hiện mới có lời đồn xuất hiện khiến nàng tới gia nhập Nữ Thần hội.

Sau khi nhìn thấy hình dáng tiên vương của hắn thì nàng liền yêu luôn rồi.

Hắn lại yêu thích gương mặt lúc không đeo kính của nàng nên giúp đối phương tạo ra một kinh sát tròng ma thuật, khiến nàng dùng ma thuật hóa đá một cách bất ngờ không cần phải gỡ kính xuống nữa.

Do biết Evergreen rất thích trở tiên tộc nên hắn cũng trồng tiên trủng vào cơ thể của nàng, để nàng có thể trở thành tiên tộc giống như bản thân, tuy nhiên do chỉ mới có hai năm nên nó phát triển vẫn còn yếu, như một tiên vương chưa mọc cánh vậy.

Nhưng ít nhất nàng học được kỹ năng thảm họa khiến cho sát thương tối ưu hóa.

Việc nàng đánh bại hai tên kia chỉ là vấn đề thời gian mà thôi, đây cũng là ác thú vị của hắn, nghĩ tới ba người trong nguyên tác cung một nhóm.



Nhưng bây giờ nàng đã là người của Nữ Thần hội liền tới đánh bọn họ nghĩ xem có bao nhiêu thú vị khiến hắn vui vẻ vô cùng.

Hắn sau đó liền biến mất xuất hiện tối chổ của Laki.

“Kuro ca ca…”

Laki vừa nhìn thấy hắn liền vui mừng chạy tới ôm ấp, giống như chúng nữ sau thì nàng cũng gọi bản thân như vậy.

“Em không cần phải tham gia chuyện này nữa đâu… Laxus cứ để anh lo.”Kuro vuốt đầu nàng nói.

“Được ạ…”Laki nghe vậy liền gật gù đầy vui vẻ.

Sau khi cùng hắn hôn tạm biệt thì nàng liền dùng ma thuật của mình mang nhóm người bị đánh bại trở về công hội Fairy Tail.

“Ồ… cả hai sắp đánh với nhau rồi à…”

Kuro lúc này cảm nhận được một nguồn ma lực khác xuất hiện tham gia vào trận đấu, không thua kém chút nào với Laxus liền biết là Mystogan trở về.

Lúc này toàn bộ thành viên Fairy Tail tự triệt hạ lần nhau còn không tới mười người đều bị Freed và Bichslow giải quyết. Ngay sau đó thì Evergreen liền xuất hiện khiến cả hai bất ngờ.

Nàng không nói hai lời liền động thủ khiến hai người họ trở tay không kịp vội phòng thủ, thế là đại chiến giữa cả ba bắt đầu.

Hắn lúc này tan biến tiến vào nhà thờ một cách nhẹ nhàng ngồi bên trên cao nhìn xuống hai người Laxus đại chiến bên dưới.

Do hắn dùng gió mà đến nên không để lộ một chút khi tức hay sự hiện diện của bản thân nên hai người họ vẫn trong trận chiến của mình.

Khác với trong nguyên tác bị Natsu và Erza xuất hiện phá đám thì lần này Mystogan dùng ma thuật của mình đánh với Laxus ngang tay ngang sức khiến cho trận đấu vô cùng gay cấn.

Hắn một bên ngồi, tay cầm bắp rang và ly nước trái cây xem cả hai đánh nhau mà gật gù không ngừng.

Lý do hắn xuất hiện ở đây là vì Laxus đạt tới điều kiện thu lấy phần thưởng, sức mạnh của đối phương đã đạt tới trình độ thập thánh nên cũng tính là cường giả.

Thứ hai là vì tính cách của tên này bây giờ khiến hắn không ưu cho lắm vì muốn bang hội mạnh mẽ mà lầm đường lạc lối mà thôi chứ không nói là ghét.

Tuy luôn miệng nói câm ghét những kẻ yếu nhưng tên này chưa bao giờ xem họ là kẻ thù, bằng chứng rõ nhất là khi hắn dùng Fairy Law chẳng làm tổn thưởng ai cả.

Sau này đối phương hi sinh bản thân hút lấy độc của một tên cửu quỷ môn cứu toàn bộ mọi người trong thị trấn. Đây coi như hành động của anh hùng, cho nên hắn đợi tới khi cần thiết sẽ ra tay ngăn cản mà thôi.

Còn về phần Mystogan thì lại không có khiến hắn tiếc nuối không thôi.

Kuro đoán rằng là do đối phương thuộc về Edolas nên ma pháp không tính thuần túy là pháp sự như thế giới này, chỉ thuộc về vay mượn nên không được tính vào.

Qủa nhiên là không có như nguyên tác bị phá đám thì hai người Laxus đánh nhau rất dữ dội, Mystogan sử dụng các loại ma pháp thông qua ma cụ của mình có thể ngang tay Laxus cũng đủ để đối phương tự hào vô cùng.

Lúc này thì bản thông báo vang lên có thêm hai người gia nhập và hai người bị loại.

Hai người gia nhập không ai khác là Natsu và Gajeel về phần tại sao không có Makarow thì hắn đoán chắc do tái phát bệnh cũ như nguyên tác, về phần hai người bị loại là nhóm Raijinshuu.

Gray thì như nguyên tác thì bị Freed hạ gục trước đo trong bẫy nên bị loại.

Cả Levy và Evergreen hoàn thanh nhiệm vụ của mình cùng một lúc.

Cả hai người Laxus dùng đại ma thuật tấn công lẫn nhau khiến đôi bên bị thương khá nghiêm trọng, Mystogan lúc này cũng bị đánh bay vải che lộ ra gương mặt giống như Jella.

“Laxus…”



Natsu lúc này xuất hiện trước cửa nhà thờ kêu lên, khiến cả hai phải ngừng lại.

“Bóp… rất đặc sắc…” Kuro lúc này cũng vỗ tay lên tiếng khen ngợi.

“Thần Y pháp sư…”

“Kuro…”

Cả ba người họ nhìn thấy hắn ngồi gần đó đầy bắt ngờ bắt ngờ liền kêu lên.

“Thần Y pháp sư… ta không có ý định gây chiến với Nữ Thần hội.”Laxus khẽ nhíu mày vội nói. “đây là chuyện nội bộ của Fairy Tail…”

“An tâm… ta cũng chỉ xem mà thôi… các ngươi cứ tiếp tục.” Kuro liền nhún vai nói.

“Vù…” Lúc này Jella liền vội dùng ma thuật biến mất sau đó.

“Này…” Natsu thấy vậy muốn ngăn cản nhưng không kịp.

Kuro thấy vậy cũng không mấy bất ngờ, đối phương sợ rằng bản thân sẽ bị bại lộ thân phận ở Edolas vì giống với Jella.

Dù sao tên đó là một thập thánh pháp sư còn là người của hội đồng nên sẽ có rắc rồi nếu để lộ gương mặt cho người khác thấy. Nên mới vội chạy trốn như vậy.

Chỉ tiếc là đối phương không biết Jella đã bị hắn giết chết.

Laxus trước đó khiêu khích Mystogan giống như nguyên tác sẽ nói ra hình dáng của hắn giống Jella mới khiến đối phương liều mạng để ngăn chặn điều đó.

“Tốt… vậy thì trò chơi của chúng ta tiếp tục… không có Mystogan thì người có thể ngăn chặn ta sao, Natsu ?” Laxus lúc này quay lại nhìn Natsu ra vẻ cười khinh nói.

“Đừng có coi thương ta… dù không có ai giúp đỡ thì ta cũng sẽ hạ gục ngươi.” Natsu nghe vậy không chút tức giận mà càng tràn ngâp chiến ý nói, bàn tay hiện ra một ngọn lửa rực cháy như thể hiện ra nội tâm của mình.

“Không tốt đâu Salamander… vừa hay ta cũng có việc giải quyết với tên này…” Gajeel liền xuất hiện một bên nói.

“Hai tên chuột nhắt các ngươi cũng tới đây… ta chấp hết…” Laxus thấy Gajeel xuất hiện không chút biến sắc vẫn coi thương liền lao vào tấn công.

Thế là cả ba liền bắt đầu đánh nhau.

Dù bị trọng thương do trận chiến với Mystogan nhưng đối phó với hai người Natsu là hoàn toàn dư sức, giống nguyên tác dù cả hai tấn công nhịp nhàng với nhau thế nào cũng không khiến tên này bị thương nhiều được.

Cuối cùng Laxus liền dùng có bài tẩy của mình là Dragon Slayer.

Liền gầm lên một tiếng phun ra sấm sét mạnh mẽ khiến cho hai người Natsu phải gục ngã nằm dưới đất.

“Ta sẽ xóa sổ toàn bộ những kẻ hèn yếu như các ngươi…”

Laxus lúc này bạo phát ra ma lực mạnh mẽ, hai tay liền hợp lại với nhau tạo ra một quả cầu ánh sáng chói mắt, với nụ cười điên cuồng nói.

Hai người Natsu liền nhận ra đây là ma thuật của Makarow trước đó đã hạ gục Jose trong một đòn, một kỹ năng giết bất cứ mục tiêu được xem là kẻ thù.

“Ngươi không được làm thế, Laxus…” Natsu nằm đất nhìn thấy liền ra vẻ tức giận kêu lên.

“Đó là… thứ phép thuật đã hạ gục hội trưởng Jose…”Gajeel cũng vô cùng khó khăn nói ra.

“Đã quá muộn cho những lời van xin… hay tan biến hết đi… Fairy Law!!!”

Laxus sau đó liền hai tay hợp lại với nhau hét lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook