Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Chương 119: Ultear cuộc sống vĩnh hằng

ofrgS29000

14/03/2021

Theo từng ngụm Ultear uống thì Kuro tràn ngập hưng phấn khi thấy bộ dạng của từ một bã lão trở lại thành một nữ nhân xinh đẹp, chính nàng cũng cảm nhận từng đợt sinh cơ không ngừng lan tràn trong cơ thể một cảm giác vô cùng thoải mái không nên lời.

“Đó là…”

Đến khi nàng nhìn rõ được chiếc ly rượu cổ này liền ý thức được chuyện gì, phải biết trước đây Éclair nhờ có nó đạt được tân sinh và nhận được cuộc sống bất tử.

Cho nên nàng tràn ngập rung động và không dám tin nhìn hắn cảm động nói không nên lời.

“Chào mừng đến cuộc sống vĩnh hằng.” Kuro mỉm cười nhìn nàng nói:” như vây em không còn trốn tránh anh nữa chứ ?”

“Đương nhiên là không rồi” Ultear vui mừng đến mức rơi lệ ôm lấy cười nói.

Sau đó cả hai trở nên im lặng nhìn nhau thật lâu, Ultear lần đầu tiên cùng hắn gần kề như vậy liền xấu hổ, nhớ lại lần đầu gặp mặt cho đến hắn giúp nàng hóa giải hiểu lầm với Ur, giúp nàng có một gia đình ấm áp cùng với cho nàng sự bất tử khiến cảm động nói không lời.

Lúc này cảm xúc trong lòng nàng bùm cháy dữ đội nhịn không được từ từ áp sát tới đối phương muốn dâng lên cái hôn cảm xúc.

Hình ảnh tiếp theo đáng lý phải là một cảnh lãng mạn đầy tình từ thì biến cố xảy ra.

“Bốp!”

Ngay khi nàng chủ động sắp hôn tới hắn thì bất ngờ cảm giác trời đất quay cuồng, đến khi nàng ý thức được thì phát hiện bản thân nằm ngang trên chân của Kuro, sau đó một âm thanh vang lên, một cảm giác nóng rát từ phía khiến nàng ngẩn người.

“Thật to gan dám chưa xin phép mà tự ý dùng cấm pháp, là ai cho em cái gan như vậy ?” Kuro ngoài nghiêm mặt tức hỏi, bên trong âm thầm hưởng thụ cảnh tượng lật lên một mảng mê người sóng mông.

“Anh… em…” Ultear bị hành động của hắn làm cho ngây ngốc không nói nên lời

Bốp! Bốp! Bốp!

“Anh em cái gì, là ai cho phép ?” Kuro ra vẻ giận dữ, trong lòng âm thanh hưởng thụ không thôi, tuy nhiên hắn nghiêm túc vấn đề này vì nó liên quan đến an toàn của nàng.

“Em chỉ muốn chuộc lại chút lỗi lầm thôi, lần sau sẽ không như vậy nữa.” Ultear bị đánh từng đợt tê dại khắp người, nhìn hắn với vẻ đáng thương nói.

Bốp! Bốp! Bốp

“Còn có lần sau ?”

“Sau này tuyệt đối không có.”

Ultear thấy ra vẻ hắn tức giận vội đổi giọng chữa cháy, Kuro một bên nghe vậy liền gật gù hài lòng.

Sau khi giải quyết vấn đề của Ultear thì cả hai liền xuống đại sảnh sum hợp với chúng nữ. Chỉ là trong lúc bước xuống Kuro tràn ngập kích động vô cùng.

“Do em không ngoan nên khiến anh lo lắng, cho nên đêm nay muốn trừng phạt em thế nào cũng được.”

Bởi vì trước khi rồi khỏi cửa Ultear ôm lấy thì thầm một câu khiến hắn khó bình tĩnh được, hắn vốn chưa lấy môt huyết của nàng, cho nên đêm này sẽ là một đêm khó quên.



Ultear chạy xuống trước cùng Ur và Meredy ôm lấy nhau trong sự vui mừng, thấy hắn bước xuống nhìn bằng đôi mắt tỏa sáng thì xấu hổ vô cùng. Trong lúc đó Minerva nhìn thấy cảnh này liền đảo mắt rồi mỉm cười.

Đêm đó Nữ Thần Hội tổ chức bữa tiệc vui vẻ việc mọi người cùng nhau giành được chức vô địch và Ultear đạt được cuộc sống vĩnh hằng giống Éclair.

Việc này chúng nữ đều không ghen tỵ chút nào ngược lại vô cùng mong chờ, dù sao ngoài việc được bất tử thì nhan sắc của các nàng đều sẽ không trôi theo thời gian.

Đối với các nàng mà nói sắc đẹp cũng như tính mạng thứ hai của mình.

Đến giữa bữa tiệc thì Ultear liền rời đi, nhưng điều khiến Kuro hưng phất nhất là ngoài nàng ra còn có Meredy. Trước khi nàng không quên liếc hắn một cách thật mê hoặc.

Kuro bị nàng khiêu khích như vậy làm sao mà chịu được, không lâu sau cũng rời khỏi bữa tiệc để đến phòng của nàng.

Hắn luôn là tâm điểm chú ý của chúng nữ, cho nên khi nhìn Kuro và hai nữ Ultear rời đi thì các nàng đều mỉm cười nhìn nhau, đặc biệt là Ur vừa bất đắt dĩ vừa vui mừng cho con gái của mình.

?!

Kuro không lâu sau đến cửa phòng của nàng liền tràn ngập kích động đẩy cửa vào, bên trong sắc màu mở ảo khiến cho bầu không khí vô cùng ám muội, đến khi bước vào trong thì một thấy một hình ảnh khiến hắn thú huyết sôi trào.

Chỉ thấy hai nữ Ultear chỉ mặc trên người váy ngủ mỏng như có như không để lộ ra những cảnh tượng tuyệt sắc của mình khiến cho nam nhân nhìn thấy đều sẽ kích động.

“Kuro ca ca…”

Hai nữ nhìn thấy hắn bước vào đều xấu hổ vô cùng vì lần đầu ăn mặc như thế này, tuy nhiên các nàng đều đối với hắn phương tâm ám hứa cùng đó cả hai thân còn hơn tỷ muội ruột thịt đương nhiên là có phúc cùng hưởng rồi. (Khặc khặc ta thích.)

“A…”

Kuro không một chút nói nhảm liền nhào tới khiến hai nữ chỉ kịp kinh hô. Không lâu sau căn phòng tràn ngập giai điệu khiến nhân loại lác lối vang lên.

Mà bên dưới bữa tiệc cũng kết thúc sau đó, các nàng đều ai về phòng náy để nghỉ ngơi, cũng may Kuro trước đó đã đặt kết giới cách âm nếu không sợ là đêm nay chúng nữ sẽ tập thể mất ngủ một đêm.



Đến khi hắn tỉnh lại thì trời đã sáng.

Nhìn ba mỹ nữ xinh đẹp năm trong lòng của mình, cảm giác từng đợt thỏa mãn mỉm cười.

Không sai là ba nữ, ngoài Ultear và Meredy ra thì còn có Minerva.

Hôm qua vào lúc giữa đêm trong khi hắn và hai nữ Ultear thân mật với nhau thì nàng xuất hiện rồi nhảy vào tham gia trong sự kinh ngạc của ba người.

Điều này khiến Kuro tràn ngập hưng phấn, chỉ có hai nữ Ultear là xấu hổ khi có người thứ ba tham gia.

Sau một đêm điên cuồng thì thành ra thế này.



Cạch!

Thấy tam nữ ngủ say liền nhẹ nhàng rời giường, khẽ hôn trán của cả ba rồi dùng thanh tẩy lên người mặc lại trang phục thường ngày rời khỏi phòng.

Ngay khi hắn rời đi không lâu thì tam nữ khẽ mở mắt nhìn phương hướng Kuro trong mắt tràn ngập hạnh phục rồi nhìn nhau mỉm cười.

Minerva nằm ở giữa, Ultear bên trái và Meredy bên phải, cả ba liền ôm nhau ngủ tiếp tràn ngập ấm áp.

Kuro vừa rời khỏi phòng thì bên dưới tứ nữ Irene đang ngồi trò chuyện với nhau, chúng nữ còn lại vẫn đang ngủ, dù sao hôm qua các nàng đã vận động quả nhiêu nên giờ ngủ bù lại cho đủ sức.

“Kuro…”

Chúng nữ vừa nhìn thấy hắn xuất hiện liền vui vẻ kêu lên.

Kuro mỉm cười bước tới giữa tứ nữ ngồi xuống vừa chuẩn bị đưa tay ra ôm lấy các nàng thì bất ngờ Irene liền chủ động ngồi vào lòng, đưa tay ra ôm lấy hắn, khẽ nhìn bằng ánh mặt mị hoặc và cắn môi nói ra một câu khiến hắn nhiệt huyết sôi trào: “Kuro, nhân gia muốn nha…”

Tam nữ con lại dù hơi xấu hổ một chút, nhưng cũng không chút nào che dấu nhìn hắn đầy tham lam như sói cái nhìn thấy miếng thịt tươi.

Yêu tinh này!

Kuro thấy nàng như vậy thâm mắng một câu, phải biết bộ dang của Irene lúc này giống như một hồ ly tinh mê chết người không đền mạng quyền rũ hắn.

Bên dưới thằng em liến có biểu thị muốn hành phục đối phương.

“Như các nàng mong muốn.”

Kuro đương nhiên không chút do dự liền ôm các nàng vào tiểu thế giới đại chiến ba ngàn hiệp rồi. Chớp mắt một cái thì hắn đã trở lại đại sảnh còn tứ nữ Irene thì ngủ say ở trong hoàng cung của tiểu thế giới.

Nhìn như vậy thôi thật ra là một năm trong đó.

Hắn ngoài việc trả nợ hiến lương suốt bay năm ra còn cùng chúng nữ vui chơi trong đó để bù đấp lại phần nào. Đặc biệt nhất là Ur phải hi sinh 7 năm thanh xuân để đợi hắn.

Nàng không có như tam nữ còn lại là chủng tộc đặc biệt nên sơ hữu tuổi thọ lâu dài, bản thân chỉ là một con người bình thương mà thôi mà nhan sắc và tuổi thọ có phần lùi bước.

Cho nên hắn đã lấy Suối Nguồn Tuổi Trẻ cho nàng sử dụng, khiến nàng quay lại thời kịp đẹp nhất của mình rồi nối tiếp Éclair và Ultear trở thành người có cuộc sống vĩnh hằng tiếp theo.

“Trong lúc các nàng còn ngủ đi phá hủy toàn bộ Face vậy.”

Kuro nhìn đại sảnh chỉ mỗi bản thân liền nhún vai thì thầm mỉm cười rồi biến mất tại chổ. Dù sao hắn cũng muốn tránh cho phiền phức không cần thiết liền làm phiền bản thân.

Đến khi hắn quay lại biệt thự thì vừa hay sứ giả của Toma được phái tới để mới Nữ Thần Hội tham gia bữa tiệc trong hoàng cung, bù lại bữa tiệc đêm qua bị phá rối giữa chừng.

Kuro đương nhiên vui vẻ đồng ý rồi cùng chúng nữ đến bữa tiệc sau đó.

Mục đích của hắn không phải là bữa tiệc này mà chủ yếu là Mavis mà thôi, dù sao từ hôm qua đến giờ hắn vẫn chưa nói chuyện được với nàng câu nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Đầu Từ Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook