Bất Diệt

Chương 9: Hiệp Ước Bóng Tối

Số Chín

12/11/2013

Tôi dễ dàng tránh được con mắt của đám đầu bếp cùng với những chiếc camera treo dọc hành lang. Dù sao những công việc thế này tôi cũng làm quá nhiều lần rồi.

Xuyên qua ống thông gió tôi tìm được lối để vào trong một chiếc thang máy.

9…10…11…12…13 – Đinh đong.

Cánh cửa thang máy vừa mở ra, tôi lập tức giáp mặt với hai tên vệ sĩ cao to lực lưỡng, ăn mặc rất chỉnh chu, đeo kính đen trông vô cùng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng chỉ cần 5 giây là chúng đã nằm bất động trên sàn.

Xuyên qua những dãy hành lang, từ xa tôi nhìn thấy một căn phòng đang được canh giữ bởi hai gã vệ sĩ. Đây là điều tôi rất thích ở mấy thằng nổi tiếng, nó nghĩ thuê mấy đứa hộ pháp canh phòng và tưởng như thế là an toàn, thực chất ngoài tác dụng báo cho những kẻ như tôi biết chúng nó đang ở đấy thì chẳng còn gì khác.

Rời khỏi bức tường, tôi lao người về phía hai thằng vệ sĩ đó.

Chúng đang định rút súng.

Tiếng súng sẽ đánh động tòa nhà này, chúng buộc tôi phải nặng tay.

Nếu chúng ngoan ngoãn có lẽ sẽ chỉ ngất một lúc, nhưng giờ thì yên nghỉ luôn rồi. Đôi khi muốn làm người tốt cũng thật khó thay.

Hai lưỡi dao trên tay tôi đã găm sâu vào yết hầu của chúng.

Cửa thậm chí còn không khóa, thật tốt.

Căn phòng rộng như một hội trường, với đủ những tiện nghi xa xỉ nhất, phong cách trang trí có hơi hướng của người ai cập cổ, khá lạ mắt.

Căn phòng đẹp là vậy mà lại sặc mùi lũ Human Fade, giống như một chiếc bánh gato ba tầng lại có mùi phân bón hữu cơ vậy.

Tuy nhiên trong phòng lúc này chẳng có một bóng người.

Giữa phòng là một cỗ máy dịch chuyển loại B-Fax, khoảng cách dịch chuyển có thể nói là khá xa, thảo nào lũ Human Fade vào trong thành phố mà không bị phát hiện.

Fax luôn có một đôi, là một cỗ máy có hình trụ tròn chỉ cao tầm 1 gang tay với những dây điện chằng chịt, đường kính 2 mét. Nó phát ra một trụ ánh sáng cao 3 mét màu xanh lá cây, chỉ cần bước vào trong trụ ánh sáng đối tượng sẽ lập tức được chuyển qua vị trí đặt chiếc Fax còn lại. B-Fax là loại cao cấp, khoảng cách dịch chuyển tối đa của nó là 1200 km.

Tôi thấy mọi chuyện càng lúc càng trở nên rắc rối, nhưng giờ muốn quay lại thì cũng muộn rồi. Xem ra tôi luôn được sao quả tạ chiếu mệnh nên mới “may mắn” thế này.

Thở dài một hơi, tôi chán nản bước vào trong B-Fax.

Khung cảnh lập tức nhòe đi, cơ thể tôi cảm thấy lạnh thấu xương trong 0,5 giây và sau đó tôi đã tới nơi.

Điều đầu tiên đập vào mắt đầu tiên đó là cách ba bước chân, một tên Human Fade đang ngơ ngác nhìn về phía tôi.

Trong những cuộc chiến, mất tập trung đồng nghĩa với việc giao sinh mạng của bản thân vào tay địch, và nó đã giao sinh mạng của nó cho tôi.

Cơ thể nó đổ gục trên đất với vũng máu dần lan rộng.

Tôi ngước nhìn lại nơi mình đang đứng.

Nơi này là một hang động lâu đời, những cột thạch nhũ chỉ ra điều đó . Chỗ này khá chật, ngoài cái máy B-Fax thì cũng chẳng còn gì.

Trước mặt tôi là một thông đạo, nhìn qua vết tích thì chắc hẳn do con người đào.

Công việc của tôi bây giờ là tìm thằng đồng bóng đeo sợi dây chuyền, sau đó đoạt lấy và chuồn. Nếu còn thời gian - Tôi sẽ cứu cả con bé Rumi. Còn nếu không - Thì chỉ tại số nó đen thôi.



Tuy nhiên, chưa đi được bao xa, tôi đã nghe thấy những chuyển động lao về phía mình. Xem ra tên Human Fade vừa rồi đã kịp báo động cho đồng bọn, dù sao đây cũng là hang ổ của chúng.

Quả nhiên chưa đầy vài giây, chúng đã thấp thoáng phía xa.

Thông đạo này đường kính chỉ tầm 4 mét, khá hẹp, rất có lợi cho tôi, nếu số lượng lớn nhân lực tiến đến chắc chắn sẽ gặp thiệt thòi.

Có ít nhất 15 tên, trong đó có 11 đứa là Human Fade và 4 đứa là người thường nhưng lại trang bị súng laze loại liên thanh.

Chúng gào rú như mấy thằng điên, hùng hổ lao tới.

Tôi khởi động Limbo Power, trong vòng 15 giây tôi có thể khiến ít nhất là 10 thằng đo đất.

Một lần nữa tôi dồn sức mạnh lên đôi chân.

Tôi di chuyển, khi tôi di chuyển bọn chúng chỉ giống như những pho tượng đứng yên chờ chết.

Tôi tống thẳng đầu gối của mình vào thằng đang đi tiên phong, sau đó lướt dao qua cổ hai thằng phía sau.

Ba thằng Human Fade lao tới tính tóm tôi, kết quả là cả 3 đứa vỡ xương lồng ngực và bắn ra 3 hướng.

Một tên cầm khẩu laze loại XZ-7, thời gian nghỉ giữa mỗi lần nhả đạn là 0,7 giây, một lần sạc có thể bắn được 60 phát, nhiệt độ tia đạn lên đến 1350 độ C. Hắn chĩa súng về phía tôi và xả đạn.

Trong trạng thái Limbo Power tôi hoàn toàn có thể tránh được những tia đạn chết người này.

Tôi tức tốc di chuyển qua phải, hai tên Human Fade đứng sau liền bị khoét hai lỗ trên người, to như nắm tay, tức khắc ngã vật ra đất.

Tia đạn có nhiệt độ siêu nóng nên khi khoét một lỗ trên cơ thể, chúng trực tiếp nướng chín những vùng xung quanh, bởi thế máu chẳng thể thoát ra nổi, chỉ có thể thấy những miếng thịt cháy.

Vừa tránh được loạt đạn, tôi liền áp sát một tên cũng đang cầm khẩu XZ-7, cho hắn một dao vào thái dương và tôi cướp lấy súng.

Đôi chân tiếp tục di chuyển, né tránh những động tác chậm chạp của đối phương. Cắm ngập con dao vào hộp sọ của tên Human Fade gần nhất, tay còn lại thì lấy súng lia một đường, tức thì có 4 thằng nhận được huy chương hình tròn khét nẹt trên ngực do tôi tặng chúng.

Còn một tên đang quay đầu chạy thì được tôi gửi cho một tia đạn ngay giữ đầu.

Khi cơ thể cuối cùng gục xuống thì vừa lúc hết 15 giây, tôi xóa bỏ trạng thái Limbo Power.

Xem ra tôi vừa vượt chỉ tiêu so với dự kiến. Càng nghĩ càng thấy mình thật khiêm tốn khi đánh giá thấp năng lực của bản thân. Biết sao được, Wis đây là một người đàn ông quá hoàn hảo mà.

---o0o---

1 tiếng sau…..

Liên tiếp gặp phải những đám Human Fade đông đảo, hơn nữa lại không thể dùng tới sức mạnh của Limbo Power, vì giữa hai lần kích hoạt khả năng này phải cách nhau ít nhất 2 tiếng đồng hồ.

WiS khá chật vật trong việc hạ gục kẻ địch, hết nhóm này tới nhóm khác, từ lượt này tới lượt kia. Gã đã giết không dưới 50 tín đồ, nếu không phải đang khoác trên mình bộ giáp thì chắc hẳn người gã đã nhuốm đầy máu.

Liên tiếp chiến đấu với đội ngũ đông đảo của Giáo Hội Đỏ, cơ thể hắn có vài vùng đã bị thương, mặc dù chúng đang phục hồi rất nhanh chóng nhưng không phải là ngay lập tức. Nếu có thể dừng lại nghỉ ngơi chỉ 20 phút, chắc hẳn cơ thể gã sẽ chẳng còn chút thương thế nào, nhưng hiện tại thời gian đang chống lại gã.

Sau một hồi lùng sục và tra hỏi thông tin từ những kẻ bỏ chạy, WiS được biết Jame – Kẻ đeo chiếc mặt dây chuyền là một trong những thầy tế của giáo hội, còn nơi này là một chi nhánh của tổng hội.



Hiện tại Gã đang đứng trước cánh cửa dẫn vào đàn tế.

Mặc dù cánh cửa chưa mở ra nhưng vẫn có thể ngửi thấy mùi máu tanh nồng đậm.

WiS giơ chân đá tung cánh cửa lớn, chậm rãi tiến vào phía trong.

Căn phòng này được xây lên trong một hang động, trần nhà là vô số những thạch nhũ lâu năm, Những bức tường chính là những phiến đá gồ ghề được đục đẽo lại cho phẳng phiu, trên tường treo vô số những hộp sọ của đủ các loại thú vật. Bức tường ở giữa phòng nằm đối diện với lối ra vào được chạm khắc một chiếc đầu quỷ trông vô cùng đáng sợ, hai mắt là hai viên ngọc đỏ như máu, trên trán bức tượng này có khắc hình “666”, biểu trưng của Satan. Chính giữa căn phòng được vẽ một vòng tròn lớn với hình ngôi sao ngược phía trong, xung quanh viền là những cổ tự.

Hiện tại, hai bên của vòng tròn là hai hàng tín đồ đứng song song, gương mặt tuyệt đối không lộ ra chút biểu cảm nào. Xung quanh vòng tròn là 13 gã tín đồ, mỗi gã cầm trên tay một ngọn đuốc.

Phía bên trong vòng tròn là xác của 5 người phụ nữ, ngực đã bị mở toang, trái tim bị moi ra ngoài và được đặt ngay ngắn trên bụng. Toàn bộ vòng tròn giờ đã trở thành một vũng máu đỏ tươi.

Tên thầy tế Jame một tay cầm quyển sách, một tay lăm lăm con dao đang chuẩn bị kết liễu nốt người còn lại.

Rumi vẫn đang hôn mê, cô không hề biết mình sắp bị hiến tế cho chúa quỷ.

Khi con dao giơ lên thì cũng là lúc WiS phá cửa xông vào.

Chấn động khá lớn khiến cho tên thấy tế có chút giật mình, hắn ngước mắt nhìn lên.

Jame chậm rãi đứng dậy, khuôn mặt hắn tuy đã được dấu dưới lớp mũ trùm nhưng lại không thể che đi đôi mắt trông như của loài dã thú.

Hắn không kinh ngạc, không sợ sệt, cũng không giận dữ, hắn điềm tĩnh tới lạ thường. Hắn chĩa con dao về phía kẻ vừa đột nhập, ngắn gọn ra lệnh.

- Giết hắn !

Tức thì, toàn bộ những tên tín đồ có mặt trong căn phòng liền rút ra con dao thủ sẵn bên người lao về phía WiS.

Một tên lao tới thì giết một tên, hai kẻ chạy đến thì hạ sát cả hai. Gã là sát thủ và đối với những kẻ mù quáng bán linh hồn cho quỷ thì cũng chẳng có lí do nào khiến hắn phải chùn tay. Hai thanh ẩn đao nằm ở hai cổ tay của gã liên tiếp lấy mạng kẻ địch, mỗi tên chỉ cần tới một chiêu.

Những kẻ này chưa hóa thành Human Fade, tất nhiên không phải là đối thủ của gã.

Vài tên đã rút súng, nhưng còn chưa kịp giơ lên thì đã lĩnh ngay vô số ám khí xuyên qua cổ.

Quá yếu, thậm chí gã còn không dùng tới một phần trăm sức mạnh, đơn giản là chỉ dùng tốc độ và nhanh nhẹn.

Chưa đến 10 phút, những xác chết đã chất thành đống dưới chân WiS.

Hiện tại trong căn phòng chỉ còn lại tên thầy tế và gã.

WiS chậm rãi bước qua đống xác, đôi mắt không rời khỏi Jame.

Lúc này tên thầy tế đã bước ra ngoài vòng tròn, đôi mắt tà ác như những vong hồn nhìn về phía đối phương.

- Ngươi cần gì? – Chất giọng đầy lạnh lùng và cao ngạo.

- Cần một món đồ trên người mày.

- Vậy tới lấy đi.

WiS có chút ngạc nhiên với sự khiên khích của kẻ trước mặt, sau khi toàn bộ số tín đồ đều đã nằm xuống thì hắn cũng không hề tỏ ra thương xót hay kinh sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook