Bắt Nhầm Yêu Đúng

Chương 4

Vũ Ngọc Hương

29/12/2023

Đôi mắt thâm quầng vì thiếu ngủ, ông Thành gượng cười đáp lời Diệp Anh:

– Ừ, công ty dạo này nhiều hợp đồng quá, bố đốc thúc anh em làm cho nhanh, nhiều lúc còn nhảy vào làm cùng nữa.

– Làm thì làm bố cũng phải giữ sức khỏe chứ.

Diệp Anh lo lắng nhíu mày nhắc nhở. Ấm lòng trước sự quan tâm của con gái cưng, ông Thành gật nhẹ, thở hắt một hơi nói:

– Được rồi… thế việc bên kia xong hết chưa con?

– Xong hết rồi bố ạ, bằng con cũng đem về đây. Bố yên tâm giao việc cho con gái chưa?

Ông Thành cười hà hà, đôi mắt cong cong, ánh mắt tràn đầy tự hào nhìn con gái, gật đầu đáp:

– Được, sáng mai ra công ty với bố.

– Tuân lệnh giám đốc!

Diệp Anh giơ tay kiểu quân đội, cả nhà ba người cùng cười rộn ràng. Một hồi bà Hoài liền giục hai bố con đi ngủ, muộn lắm rồi.

Giấc ngủ nhanh chóng kéo đến, Diệp Anh nhắc nhở bản thân quên hết đi những gì xảy ra tối nay. Phan Đức rõ ràng gây một ấn tượng lớn với cô nhưng cô mong không bao giờ gặp lại hắn ta nữa.

*****

Tại biệt thự Trắng nằm ở ngoại ô thành phố.

Sau khi hai vệ sĩ đưa Diệp Anh lên xe, Phan Đức vẫn còn bực bội trước ánh mắt tỏ vẻ ngây thơ vô tội của con nhỏ mất nết kia. Con nhỏ đó đẹp thật, chẳng trách… Chứng cứ đã rõ ràng, hơn nữa nhóm người của mẹ anh đã theo dõi cô ta từ lúc cô ta rời khỏi trung tâm thể hình Sunny, rõ ràng không thể nào sai được, vậy mà cô ta cứ già mồm chối cãi. Bực thật!



Phan Đức tháo găng tay, bàn tay trắng trẻo hiện ra dưới ánh đèn trùm.

– Cậu Đức, nước tắm đã được rồi, mời cậu.

Bà giúp việc thông báo cho Phan Đức. Anh nguôi lại, bước chân vào nhà tắm gột rửa sạch bẩn thỉu từ những gì anh trải qua tối nay.

Tiếng chuông điện thoại vang lên, Phan Đức xì một tiếng, choàng lên người tấm khăn trắng ngang hông, khuôn ngực sáu múi lấm tấm nước khiến phụ nữ thèm khát không mấy khi được anh phô bày. Anh sớm đã biết ai gọi, chau mày gạt nút nghe.

– Mẹ ạ?

– Đức, con làm gì cái thế, tại sao con lại bắt nó đi hả? Mãi mẹ mới truy ra được nó. Ba mày giỏi lắm, tìm đủ cách giấu nó, giờ lại đến mày!

Phan Đức đanh giọng:

– Mẹ muốn bị cớm sờ gáy à? Dù sao nó vẫn là con người, mẹ hiểu không?

– Con quỷ cái chứ con người cái gì? Mày làm mẹ mày tức chết đấy biết không?

– Nó hứa sẽ tránh xa nhà mình ra rồi, mẹ yên tâm đi. Nó không giữ lời con sẽ cho nó biết tay!

Bà Phương Mai nghe vậy cũng nguôi nguôi. Con trai bà lo cho bà hơn bà nghĩ, bà coi đó là một niềm an ủi. Lão gia nhà bà thì đúng là hết nói nổi, bà dẹp hết vụ nọ đến vụ kia, yên được mấy năm giờ lại lòi đâu ra con trà xanh mặt thớt này, bực một cái là con này bà tìm nó rất khó, nó lại còn thách thức sẽ cướp trắng lão gia, thế nên bà mới muốn xé xác nó ra.

– Được rồi, mẹ tin con đấy. Mẹ chỉ có mỗi con thôi Đức ạ.

Phan Đức mỉm cười, anh cũng chỉ có mỗi bà là mẹ. Nhẹ giọng anh vỗ về:



– Nó sẽ không dám làm gì nữa đâu. Mẹ yên tâm ngủ sớm đi nhé!

– Ừ, thế mai con có về nhà không?

– Mai con về.

Phan Đức đặt mình xuống giường. Mười hai giờ… Ánh đèn vàng dịu mắt không làm anh dễ vào giấc ngủ. Khuôn mặt xinh đẹp của con khốn kia quẩn quanh đầu óc anh, rõ ràng khắp người cô ta bẩn thỉu tội lỗi nhưng tại sao lại gây cho anh cảm giác sạch sẽ tinh khiết đến ngỡ ngàng?

Ba ngày sau.

Sau một cơn tức nổ phổi, hận một nỗi không thể băm vằm con quỷ cái kia ra, bà Phương Mai gào lên qua điện thoại:

– Đức, con nói con khốn đó đã hứa buông tha cho ba con, thế tại sao sáng nay ba con với nó vẫn còn hú hí ở bể bơi với nhau hả?

Phan Đức đang làm việc, bị mẹ làm phiền bởi thông tin này anh hết sức tức giận. Mặt mũi đỏ gay, anh hỏi lại:

– Mẹ nói gì? Cô ta dám sao?

– Lại còn sai à? Mẹ vẫn không dám tin tưởng nên đã thuê thám tử bám theo ba con, không phải thám tử bình thường đâu, bọn họ phải ăn dây mới chụp được những tấm ảnh mới nhất này gửi cho mẹ. Để mẹ gửi cho con luôn bây giờ. Đấy, con muốn làm thế nào thì làm!

Những bức ảnh được gửi đến làm Phan Đức nóng mặt. Anh lập tức nhận ra, hôm trước mẹ con anh đã bắt nhầm người. Những tấm ảnh vừa gửi về rõ mặt con trà xanh đó hơn khiến anh nhìn ra, dù nó rất giống với cô gái kia nhưng rõ ràng là hai người khác nhau. Điên mất thôi!

Phan Đức vò đầu xì một tiếng. Theo thông tin điều tra được, con trà xanh là khách quen của trung tâm thể hình Sunny, có nghĩa hôm trước trùng hợp thế nào thành bắt nhầm người.

Mẹ kiếp!

Còn đứa con gái kia, nó cũng láo thật. Nó chỉ cần khai ra nó là ai, anh sẽ lập tức xác minh, vậy mà nó vẫn lì đòn không khai, còn nghiễm nhiên ôm tiền của anh bỏ đi. Được, anh sẽ tìm nó, đòi lại tiền và dằn mặt cho nó một trận!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bắt Nhầm Yêu Đúng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook